[Funland] [Ảnh sốc]Lời cảnh tỉnh khi dùng thuốc Nam thuốc Bắc để chữa trị ung thư.

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,792
Động cơ
246,195 Mã lực
Tuổi
50
Tại cụ chưa gặp ko có nghĩa là ko có thầy thuốc Đông y giỏi.

Như ông bạn cụ nhà em, vừa học cả Đông lẫn Tây y. Hồi ông ý sang Nga để học Tây y, vợ chồng giáo sư dạy ông ý đang đau đầu vì bệnh viêm tai giữa của con (cả 2 tai), ông ý cắt cho liều Đông y, nhỏ vào độ nửa tháng là khỏi hẳn. Cũng chẳng nói đâu xa, chính em là bệnh nhân đc ông ý cứu. Em cũng bị viêm tai giữa, đi bệnh viện đc chỉ định mổ rồi, nộp tiền xong xuôi hết cả, chỉ chờ ngày mổ xẻ. Bác sĩ thì nói với cụ nhà em là mổ xong chưa chắc khỏi hết đâu, vẫn có thể bị tái phát lại nhiều lần. Cụ nhà em buồn buồn đi uống bia, thế nào nói chuyện với ông bạn này, ông ý cắt thuốc về cho em nhỏ 1 tuần là hết. Sau đó tái phát lại 2 hay 3 lần gì đó, mỗi lần tái lại nhỏ 2-3 ngày cũng hết. Đến giờ sau khoảng hơn 10 năm nữa từ lần tái phát cuối cùng thì ko còn bị lại.
Cụ nhà em bị trúng gió, méo cả mồm. Ông ý châm cho vài mũi kim, cắt cho vài thang thuốc uống nửa tháng là như chưa từng xảy ra luôn. Nếu đổi lại là Tây y, em cho chưa chắc đạt hiệu quả cao như thế (chứ ko phải là ko chữa đc, cụ nhé).

Bởi vậy, theo em, Đông hay Tây y đều có cái hay, cái dở. Mình không nên bài xích 1 trong 2 mà nên kết hợp.

Ông lương y bạn cụ nhà em vì học Tây y nên nhiều bệnh, ông ý cũng nói thẳng là nên ra bệnh viện chữa thì hơn là dùng thuốc Nam, thuốc Bắc. Chính em nghe được khi đến nhà ông ý lấy thuốc cho đứa cháu.
Đúng là có thầy đông y giỏi chứ, nhưng hiếm lắm, bởi vậy đến giờ em vẫn chưa gặp được ai.
 

15cm45p

Xe điện
Biển số
OF-577068
Ngày cấp bằng
2/7/18
Số km
3,166
Động cơ
165,171 Mã lực
Chữa dc ung thư e chưa thấy - việc 1 số sản phẩm của mẹ thiên nhiên kết hợp vào nó kháng nó làm teo xẹp cái u hạch tế bào ung thư ạ.
Nhục cái éo có nguồn tài nguyên vì có dc nó fai vài chục năm nó sống trong rừng mà k dễ kiếm.
Bản thân e đã tặng ng bị K viện trả về h sống nhăn răng đây, ăn tốt ngủ tốt da dẻ ngon lành . Mẹ của 1 cụ of đã qua đời vì cụ ý có xin có nói đến e mới quan tâm đến loại này ạ. Chứ trước e cũng có gom có nhờ + thuê tìm kiếm , k cũng k nghĩ nó là như vậy sao lại có thể siêu + kỳ diệu thế .
Kèm theo khách quan có 1 cụ e mới 21,22 tuổi cũng vì bất lực nhìn mẹ bệnh tật e cũng mới gửi tặng dc ít ngày , nghe cụ e đó phản hồi lại là có tích cực, mới còm ở quán hôm qua thôi ạ.

E đã có và đã mang dc cái từ trong rừng về
Tuy nó k to và hoành tráng như cái trưng bầy ở viện KHTN, e cũng chẳng đi giám định kiểm định làm rì vì dc biết khoa học có nghiên cứu và có chứng minh ,từ 2000 -2003 thằng Trung quốc đặt mua ồ ạt của dân mình , và dân còn bỏ cả vườn tược đi tìm kiếm cơ ạ.


Có thực tế từ e đây ạ.
1. Cụ thấy k ? Nghệ - mật ong bán đầy thị trường ai mua chẳng dc .
2 cái đó trộn vào chữa dc đại tràng + dạ dày, nếu có dạ dày nhím nữa . Nhưng quantrọng nghệ thì chọn nghệ vùng nào , mật ong lấy vùng nào . Nhiệt độ khí hậu thời tiết ra sao ạ .
Cái bài này cha truyền con nối hoặc thế hệ trước đây truyền lại cho nhau ạ.

Bản thân e đây - viêm hang vị , loét dạ dày, đi khám mấy nơi đều khuyên mổ thôi,
cũng mật ong , nghệ , dạ dày nhím 2 tháng ăn tì tì k đỡ , choáng cmnl , nghĩ đễn cảnh mổ xẻ sợ, thế là nhớ đến ô dân tộc mò đến hỏi ô ý chọn ra sao thế nào ... lấy loại nào ở đâu ở đâu . Nhờ mua về trộn lên ăn đều đều, đến mức độ cách đây 6-7 năm mua dc 1 lít mật ong đó gần 2 củ, ai cũng bảo e giở và mua đắt thế :D trong khi thời điểm đó mật ong rừng xịn chỉ có 3-500k/ lít ạ. và sau 1 tháng đi chiếu chụp nội soi khác hẳn cmnl , bs còn bất ngờ , e triền miên sử dụng 6 tháng trời và h ngon lành k thấy tái phát .

Trong khi đi khám tây y 1 loạt thuốc và k thì mổ thôi k nguy hiểm và abc. Tây y nó có cái hay của tây y và vì nguồn tài nguyên cạn kiệt nên các giáo sư tiến sỹ nó fai nghiên cứu ra 1 số loại khác ạ .

2. Cụ nhìn xem xưa cơm ăn thừa các cụ cho vào làm con mẻ thì lên men và thành mẻ ngay , h 1 số loại gạo - cơm ăn thừa cho vào làm mẻ đến con mẻ còn éo ăn và chết dần chết mòn nói chi đến con người :)

H có bệnh thì vái tứ phương chứ thằng nào chẳng sợ mấy thứ này :
Túng quẫn
Bệnh tật
Con hư.
Em cảm ơn cụ đã chia sẻ. Mong có 1 ngày được gặp cụ cafe giao lưu.
 

boy_spott

Xe điện
Biển số
OF-160637
Ngày cấp bằng
13/10/12
Số km
4,547
Động cơ
2,265,388 Mã lực
Tuổi
48
Khổ quá, dân Việt Nam cứ 1 năm đi khám tổng quát 1 lần thì chả ai đến giai đoạn cuối mới phát hiện đâu.
Năm nay cụ đã đi khám bệnh chưa?
Em có gói dai ichi rồi ạ
Thường ng ta thấy khó ở có bệnh mới đi khám ạ , nên nó thế và h đồ ăn các loại có nhiều hoá chất hơn xưa.
H K gan của a lão sao rồi ?
Có cần tìm hiểu người K gan đã điều trị = cái thiên nhiên của núi rừng k ?
Nếu cần xuống e e cho số đt và địa chỉ rồi đi mục sở thị - xong cảm thấy ổn về gặp e . E làm dc việc này - e k tự nói mất hay vì khác rì mèo khen đuôi mèo dài ạ.
E nhớ vẫn có lỗi với lão vv con xe dịp tết khách đi bị trục trặc và mất nguồn thu của lão dịp đó ạ.
H đền bù lại k = hình thức này thì hình thức khác ?
Lão nhớ dai vãi kee, em sẽ nhờ lão sau đợt điều trị này, bn vẫn đag nằm lao phổi hn
 

kimthanlahan

Xe tăng
Biển số
OF-95598
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
1,084
Động cơ
410,673 Mã lực
Đúng là có thầy đông y giỏi chứ, nhưng hiếm lắm, bởi vậy đến giờ em vẫn chưa gặp được ai.
Em cũng chưa từng gặp. Tuy nhiên em từ bé đến lớn ở gần nhà vài cụ lang “nghe đồn là nổi tiếng lắm, giỏi lắm, thương bệnh nhân lắm, chữa bệnh kiểu cứu nhân độ thế”. Nói chung là vô thưởng, vô phạt (thế cũng đã là tốt lắm rồi) kiểu bó lá đối với trường hợp bong gân, rạn xương hoặc gẫy xương quai xanh, gẫy xương mác, xương quay...thôi. Hi hi...
 

15cm45p

Xe điện
Biển số
OF-577068
Ngày cấp bằng
2/7/18
Số km
3,166
Động cơ
165,171 Mã lực
Hi hi, Đông y hay Tây y?
Theo em các cụ nên quan điểm lại là y học hiện đại và y học cổ truyền thì hợp lý hơn. Và nếu cụ nào khẳng định y học cổ truyền tốt hơn thì cứ nhìn võ cổ truyền và MMA. Cổ truyền mà hơn hiện đại thì bây giờ con người chưa qua được thời kỳ đồ đá. Y học thì cổ truyền hay hiện đại cũng phải dựa trên sự hiểu biết nghiên cứu về cơ thể, tế bào, bệnh học, phương tiện khám, chẩn bệnh và dược liệu. Dược liệu nào dù tổng hợp cũng có nguồn gốc từ tự nhiên cả. Những cái hợp lý của y học cổ truyền phương Đông cũng đã được đưa vài y học hiện đại rồi như điện châm, thuỷ châm, xoa bóp... nhưng nói thật sự đóng góp của cổ truyền phương Đông vào y học nói riêng và các thứ khác nói chung là rất ít ỏi. Tây y cũng có cổ truyền của họ và một phần cũng đã đưa vào y học hiện đại đấy chứ. Chính cái tư tưởng gia truyền, không phản biện, truyền miệng coi cái cũ là thần tượng dẫn đến sự ì ạch của phương Đông.
Trở lại với chủ đề của thớt em ủng hộ quan điểm chưa bằng y học hiện đại. Nếu đã bị bệnh viện tuyến đầu trả về thì muốn chữa gì thì chữa, cúng cũng được mà vái cũng xong. Xác định là chữa tâm lý (cái này y học hiện đại cũng có hẳn một chuyên ngành nhé) thì người nhà nên sáng suốt, lựa chọn cho phù hợp.
Hiện trạng VN bây giờ thì bác sĩ y học hiện đại đi nữa thì trình độ, y đức chắc chỉ được 30-50% đáp ứng yêu cầu nghề nghiệp, đặc biệt là y đức. Còn các lương y cổ truyền thì phải nói gần 100% là bịp bợm. Chỉ riêng bệnh gì cũng khám, bệnh gì cũng chữa theo kiểu tôi chưa phần gốc, người khoẻ thì bệnh lui đã là có dấu hiệu lừa đảo rồi. Trên các diễn đàn thì người giới thiệu cho các lương y này thì cũng nhiều lắm vô tư có, cố ý có, thô có, khéo léo đưa đẩy dẫn dắt có... nên quan điểm cá nhân em ủng hộ cụ 15cm45phut trong vấn đề này, có tinh thần vì cộng đồng. Tuy rằng cụ ấy hơi cực đoan chút.
@ cụ 15cm45phut: cụ chém vừa thôi, cụ có biết là một bộ phim dài, một hiệp bóng đá, một trận quyền anh, MMA... bao nhiêu phút không? Một bộ phim thường có cảnh mấy đôi không? Nếu 45phút là thực thì cụ nên đi khám, chữa kịp thời nhé. Hi hi...
Cụ phân tích chuẩn lắm ak.
Em nói đến 1 khía cạnh trong cuộc sống: trình độ dân trí của ta cực kì thấp kể cả các thành phố lớn, đặc biệt hiểu biết về y học càng không có nên lợi dụng điều này nhiều THẰNG MẤT DẠY nó lợi dụng sự đau đớn của người khác để kiếm tiền cho mình ---> như thế là vô đạo đức, là cực kì khốn nạn, vô cùng tán tận lương tâm.
Hiện tại ngay cả khi 1 người bị bệnh đi bệnh viện điều trị thì BS bảo ntn thì biết thế chứ cũng chẳng mấy ai bỏ công ra serch google tìm hiểu xem bệnh của mình cụ thể do đâu mà bị và nên điều trị ntn, phòng tránh sau đó ra sao. Nên chính cái thiếu hiểu biết đó nhiều lúc còn làm cho người ta cứ luẩn quẩn với cái suy nghĩ có bệnh thì vái tứ phương, ai nói hay cũng thử xem sao ---> thế là làm chuột bạch. Quan điểm của em về vấn đề này là: bị bệnh gì thì đi khám và điều trị đúng chuyên khoa đó chứ không phải ra pk đa khoa không chuyên sâu hay đi điều trị mấy tay lang băm thì nguy hiểm hơn.
Về y đức em dám khẳng định với cụ bây giờ trên 80% là chưa chuẩn. Tây y thì lợi dụng kê đơn lấy tiền hoa hồng rất rất nhiều, đông y thì cứ cắt cho vài chục thang thuốc mà trong đó phần lớn là thuốc bổ cũng chỉ để lấy tiền. Đồng tiền nó làm hoa mắt con người ngành y cho nên y đức nó mới xuống cấp và cả cái đất nước này cũng chưa đối xử công bằng với cái ngành đặc biệt nên vì cơm áo gạo tiền họ mới làm liều.
Túm lại em có nói câu nó rất khó nghe và động chạm đến nhiều cụ nhưng đó là sự thật. Thiếu hiểu biết thì mất tiền ngu thôi.
 

Poirot

Xe buýt
Biển số
OF-90792
Ngày cấp bằng
4/4/11
Số km
558
Động cơ
409,533 Mã lực

kimthanlahan

Xe tăng
Biển số
OF-95598
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
1,084
Động cơ
410,673 Mã lực
Cụ phân tích chuẩn lắm ak.
Em nói đến 1 khía cạnh trong cuộc sống: trình độ dân trí của ta cực kì thấp kể cả các thành phố lớn, đặc biệt hiểu biết về y học càng không có nên lợi dụng điều này nhiều THẰNG MẤT DẠY nó lợi dụng sự đau đớn của người khác để kiếm tiền cho mình ---> như thế là vô đạo đức, là cực kì khốn nạn, vô cùng tán tận lương tâm.
Hiện tại ngay cả khi 1 người bị bệnh đi bệnh viện điều trị thì BS bảo ntn thì biết thế chứ cũng chẳng mấy ai bỏ công ra serch google tìm hiểu xem bệnh của mình cụ thể do đâu mà bị và nên điều trị ntn, phòng tránh sau đó ra sao. Nên chính cái thiếu hiểu biết đó nhiều lúc còn làm cho người ta cứ luẩn quẩn với cái suy nghĩ có bệnh thì vái tứ phương, ai nói hay cũng thử xem sao ---> thế là làm chuột bạch. Quan điểm của em về vấn đề này là: bị bệnh gì thì đi khám và điều trị đúng chuyên khoa đó chứ không phải ra pk đa khoa không chuyên sâu hay đi điều trị mấy tay lang băm thì nguy hiểm hơn.
Về y đức em dám khẳng định với cụ bây giờ trên 80% là chưa chuẩn. Tây y thì lợi dụng kê đơn lấy tiền hoa hồng rất rất nhiều, đông y thì cứ cắt cho vài chục thang thuốc mà trong đó phần lớn là thuốc bổ cũng chỉ để lấy tiền. Đồng tiền nó làm hoa mắt con người ngành y cho nên y đức nó mới xuống cấp và cả cái đất nước này cũng chưa đối xử công bằng với cái ngành đặc biệt nên vì cơm áo gạo tiền họ mới làm liều.
Túm lại em có nói câu nó rất khó nghe và động chạm đến nhiều cụ nhưng đó là sự thật. Thiếu hiểu biết thì mất tiền ngu thôi.
Hi hi, hồi trẻ em cũng nhiệt tình kiểu cụ lắm nhưng giờ thì em nói nước đôi thôi. Công nhận em cũng hèn, ngu dần đều đi... trước đây chúng ta thiếu kiến thức, thiếu thông tin vì không có điều kiện đi học hoặc thày, bà cứ kiểu gia truyền, bí kíp, dạy dỗ kiểu mèo dạy hổ... nay thì nhờ trời có internet, có anh google thì gặp vấn đề loạn thông tin, nhìn nhận thế nào cho đúng đắn, đầy đủ đã khó, sử dụng, tuyên truyền thế nào cho trung thực, chính xác, đúng chỉ định, lọt tai người càng khó. Hi hi...
 

tulai24h

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-160981
Ngày cấp bằng
16/10/12
Số km
5,058
Động cơ
399,420 Mã lực
Nơi ở
199 Hồ Tùng Mậu
Website
www.tulai24h.com
Em có gói dai ichi rồi ạ
Lão nhớ dai vãi kee, em sẽ nhờ lão sau đợt điều trị này, bn vẫn đag nằm lao phổi hn
E mắc lỗi hay chưa trả dc e nhớ lắm ạ, khổ cả e và cụ và cả khách ạ :)
 

lai thue

Xe điện
Biển số
OF-63648
Ngày cấp bằng
8/5/10
Số km
2,915
Động cơ
467,578 Mã lực
Nơi ở
Bánh đa cua
Em làm hóa chất, cũng xin chém tí gió.
Thuốc tây hay thuốc nam thuốc bắc gì, suy cho cùng vẫn là hóa chất. Thuốc nam thuốc bắc thực ra là dùng các hóa chất dược liệu trích ra trực tiếp từ thực vật, ở một số khía cạnh thì tốt hơn tây y nhiều.
Dùng hóa chất thì vẫn là đúng lúc đúng chỗ đúng liều lượng, nhưng nói thì dễ chứ làm ko dễ. Biết làm thì dễ, ko biết làm chỉ mang họa.
Em tin dùng tây y vì em chưa gặp được thầy thuốc nam thuốc bắc nào giỏi cả. Các lương y mà em đã gặp toàn nói chuyện như mấy ông bà cụ nội ngoại lẩm cẩm gần đất xa trời, hiểu biết rất hạn chế về dược liệu mà họ đang dùng. Mà dược liệu thì cũng là hóa chất, em nghe nói dùng hóa chất mà không rành thì là ớn lạnh xương sống rồi.
Em tin là nếu lương y thuốc nam thuốc bắc mà giỏi thực sự thì họ sẽ nói chuyện rất có tính thuyết phục, thậm chí có thể thuyết phục cả thầy thuốc tây y. Rất tiếc là cá nhân em tới giờ này vẫn chưa gặp được ai.
Thuốc Nam hay Bắc ko đơn giản như vậy đâu cụ à, nó kết hợp nhiều thứ lắm, ngũ hành âm dương, phong thuỷ... nhà cháu ko phải trong nghề nhưng cũng nghe sơ qua như vậy, VD như tại sao phải Sao vàng hạ thổ chẳng hạn, nó ko đơn giản là lấy lá cây về đun lên rồi uống đâu. Tất nhiên là Tây y là đỉnh cao rồi nhưng Tây y nhiều khi cũng bó tay, nhiều trường hợp ung thư Tây y trả về, họ đi uống thuốc Nam lại khỏi, cái này do cơ địa tuỳ người hợp thuốc thôi, ko phải ai cũng khỏi, nhưng ít ra là còn chữa được 1 số trường hợp. Mẹ cháu bị Ung thư nên nhà cháu cũng đưa đi chữa trị thuốc ta nhiều nên cũng biết nhiều trường hợp bệnh viện trả về, gặp thầy, gặp thuốc họ lại khỏi, tiếc là số mẹ cháu ngắn nên đành chịu thôi. Khi có bệnh thì vái tứ phương, nhiều cụ coi thường Đông y là coi như đã bỏ qua 1 cơ hội cứu sống người thân nếu Tây y bó tay trả về, cơ hội thì dù là nhỏ nhoi cũng phải cố nắm bắt
 

sontranvu

Xe điện
Biển số
OF-76914
Ngày cấp bằng
3/11/10
Số km
4,065
Động cơ
456,091 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình 2
Chém gió nhiều - cụ a + bạn cụ a qua e - e cho số điện thoại , địa chỉ các cụ đến gặp người đã điều trị ra sao thế nào ?
Sau đó cảm thấy ok hay k là tuỳ - ok thì về gặp e, e đưa cho cái này nếu tin thì sử dụng k tin vác đi giám định ở viện dược liBản thân e , mẹ e , vợ con e dù chẳng có bệnh cứ đun uống bình thường :D
Chuẩn bị cưới mà ntn khổ kéo theo cô dâu và nhiều người khác.
Ở đây e chưa cần fai tiền nong hay vật chất j đâu nhé, e cũng đã từng tặng 1 cụ đem về cho mẹ cụ ý chỉ để kéo dài dc sự sống thôi .
Còn cũng tặng 1 cụ e khi mà bố mất, nhà thì bán , đang đi ở nhờ, mẹ thì bệnh và k có tiền mua thuốc. Mới dc tầm chục ngày mà cụ e đó phản hồi có tích cực ạ


Cụ a ơi triển hàng pho tô đi cụ a, lấy người mở cửa hàng và đi lại cho tiện ah
Tks cụ ak. E đợi bạn e mổ xong xem thế nào và hướng giải quyết của gia đình nữa ak. E là bạn thân nhưng cũng chỉ là bạn còn vẫn phải phụ thuộc gđ nó nữa.
Có bệnh thì vái tứ phương thôi.
Tks cụ nhiều. E note lại r ak.
Nhà e ở ngay lê đức thọ mđ2. Hnao rảnh e mời cf nhé.
 

tulai24h

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-160981
Ngày cấp bằng
16/10/12
Số km
5,058
Động cơ
399,420 Mã lực
Nơi ở
199 Hồ Tùng Mậu
Website
www.tulai24h.com
Tks cụ ak. E đợi bạn e mổ xong xem thế nào và hướng giải quyết của gia đình nữa ak. E là bạn thân nhưng cũng chỉ là bạn còn vẫn phải phụ thuộc gđ nó nữa.
Có bệnh thì vái tứ phương thôi.
Tks cụ nhiều. E note lại r ak.
Nhà e ở ngay lê đức thọ mđ2. Hnao rảnh e mời cf nhé.
Ôi vậy ạ ? Là bạn thì còn gia đình họ , nếu k đụng dao kéo thì tốt hơn. E 1 tuần 3-5 buổi sáng lên 59 Dương Khuê ngồi rót nước bán phở chém gió cụ ạ :)
Ban ngày e toàn mây lang thang - e Hồ Tùng Mậu ạ
 

fanmu1234

Tháo bánh
Biển số
OF-376004
Ngày cấp bằng
1/8/15
Số km
6,550
Động cơ
275,635 Mã lực
Tôi nói thằng lang băm không sai đâu. Nếu ăn học hẳn hoi qua trường lớp đào tạo như Y học cổ truyền là Bác Sĩ tôi không gọi là thằng lang băm.
Ông không hiểu thằng lang băm là ntn ak? Là chả học hàng cái đé.o gì nhưng cứ lấy danh thuốc gia truyền để làm kinh tế kiếm lời đặc biệt vỗ ngực kêu chữa khỏi ung thư. Tôi chửi là chửi mấy cái thằng đó nó lừa dân.
Vậy xin cụ chỉ giúp, Hải Thượng Lãn Ông và các ngự y thời phong kiến có học hành thi cử gì không?
 

Tamarind

Xe tải
Biển số
OF-593211
Ngày cấp bằng
4/10/18
Số km
204
Động cơ
133,040 Mã lực
Nơi ở
Du cư
Em có ông ruột bị ung thư, chữa các kiểu cũng được ít thời gian ...

Không thể hiểu được sao ung thư khó chữa thế ? Thực ra ung thư là các tế bào cơ thể phát triển bất bình thường..., đây là nguyên nhân làm cho ung thư vẫn chưa tìm ra thuốc chữa... khác với mọi loại bệnh khác gây lên bới Virus hay vi khuẩn, ung thư là một phần của cơ thể, chỉ có điều phát triển bất bình thường nên hệ miễn dịch của cơ thể không nhận diện được địch ta nên không tiêu diệt tế bào ung thư...các loại thuốc hiện có cũng dựa trên phương pháp nhận diện địch ta, khi không nhận diện được thì làm sao tiêu diệt được...

Tuy nhiên, thuốc nam, thuốc bắc không hẳn là không có tác dụng... chỉ có điều ta dùng ở cấp độ nào thôi... Ví dụ nhưng đông trùng hạ thảo chẳng hạn, chả biết có diệt hay ức chế được tế bào ung thư hay không nhưng nâng được sức khỏe lên nhiều, có sức khỏe đương nhiên là khéo dài thời gian sống...
 

Tamarind

Xe tải
Biển số
OF-593211
Ngày cấp bằng
4/10/18
Số km
204
Động cơ
133,040 Mã lực
Nơi ở
Du cư
Em có ông anh con bác Tiến sỹ y học ở Đức, bây giờ vẫn ở Đức...

Khi ông anh bị bệnh em cũng hỏi ông đó, tại sao ông anh em lại bị Ung thư... vì 15 năm trước ông ấy nói với em, 90% ung thư là di truyền... theo lời ông ấy nói, em lục lại gia phả mấy đời thì trong nhà em chả ai bị, giờ mỗi ông anh em bị nên em mới hỏi ông ấy...

Nhưng đúng ông anh em bị là 10% tác động của ngoại cảnh... ông ấy rượu nhiều, thường xuyên ăn quán xá linh tinh với thực phẩm độc hại...
 

Xaxứ

Xe máy
Biển số
OF-412788
Ngày cấp bằng
26/3/16
Số km
89
Động cơ
224,090 Mã lực
Tuổi
52
Ông anh em vừa bị K gan, yte Việt Nam! Cứ phát hiện ra bệnh là giai đoạn cuối
Chia buồn với cụ và anh của cụ.
Nhưng, xin cụ đừng đổ lỗi do y tế, đi khám muộn thì lấy gì ra phát hiện sớm.
 

boy_spott

Xe điện
Biển số
OF-160637
Ngày cấp bằng
13/10/12
Số km
4,547
Động cơ
2,265,388 Mã lực
Tuổi
48
Chia buồn với cụ và anh của cụ.
Nhưng, xin cụ đừng đổ lỗi do y tế, đi khám muộn thì lấy gì ra phát hiện sớm.
Trước đó đau đi khám lại bảo dạ dày cho thuốc uống gần năm trời
 

Tamarind

Xe tải
Biển số
OF-593211
Ngày cấp bằng
4/10/18
Số km
204
Động cơ
133,040 Mã lực
Nơi ở
Du cư
Ông già em khi còn sống, gần 70 tuổi rồi, mùa đông 10 độ, lạnh thấu xương, khi mình còn nằm trong những chiếc trăn lông ấm áp, ông đã dậy khởi động rồi ra sông nhảy ùm cái bơi vài vòng... khi ông lên bờ toàn cơ thể bốc hơi ...

Ông bảo, ngày bé ông nội nấu cao hổ, ông hay vét nồi mút cao hổ như mút khẹo mống mạ ấy nên ông có nền tảng thể chất tốt... hồi nhỏ, cứ 5h30 là ông xua bọn em dậy tập thể dục theo đài...

Không phải những bài thuốc nhân gian không có hiệu quả... nếu thực sự không có hiệu quả thì không thể tồn tại được... Cụ chủ không nên quá cực đoan.
 

Xaxứ

Xe máy
Biển số
OF-412788
Ngày cấp bằng
26/3/16
Số km
89
Động cơ
224,090 Mã lực
Tuổi
52
Em thì chưa thấy ai K gan , K phổi chữa tây y mà qua cả.

Kéo dài cũng chả dễ dàng đâu, hoá trị, xạ trị mệt bỏ mẹ ra ấy chứ sung sướng gì.... Nói thằng ra thì ung thư là do tế bào, Hoá trị, xạ trị, mổ đều không trị tận gốc được, vậy nhưng Tây y vẫn làm, có khác gì đang chữa sai cách ?? Bao nhiêu năm rồi có tiến triển gì đâu.

Giờ đây người ta cũng theo hướng nghiên cứu lợi dụng hệ miễn dịch để đào thải tế bào ung thư rồi...

Trong tự nhiên, biết đâu cũng có 1 vài loại dươc chất kháng được 1 số tế bào ung thư ....
Xin hỏi cụ: Ngoài Tây y ra, có phương pháp nào chữa khỏi không ạ?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top