các bác cho hỏi chạy 500 cây là chỉ ra thay dầu thôi àh ? sao trong phiếu bảo hành có ghi là bảo trì toàn bộ xe (khuyến mãi lần đầu) mà mình có thấy bảo trì gì đâu , mỗi thay aauf máy dầu số
Sao lại thế ạsáng nay cụ qa bên 55 HTK mà vẫn đặt đc àcụ mới đặt mà đc hứa sag tuần sau là may đấy
của e đặt từ hum 22-1
mà hẹn thì tận tháng 3 mới lấy xe
![]()
ý e là cụ mới đặt xe sáng nay mà ngta hứa chậm nhất tuần sau giao xe cho cụ r`Sao lại thế ạe chả hiểu gì sất!
nếu mua đc lun thì đã ko phải ngồi hóng như này cụ àsao phãi đặt hã cụ..sao k đi mua về lun
Em ủng chữ kí của bác!Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại thấy thừa hai cây!
dá dổ thì giống bác, nhưng em chả đc rửa xe dì cả,mà trong sổ bảo hành ghi là bảo trì toàn bộ , thế là mình mất toi 1 lần bảo trì miễn phíem chạy ra cũng ko thấy bảo trì gì mấy bơm dầu cái tay phanh là hết.rồi rửa xe.thay 2 loại dầu hết 195k và 60k.loại 195k thì có nhãn mác rồi không bàn và chưa nói về giá.còn dầu hộp số 60k là loại nào sao em không thấy nhãn mác.và giá.tiền không quan trọng lắm nhưng cho mấy loại linh tinh vào nó nát xe thì dở hơn.đang suy nghĩ
Chiến lược kinh doanh và bảo vệ khách hàng của Pi VN thì thực sự chuyên nghiệp.Nhưng các đại lý ủy quyền thì không hẳn bác ạ,nhất là nhân viên bán hàng.Em thiết nghĩ Pi VN cần bắt các đại lý cam kết rõ ràng hơn và có thanh tra kiểm tra nữa.Đọc hết 24 trang của các pác mà e đau hết cả mắt, e thấy các pác toàn so 1 vật giá hơn 50tr với một vật giá gấp rưỡi để làm gì nhỉ? liệu có.... ko? Các pác nên so sánh với tầm tiền đó thì xe nào là hợp lý, cá nhân e thì ủng hộ Li Việt (mặc dù e chưa đc đi cũng như chưa nhìn kỹ tận mắt ngoài đời cái Li Việt nó thế nào - gấu nhà e đi Li nhập). Lý do:
- Giá bán: gần với giá trị thật của nó nhất.
- Hình thức: đẹp gấp tỷ lần các loại xe khác tầm tiền đó.
- Dịch vụ: tuy hơi mắc nhưng thật sự chuyên nghiệp, có lẽ khó có dịch vụ nào ở VN e lại có cảm tình như dịch vụ của Pi ở VN.
Vài lời tâm sự cùng các pác đã, đang và sẽ đi Li Vn cũng như các xe khác của Pi ở VN (trừ Lx Vn ạ)
P/s: nếu có động chạm đến pác nào thì thứ lỗi cho e (cv của e ko dính dáng tí gì đến Pi đâu nhá)
em là em lăn tăn cái 60k kia là loại gì cơ.chứ giá rổ thì đắt hơn mua đầu cùng loại ở ngoài là chắc.cơ mà xem lần đầu ra saodá dổ thì giống bác, nhưng em chả đc rửa xe dì cả,mà trong sổ bảo hành ghi là bảo trì toàn bộ , thế là mình mất toi 1 lần bảo trì miễn phí
Topcom Khâm thiên bạn ạ!Mai xe em cũng tròn 500km, vác ra đăng kí thôi+cho em nó thay dầu...bảo dưỡng lần đầu xem sao...
Đại lý nào sửa chữa, bảo dưỡng tốt, chu đáo và ít tai tiếng các cụ nhỉ????cụ nào biết chỉ em với nhé.thanks trước ạhh![]()
agip được cái nhân viên piaggio quảng cáo cũng ác mà giá lại otetheo các cụ nên thay dầu loại nào em đang phân vân giữa Agip và Motul. Nghe nói Motul kiệm xăng ,êm và bến máy nên đang nghiêng về Motul hơn
Agip có 2 loại: 195k và 95k. 3000km và 1500km. Em vừa mang ra thay dầu lần đầu thấy xe đi em hơn hẳn. Bốc hơn. Êm hơn. Tb 500km đầu tiên xe của em khoảng 3,2l/ 100km. Vậy là quá ổn. Lần đỏ cuối o khoảng 350km. đổ 4l đến khí nhấp nháy đèn thì được 480km. vậy là 130km/ 4l xăng.theo các cụ nên thay dầu loại nào em đang phân vân giữa Agip và Motul. Nghe nói Motul kiệm xăng ,êm và bến máy nên đang nghiêng về Motul hơn
Xăng như thế là ngon quá rồi còn gì nữa nhỉ.Agip có 2 loại: 195k và 95k. 3000km và 1500km. Em vừa mang ra thay dầu lần đầu thấy xe đi em hơn hẳn. Bốc hơn. Êm hơn. Tb 500km đầu tiên xe của em khoảng 3,2l/ 100km. Vậy là quá ổn. Lần đỏ cuối o khoảng 350km. đổ 4l đến khí nhấp nháy đèn thì được 480km. vậy là 130km/ 4l xăng.
mợ đặt niềm tin vào XC làm gì nhỉThành thật với các cụ là em ko muốn spam nhưng nghe các cụ bàn luận sôi nổi, e sốt ruột về em Lib ở Xuân Cầu của e quá... Topcom lại chuẩn bị về xe đợt nữa rồi, chẳng biết XC thế nào... Chúc mừng các cụ có xe ngon đi. Mình đặt niềm tin nhầm chỗ. Buồn quá.