[Funland] AFC U23 Asian Cup 2022 – Cơ hội để U23 Việt Nam khẳng định và tỏa sáng!⚽🏆👍

namphong12

Xe container
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
9,135
Động cơ
232,484 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Các nhà quản lý thể thao của Thái Lan đang đề xuất hợp tác toàn diện với thể thao Việt Nam để trở thành đôi bạn cùng tiến của ĐNA khi ra sân chơi Châu lục và Thế giới.
Hay quá. Theo em là nên hợp tác. Chỉ có lợi cho nền thể thao 2 nước.
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,775
Động cơ
245,864 Mã lực
Tuổi
50
Các nhà quản lý thể thao của Thái Lan đang đề xuất hợp tác toàn diện với thể thao Việt Nam để trở thành đôi bạn cùng tiến của ĐNA khi ra sân chơi Châu lục và Thế giới.
Thiện ý của họ thì thấy rõ rồi, nhưng hợp tác với họ thì em nghĩ là ko nên.

Thể thao thì em đoán chừng thế thôi, còn trong chuyện làm ăn thì kinh nghiệm cá nhân của em là người Thái khá bảo thủ. Vì thế họ đi lên tới tầm trung là đứng lại ko lên cao được.

Ý kiến cá nhân của em thôi.
 

blueseahn

Xe buýt
Biển số
OF-780720
Ngày cấp bằng
15/6/21
Số km
920
Động cơ
-1,193,247 Mã lực
Thái Lan có vẻ quyết phục thù :D:
Huy động dàn sao trẻ châu Âu về chuẩn bị trận đấu với Việt Nam tại giải U23 châu Á! ;;)
Tối 24/5, Liên đoàn bóng đá Thái Lan công bố danh sách sơ bộ 30 cầu thủ chuẩn bị tham dự VCK U23 châu Á 2022, trong đó có 10 người đang thi đấu ở nước ngoài.

HLV Worrawoot Srimaka đã triệu tập 10 cầu thủ thi đấu nước ngoài về đá giải U23 châu Á. Trong số này, đáng chú ý có 3 cầu thủ vừa tham dự SEA Games 31 là Jonathan Khemdee (CLB Odense, Đan Mạch), Ben Davies (Oxford, Anh) và Chayapipat Supunpasuch (Estoril, Bồ Đào Nha). Trong đó, Khemdee và Davies được đào tạo ở nước ngoài và chưa từng thi đấu tại Thái Lan.
Những người còn lại là hai hậu vệ Nicholas Mickelson (Odense, Đan Mạch), Yannick Nussbaum (Yong Boys, Thụy Sỹ); hai tiền vệ (Thanawat Suengchitthawon (Leicester, Anh), Channarong Promsrikaew (Union Adarve, Tây Ban Nha) và ba tiền đạo Achitpol Keereerom (FC Augsburg II), Sittichok Paso (FC Ryukyu, Nhật Bản), Marcel Sieghart (SC Olching, Đức).
 

thngaylangthang

Xe ngựa
Biển số
OF-130800
Ngày cấp bằng
14/2/12
Số km
25,209
Động cơ
1,653,371 Mã lực
Nơi ở
Đó đây, langthang
Thái Lan có vẻ quyết phục thù :D:
Huy động dàn sao trẻ châu Âu về chuẩn bị trận đấu với Việt Nam tại giải U23 châu Á! ;;)
Tối 24/5, Liên đoàn bóng đá Thái Lan công bố danh sách sơ bộ 30 cầu thủ chuẩn bị tham dự VCK U23 châu Á 2022, trong đó có 10 người đang thi đấu ở nước ngoài.

HLV Worrawoot Srimaka đã triệu tập 10 cầu thủ thi đấu nước ngoài về đá giải U23 châu Á. Trong số này, đáng chú ý có 3 cầu thủ vừa tham dự SEA Games 31 là Jonathan Khemdee (CLB Odense, Đan Mạch), Ben Davies (Oxford, Anh) và Chayapipat Supunpasuch (Estoril, Bồ Đào Nha). Trong đó, Khemdee và Davies được đào tạo ở nước ngoài và chưa từng thi đấu tại Thái Lan.
Những người còn lại là hai hậu vệ Nicholas Mickelson (Odense, Đan Mạch), Yannick Nussbaum (Yong Boys, Thụy Sỹ); hai tiền vệ (Thanawat Suengchitthawon (Leicester, Anh), Channarong Promsrikaew (Union Adarve, Tây Ban Nha) và ba tiền đạo Achitpol Keereerom (FC Augsburg II), Sittichok Paso (FC Ryukyu, Nhật Bản), Marcel Sieghart (SC Olching, Đức).
Có cơ hội sớm gặp lại nhau, ai cũng vầy mừ :)
 

Dan du an

Xe cút kít
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
18,681
Động cơ
425,502 Mã lực
Có cơ hội sớm gặp lại nhau, ai cũng vầy mừ :)
Mấy cái trò phục thù với này nọ là truyền thông bơm thổi, cầu thủ giờ nó là cầu thủ chuyên nghiệp nên nó đá giữ chân lắm. Các cụ để ý trận trung kết mình với Thái bảo là căng này căng nọ đâu chỉ có 2 thẻ vàng. Trận mình với Malay cũng rất ít thẻ không như ngày xưa đâu
 

thngaylangthang

Xe ngựa
Biển số
OF-130800
Ngày cấp bằng
14/2/12
Số km
25,209
Động cơ
1,653,371 Mã lực
Nơi ở
Đó đây, langthang
Mấy cái trò phục thù với này nọ là truyền thông bơm thổi, cầu thủ giờ nó là cầu thủ chuyên nghiệp nên nó đá giữ chân lắm. Các cụ để ý trận trung kết mình với Thái bảo là căng này căng nọ đâu chỉ có 2 thẻ vàng. Trận mình với Malay cũng rất ít thẻ không như ngày xưa đâu
Vầng em cũng ko nghĩ là sẽ có thẻ như các trận bán kết vữa rồi ạ :)
 

D nâu

Xe điện
Biển số
OF-89405
Ngày cấp bằng
22/3/11
Số km
4,056
Động cơ
496,748 Mã lực
Em thì thấy gần đây lối đá của đội tuyển hoặc U23 do ông ấy cầm quân nó toan tính quá nhiều nên cảm giác cầu thủ như cái máy đá theo ý đồ của ban huấn luyện. Seagame lần này kể cả 2 trận với Mã và Thái cảm giác tấn công thiếu ý tưởng rõ. Có trận ông Lê Văn Đô tạt liên tục 3 quả đều như mời hậu vệ nó phá ra....
Thì trận nọ trận kia mà cụ. Hơn nữa nếu trung thành với một lối chơi mà hiệu quả chưa phát huy hết thì đội tuyển Việt nam vẫn cần có thêm những mảng miếng đánh khác để không bị bắt bài. Nhưng dù sao từ trận với Trung Quốc ở vòng loại thứ 3 lưuowtj về trên sân Mỹ Đình cũng thấy Ngài Park Hang Seo đã trở về với chính mình như khi mới đến những năm dầu 2018 và cùng U23 giành giải Á quân. Và 05 năm cống hiến cho đội tuyển Việt Nam ông cũng là người có công lớn cùng với dàn cầu thủ tài năng nhất đã gặt hái nhiều thành tích nhất và khiến cả Đông Nam Á phải ngưỡng mộ.. 5 năm là đủ vừa cho 01 huấn luyện viên có nhiều thành tích và không bị chìm xuống. Việt Nam vẫn cần hướng tới những điều mới mẻ hơn và chinh phục những đỉnh cao hơn. Cá nhân em nghĩ vậy.
 
Chỉnh sửa cuối:

chim-ưng

Xe tăng
Biển số
OF-364998
Ngày cấp bằng
30/4/15
Số km
1,588
Động cơ
285,768 Mã lực
Thiện ý của họ thì thấy rõ rồi, nhưng hợp tác với họ thì em nghĩ là ko nên.

Thể thao thì em đoán chừng thế thôi, còn trong chuyện làm ăn thì kinh nghiệm cá nhân của em là người Thái khá bảo thủ. Vì thế họ đi lên tới tầm trung là đứng lại ko lên cao được.

Ý kiến cá nhân của em thôi.
không hợp tác cũng khó , hợp tác cũng ngại , theo e mình cứ hợp tác những thứ có thể còn công nghệ lõi trong đào tạo vdv thành tích cao thì không hợp tác , vd như bóng đá công nghệ lõi là gì thì không hợp tác , bóng đá Thái Lan làm trùm DNA gần 20 năm mà không ra nổi châu lục , bế tắc không biết đi đường nào như vậy đã cho thấy những người có trách nhiệm và quản lý bóng đá Thái Lan năng lực rất kém .
 

NewVegas

Xe tải
Biển số
OF-333357
Ngày cấp bằng
30/8/14
Số km
476
Động cơ
290,283 Mã lực
Kiểu như " Đánh giá thực trạng chơi bóng phủi sau giờ làm việc của công nhân viên chức" hả cụ? :D
Tên luận văn của anh í là "Nghiên cứu cải thiện chế độ ăn uống và tình trạng sử dụng thực phẩm chức năng sức khỏe ở các cầu thủ bóng đá trưởng thành".
E thấy cũng hay, các cháu U23 lên tập trung chắc được ăn và uống đúng đồ, đúng thuốc. Cái này VN mình còn thiếu chuyên gia lắm.
 

Chuột bạch

Xe container
Biển số
OF-26176
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
5,734
Động cơ
353,661 Mã lực
Các nhà quản lý thể thao của Thái Lan đang đề xuất hợp tác toàn diện với thể thao Việt Nam để trở thành đôi bạn cùng tiến của ĐNA khi ra sân chơi Châu lục và Thế giới.
Thái dúi có trò bơm xiền trước giải hay trước các trận quan trọng, VN cũng học và áp dụng từ tí gẻ 1998

Khi mà lương cầu thủ thấp thì món thưởng này ngon, nhưng đến hiện nay thì món thưởng có vẻ tác dụng ngược

Hợp tác với nước có nền thể thao mạnh hơn hẳn như TQ là ngon nhất ( trừ BĐ :D )
 

cưỡi chổi

Xe lăn
Biển số
OF-123656
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
11,228
Động cơ
513,619 Mã lực
Nơi ở
trên cái chổi
không hợp tác cũng khó , hợp tác cũng ngại , theo e mình cứ hợp tác những thứ có thể còn công nghệ lõi trong đào tạo vdv thành tích cao thì không hợp tác , vd như bóng đá công nghệ lõi là gì thì không hợp tác , bóng đá Thái Lan làm trùm DNA gần 20 năm mà không ra nổi châu lục , bế tắc không biết đi đường nào như vậy đã cho thấy những người có trách nhiệm và quản lý bóng đá Thái Lan năng lực rất kém .
Kinh tế của họ cũng vậy. Hòa bình cả trăm năm. 30 năm trước đã thuộc top châu Á, tưởng sẽ hóa rồng. Vậy mà loay hoay mãi không thoát được cái thu nhập TB
 

chim-ưng

Xe tăng
Biển số
OF-364998
Ngày cấp bằng
30/4/15
Số km
1,588
Động cơ
285,768 Mã lực
Kinh tế của họ cũng vậy. Hòa bình cả trăm năm. 30 năm trước đã thuộc top châu Á, tưởng sẽ hóa rồng. Vậy mà loay hoay mãi không thoát được cái thu nhập TB
lại nói về kinh tế , những nước nhiệt đới như Việt , Lao , Cam , Thái thì cái điều hòa gia đình bán rất tốt , nhà nào chả mua mà thương hiệu nội địa Thái chỉ bằng Hòa Phát , công nghệ lõi là máy nén , nếu cố gắng Thái làm ngon lành chất lượng ngang Nhật , nghĩa là có nguồn lực nhưng không biết tận dụng .

Quay lại bóng đá , e xem những trận của các nước có nền bóng đá đỉnh cao của thế giới thì nhận thấy các cầu thủ sút bóng dứt điểm thì quả bóng bay ngang cách mặt đất tầm 50cm trở xuống và rất ít bắn chim , nhất là Brazil .
 
Chỉnh sửa cuối:

namphong12

Xe container
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
9,135
Động cơ
232,484 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Thiện ý của họ thì thấy rõ rồi, nhưng hợp tác với họ thì em nghĩ là ko nên.

Thể thao thì em đoán chừng thế thôi, còn trong chuyện làm ăn thì kinh nghiệm cá nhân của em là người Thái khá bảo thủ. Vì thế họ đi lên tới tầm trung là đứng lại ko lên cao được.

Ý kiến cá nhân của em thôi.
Hợp tác là thường xuyên tổ chức các giải, các trận giao hữu giữa các môn thể thao của 2 nước.
 
Biển số
OF-68052
Ngày cấp bằng
10/7/10
Số km
10,956
Động cơ
538,391 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh
Triết lý của thầy Park là không thua đã rồi nghĩ đến thắng nên lối đá có vẻ chịu trận, ko làm cho người hâm mộ thỏa mãn. HLV mới là tiền đạo hy vọng sẽ thổi luồng gió mới trong khâu tấn công trên nền tảng phòng ngự chặt chẽ. Được vậy thì còn gì bằng. Nhưng thua các cụ chớ có chửi vội nhá.
 

Ga_son

Xe điện
Biển số
OF-6072
Ngày cấp bằng
20/6/07
Số km
3,335
Động cơ
1,557,116 Mã lực
Mấy cái trò phục thù với này nọ là truyền thông bơm thổi, cầu thủ giờ nó là cầu thủ chuyên nghiệp nên nó đá giữ chân lắm. Các cụ để ý trận trung kết mình với Thái bảo là căng này căng nọ đâu chỉ có 2 thẻ vàng. Trận mình với Malay cũng rất ít thẻ không như ngày xưa đâu
Cụ chắc ko đọc báo trận bán kết TL và Indo xem thì ko xem rồi. Thái Lan đá các giải DNA cực cay cú nhé 90 phút chính thức Indo có 3 quả sút trúng gôn còn TL thì 0 quả nào. Hậu vệ đá rất láo. Trận chung kết VN ko đá láo và văn minh ko cuốn theo sự khiêu khích của TL nên TL ko có cửa đoạt thêm thẻ vàng và thẻ đỏ. TL hiện đang là bên rất cay cú với VN. Ta giờ hòa Nhật thắng TQ thì ko nên cay cú với TL làm j. =))
 

Lam garden

Xe tăng
Biển số
OF-586998
Ngày cấp bằng
26/8/18
Số km
1,118
Động cơ
163,854 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Triết lý của thầy Park là không thua đã rồi nghĩ đến thắng nên lối đá có vẻ chịu trận, ko làm cho người hâm mộ thỏa mãn. HLV mới là tiền đạo hy vọng sẽ thổi luồng gió mới trong khâu tấn công trên nền tảng phòng ngự chặt chẽ. Được vậy thì còn gì bằng. Nhưng thua các cụ chớ có chửi vội nhá.
Cụ chã cẩn thận nhắc nhở sớm thế :D. Chắc sẽ bớt đc dàn đồng ca: ông Park bảo thủ hết bài, đỡ nhức đầu.
 

Chuột bạch

Xe container
Biển số
OF-26176
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
5,734
Động cơ
353,661 Mã lực
Triết lý của thầy Park là không thua đã rồi nghĩ đến thắng nên lối đá có vẻ chịu trận, ko làm cho người hâm mộ thỏa mãn. HLV mới là tiền đạo hy vọng sẽ thổi luồng gió mới trong khâu tấn công trên nền tảng phòng ngự chặt chẽ. Được vậy thì còn gì bằng. Nhưng thua các cụ chớ có chửi vội nhá.
Được giàn HV U23 ngon dồi, giờ rèn tiền vệ vs tiền đạo là chuẩn cơm

Em thấy thiếu 1 chân chia bóng giữa sân, LCHA hơi tù
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top