[Thảo luận] Aston Martin DB9 đã ra đi

vinhcon

Xe tải
Biển số
OF-4455
Ngày cấp bằng
27/4/07
Số km
229
Động cơ
550,232 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
21 Lê Văn Lương
vừa đọc đc cái này bên autopro. . .chuối vãi cả L
"Tiến tẩu, Bách ‘bò’, Hoàng ‘lì’...bạn nghe có quen tên? Tôi ở trong số đó, những tổ lái cứng Hà Nội cuối những năm 90. Và nay, với Aston Martin DB9 cùng một cú drift hỏng, tôi đã đưa Việt Nam vào bản đồ siêu xe tử nạn thế giới!

Với tôi, trò chạy xe ‘úp vỉa’, ‘đập lửa’ bằng xe hai bánh đã chả còn hấp dẫn. Nếu ai xem đua những năm 95-97 chắc hẳn còn nhớ tôi: áo ba đờ xuy đen dài, chạy 'xe còi' Kawasaki Max; ấy nhưng, đường đua Bờ Hồ - Cửa Nam vòng nào tôi chả cầm cờ.

Tôi là H.S.

‘Ăn Tràng Thi, Bà Triệu đâu bằng cướp vỉa Cảm tử’, câu cửa miệng của dân đua xe Hà Nội và cũng là câu tôi tâm đắc - vỉa Cảm tử danh bất hư truyền luôn là nơi dân đua thể hiện khả năng 'đàn anh' của mình. Nhưng với tôi, vỉa Cảm tử đã không còn sự thách thức; hàng trăm lần 'cướp vỉa' cầm cờ đoàn đua, tôi đã thuộc từng vết lõm của con đường này!

Nhưng đó là xe máy. Đã từ lâu tôi chuyển sang chơi xe hơi. Từ BMW 645Ci đến Mercedes Benz S65 AMG hay GL 550 đều qua tay tôi cả. Nhưng cảm giác phấn khích tột đỉnh của thú đua xe trộm tôi vẫn chưa có được với xe bốn bánh. Có lẽ một lúc nào đấy tôi sẽ ‘đập lửa chùm’ với Aston Martin DB9 tại vỉa Cảm tử! Dân chơi sẽ còn phải nhắc tới tôi!

Ngày đó đến.

2 giờ sáng ngày 05/12, ăn đêm trên Hàng Đậu xong, tôi cùng hai chiến hữu lượn một cua Hà Nội đêm. Theo đường Trần Nhật Duật về Tràng Tiền, chúng tôi rẽ phải ra Bờ Hồ. Đường đêm vắng tanh, tiếng nổ của động cơ 6.0 V12 rền âm âm giục giã. Có lẽ phải làm một đúp thôi! Xưa Kawasaki Max tôi chạy vòng Bờ Hồ luôn dưới một phút, giờ với DB9 xem sao?

Tôi không dùng chuyển số trên vô lăng, bởi lẽ đường Việt Nam khó có chỗ nào để DB9 thỏa sức với số tự động, đừng nói chuyển số tay. Với công suất 450 mã lực, nhưng động cơ 6.0 của xe tôi cho mô-men xoắn 336 lb/ft (cực đại 420 lb/ft ở 5000 vòng/phút) ngay từ 1500 vòng/phút - xe giật đùng đùng ngay khi vẩy chân ga và chỉ cần một cú miết ga kim đồng hồ tốc độ đã dựng ở 150km/h! Thôi cứ số tự động cho lành.

Thoát cua Tràng Tiền - Đinh Tiên Hoàng, tôi đạp nhẹ chân ga, con thú DB9 đã hực lên 130km/h. Ngang cửa Bưu điện Bờ Hồ tôi tớp nhẹ phanh, xe giảm xuống 120km/h - chỗ này có gờ mấp mô, dân đua 2 bánh không sao, nhưng xe tôi sẽ bị “dập đít” nếu không ngớt ga vì gầm thấp. Từ đây đến vỉa Cảm tử “đủ đất” cho xe lên 180km/h, tôi ước tính. Xiết mạnh chân ga, chiếc xe như ngóc đầu lên, hộp số đảo từ 3 về 2, kim vòng tua động cơ gần như giật bắn lên 5000 vòng/phút, tốc độ lên 150 km/h khi xe ngang tượng đài Lý Thái Tổ.

Không buông ga, tay tôi ghì chặt vô lăng để chuẩn bị cho khúc cua “định mệnh” - với một số chiến hữu kém may mắn; riêng tôi sẽ “ôm vỉa” Cảm tử với tốc độ cao nhất có thể! Tiếng động cơ V12 đang gào lên gắt gỏng; tốc độ đã 160km/h. Kim đồng tốc độ động cơ dựng ngược ở 6000 vòng/phút, xe nhảy số 3. Vẫn ‘tẹt ga’, tốc độ lên 170km/h khi xe băng ngang tòa nhà Điện lực Hoàn Kiếm. Tôi ‘gạn’ lái phải, cho xe bám sát lề chuẩn bị cắt cua.

Chợt trong ánh đèn pha run rẩy vì tốc độ, một khối trắng đỏ như bay thẳng mắt tôi: biển báo sửa đường! Không ngớt ga - trong đua xe, ‘ăn cua’ mới là tuyệt kỹ của dân chuyên nghiệp, tôi chỉnh lái sát tấm biển. 175km/h! Giật lái trái để ôm cua, tôi cứng đờ người: chiếc xe vẫn lao như điên loạn về phía tượng đài Cảm tử!

Tôi đã không tắt hệ thống ổn định xe điện tử DSC!
Lúc này DSC với cảm biến đo góc lái, tốc độ và kiểm soát độ bám đã không cho phép xe văng đuôi vào cua đẹp như phim Tokyo drift! Tôi ghì lái trái bất lực nhìn gốc đa đền Bà Kiệu đang bay tới. Nỗ lực cuối cùng của tôi chỉ giúp xe không bắn thẳng vào tượng đài Cảm tử. Chiếc DB9 đập lốp lái bên phụ vào vỉa hè đá, một loạt tiếng nổ chát chúa vang lên: lốp phải nổ, các túi khí nổ.


Mắt tôi nhòe màu trắng của túi khí và trong xe bốc mùi khét lẹt. Cùng lúc lập tức xe quay tròn, chỉ hết vòng quay đầu tiên toàn bộ các lốp đã bị nổ. Xe theo đà vừa xoay tròn vừa bắn lên vỉa hè và quạt bay hàng rào chống đua. Lúc này gần như cả gầm xe đã cọ sát mặt đường và quét ngang rào chắn bằng thép uốn tròn ngoài bãi cỏ. Sau đó, chiếc xe vẫn quay tròn nhiều vòng trước khi đập mũi vào tường đền Bà Kiệu!”



Mắt nổ đom đóm và cũng không thể nhìn thấy gì vì khói bụi, đầu óc lùng bùng mất cả phút, tôi từ từ mở mắt: không còn thấy bóng dáng siêu xe DB9 đâu, chỉ thấy mùi ẩm mốc của “siêu xe” Lada 2107 đã lâu không chạy. Giật bắn mình, hóa ra tôi đã ngủ quên và chợt mơ thấy mình là chủ xe Aston Martin DB9!

Thật là cám cảnh!
 

cam07

Xe buýt
Biển số
OF-15080
Ngày cấp bằng
25/4/08
Số km
505
Động cơ
517,410 Mã lực
Em đồ rằng có ngày còn có cả máy bay rơi ngay dưới trân đài cảm tử nữa cơ, chẳng hạn như con: Beechcraft King Air 350 :)
 

vitamint

Xe tăng
Biển số
OF-19323
Ngày cấp bằng
31/7/08
Số km
1,264
Động cơ
558,547 Mã lực
vừa đọc đc cái này bên autopro. . .chuối vãi cả L
"Tiến tẩu, Bách ‘bò’, Hoàng ‘lì’...bạn nghe có quen tên? Tôi ở trong số đó, những tổ lái cứng Hà Nội cuối những năm 90. Và nay, với Aston Martin DB9 cùng một cú drift hỏng, tôi đã đưa Việt Nam vào bản đồ siêu xe tử nạn thế giới!

Với tôi, trò chạy xe ‘úp vỉa’, ‘đập lửa’ bằng xe hai bánh đã chả còn hấp dẫn. Nếu ai xem đua những năm 95-97 chắc hẳn còn nhớ tôi: áo ba đờ xuy đen dài, chạy 'xe còi' Kawasaki Max; ấy nhưng, đường đua Bờ Hồ - Cửa Nam vòng nào tôi chả cầm cờ.

Tôi là H.S.

‘Ăn Tràng Thi, Bà Triệu đâu bằng cướp vỉa Cảm tử’, câu cửa miệng của dân đua xe Hà Nội và cũng là câu tôi tâm đắc - vỉa Cảm tử danh bất
hư truyền luôn là nơi dân đua thể hiện khả năng 'đàn anh' của mình. Nhưng với tôi, vỉa Cảm tử đã không còn sự thách thức; hàng trăm lần 'cướp vỉa' cầm cờ đoàn đua, tôi đã thuộc từng vết lõm của con đường này!

Nhưng đó là xe máy. Đã từ lâu tôi chuyển sang chơi xe hơi. Từ BMW 645Ci đến Mercedes Benz S65 AMG hay GL 550 đều qua tay tôi cả. Nhưng cảm giác phấn khích tột đỉnh của thú đua xe trộm tôi vẫn chưa có được với xe bốn bánh. Có lẽ một lúc nào đấy tôi sẽ ‘đập lửa chùm’ với Aston Martin DB9 tại vỉa Cảm tử! Dân chơi sẽ còn phải nhắc tới tôi!

Ngày đó đến.

2 giờ sáng ngày 05/12, ăn đêm trên Hàng Đậu xong, tôi cùng hai chiến hữu lượn một cua Hà Nội đêm. Theo đường Trần Nhật Duật về Tràng Tiền, chúng tôi rẽ phải ra Bờ Hồ. Đường đêm vắng tanh, tiếng nổ của động cơ 6.0 V12 rền âm âm giục giã. Có lẽ phải làm một đúp thôi! Xưa Kawasaki Max tôi chạy vòng Bờ Hồ luôn dưới một phút, giờ với DB9 xem sao?

Tôi không dùng chuyển số trên vô lăng, bởi lẽ đường Việt Nam khó có chỗ nào để DB9 thỏa sức với số tự động, đừng nói chuyển số tay. Với công suất 450 mã lực, nhưng động cơ 6.0 của xe tôi cho mô-men xoắn 336 lb/ft (cực đại 420 lb/ft ở 5000 vòng/phút) ngay từ 1500 vòng/phút - xe giật đùng đùng ngay khi vẩy chân ga và chỉ cần một cú miết ga kim đồng hồ tốc độ đã dựng ở 150km/h! Thôi cứ số tự động cho lành.

Thoát cua Tràng Tiền - Đinh Tiên Hoàng, tôi đạp nhẹ chân ga, con thú DB9 đã hực lên 130km/h. Ngang cửa Bưu điện Bờ Hồ tôi tớp nhẹ phanh, xe giảm xuống 120km/h - chỗ này có gờ mấp mô, dân đua 2 bánh không sao, nhưng xe tôi sẽ bị “dập đít” nếu không ngớt ga vì gầm thấp. Từ đây đến vỉa Cảm tử “đủ đất” cho xe lên 180km/h, tôi ước tính. Xiết mạnh chân ga, chiếc xe như ngóc đầu lên, hộp số đảo từ 3 về 2, kim vòng tua động cơ gần như giật bắn lên 5000 vòng/phút, tốc độ lên 150 km/h khi xe ngang tượng đài Lý Thái Tổ.

Không buông ga, tay tôi ghì chặt vô lăng để chuẩn bị cho khúc cua “định mệnh” - với một số chiến hữu kém may mắn; riêng tôi sẽ “ôm vỉa” Cảm tử với tốc độ cao nhất có thể! Tiếng động cơ V12 đang gào lên gắt gỏng; tốc độ đã 160km/h. Kim đồng tốc độ động cơ dựng ngược ở 6000 vòng/phút, xe nhảy số 3. Vẫn ‘tẹt ga’, tốc độ lên 170km/h khi xe băng ngang tòa nhà Điện lực Hoàn Kiếm. Tôi ‘gạn’ lái phải, cho xe bám sát lề chuẩn bị cắt cua.

Chợt trong ánh đèn pha run rẩy vì tốc độ, một khối trắng đỏ như bay thẳng mắt tôi: biển báo sửa đường! Không ngớt ga - trong đua xe, ‘ăn cua’ mới là tuyệt kỹ của dân chuyên nghiệp, tôi chỉnh lái sát tấm biển. 175km/h! Giật lái trái để ôm cua, tôi cứng đờ người: chiếc xe vẫn lao như điên loạn về phía tượng đài Cảm tử!

Tôi đã không tắt hệ thống ổn định xe điện tử DSC!
Lúc này DSC với cảm biến đo góc lái, tốc độ và kiểm soát độ bám đã không cho phép xe văng đuôi vào cua đẹp như phim Tokyo drift! Tôi ghì lái trái bất lực nhìn gốc đa đền Bà Kiệu đang bay tới. Nỗ lực cuối cùng của tôi chỉ giúp xe không bắn thẳng vào tượng đài Cảm tử. Chiếc DB9 đập lốp lái bên phụ vào vỉa hè đá, một loạt tiếng nổ chát chúa vang lên: lốp phải nổ, các túi khí nổ.


Mắt tôi nhòe màu trắng của túi khí và trong xe bốc mùi khét lẹt. Cùng lúc lập tức xe quay tròn, chỉ hết vòng quay đầu tiên toàn bộ các lốp đã bị nổ. Xe theo đà vừa xoay tròn vừa bắn lên vỉa hè và quạt bay hàng rào chống đua. Lúc này gần như cả gầm xe đã cọ sát mặt đường và quét ngang rào chắn bằng thép uốn tròn ngoài bãi cỏ. Sau đó, chiếc xe vẫn quay tròn nhiều vòng trước khi đập mũi vào tường đền Bà Kiệu!”



Mắt nổ đom đóm và cũng không thể nhìn thấy gì vì khói bụi, đầu óc lùng bùng mất cả phút, tôi từ từ mở mắt: không còn thấy bóng dáng siêu xe DB9 đâu, chỉ thấy mùi ẩm mốc của “siêu xe” Lada 2107 đã lâu không chạy. Giật bắn mình, hóa ra tôi đã ngủ quên và chợt mơ thấy mình là chủ xe Aston Martin DB9!

Thật là cám cảnh!
đọc cái bài phóng xự mới này trên báo thật là củ chuối lùn :))
 

xăng A95

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-4975
Ngày cấp bằng
25/5/07
Số km
4,084
Động cơ
586,356 Mã lực
Nơi ở
Củ Sâm ...to
vừa đọc đc cái này bên autopro. . .chuối vãi cả L
"Tiến tẩu, Bách ‘bò’, Hoàng ‘lì’...bạn nghe có quen tên? Tôi ở trong số đó, những tổ lái cứng Hà Nội cuối những năm 90. Và nay, với Aston Martin DB9 cùng một cú drift hỏng, tôi đã đưa Việt Nam vào bản đồ siêu xe tử nạn thế giới!

Với tôi, trò chạy xe ‘úp vỉa’, ‘đập lửa’ bằng xe hai bánh đã chả còn hấp dẫn. Nếu ai xem đua những năm 95-97 chắc hẳn còn nhớ tôi: áo ba đờ xuy đen dài, chạy 'xe còi' Kawasaki Max; ấy nhưng, đường đua Bờ Hồ - Cửa Nam vòng nào tôi chả cầm cờ.

Tôi là H.S.

‘Ăn Tràng Thi, Bà Triệu đâu bằng cướp vỉa Cảm tử’, câu cửa miệng của dân đua xe Hà Nội và cũng là câu tôi tâm đắc - vỉa Cảm tử danh bất hư truyền luôn là nơi dân đua thể hiện khả năng 'đàn anh' của mình. Nhưng với tôi, vỉa Cảm tử đã không còn sự thách thức; hàng trăm lần 'cướp vỉa' cầm cờ đoàn đua, tôi đã thuộc từng vết lõm của con đường này!

Nhưng đó là xe máy. Đã từ lâu tôi chuyển sang chơi xe hơi. Từ BMW 645Ci đến Mercedes Benz S65 AMG hay GL 550 đều qua tay tôi cả. Nhưng cảm giác phấn khích tột đỉnh của thú đua xe trộm tôi vẫn chưa có được với xe bốn bánh. Có lẽ một lúc nào đấy tôi sẽ ‘đập lửa chùm’ với Aston Martin DB9 tại vỉa Cảm tử! Dân chơi sẽ còn phải nhắc tới tôi!

Ngày đó đến.

2 giờ sáng ngày 05/12, ăn đêm trên Hàng Đậu xong, tôi cùng hai chiến hữu lượn một cua Hà Nội đêm. Theo đường Trần Nhật Duật về Tràng Tiền, chúng tôi rẽ phải ra Bờ Hồ. Đường đêm vắng tanh, tiếng nổ của động cơ 6.0 V12 rền âm âm giục giã. Có lẽ phải làm một đúp thôi! Xưa Kawasaki Max tôi chạy vòng Bờ Hồ luôn dưới một phút, giờ với DB9 xem sao?

Tôi không dùng chuyển số trên vô lăng, bởi lẽ đường Việt Nam khó có chỗ nào để DB9 thỏa sức với số tự động, đừng nói chuyển số tay. Với công suất 450 mã lực, nhưng động cơ 6.0 của xe tôi cho mô-men xoắn 336 lb/ft (cực đại 420 lb/ft ở 5000 vòng/phút) ngay từ 1500 vòng/phút - xe giật đùng đùng ngay khi vẩy chân ga và chỉ cần một cú miết ga kim đồng hồ tốc độ đã dựng ở 150km/h! Thôi cứ số tự động cho lành.

Thoát cua Tràng Tiền - Đinh Tiên Hoàng, tôi đạp nhẹ chân ga, con thú DB9 đã hực lên 130km/h. Ngang cửa Bưu điện Bờ Hồ tôi tớp nhẹ phanh, xe giảm xuống 120km/h - chỗ này có gờ mấp mô, dân đua 2 bánh không sao, nhưng xe tôi sẽ bị “dập đít” nếu không ngớt ga vì gầm thấp. Từ đây đến vỉa Cảm tử “đủ đất” cho xe lên 180km/h, tôi ước tính. Xiết mạnh chân ga, chiếc xe như ngóc đầu lên, hộp số đảo từ 3 về 2, kim vòng tua động cơ gần như giật bắn lên 5000 vòng/phút, tốc độ lên 150 km/h khi xe ngang tượng đài Lý Thái Tổ.

Không buông ga, tay tôi ghì chặt vô lăng để chuẩn bị cho khúc cua “định mệnh” - với một số chiến hữu kém may mắn; riêng tôi sẽ “ôm vỉa” Cảm tử với tốc độ cao nhất có thể! Tiếng động cơ V12 đang gào lên gắt gỏng; tốc độ đã 160km/h. Kim đồng tốc độ động cơ dựng ngược ở 6000 vòng/phút, xe nhảy số 3. Vẫn ‘tẹt ga’, tốc độ lên 170km/h khi xe băng ngang tòa nhà Điện lực Hoàn Kiếm. Tôi ‘gạn’ lái phải, cho xe bám sát lề chuẩn bị cắt cua.

Chợt trong ánh đèn pha run rẩy vì tốc độ, một khối trắng đỏ như bay thẳng mắt tôi: biển báo sửa đường! Không ngớt ga - trong đua xe, ‘ăn cua’ mới là tuyệt kỹ của dân chuyên nghiệp, tôi chỉnh lái sát tấm biển. 175km/h! Giật lái trái để ôm cua, tôi cứng đờ người: chiếc xe vẫn lao như điên loạn về phía tượng đài Cảm tử!

Tôi đã không tắt hệ thống ổn định xe điện tử DSC!
Lúc này DSC với cảm biến đo góc lái, tốc độ và kiểm soát độ bám đã không cho phép xe văng đuôi vào cua đẹp như phim Tokyo drift! Tôi ghì lái trái bất lực nhìn gốc đa đền Bà Kiệu đang bay tới. Nỗ lực cuối cùng của tôi chỉ giúp xe không bắn thẳng vào tượng đài Cảm tử. Chiếc DB9 đập lốp lái bên phụ vào vỉa hè đá, một loạt tiếng nổ chát chúa vang lên: lốp phải nổ, các túi khí nổ.


Mắt tôi nhòe màu trắng của túi khí và trong xe bốc mùi khét lẹt. Cùng lúc lập tức xe quay tròn, chỉ hết vòng quay đầu tiên toàn bộ các lốp đã bị nổ. Xe theo đà vừa xoay tròn vừa bắn lên vỉa hè và quạt bay hàng rào chống đua. Lúc này gần như cả gầm xe đã cọ sát mặt đường và quét ngang rào chắn bằng thép uốn tròn ngoài bãi cỏ. Sau đó, chiếc xe vẫn quay tròn nhiều vòng trước khi đập mũi vào tường đền Bà Kiệu!”



Mắt nổ đom đóm và cũng không thể nhìn thấy gì vì khói bụi, đầu óc lùng bùng mất cả phút, tôi từ từ mở mắt: không còn thấy bóng dáng siêu xe DB9 đâu, chỉ thấy mùi ẩm mốc của “siêu xe” Lada 2107 đã lâu không chạy. Giật bắn mình, hóa ra tôi đã ngủ quên và chợt mơ thấy mình là chủ xe Aston Martin DB9!

Thật là cám cảnh!
Hết chuyện để viết lại Ca ngợi mấy thằng ngu đua xe , có ý đem so sánh Lada 2170 và DB9
 
Biển số
OF-25047
Ngày cấp bằng
1/12/08
Số km
16
Động cơ
490,560 Mã lực
Pác nói cũng ...gần đúng thôi ạ (b) LR trắng chạy hôm đó cũng vừa thông quan cùng M6!

LR trắng mà H. sắp mua lại là con khác - đang nằm ở HN rồi. H. hiện cũng đang chạy LR xanh tím thẫm; và H2 ( riêng H2 này thì cũng không lạ lắm vì nguyên của anh D.)

M6 chưa chắc H. đã để cho em D. đi đâu pác hungdung ạ!

Mà biết rõ nhau thế này thì không biết trưa và tối mai có được gặp bác ở đám cưới T. không ah ? :wink: Mai chắc tụ tập đủ các xe trên đấy ạ!

:rolleyes:
Uầy! :59: Hôm qua thấy bảo đám cưới bác T toàn xe đẹp (M6 + 650 + 335 + 2 con Ranger + bentley + Cayenne Turbo + LS460 + Mec S + ....) (l) . Bác 5xu trưa hôm qua đi xe nào *-) Bác có ảnh up lên cho vui đi !
 
Chỉnh sửa cuối:

TKE Vietnam

Xe đạp
Biển số
OF-20700
Ngày cấp bằng
2/9/08
Số km
42
Động cơ
499,720 Mã lực
Em chả hiểu sao một số bác lại hiểu bài báo này là cổ vũ đua xe, em đọc toàn thấy giọng văn châm biếm rõ ràng.... Và một điều nữa viết bài này chính là mem của OF, các bác đọc lại sẽ hiễu vấn đề khác hẳn:
http://dantri.com.vn/otoxemay/Mot-kien-giai-ve-Aston-Martin-Ha-Thanh-tu-nan/2008/12/263746.vip
hay có lẽ do bác vinhcon viết bài trích dẫn ko đầy đủ, mời các cụ đọc bản full này xem sao!
 
Chỉnh sửa cuối:

PVT

Xe máy
Biển số
OF-4807
Ngày cấp bằng
17/5/07
Số km
83
Động cơ
547,510 Mã lực
Tuổi
46
Nghe nói bác chủ xe này là thành viên otosaigon.com.
Không biết có quen thân gì với BDH bên đó không mà chỉ hơi quá lời về vụ này tí là bị close ngay thread đó. Không dân chủ như bên này
 

KAT

Xe tăng
Biển số
OF-16510
Ngày cấp bằng
20/5/08
Số km
1,188
Động cơ
521,614 Mã lực
@otvovo :Rõ là châm biếm nhưng mức độ chưa đủ, chắc cũng ngại chủ xế.
 

TKE Vietnam

Xe đạp
Biển số
OF-20700
Ngày cấp bằng
2/9/08
Số km
42
Động cơ
499,720 Mã lực
@otvovo :Rõ là châm biếm nhưng mức độ chưa đủ, chắc cũng ngại chủ xế.
Ngại chóa gì bác, dù làm to chăng nữa thì lắm tiền là cùng, mà người lắm tiền thì tiêu sướng thoai chứ làm người khác sợ thì bây giờ chả có đâu ạ!!!!:P
 

titoet.moc

Xe hơi
Biển số
OF-22691
Ngày cấp bằng
20/10/08
Số km
120
Động cơ
495,700 Mã lực
Sao các cụ cứ chửi bạn em thế nhỉ? :(. có cụ nào tiếp xúc sâu với nó không mà toàn buôn linh tinh thế. Say rượu thì đâm xe máy hay DB khác ..** gì nhau.
Em công nhận là nhiều bác lên đây cứ đang chuyện nọ xọ chuyện kia thật! Chuyện ng ta mình nói ra nói vào làm gì cho cam. Lắm bác, khéo thuộc dạng hàng xóm nhà ông trẻ ng ta cũng nói ra nói vào như bố tướng. Rồi thì thể hiện quen biết dân chơi này nọ. Nói chung mệt. Em nói thẳng, có gì các bác bỏ quá. Âu cũng là vài dòng đóng góp cho Forum!
Anyway, bác Minh Chè muốn nói đỡ cho bạn bác thì làm thế này cũng không phải cách hay đâu!
 

pokekie

Xe tải
Biển số
OF-212
Ngày cấp bằng
9/6/06
Số km
326
Động cơ
584,130 Mã lực
Tuổi
23
Nơi ở
riêng 1 góc trời
thực ra có tiền thích mua xe, phá xe kiểu gì chả dc , miễn ko anh hưởng đến xã hội. Vụ này chỉ hỏng xe ko gây thiệt hại về người thế là may rồi. các cụ cứ coi cái DB9 như cái vios ý, có gì đâu mà bàn luận:69::69:
 

ladaradio

Đi bộ
Biển số
OF-18609
Ngày cấp bằng
15/7/08
Số km
0
Động cơ
504,300 Mã lực
Nơi ở
nhà em bé tí nằm ở giữa lùm cây
Thôi các cụ ơi bàn luận thôi đừng chửi bới làm gì, mỗi người 1 ý mỗi người 1 tứ dĩ hòa vi quý :77::77::77::77::77::77: ko mang tiếng thông tin em đưa ra quá :P:P:P
 

NTamthu

Xe tải
Biển số
OF-25351
Ngày cấp bằng
7/12/08
Số km
342
Động cơ
491,983 Mã lực
Nơi ở
Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
Có gì đâu, em nghĩ chuyện thường ngày ở huyện ý mà. Với những dạng giạ đai như thế thì em nghĩ cứ coi như là mà tịt ý chứ vios còn gọi là có giá.
 

PARASUCO

Xe tăng
Biển số
OF-14896
Ngày cấp bằng
19/4/08
Số km
1,889
Động cơ
531,877 Mã lực
Em Hương con bác Lãm gốc Lạng Sơn không hiểu đại già xấu béo nhưng lắm tiền nào gạ gẫm đẻ con ra cho thừa kế tài sản hay sao mà đang thấy Hương lãm chửa to tướng, béo như lợn rồi .:102:

Đàn bà kiểu như H thì chỉ có mỗi cái vốn tự có thôi chứ có cái đếch gì đâu
Cho em thì em chén tạm :)):)):)) Chứ nuôi như anh S em chệu ! Khác gì nuôi nguyên đàn lợn nái đâu :))
 

Chi Chi

Xe điện
Biển số
OF-22545
Ngày cấp bằng
16/10/08
Số km
3,647
Động cơ
529,528 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
nơi có Biển và Anh :x...................
DB9 này 1 lần e gặp ở Hàng Bài - Tràng Tiền, thấy bác ý phóng ác chiến, nhanh dã man, vù đi mà e phát sợ, đường thì tối cuối tuần rõ là đông. Nên là tai nạn này cũng dễ hiểu!
Mà k bit sau vụ này, DB9 nổi hơn hay cái tượng đài Cảm tử nổi hơn :69:
 

damvinhhung

Xe tải
Biển số
OF-24661
Ngày cấp bằng
23/11/08
Số km
261
Động cơ
493,680 Mã lực
Các bác cho hỏi bác Hiệp này có phải cháu nội bác Cao Sỹ Kiêm không?
 

tamdaubac

Xe tải
Biển số
OF-8461
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
327
Động cơ
540,620 Mã lực
Có 2 tín hiệu vui sau vụ đâm xe:
1. Không có ai đi chầu Diêm Vương.
2. Lại sắp có siêu xe mới để ae ngắm chơi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top