Em chào các anh/chị
Em là Ngô Nhật Linh. (cmt số: 012635219)
Vị trí làm việc của em là quản lý chất lượng tại nhà hàng An Biên cơ sở tại D5a Trần Thái Tông - Cầu Giấy.
Vào lúc 12h15 ngày 15/8 em là người trực tiếp phục vụ và chịu trách nhiệm về sự việc của Anh Nguyễn Đức Quý.
Trước hết, em xin chân thành gửi lời xin lỗi đến anh Quý, anh Tiến cũng như những khách hàng của An Biên. Sự việc diễn ra là một sự cố rất đáng tiếc, nguyên nhân hoàn toàn do lỗi từ phía nhà hàng. Sau khi sự cố xảy ra, bên nhà hàng đã lập biên bản tại chỗ và tạm đóng bếp để rà soát lại toàn bộ cũng như tìm hiểu nguyên nhân sự việc. GĐ công ty cũng đã trao đổi với a Quý và đang cung cấp thông tin cùng anh giải quyết sự việc
Nguyên nhân chính thức được xác định là do một nhân viên bếp trong trong quá trình gói nem buổi sáng đã bất cẩn để rơi miếng urgo vào nhân nem. Nhận biết được tính nghiêm trọng của sự việc nên Ngay sau khi sự việc diễn ra, nhà hàng đã tiến hành khoanh vùng, tổng kiểm tra cũng như đưa các bạn nhân viên bếp đi xét nghiệm (kết quả em sẽ gửi anh Quý trong ngày hôm nay)
Lỗi xảy ra hoàn toàn do phía nhà hàng đã bất cẩn và cẩu thả trong quy trình. Thay mặt cho đội ngũ quản lý của nhà hàng, một lần nữa em xin gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất tới anh Quý. Trước mắt do là lần đầu bên em gặp một sự cố nghiêm trọng như vậy nên không tránh khỏi nhiều hoang mang bối rối. Em rất mong anh Quý nói riêng và toàn bộ khách hàng của An Biên cho bọn em một cơ hội để sửa sai, nhà hàng có cơ hội để khắc phục những yếu kém trong quy trình quản lý.
Rất mong nhận sự tha thứ và thông cảm từ phía khách hàng, em sẽ cố gắng hết sức để có thể. Trước mắt nhà hàng xin đứng ra chịu hoàn toàn trách nhiệm, các chi phí khám, xét nghiệm và các chi phí thiệt hại từ phía khách hàng cũng như cung cấp toàn bộ các thông tin cần thiết
Xin cảm ơn
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ em qua
số điện thoại: 0985310988
email:
Linh.ngo@anbienjsc.vn