- Biển số
- OF-47677
- Ngày cấp bằng
- 30/9/09
- Số km
- 136
- Động cơ
- 461,360 Mã lực
tóm lại kô đi li việt kụ ạ, em đi rồi chán lắm
Cụ xem ntn ý chứ, em thấy xe này kéo căng lên 90-100 cây chuối là ítcác bác cho em hỏi con liberty 125 3v ie em mới mua về sao đi kiểu gì mà cứ bò ra đường ý xe mới mà kéo thử lên đc có 70km/h mới đi lần đầu còn nhiều bỡ ngỡ mong các bác chỉ giáo
chết rồi sao con này mới lấy về mà kéo lên ít qua ga thì cứng nữa. Mà nó bị như này k biết mình mang lên hãng hỏi nó đc k bác. 125 gì mà kéo thua kon AB 110 pó tay luônCụ xem ntn ý chứ, em thấy xe này kéo căng lên 90-100 cây chuối là ít
chết rồi sao con này mới lấy về mà kéo lên ít qua ga thì cứng nữa. Mà nó bị như này k biết mình mang lên hãng hỏi nó đc k bác. 125 gì mà kéo thua kon AB 110 pó tay luônCụ xem ntn ý chứ, em thấy xe này kéo căng lên 90-100 cây chuối là ít
bác ra thợ, bảo cắt bớt lò xo dây ga, là đỡ cứng ngay.chết rồi sao con này mới lấy về mà kéo lên ít qua ga thì cứng nữa. Mà nó bị như này k biết mình mang lên hãng hỏi nó đc k bác. 125 gì mà kéo thua kon AB 110 pó tay luôn
Sau khitham khảo 1 vòng và cũng có ý định muốn lấy em này . Đọc đc bài của bác bác cho thêm thông tin về sức khỏe em nó hiện tại được ko . Và nếu đc bác cho số fone để em hỏi han đôi chút.thank bácChiều em Li còn khó hơn chiều gấu,sau khi tham khảo khá nhiều ý kiến trái chiều em vẫn quyết định mang em LiS về,sau đây là một số cảm nhận cũng như ý kiến ( quan điểm cá nhân-các cụ đừng gạch đá)
- Về kiểu dáng thì em không bàn,mỗi người một gu thẩm mỹ khác nhau
- Về cái khoản uống xăng nổi tiếng thì dòng 3Vie em thấy khắc phục đáng kể,so với Piaggio thì đó là bước tiến lớn rồi ợ,khoảng 3l/100k
- Cảm nhận sau khi cưỡi em nó <300km: máy êm,ngoài tiếng kêu " đặc trưng " thì không có gì phải bàn
>300km thay dầu máy ( Agip neni 5w-40 ) thay dầu láp máy đi êm ơn hẳn,cảm giac lướt tốt hơn.Mỗi tội tiếng kêu " đặc trưng " đã to nay còn to hơn ( không biết có phải do kỹ thuật không )
Chia sẻ khi dùng xe mới: ( chắc nhiều cụ cũng biết nhưng em xin nhắc lại )
- Đề nổ không ga,để xe chạy không tải khoảng 5s trươc khi đi.Mùa đông thì để lâu hơn,vì máy Pi phải tầm 80-90 độ mới chạy bình thường
- 0-150km đầu tránh ga tăng tốc đột ngột,chỉ nên chạy 1/3 ga
- 150 - 500km đầu nên chạy không quá 1/2 ga
Nói chung dòng xe Pi là dòng xe để đi thanh cảnh,không nên mang ra đua,các cụ thích trâu bò thì chọn Honda.
Của bền tại người,cá nhân em mua Li về để đi hóng mát với gấu mẹ nên không đi nhanh,tầm 50-60,không tăng tốc đột ngột,chịu khó bảo dưỡng đúng thời kỳ
Trên đây là một số ý kiến của em,có thiếu sót các cụ thông cảm