Cái thanh đó có tháo rời được không? nếu tháo được thì cụ có thể ép lại cao su cũng được.
Tháo ra được nhưng ko biết cao su loại nàoCái thanh đó có tháo rời được không? nếu tháo được thì cụ có thể ép lại cao su cũng được.
Hôm trước e cũng nhờ thợ ở gara mang đi ép cao su càng A nên em nghĩ cái của cụ cũng ép được, cụ thử nhờ gara bên chỗ chụ tháo ra và mang đi ép cho. Hình như có một chỗ ở trên đê (đoạn phúc xá gì đó) ép cao su rất nổi tiếng ở hà nộiTháo ra được nhưng ko biết cao su loại nào
Nhà cháu cũng đã gửi một Gara ở Mỹ Đình đi ép cao su giằng dọc đó rồi, xe lại êm ru như bình thường. Tổng thiệt hại 500 K (Cao su 200K, Công + ép :300K) . Ngày trước bác Hải báo giá rẻ hơn , nhưng ko sao , chủ xe Gara bảo vật tư gầm + bệ dòng xe này nhiều, chỉ phần điện thì hơi ít...Hôm trước e cũng nhờ thợ ở gara mang đi ép cao su càng A nên em nghĩ cái của cụ cũng ép được, cụ thử nhờ gara bên chỗ chụ tháo ra và mang đi ép cho. Hình như có một chỗ ở trên đê (đoạn phúc xá gì đó) ép cao su rất nổi tiếng ở hà nội
Hoan hô cụ trả em nó về nguyên bản.Terios của em bị chủ cũ chế lốc lạnh sanden 507 vào rồi.
Loại lốc piton to rất nặng máy. Giờ em muốn đưa về nguyên bản.
Ngặt lỗi là cái đế chân bắt bị mất rồi.
Các cụ biết chỗ nào mua đc cái chân lốc nàu ko ạ.
Và cho nhà cháu hỏi lốc terios có đunga loại này ko.![]()
Quả made in japan này hay đấy cụ nhỉ.Một số cụ đã tranh thủ đc để đưa lên cầu
![]()
![]()