
giống nhà LAND....OVER
Vào năm 2012 Geneva Motor Show Bentley được trình bày các EXP 9 F, tất cả các ổ đĩa bánh xe sang trọng SUV Concept có thể đi vào sản xuất trong tương lai gần.

Khái niệm này được dựa trên 6.0 Bentley lít, động cơ W12 tăng áp kép với hộp số 8 tốc độ, nhưng cũng có thể thông qua việc gần đây 4,0 lít, V8 twin-turbocharged hoặc hệ thống truyền lực hybrid.
Tại ô tô Geneva 2012 Hiển thị Bentley sẽ đánh giá phản ứng của các khách hàng tiềm năng, để hoàn chỉnh ý tưởng hơn nữa và quyết định xem có nên biến nó thành một mô hình sản xuất.
Chờ đợi để nhìn thấy nó từ cuộc sống ở Geneva, dưới đây chúng tôi báo cáo các chi tiết chính thức về ngoại thất và thiết kế nội thất.
Từ thông cáo báo chí chính thức:
Ngoại thất Thiết kế

Dirk van Braeckel, Giám đốc thiết kế, giải thích: "F EXP 9 đã để đại diện cho đỉnh cao tuyệt đối của khu vực tiện ích thể thao, thiết lập một chuẩn mực mới cho loại xe này. Các phong cách đã phản ánh nhân vật thể thao của Bentley mặc dù gói phần mềm hoàn toàn khác nhau và mục đích cùng với điêu khắc, bề mặt chảy phù hợp với truyền thống Bentley. "
Một lớp học mới của Bentley cho phép các đội bóng phong cách áp dụng một cách tiếp cận thiết kế tiến bộ hơn.
Bên ngoài là tuyên bố táo bạo, năng động, kết hợp bề mặt sạch sẽ, cơ bắp với các dòng nhân vật chữ ký, trong khi giữ lại những phẩm chất của sự sang trọng và quyền lực - một tinh khiết Bentley.

'Đẽo từ ngôn ngữ thiết kế vững chắc và chi tiết sáng tạo, nhấn mạnh tính chất mạnh mẽ của chiếc SUV sang trọng cao.
Các nhà thiết kế được lấy cảm hứng không chỉ bởi tính chất chức năng của F 9 EXP nhưng do kỹ thuật nhìn thấy 'của Bentley Blower nổi tiếng.
Ví dụ, ngày-thời gian khẩu độ đèn chạy cũng hoạt động như các đợt tuyển sinh phụ trách không khí mát cho động cơ twin-turbo W12, với thiết kế lưới phủ, kịch quạt tuabin và kết thúc bên trong bề mặt 'rifled'.

Các nan hoa nhiều là gợi nhớ hình dạng của các cánh quạt tua-bin trong khi các đai ốc bánh xe trung tâm gắn kết là 1 tham khảo hình ảnh cả hai để Bentley Le Mans tay đua của những năm 1920 với trung tâm-khóa spinner và các hạt duy nhất được tìm thấy trên các tốc độ hiện đại 8 là Hiệu năng cao Độ bền công nghệ hợp kim đua.

Ngôn ngữ thiết kế táo bạo của F 9 EXP được bổ sung bởi các ống xả khí thải sinh đôi với 'rifled bề mặt bên trong, hình dạng elip của họ lặp lại những cụm ánh sáng phía sau.
Các đèn phía sau được lấy cảm hứng từ các hình thức và chi tiết của động cơ máy bay phản lực chiến đấu, thiết kế độc đáo để chúng lại phát sáng từ bên trong, lan rộng ra phía ngoài ánh sáng của họ.
Thiết kế nội thất

Các yếu tố thủ công truyền thống như da, gỗ và kim loại đánh bóng như nhôm, đồng và gunmetal được sử dụng để tạo ra một cảm giác sang trọng của Anh, nhưng cách mà họ đang sử dụng thiết lập một không khí tươi mới và hiện đại nội thất.

Ngay cả những floormats lụa sang trọng len có thể đảo ngược với một bên hoàn thành trong độ bền cao, da yên gân để sử dụng khi lái xe và hành khách được mặc quần áo cho các hoạt động ngoài trời.
Thiết kế bảng điều khiển thẳng đứng tính năng đầy đủ chiều rộng, gỗ veneer một mảnh với một bề mặt tinh tế tiêu cực và cụ với một màn hình hiển thị cấu hình.

Các giao diện điều khiển trung tâm là một sự pha trộn các chức năng và thái tối cao với các lớp năng động, kiến trúc để tạo ra một cột sống trung tâm cabin. Khung của giao diện điều khiển cũng là một thành phần tích hợp với cấu trúc, điêu khắc lấy xử lý.
Thiết kế mái nhà chảy với một tấm kính toàn cảnh được lấy cảm hứng từ các lồng cuộn xe cuộc biểu tình, thể hiện cả sức mạnh và nhẹ nhàng.
Hành khách ghế sau có thể chọn giữa các chế độ kinh doanh, với legroom hào phóng hoàn toàn với lần xuống bàn phím và kết nối internet thông qua một iPad hoặc máy tính bảng hoặc một vị trí reclined hơn với gác chân hỗ trợ, bảng đồ uống và một màn hình thông tin giải trí cho các bộ phim. Khi ghế sau không sử dụng, họ có thể được hỗ trợ về phía trước để tạo ra một loadspace lớn hơn cho các thiết bị thể thao, hành lý.

Ở phía sau, phần bên dưới của cổng sau hai mảnh có thể được sử dụng như là một băng ghế dự bị xem hoặc dã ngoại bảng. Bespoke dã ngoại cản trở được xếp gọn gọn gàng hai bên của loadspace khi không sử dụng, nhưng được đặt trên đường ray để truy cập dễ dàng.
Mái hiên một mở rộng trên cổng sau để bảo vệ những người ngồi ở đó, hai chiếc ô phù hợp với cả hai bên của khu vực hành lý phía sau khi những đám mây mưa quét.
(Nguồn: Bentley)
Chỉnh sửa cuối: