Em cảm ơn bác!Bác nói chuyên thật là...
Ngay từ đầu em đã nói, em không bênh bác và cũng không bênh bác Cường, em chỉ ở giữa nói khách quan thôi. Em nghe thông tin bao giờ cũng từ 2 phía, những gì bác Cường nói với em lại ngược lại cơ.
Khi bác post cái hóa đơn kiêm phiếu BH của bác Cường trị giá 7,8tr lên, nghĩa là bác đã đồng ý với mức thanh toán đấy với những hạng mục mà bác Cường đã liệt kê. Nếu đúng như những cái khoản 1.2...5 mà bác viết ở trên nghĩa là bác Cường chưa hoàn thành công việc mà bác lại trả tiền cho bác Cường gần hết? và bác cũng không có thắc mắc gì từ tháng 6 tới giờ.
Việc ở CH em hôm thứ 7 tuần trước em có chứng kiến, nếu không vì gặp bác Cường ở đó thì bác chắc cũng chả đến mức bức xúc mà viết như vậy.
Em bán hàng, nếu có ai cần sửa chữa em cũng có thể chỉ đến các ga ra mà em quen biết, nếu có ga ra nào làm không chuẩn hoặc không ưng ý khách hàng thì theo em nghĩ anh em có thể gặp nhau nói chuyện thẳng thắn, Bên nào sai thì sửa chữa và rút kinh nghiệm.
Bác có sẵn sàng cùng em gặp bác Cường trao đổi không? Nếu đúng như những gì bác viết ở trên nghĩa là bác Cường chưa hoàn thành công việc của mình, và em hứa với bác em sẽ yêu cầu bác Cường phải làm cho tới khi đạt yêu cầu.
Chắc là có ai phone, keke, do sửa cho em như thế nên cũng chẳng muốn quay lại đó một lần nào nữa, biết đâu lại làm hỏng cái gì đó của em thì ...? Coi như em mất tiền ngu để học hỏi kinh nghiệm.
Một lần và mãi mãi, giờ em cứ theo anh em trên diễn dàn này tư vấn vậy?
Em cũng cảm ơn bác vì rất nhiều vì đã nhiệt tình hỗ trợ.