Ai đã đi liberty viet nam cho cảm nhận nhé!!!

xe360.vn

Xe tải
Biển số
OF-5794
Ngày cấp bằng
16/6/07
Số km
269
Động cơ
546,491 Mã lực
Nơi ở
http://xe360.vn
Website
xe360.vn
Báo cáo các cụ là tình hình hôm nay e ra hãng Piaggio để bảo hành bộ láp cho con Liberty tinh thần đã báo cáo với cụ Sơn và cụ Liêm hôm qua:
-Đầu tiên ra hãng em trình bày như kinh nghiệm của cụ Sơn, sau đó KTV của hãng cũng dắt ra 1 con Li mới tinh và cũng làm như vậy, dựng chân chống giữa, cầm chặt lốp lay theo chiều bánh xe quay, kết quả là xe mới cũng có độ dơ và cũng kêu như xe e, có điều độ dơ xe mới và tiếng kêu nhỏ hơn và ít hơn xe em.
- Nhưng e vẫn yêu cầu thay, KTV tháo bánh xe và 1 số bộ phận khác, bỏ ra 2 BÁNH RĂNG gì đó, thay 2 BÁNH RĂNG mới vào xe em=> kết quả xe vưỡn thế, ko khác gì cả. Tháo tiếp bộ phận giảm chấn vệ sinh, kết quả vẫn vậy
Tóm lại: Hãng nói hết cách rồi. Xe Liberty là như vậy, xe mới kêu ít xe cũ có tải và đi nhiều thì kêu to hơn.
-Còn em ngậm ngùi đi về, đành sống chung với tiếng kêu LÓC CÓC khi đi vào đường xấu vậy.
- Và tiếng kêu lóc cóc đó là do bánh xe bị dơ tạo ra, CHẤP NHẬN VẬY THUI HẢ CÁC CỤ
Xe em mới chạy được 200 km .. Nhưng em không hề thấy tiếng lóc cóc gì mới lạ. Đặc biệt là vào chỗ sóc thì thấy giảm sóc con LI này tuyệt hảo ..
Em đọc từ đầu đến giờ thì đa số thấy khi đi tốc độ từ 20km đến 40km thì máy êm, không gằn .. Còn xe em thì ngược lại .. tốc độ 20km đến 40 km như kiểu đi số 1 của xe số ấy .. máy kêu to dã man .. tốc độ từ 45 km/h thì máy êm, nhẹ và chắc ..
Không biết có phải chỉnh chọt gì ko? các bác cho em xin nhận xét ..
 

nghaiha88

Đi bộ
Biển số
OF-161258
Ngày cấp bằng
18/10/12
Số km
8
Động cơ
348,780 Mã lực
Xe em mới chạy được 200 km .. Nhưng em không hề thấy tiếng lóc cóc gì mới lạ. Đặc biệt là vào chỗ sóc thì thấy giảm sóc con LI này tuyệt hảo ..
Em đọc từ đầu đến giờ thì đa số thấy khi đi tốc độ từ 20km đến 40km thì máy êm, không gằn .. Còn xe em thì ngược lại .. tốc độ 20km đến 40 km như kiểu đi số 1 của xe số ấy .. máy kêu to dã man .. tốc độ từ 45 km/h thì máy êm, nhẹ và chắc ..
Không biết có phải chỉnh chọt gì ko? các bác cho em xin nhận xét ..
Xe e cũng bị giống như cụ, chạy tầm dưới 35 thì gằn máy, 35-45 thì êm, 45-hơn 50 thì hơi gằn (em chưa đi lên cao hơn). Cơ mà nghe các cụ í bảo xe mới chạy nên thế, chạy lên tầm 3000km thì nó sẽ khác. Em chạy đc hơn 1000 rồi, và vừa chạy vừa hy vọng vào "một ngày mai tươi sáng"....................
 

se7enup_0705

Xe máy
Biển số
OF-83933
Ngày cấp bằng
27/1/11
Số km
59
Động cơ
412,190 Mã lực
xe e đi dưới 20km/h nó giật kinh lắm các cụ ạh, đi 1 mình thì ít giật mà đèo 2 (nặng) nó giật ác chiến nữa, khó điều khiển kinh khủng muốn tông vào đýt xe đằng trước luôn thôi:(, có cách nào làm cho hết ko ợ, mà đi chừng chục km ( máy nóng ) thì lại bớt giật hơn nhiều, thế là thế nào ợ :|. Nói chung là làm sao đi chậm cho hết giật nhỉ, e đi ít lắm, chứ đợi đi cho nóng máy xe nó mới hết giật thì.... @.@
 
Chỉnh sửa cuối:

guitar_23

Xe đạp
Biển số
OF-120098
Ngày cấp bằng
10/11/11
Số km
37
Động cơ
383,270 Mã lực
Con Li VN của e đi được khoảng 8000 KM, khi tăng tốc đột ngột hoặc xe chở thêm người em nghe thấy tiếng cạch cạnh (không phải do lỗi vành nhé- đã kiểm tra) như kiểu xe yếu hơi. Khi mang ra điểm bảo hành của PIAGGIO Xuân Cầu tại số 2 hàng giấy thì nhân viên nói 2 chiều khác nhau, người thì bảo xe bị lỗi hơi (bộ hơi đã bảo hành thay mới một lần rồi), người thì bảo bộ côn xe có vấn đề. Ngày trước em đi con Dream thái, cũ rồi nên bộ hơi yếu khi ga lên cũng có tiếng này. Co Cụ nào bị như xe em không? cho em xin chỉ giáo nhé!!!!
 

nl507

Xe hơi
Biển số
OF-72221
Ngày cấp bằng
7/9/10
Số km
148
Động cơ
427,160 Mã lực
Do thay vành và lốp của Li nhập, nên thừa 1 vành và lốp trước Livn, em không biết bán được bao nhiêu ợ
 

nl507

Xe hơi
Biển số
OF-72221
Ngày cấp bằng
7/9/10
Số km
148
Động cơ
427,160 Mã lực
Báo cáo các cụ là tình hình hôm nay e ra hãng Piaggio để bảo hành bộ láp cho con Liberty tinh thần đã báo cáo với cụ Sơn và cụ Liêm hôm qua:
-Đầu tiên ra hãng em trình bày như kinh nghiệm của cụ Sơn, sau đó KTV của hãng cũng dắt ra 1 con Li mới tinh và cũng làm như vậy, dựng chân chống giữa, cầm chặt lốp lay theo chiều bánh xe quay, kết quả là xe mới cũng có độ dơ và cũng kêu như xe e, có điều độ dơ xe mới và tiếng kêu nhỏ hơn và ít hơn xe em.
- Nhưng e vẫn yêu cầu thay, KTV tháo bánh xe và 1 số bộ phận khác, bỏ ra 2 BÁNH RĂNG gì đó, thay 2 BÁNH RĂNG mới vào xe em=> kết quả xe vưỡn thế, ko khác gì cả. Tháo tiếp bộ phận giảm chấn vệ sinh, kết quả vẫn vậy
Tóm lại: Hãng nói hết cách rồi. Xe Liberty là như vậy, xe mới kêu ít xe cũ có tải và đi nhiều thì kêu to hơn.
-Còn em ngậm ngùi đi về, đành sống chung với tiếng kêu LÓC CÓC khi đi vào đường xấu vậy.
- Và tiếng kêu lóc cóc đó là do bánh xe bị dơ tạo ra, CHẤP NHẬN VẬY THUI HẢ CÁC CỤ
Xe gấu nhà em đi vào chỗ xóc cũng kêu lóc cóc, mặc dù em kiểm tra ko lỏng chỗ nào cả, hôm trước mang ra Li ở LVL, họ bảo bi giảm chấn, thay bi và trục xong thì hết, chi phí: 2 bi 210k, trục: 150, tiền công 35k ợ
 

longuy2222

Xe tăng
Biển số
OF-153341
Ngày cấp bằng
20/8/12
Số km
1,844
Động cơ
372,940 Mã lực
Xe gấu nhà em đi vào chỗ xóc cũng kêu lóc cóc, mặc dù em kiểm tra ko lỏng chỗ nào cả, hôm trước mang ra Li ở LVL, họ bảo bi giảm chấn, thay bi và trục xong thì hết, chi phí: 2 bi 210k, trục: 150, tiền công 35k ợ
con này lắm lỗi lắm cụ ah
 

Ole

Xe hơi
Biển số
OF-57147
Ngày cấp bằng
19/2/10
Số km
147
Động cơ
-321,539 Mã lực
Em là thành viên mới và xin được nói quan điểm của mình về chiếc xe :

-Đầu tiên là máy đi êm không thể chê được,không bị giật như LX khi nhả ga
-không sóc như LX
-ngồi không bị gù lưng
-Xe Pi nào cũng thế đi ga lên sẽ có tiếng bô kêu như ốc long (em lại thích tiếng bô đó mới chết vì nó em mới mua Pi ko đã lấy SH) Nhưng có điểm chê ở bô Li VN là khi tăng tốc có tiếng ồ ồ như xe SYM đi LX và Pi nhập không bị như thế .
-Yên cứng và thật sự lởm (Mình đã thay yên và đuôi+ốp bô hết 6m7+thêm cái lót chân là tròn 7m) sau khi thay đi phê phê.
-Điểm chê nữa là bình xăng thiết kế quá thông minh khiến người dùng bực mình (Tính em thích kim sang lúc nào cũng cửng cao nhất ^_^)
-Tiếng tạch tạch ở Bô sau khi dừng xe thì 100% là đều có hiện tượng đó (Do bô nóng quá)
-Người em hơi minhon cao có m65 thanh ra ko thay vành nếu có ý định thay thì đã mua xe nhập từ rất lâu rồi vì xe nhập nói là cao hơn 2,5CM nhưng em thấy tầm 4CM mới đúng T_T. (tầm vóc như em em thấy xe này rất hợp lý)

Bản thân em đã đi nhiều loại xe đã số là Pi thì so với giá tầm 75m cả đang ký em thấy hài lòng với những gì mình bỏ ra và nhận được.

Đó là những cảm nhận của em về chiếc xe này .
Em đồng ý với ý kiến cụ này.
 

dkphuong

Xe đạp
Biển số
OF-166668
Ngày cấp bằng
13/11/12
Số km
41
Động cơ
346,410 Mã lực
Lúc đổ xăng các bác đừng dựng chân chống xe. Các bác giữ xe thẳng đứng rồi đổ. Thì đổ đc đầy bình mà cũng chẳng tràn ra ngoài tí nào. E toàn thế:))
Xe e bayh thỉnh thoảng ko nổ máy đc:(. Giờ làm thế nào nhỉ
 

nl507

Xe hơi
Biển số
OF-72221
Ngày cấp bằng
7/9/10
Số km
148
Động cơ
427,160 Mã lực
Khiếp, cụ ném quả đá tảng to thế
 

nl507

Xe hơi
Biển số
OF-72221
Ngày cấp bằng
7/9/10
Số km
148
Động cơ
427,160 Mã lực
Vẫn phải đổ từ từ đoạn cuối cụ ợ, bóp nhanh vẫn trào ra như thường, cụ thử kiểm tra ác quy xem
 

zenphan

Xe đạp
Biển số
OF-88458
Ngày cấp bằng
14/3/11
Số km
19
Động cơ
407,190 Mã lực
Xe gấu nhà em đi vào chỗ xóc cũng kêu lóc cóc, mặc dù em kiểm tra ko lỏng chỗ nào cả, hôm trước mang ra Li ở LVL, họ bảo bi giảm chấn, thay bi và trục xong thì hết, chi phí: 2 bi 210k, trục: 150, tiền công 35k ợ
Bác sửa cái này là phuộc sau hả bác? Xe mình đi wa mấy chỗ gồ ghề hoặc máy làn giảm tốc chạy nhanh đều bị kêu lóc cóc khó chịu ghê.
 

nl507

Xe hơi
Biển số
OF-72221
Ngày cấp bằng
7/9/10
Số km
148
Động cơ
427,160 Mã lực
Ko cụ ợ, nó nằm ở giữa máy, em thay xong chạy ngon choẹt
 

lolotica

Xe điện
Biển số
OF-3269
Ngày cấp bằng
3/2/07
Số km
2,921
Động cơ
608,341 Mã lực
Cụm đèn hậu xe Liberty của Gấu nhà em bị nước lọt vào khi rửa xe. Xử lý thế nào và làm ở đâu các cụ chỉ giúp với.
 

bmw_z4_29w8668

Xe tăng
Biển số
OF-17489
Ngày cấp bằng
16/6/08
Số km
1,767
Động cơ
524,563 Mã lực
Nơi ở
đào tấn,hà nội
e đã từng đi và phải bán bác ạ,cảm nhận của mình em thôi nhé,đi thanh niên thì thời trang nhưng có nh cái tệ,ng ngồi sau ôm ng đằng trước,ng trc mà chống chân xg đất là chạm vào sau rất khó chịu,bình xăng đằng trc cốp,mấy lần nhân viên đổ xăng đưa vòi lung tung sau khi bơm là rớt xg cốp,hiện tượng rung và tốn xăng hơn các dòng xe khác,đó là đặc điểm của pi,tay lái xoay sở hơi kém,giờ em chuyển sang lx rồi,ngon hơn tí thôi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top