Ai bảo ếch kếp không ngon nào?

nck_kool

Xe buýt
Biển số
OF-40879
Ngày cấp bằng
17/7/09
Số km
721
Động cơ
474,660 Mã lực
Website
www.vntec.vn
Cụ Buôn vịt bốc quá nhỉ (b)

Hộp số của Ếch muốn đi trơn tru thì các cụ ga đều, chú ý tiếng máy nó sẽ theo ý muốn thôi. Cứ đạp thốc đạp tháo là nó ngắc ngứ về số thấp, bơm xăng để vọt (cái này sách hướng dẫn của Laser nó hướng dẫn kỹ hơn) thành ra xe hơi ngắc ngứ, sau đó... bắn đi. Mà đi như thế người ngồi trên xe Arse-nôn là cái chắc. Không nên cụ ạ
 

tayhogarage

Xe tải
Biển số
OF-35687
Ngày cấp bằng
21/5/09
Số km
385
Động cơ
477,130 Mã lực
Hộp số của ếch khi sang số thấp có giật nhẹ một cái như Laser nữa không cụ Kool? Đi đường trường khi vượt mà không đạp ga sát sàn thì làm thế nào hả cụ?
 

nck_kool

Xe buýt
Biển số
OF-40879
Ngày cấp bằng
17/7/09
Số km
721
Động cơ
474,660 Mã lực
Website
www.vntec.vn
Hộp số của ếch khi sang số thấp có giật nhẹ một cái như Laser nữa không cụ Kool? Đi đường trường khi vượt mà không đạp ga sát sàn thì làm thế nào hả cụ?
Giật chứ, nếu không như thế thì cũng mất cảm giác lắm. Đến xem máy ga còn có cảm giác sang số mà. Điều khiển xe lâu, có cảm giác, nghe tiếng máy còn có thể có cảm giác sắp vào số, lúc đó nới bớt chân ga tí cho vào số êm thuận (như số sàn) cũng hay phết.

Khi vượt: 1. Đạp lúc sàn, xe về số, bơm nhiên liệu và vọt (kiểu này hơi bặm trợn) 2. Bấm nút O/D xe sẽ về số 3, đạp ga lao lên nhẹ nhàng rồi nhả nút O/D ra 3. Lấy trớn và vượt nhẹ nhàng khi điều kiện đã rất tốt, rất an toàn

Tóm lại không nên vội vàng, nóng nảy tìm cách bật vọt dẫn tới tâm lý căng thẳng và người ngồi trên xe mệt mỏi
 

Getz 120176

Xe tải
Biển số
OF-48411
Ngày cấp bằng
10/10/09
Số km
220
Động cơ
462,359 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
em cũng thích ech kep lém, ko biết 300 củ có kiếm dc vợ 2 ech ngon ko các bác
 

PPit

Xe máy
Biển số
OF-50992
Ngày cấp bằng
16/11/09
Số km
95
Động cơ
456,250 Mã lực
Các cụ bốc quá nhẩy! Em đi Es thấy quá ổn rồi. Em đồng ý với bác Buonvitgioi là đẩy về 2 vọt lên rồi lại về D thích hơn là dùng D/O.
Àh vụ xăng cộ: cụ nào nói thành phố 12lits và đường trường 9lits là nói dối rồi. Em đồng ý với các cụ: T.Phố: 15lits hoặc hơn một chút, đường trường (không đèo dốc): 10-1lits.
Kha kha, nếu em sai các cụ cứ họp báo nhé, xem em 30V XLT,
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Các cụ bốc quá nhẩy! Em đi Es thấy quá ổn rồi. Em đồng ý với bác Buonvitgioi là đẩy về 2 vọt lên rồi lại về D thích hơn là dùng D/O.
Àh vụ xăng cộ: cụ nào nói thành phố 12lits và đường trường 9lits là nói dối rồi. Em đồng ý với các cụ: T.Phố: 15lits hoặc hơn một chút, đường trường (không đèo dốc): 10-1lits.
Kha kha, nếu em sai các cụ cứ họp báo nhé, xem em 30V XLT,
Xe Loại Thường rởm hơn Xe Loại Sang rồi!!!:))

Đường phố không nên tính vì tắc đường hay không cụ không nhớ hết được đâu!:)

XLS 09 nhà em ra đường trường chở đủ tải không bao giờ quá 9 lít, mà đó là em đi ga thoải mái chứ không hề rón rén để tiết kiệm xăng! Xe đã chạy được 6.7k km! :41:
 

LongSukebe

Xe tải
Biển số
OF-34901
Ngày cấp bằng
8/5/09
Số km
475
Động cơ
479,250 Mã lực
Em công nhận là Escape ngon, nhưng lúc nào mà Ford VN lắp máy dầu cho Escape giống như Focus thì em đăng ký ngay 1 ẻm ngay. Chứ bây h nghe tình hình nhiên liệu hơi nản
 

present

Xe điện
Biển số
OF-57015
Ngày cấp bằng
16/2/10
Số km
4,282
Động cơ
497,163 Mã lực
Nơi ở
ngắm cụ Rùa
Cụ này lại bắt bẻ rồi.
Ý cụ Starex H1 là nghe đài nó nói lại thía :69:
 

Travel

Xe hơi
Biển số
OF-31055
Ngày cấp bằng
11/3/09
Số km
117
Động cơ
481,420 Mã lực
Nơi ở
Tây Hồ, Hà Nội
Xe Loại Thường rởm hơn Xe Loại Sang rồi!!!:))

Đường phố không nên tính vì tắc đường hay không cụ không nhớ hết được đâu!:)

XLS 09 nhà em ra đường trường chở đủ tải không bao giờ quá 9 lít, mà đó là em đi ga thoải mái chứ không hề rón rén để tiết kiệm xăng! Xe đã chạy được 6.7k km! :41:
Xe của em đi cũng được hơn 4000km rồi. Đã kiểm tra vài lần đường trường chỉ 9 - 9.2 lit/100/km thôi (chạy 3 - 4 người và bật điều hòa liên tục). Đến bây giờ vẫn thấy lựa chọn Ford Escape là chuẩn với số tiền mình bỏ ra:)
 

daotoangroup

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-59036
Ngày cấp bằng
13/3/10
Số km
36
Động cơ
443,960 Mã lực
Ford Escape là chuẩn rồi, e dùng con đó cũng thấy hay hay, lái đường trường thích lắm
 

hanx

Xe đạp
Biển số
OF-31168
Ngày cấp bằng
12/3/09
Số km
38
Động cơ
480,580 Mã lực
Nơi ở
TP HCM
Starex nói:
Em công nhận là Escape ngon, nhưng lúc nào mà Ford VN lắp máy dầu cho Escape giống như Focus thì em đăng ký ngay 1 ẻm ngay. Chứ bây h nghe tình hình nhiên liệu hơi nản
Bác cho em mượn cái tai nghe của bác cái *-)
1. Ý cụ Starex là giá nhiên liệu => Cụ nck_kool hiểu sai
2. Cụ nck_kool hiểu đúng => Bác Starex mới chỉ "nghe nói" về FE

Starex nói:
Em công nhận là Escape ngon, nhưng lúc nào mà Ford VN lắp máy dầu cho Escape giống như Focus thì em đăng ký ngay 1 ẻm ngay ...
P/S: FE từ 2009 sẽ không bao giờ có máy dầu nữa mà phân khúc lại cho Focus ... e "nghe nói" thế

e xì pam tí nha các cụ
 

hanx

Xe đạp
Biển số
OF-31168
Ngày cấp bằng
12/3/09
Số km
38
Động cơ
480,580 Mã lực
Nơi ở
TP HCM
Nhà bác buôn Blackberry cũng đi Ếch à? Hôm nào gia nhập hội đi để anh em còn nhờ vả vụ ĐTDĐ!!!(b)
Cụ ấy "chơi" roài nhưng chưa "cưới" ... đang cố - e nghe nói thế
Đấy! lại nghe nói thôi :))
E té thôi kẻo cụ ấy giết e chết :69:
 
Biển số
OF-59298
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
685
Động cơ
449,278 Mã lực
Nơi ở
Linh đàm
Ếch là đỉnh của SUV đó, manly, ổn định, cảm giác lái tyệt. nếu đã dùng thi không bao giờ nghĩ đến xăng nữa vì sức mạnh quá ấn tượng, SF, RAV... không thể so đwowcj
 

lambro550

Xe đạp
Biển số
OF-31398
Ngày cấp bằng
15/3/09
Số km
45
Động cơ
480,350 Mã lực
Giật chứ, nếu không như thế thì cũng mất cảm giác lắm. Đến xem máy ga còn có cảm giác sang số mà. Điều khiển xe lâu, có cảm giác, nghe tiếng máy còn có thể có cảm giác sắp vào số, lúc đó nới bớt chân ga tí cho vào số êm thuận (như số sàn) cũng hay phết.

Khi vượt: 1. Đạp lúc sàn, xe về số, bơm nhiên liệu và vọt (kiểu này hơi bặm trợn) 2. Bấm nút O/D xe sẽ về số 3, đạp ga lao lên nhẹ nhàng rồi nhả nút O/D ra 3. Lấy trớn và vượt nhẹ nhàng khi điều kiện đã rất tốt, rất an toàn

Tóm lại không nên vội vàng, nóng nảy tìm cách bật vọt dẫn tới tâm lý căng thẳng và người ngồi trên xe mệt mỏi
Em đồng ý với bác, nóng nảy làm mệt tài xế, kể cả hành khách nóng nảy.
Xe em khi đi tốc độ 10km/h nếu lên ga nhẹ thì có cảm giác giật nhẹ rồi tăng tốc. Bi giờ mới biết là sang số.
Khi vượt thì em cứ để D và vít, 3.0 V6 nên êm ru.
Còn cái vụ O/D xem ra không hữu ích lắm, tuy nhiên nhà sản xuất đã làm ra thì chắc chắn là không thừa.
Kính các cụ.....(b)
 

Tamagochi

Xe tải
Biển số
OF-29981
Ngày cấp bằng
25/2/09
Số km
447
Động cơ
486,170 Mã lực
Ếch là đỉnh của SUV đó, manly, ổn định, cảm giác lái tyệt. nếu đã dùng thi không bao giờ nghĩ đến xăng nữa vì sức mạnh quá ấn tượng, SF, RAV... không thể so đwowcj
Cụ hơi lạc quan quá :21:
Em cũng chạy Ếch nhưng không dám đưa ra những lời có cánh như cụ. Không cẩn thận mấy cụ chạy SF 50K$ và RAV 60K$ ném đá vỡ đầu đấy cụ, em thì em cứ là khiêm tốn thôi :21:
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Cụ hơi lạc quan quá :21:
Em cũng chạy Ếch nhưng không dám đưa ra những lời có cánh như cụ. Không cẩn thận mấy cụ chạy SF 50K$ và RAV 60K$ ném đá vỡ đầu đấy cụ, em thì em cứ là khiêm tốn thôi :21:
Em chưa được chạy RAV4 nhưng có một ông bạn đi RAV4 2009 mà lúc em chở đi chơi cứ tấm tắc bảo xe mày chống ồn tốt hơn xe tao!!!:^):^):^)
Santa Fe em mới chỉ được chạy loại 2.7V6 số sàn và ngồi sau một con SLX máy dầu thì thấy Fe chống ồn tốt hơn và giảm xóc êm hơn Ếch, máy con 2.7V6 khỏe hơn nhưng cảm giác lái không thật bằng Ếch - em thấy nó hơi bồng bềnh như chạy con Zace ấy!
 

glare

Xe điện
Biển số
OF-27971
Ngày cấp bằng
29/1/09
Số km
2,024
Động cơ
506,020 Mã lực
Em đồng ý với bác, nóng nảy làm mệt tài xế, kể cả hành khách nóng nảy.
Xe em khi đi tốc độ 10km/h nếu lên ga nhẹ thì có cảm giác giật nhẹ rồi tăng tốc. Bi giờ mới biết là sang số.
Khi vượt thì em cứ để D và vít, 3.0 V6 nên êm ru.
Còn cái vụ O/D xem ra không hữu ích lắm, tuy nhiên nhà sản xuất đã làm ra thì chắc chắn là không thừa.
Kính các cụ.....(b)
Bác cứ thử chạy 2.3 đi đường đèo dốc một chút ( đi Móng cái chẳng hạn ) sẽ thấy nếu dốc dài, ga cao xe sẽ chạy ở cấp số 4 => sẽ bị đuối. Trường hợp này O/D của xe sẽ phát huy tác dụng đó. Lúc xuống dốc cũng vậy. Bác mà để D mà chạy sẽ phải rà phanh liên tục, khá nguy hiểm đó.
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Bác cứ thử chạy 2.3 đi đường đèo dốc một chút ( đi Móng cái chẳng hạn ) sẽ thấy nếu dốc dài, ga cao xe sẽ chạy ở cấp số 4 => sẽ bị đuối. Trường hợp này O/D của xe sẽ phát huy tác dụng đó. Lúc xuống dốc cũng vậy. Bác mà để D mà chạy sẽ phải rà phanh liên tục, khá nguy hiểm đó.
Đuối và xe nó còn liên tục nhảy giữa sổ 3 và số 4 nữa cụ nhẩy! Khi nó về số 3 xe khỏe hơn đạt tốc độ cao hơn và tự lên số 4, lên số 4 rồi thì máy lại đuối hơn nên ta sẽ nhấn thêm tí ga thế là nó về số 3! Quá trình này sẽ lặp lại liên tục cho đến hết dốc => O/D off lúc này sẽ phát huy tác dụng chỉ chạy đến số 3!:41:
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top