Attrage MT và Attrage CVT cái nào tiết kiệm hơn.

macadu

Xe tải
Biển số
OF-330585
Ngày cấp bằng
9/8/14
Số km
209
Động cơ
284,740 Mã lực
Nơi ở
QL 32, Cầu Diễn, Hà Nội
Website
giaxetot.vn
Tôi đang định mua ẻm Mirage,mọi người bảo 2 ẻm Mira với Attra giống nhau, giá ngang nhau nên mua Attra hơn?? đi thử rùi, vừa tiền, nhưng mà không biết 2 xe này có bền không, cũng không đi nhiều lắm, thỉnh thoảng chở gia đình đi chơi, hoặc đi làm, xa lắm thì chắc về quê thui???đi lâu dài chứ không mua để sau này bán đâu.
Vì cụ lấy xe để đi - phục vụ công việc và nhu cầu đi lại chứ không bán nên em nghĩ cụ lấy Attrage hay hơn. Cụ lái thử chắc cụ cũng thấy ổn phải không ạ.
 

SanHoBien

Xe container
Biển số
OF-387568
Ngày cấp bằng
17/10/15
Số km
8,128
Động cơ
303,153 Mã lực
Các bác thấy e này so với Kia Rio thì nên chọn chiếc nào ạh!
 

nhviet170983

Đi bộ
Biển số
OF-400422
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
3
Động cơ
230,870 Mã lực
nghe nói CVT thì 40 000km trở lên là ồn và trượt. chi phí thay thì nghe nói là 70% giá hộp số
vậy là khoảng 5năm sẽ phải tốn khoảng 100chai cho em này.lúc mua thì mắc hơn 80 chai
chi phí so với MT thì nghèo nghèo như em không dám chơi cụ ạh
 

Minhmit100

Đi bộ
Biển số
OF-402027
Ngày cấp bằng
20/1/16
Số km
3
Động cơ
229,730 Mã lực
Tuổi
44
Chẳng biết thế nào nhưng em đi Att CVT mà đi cao tốc là nó cứ thế này suốt. Vẫn bật điều hoà, DVD, chở 3-4 người bình thường. Trong phố thì vô cùng, ko nói được






 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
nghe nói CVT thì 40 000km trở lên là ồn và trượt. chi phí thay thì nghe nói là 70% giá hộp số
vậy là khoảng 5năm sẽ phải tốn khoảng 100chai cho em này.lúc mua thì mắc hơn 80 chai
chi phí so với MT thì nghèo nghèo như em không dám chơi cụ ạh
Một đời hộp số 3 đời động cơ, bác, nếu bác thay đúng dầu thì 1.000.000 km mơi nghĩ dến hư hộp số. Ngay cả Toy cũng phải làm loại dầu rierng cho CVT.
Gala hoouf mới nhiều bác thay nhớt thường, làm hư, chai bộ trượt, nhưng cũng ngoài 100.000km. Qua đợt đó , hầu như chưa xe nào bị lại.
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Em là nghe bố em bảo: MT lúc nào cũng tiết kiệm xăng hơn CVT, vì MT sẽ tận dụng tốt công mà cái động cơ sinh ra hơn cái tự động. Vậy ko hiểu sao Attrage MT Mít cũng bảo 4.72l/100km mà CVT cũng thế?
Cụ nào rành cái này cho ý kiến
Chạy đường trường thù nếu lái non thì CVT có khi tiết kiệm hơn. Trong thành phố thì MT tiết kiệm hơn. Nếu không có nhu cầu hành lý nhiều thì chọn CVT đi bác, công nghệ mới của Mit, đáng tiền.
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
H
- - Nhược điểm lớn nhất của loại hộp số này là phạm vi công suất bị giới hạn khả năng tải của dây đai, CVT là không chịu được mô-men xoắn cao, do đó không ứng dụng được với xe thể thao
- Độ bền và tuổi thọ của dây đai chưa cao
Bác ui, dây đai của CVT là loại đẩy, không phải kéo như đai thường, Subaru là xe thể thao mạnh, Nissan..cũng có phiên bản dùng CVT.
Độ bền CVT chắc chắn cao hơn AT thông thường. Vì với AT, trong quá trình chạy, nó đóng mở, lên xuống số liên tục, còn CVT chỉ môt lần.
CVT chỉ nhớ thay đúng loại nhớt mổi 50 70.000km là ổn,

Cái khó của CVT ở kháu chế tạo. Trong khi AT hãng nào làm cũng được, còn CVT phải mấy hãng xe như Nissan, Mit..hùn nhau một nhà máy sản xuất.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top