- Biển số
- OF-849028
- Ngày cấp bằng
- 4/3/24
- Số km
- 67
- Động cơ
- 127 Mã lực
- Tuổi
- 28
Hãng nhân công cũng cao nữa bác, nhâb công cấp 1 mà 2tr, ra ngoài chắc 7 800k bác nhềĐương nhiên rồi cụ, ngoài mà cái gì cũng thay hết cụ vào hãng cho nhanh
Hãng nhân công cũng cao nữa bác, nhâb công cấp 1 mà 2tr, ra ngoài chắc 7 800k bác nhềĐương nhiên rồi cụ, ngoài mà cái gì cũng thay hết cụ vào hãng cho nhanh
Thế thôi bác, đắt thì ai dám sửaHãng nhân công cũng cao nữa bác, nhâb công cấp 1 mà 2tr, ra ngoài chắc 7 800k bác nhề
Trc vào hãng thay nó làm mất cả 1 con ốc lọc gió động cơ, về tháo ra kiểm tra mới biết 1 bên mất ốcThế thôi bác, đắt thì ai dám sửa
Em xem hoá đơn thấy cụ ý ở Vĩnh Phúc. Nhiều khi ở tỉnh không có nhiều cơ sở làm lốp như HN, SG nên đa phần người dùng vào hãng cho tiện. Chứ lóc cóc xuống HN làm thì mất cả buổiĐa phần số tiền là do thay lốp, cụ trừ hết tiền lốp, công tháo lắp, căn chỉnh đi xem có giảm 1 nửa không? Lần sau làm lốp thì ra ngoài mà làm cho rẻ cụ ạ, rẻ được ít nhất 1/3 so với trong hãng.
đúng rồi cụ, em nhớ làm full dịch vụ về lốp, đĩa phanh đâu đó khoảng hơn 1 củ.Lốp trong hãng đương nhiên đắt hơn ở ngoài chút. Nếu thay có điều kiện thì nên thay 2 quả cùng lúc và cho lên lái, 2 quả cũ cho ra sau chứ cọc cạch nó khác hoa chạy tốc độ cao em thấy không ổn. Còn kinh tế chưa ổn thì thay 2 quả cọc cạch ra sau, 2 quả giống nhau lên trước.
Ngoài ra đúng bài cân bằng động chỉnh chụm tầm 1 vạn làm phát là đúng, hãng thì vậy chứ ngoài mà thay cả lốp của người ta, giá chỉnh chụm rơi tầm 500-700k hết bài
Em thấy có gì đâu cụ nhỉ? Có chăng là quả lốp phải thay, chắc cụ bị sập ổ gà hay quệt vào đâu mà rách mới thay chứ. Nó cũng nằm ngoài hạng mục bảo dưỡngAe xem như này đắt hay rẻ ạ, chứ e thấy hoang mang quá
Theo tình trạng của xe mà làmAe xem như này đắt hay rẻ ạ, chứ e thấy hoang mang quá