[Funland] Ăn phải miếng Urgo dính máu ở nhà hàng An Biên, nhờ các cụ tư vấn, hic

Trạng thái
Thớt đang đóng

redflame

Xe tăng
Biển số
OF-195719
Ngày cấp bằng
26/5/13
Số km
1,808
Động cơ
343,301 Mã lực
Cái đó chắc cụ sướng ám ảnh chứ không có rợn =))=))=))



Sự việc đã xảy ra cũng không ai mong muốn, đặc biệt cụ chủ thớt. Giờ chắc đang lo lắng xét nghiệm tè le hột é rồi.

Còn bên nhà hàng với cụ, ban đầu đem đồ bỏ đi (phi tang????) bị cụ thớt gắt/căng mới chịu tìm lại miếng urgo và lập biên bản. Cái này cụ sai quá sai rồi.
Bạn quản lý cũng nói do lần đầu nên lúng túng. Họ xử lý như vậy cũng là được rồi cụ. Còn xem họ đền bù thế nào thôi. Làm dịch vụ khó tránh được lỗi, quan trọng là thái độ tiếp nhận và khắc phục ra sao.
 

Hoàng Vũ 2388

Xe buýt
Biển số
OF-308482
Ngày cấp bằng
19/2/14
Số km
810
Động cơ
304,298 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ôi giời ghê quá cụ ơi. Không thể ngờ.
Em cũng thích ăn ở đây, nhưng 1 lần rủ bọn bạn vào chúng nó chê ỏng chê eo nên dạo này em không ăn nữa. Hôm bọn em ăn nem bị chua hơi mùi mùi. Gọi quản lý ra em ấy giải thích chua là do họ ngâm dấm cà rốt trước khi cho vào nhân nem. Nhưng còn mùi thì họ đồng ý đổi cho 1 đĩa mới. Nhưng điã mới bưng ra không thấy chua hay mùi nữa. :T
Thực sự em chia sẻ thôi chứ như cụ em cũng chả biết làm thế nào ?
Em dân Hp nên ăn cái biết ngay, quan náy bán đúng đồ HP mang lên chứ k phải đồ trên này làm theo công thức hp.
Nhưng em thấy bảo quản kém lắm,2 lần em đến, lần nào ăn cánh bánh bèo cũng biết ngay là đồ đóng đá, bị sượng và có mùi thiu dở (kiểu sắp thiu thì đóng đá nên chưa kịp thiu hẳn :()
Từ đó dù muốn tìm vị hp nhưng chả bao giờ muốn ra quán đó nữa.
 

The GhostFather

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-610476
Ngày cấp bằng
19/1/19
Số km
495
Động cơ
125,346 Mã lực
Tuổi
90
Vào Foody thấy đánh giá chất lượng càng ngày càng đi xuống mà.
 

114hangbong

Xe lăn
Biển số
OF-663750
Ngày cấp bằng
30/5/19
Số km
14,873
Động cơ
315,070 Mã lực
Em chào các anh/chị
Em là Ngô Nhật Linh. (cmt số: 012635219)
Vị trí làm việc của em là quản lý chất lượng tại nhà hàng An Biên cơ sở tại D5a Trần Thái Tông - Cầu Giấy.
Vào lúc 12h15 ngày 15/8 em là người trực tiếp phục vụ và chịu trách nhiệm về sự việc của Anh Nguyễn Đức Quý.

Trước hết, em xin chân thành gửi lời xin lỗi đến anh Quý, anh Tiến cũng như những khách hàng của An Biên. Sự việc diễn ra là một sự cố rất đáng tiếc, nguyên nhân hoàn toàn do lỗi từ phía nhà hàng. Sau khi sự cố xảy ra, bên nhà hàng đã lập biên bản tại chỗ và tạm đóng bếp để rà soát lại toàn bộ cũng như tìm hiểu nguyên nhân sự việc. GĐ công ty cũng đã trao đổi với a Quý và đang cung cấp thông tin cùng anh giải quyết sự việc

Nguyên nhân chính thức được xác định là do một nhân viên bếp trong trong quá trình gói nem buổi sáng đã bất cẩn để rơi miếng urgo vào nhân nem. Nhận biết được tính nghiêm trọng của sự việc nên Ngay sau khi sự việc diễn ra, nhà hàng đã tiến hành khoanh vùng, tổng kiểm tra cũng như đưa các bạn nhân viên bếp đi xét nghiệm (kết quả em sẽ gửi anh Quý trong ngày hôm nay)
Lỗi xảy ra hoàn toàn do phía nhà hàng đã bất cẩn và cẩu thả trong quy trình. Thay mặt cho đội ngũ quản lý của nhà hàng, một lần nữa em xin gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất tới anh Quý. Trước mắt do là lần đầu bên em gặp một sự cố nghiêm trọng như vậy nên không tránh khỏi nhiều hoang mang bối rối. Em rất mong anh Quý nói riêng và toàn bộ khách hàng của An Biên cho bọn em một cơ hội để sửa sai, nhà hàng có cơ hội để khắc phục những yếu kém trong quy trình quản lý.
Rất mong nhận sự tha thứ và thông cảm từ phía khách hàng, em sẽ cố gắng hết sức để có thể. Trước mắt nhà hàng xin đứng ra chịu hoàn toàn trách nhiệm, các chi phí khám, xét nghiệm và các chi phí thiệt hại từ phía khách hàng cũng như cung cấp toàn bộ các thông tin cần thiết
Xin cảm ơn
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ em qua
số điện thoại: 0985310988
email: Linh.ngo@anbienjsc.vn
Chị thấy bên em nhân viên không đeo găng tay khi chế biến thức ăn. Khuất mắt khôn coi chứ chắc bỏ qua rất nhiều các qui định về an toàn vệ sinh thực phẩm lâu nay rồi, giờ nhờ cái băng urgo mới lộ ra thôi.
Nên chấn chỉnh lại cho nghiêm túc trong bếp đi, bên ngoài thì đẹp đẽ lịch sự mà chất lượng như vậy là không tương xứng rồi.
 

kienvinh

Tháo bánh
Biển số
OF-115035
Ngày cấp bằng
1/10/11
Số km
12,086
Động cơ
540,150 Mã lực
Em chào các anh/chị
Em là Ngô Nhật Linh. (cmt số: 012635219)
Vị trí làm việc của em là quản lý chất lượng tại nhà hàng An Biên cơ sở tại D5a Trần Thái Tông - Cầu Giấy.
Vào lúc 12h15 ngày 15/8 em là người trực tiếp phục vụ và chịu trách nhiệm về sự việc của Anh Nguyễn Đức Quý.

Trước hết, em xin chân thành gửi lời xin lỗi đến anh Quý, anh Tiến cũng như những khách hàng của An Biên. Sự việc diễn ra là một sự cố rất đáng tiếc, nguyên nhân hoàn toàn do lỗi từ phía nhà hàng. Sau khi sự cố xảy ra, bên nhà hàng đã lập biên bản tại chỗ và tạm đóng bếp để rà soát lại toàn bộ cũng như tìm hiểu nguyên nhân sự việc. GĐ công ty cũng đã trao đổi với a Quý và đang cung cấp thông tin cùng anh giải quyết sự việc

Nguyên nhân chính thức được xác định là do một nhân viên bếp trong trong quá trình gói nem buổi sáng đã bất cẩn để rơi miếng urgo vào nhân nem. Nhận biết được tính nghiêm trọng của sự việc nên Ngay sau khi sự việc diễn ra, nhà hàng đã tiến hành khoanh vùng, tổng kiểm tra cũng như đưa các bạn nhân viên bếp đi xét nghiệm (kết quả em sẽ gửi anh Quý trong ngày hôm nay)
Lỗi xảy ra hoàn toàn do phía nhà hàng đã bất cẩn và cẩu thả trong quy trình. Thay mặt cho đội ngũ quản lý của nhà hàng, một lần nữa em xin gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất tới anh Quý. Trước mắt do là lần đầu bên em gặp một sự cố nghiêm trọng như vậy nên không tránh khỏi nhiều hoang mang bối rối. Em rất mong anh Quý nói riêng và toàn bộ khách hàng của An Biên cho bọn em một cơ hội để sửa sai, nhà hàng có cơ hội để khắc phục những yếu kém trong quy trình quản lý.
Rất mong nhận sự tha thứ và thông cảm từ phía khách hàng, em sẽ cố gắng hết sức để có thể. Trước mắt nhà hàng xin đứng ra chịu hoàn toàn trách nhiệm, các chi phí khám, xét nghiệm và các chi phí thiệt hại từ phía khách hàng cũng như cung cấp toàn bộ các thông tin cần thiết
Xin cảm ơn
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ em qua
số điện thoại: 0985310988
email: Linh.ngo@anbienjsc.vn
Đây là lời trả lời tốt của em Linh.
 

lơ ngơ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-166222
Ngày cấp bằng
11/11/12
Số km
4,066
Động cơ
388,569 Mã lực
Cụ quản lý này = tuổi em. Cách xử lý khá ổn. Tuy nhiên em là cụ khách kia chắc cũng rợn cả tháng :))
Em chào các anh/chị
Em là Ngô Nhật Linh. (cmt số: 012635219)
Vị trí làm việc của em là quản lý chất lượng tại nhà hàng An Biên cơ sở tại D5a Trần Thái Tông - Cầu Giấy.
Vào lúc 12h15 ngày 15/8 em là người trực tiếp phục vụ và chịu trách nhiệm về sự việc của Anh Nguyễn Đức Quý.

Trước hết, em xin chân thành gửi lời xin lỗi đến anh Quý, anh Tiến cũng như những khách hàng của An Biên. Sự việc diễn ra là một sự cố rất đáng tiếc, nguyên nhân hoàn toàn do lỗi từ phía nhà hàng. Sau khi sự cố xảy ra, bên nhà hàng đã lập biên bản tại chỗ và tạm đóng bếp để rà soát lại toàn bộ cũng như tìm hiểu nguyên nhân sự việc. GĐ công ty cũng đã trao đổi với a Quý và đang cung cấp thông tin cùng anh giải quyết sự việc

Nguyên nhân chính thức được xác định là do một nhân viên bếp trong trong quá trình gói nem buổi sáng đã bất cẩn để rơi miếng urgo vào nhân nem. Nhận biết được tính nghiêm trọng của sự việc nên Ngay sau khi sự việc diễn ra, nhà hàng đã tiến hành khoanh vùng, tổng kiểm tra cũng như đưa các bạn nhân viên bếp đi xét nghiệm (kết quả em sẽ gửi anh Quý trong ngày hôm nay)
Lỗi xảy ra hoàn toàn do phía nhà hàng đã bất cẩn và cẩu thả trong quy trình. Thay mặt cho đội ngũ quản lý của nhà hàng, một lần nữa em xin gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất tới anh Quý. Trước mắt do là lần đầu bên em gặp một sự cố nghiêm trọng như vậy nên không tránh khỏi nhiều hoang mang bối rối. Em rất mong anh Quý nói riêng và toàn bộ khách hàng của An Biên cho bọn em một cơ hội để sửa sai, nhà hàng có cơ hội để khắc phục những yếu kém trong quy trình quản lý.
Rất mong nhận sự tha thứ và thông cảm từ phía khách hàng, em sẽ cố gắng hết sức để có thể. Trước mắt nhà hàng xin đứng ra chịu hoàn toàn trách nhiệm, các chi phí khám, xét nghiệm và các chi phí thiệt hại từ phía khách hàng cũng như cung cấp toàn bộ các thông tin cần thiết
Xin cảm ơn
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ em qua
số điện thoại: 0985310988
email: Linh.ngo@anbienjsc.vn
 

chauchau

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-1134
Ngày cấp bằng
4/8/06
Số km
4,011
Động cơ
615,039 Mã lực
em có nhận được đề xuất giải quyết của quản lý nhà hàng, trong đó có xin lỗi công khai, nhận lỗi và đưa khách hàng liên quan đi xét nghiệm, cùng khắc phục hậu quả.

Sự việc xảy ra là đáng trách - tuy nhiên cũng là 1 sự cố mà bên nhà hàng đã nhận lỗi đồng thời nỗ lực khắc phục, các nội dung cần trao đổi trên quán cũng đã có kết quả. Quán xin phép đóng comment tại đây. Cảm ơn các cụ đã quan tâm và đóng góp.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top