- Biển số
- OF-360345
- Ngày cấp bằng
- 27/3/15
- Số km
- 1,572
- Động cơ
- 275,394 Mã lực
- Nơi ở
- Sài Gòn
- Website
- www.batshop.vn
30/4 này dc nghỉ 4 ngày lận, nên mình tổ chức cho nhóm mình đi 1 cung mà chắc đi rồi lâu lắm mới dám đi lại lần 2 : Cung đèo Triệu Hải huyền thoại
Cung này là 1 cung chỉ có offroad, hơn 80% đoạn đường là băng rừng trèo đèo lội suối, mình cũng chưa đi bao giờ nên cũng hơi lo. Tính là sẽ tập luyện liên tục để chuẩn bị sức cho cung này, mà khoảng 1 tháng trước khi đi mình lại mở thêm 1 cái cửa hàng mới nên làm tối tăm mặt mũi, ngày nào cũng làm từ sáng đến tối mịt nên chả có thời gian mà tập nữa, thậm chí setup xe cũng chỉ kịp làm trong 2 tiếng trước khi đi .
Cung đường tụi mình đi qua :
Tối thứ 6 ngày 28/4 : Đạp từ SG đi Vĩnh Cửu và ngủ lại đó : 65km nhẹ nhàng
https://ridewithgps.com/routes/18984186
Thứ 7 : Vĩnh Cữu - Đạ Tẻ : 120km, ngày này cũng tưởng nhẹ nhàng, vì 120km ko dốc đối với nhóm mình thì nhẹ nhàng như ăn cơm sườn, mà ai có ngờ dc là ...
https://ridewithgps.com/routes/18984214
CN : Đạ Tẻ - Blao : 81km, ngày này xác định căng vì cái đèo Triệu Hải gần 10km là 1 thử thách, ai ngờ đi rồi mới biết còn rất nhiều thử thách khác
https://ridewithgps.com/routes/18984242
Thứ 2 : Blao - Đồng Xoài : 165km, ngày này xác định là rất căng vì leo dốc nhiều ( gần 2500m cao ) và quãng đường khá xa, đồng thời cũng là ngày thứ 4 đạp liên tục
https://ridewithgps.com/routes/18984260
Thứ 3 : Đồng Xoài - SG : 100km, ngày này thì nhẹ nhàng
https://ridewithgps.com/routes/18984299
DSC09724 by Nam Nguyen, on Flickr
DSC09725 by Nam Nguyen, on Flickr
Đây là xe mình sau khi setup, xác định là offroad toàn tập nên mình đi theo style bikepacking gọn nhẹ nhất có thể :
1. túi Ortlieb Ultimate 6 treo ở ghidong : Túi này mình dùng để đựng máy ảnh và 1 số đồ lặt vặt cần lấy nhanh như mắt kính, nón, ống tay che nắng vvv...
2. Túi bikepacking Giant Scout HandleBar : Túi này mình chứa 2 bộ quần áo ( và 1 bộ trên người là 3, đi đến đâu giặt tới đó ), áo mưa, vớ, khăn vvv...
3. 2 bên phuộc mình gắn 2 hộp đựng tool Zefal, 1 hộp chứa tool sửa xe, nạy vỏ, bố thắng, còn hộp kia chứa xà bông, kem đánh răng bàn chải
4. Túi bikepacking Giant Scout Frame Bag, túi này mình chứa 1 túi nước 3l, vài cây lương khô
5. Túi seatpot bag Roswheel, túi này mình đựng 1 đôi dép lào
Ngoài ra mình đeo thêm 1 balo Shimano Tokyo 17, balo này mình đựng những đồ điện tử như xạc dự phòng, pin, cục xạc, vài món linh tinh cá nhân vvv...
Đèn xe thì đèn trước mình đem theo 2 đèn, đèn sau cũng đem theo 2 đèn
Navigation thì bấm bụng bán quách con Garmin 810 để mua con 64s, con này là dòng chuyên dùng cho touring, trekking, còn con 810 chỉ hợp cho mấy ông road chạy luyện tập thôi chứ đi tour ức chế vl
Cung này là 1 cung chỉ có offroad, hơn 80% đoạn đường là băng rừng trèo đèo lội suối, mình cũng chưa đi bao giờ nên cũng hơi lo. Tính là sẽ tập luyện liên tục để chuẩn bị sức cho cung này, mà khoảng 1 tháng trước khi đi mình lại mở thêm 1 cái cửa hàng mới nên làm tối tăm mặt mũi, ngày nào cũng làm từ sáng đến tối mịt nên chả có thời gian mà tập nữa, thậm chí setup xe cũng chỉ kịp làm trong 2 tiếng trước khi đi .
Cung đường tụi mình đi qua :
Tối thứ 6 ngày 28/4 : Đạp từ SG đi Vĩnh Cửu và ngủ lại đó : 65km nhẹ nhàng
https://ridewithgps.com/routes/18984186
Thứ 7 : Vĩnh Cữu - Đạ Tẻ : 120km, ngày này cũng tưởng nhẹ nhàng, vì 120km ko dốc đối với nhóm mình thì nhẹ nhàng như ăn cơm sườn, mà ai có ngờ dc là ...
https://ridewithgps.com/routes/18984214
CN : Đạ Tẻ - Blao : 81km, ngày này xác định căng vì cái đèo Triệu Hải gần 10km là 1 thử thách, ai ngờ đi rồi mới biết còn rất nhiều thử thách khác
https://ridewithgps.com/routes/18984242
Thứ 2 : Blao - Đồng Xoài : 165km, ngày này xác định là rất căng vì leo dốc nhiều ( gần 2500m cao ) và quãng đường khá xa, đồng thời cũng là ngày thứ 4 đạp liên tục
https://ridewithgps.com/routes/18984260
Thứ 3 : Đồng Xoài - SG : 100km, ngày này thì nhẹ nhàng
https://ridewithgps.com/routes/18984299
DSC09724 by Nam Nguyen, on Flickr
DSC09725 by Nam Nguyen, on FlickrĐây là xe mình sau khi setup, xác định là offroad toàn tập nên mình đi theo style bikepacking gọn nhẹ nhất có thể :
1. túi Ortlieb Ultimate 6 treo ở ghidong : Túi này mình dùng để đựng máy ảnh và 1 số đồ lặt vặt cần lấy nhanh như mắt kính, nón, ống tay che nắng vvv...
2. Túi bikepacking Giant Scout HandleBar : Túi này mình chứa 2 bộ quần áo ( và 1 bộ trên người là 3, đi đến đâu giặt tới đó ), áo mưa, vớ, khăn vvv...
3. 2 bên phuộc mình gắn 2 hộp đựng tool Zefal, 1 hộp chứa tool sửa xe, nạy vỏ, bố thắng, còn hộp kia chứa xà bông, kem đánh răng bàn chải
4. Túi bikepacking Giant Scout Frame Bag, túi này mình chứa 1 túi nước 3l, vài cây lương khô
5. Túi seatpot bag Roswheel, túi này mình đựng 1 đôi dép lào

Ngoài ra mình đeo thêm 1 balo Shimano Tokyo 17, balo này mình đựng những đồ điện tử như xạc dự phòng, pin, cục xạc, vài món linh tinh cá nhân vvv...
Đèn xe thì đèn trước mình đem theo 2 đèn, đèn sau cũng đem theo 2 đèn
Navigation thì bấm bụng bán quách con Garmin 810 để mua con 64s, con này là dòng chuyên dùng cho touring, trekking, còn con 810 chỉ hợp cho mấy ông road chạy luyện tập thôi chứ đi tour ức chế vl
Chỉnh sửa cuối:
20170428_191718
20170428_191000
20170428_191008
, mà bx mình 6g30 mới làm ra, dí theo đến gần 8pm mới bắt kịp đoàn ở gần khúc PVD - QL1K, đưa mình 2 trái táo ăn dọc đường rối quay về
20170428_223940
20170428_223952
20170428_232305
20170428_220627
20170428_225805
20170429_063115
20170429_070212
20170429_070218
20170429_070738
20170429_070743
20170429_081645_HDR
20170429_082957-01
20170429_084818-01
20170429_104621
20170429_104757-01
20170429_104947-01
20170429_105338-01
20170429_105922-01
18194095_269030683556486_7114398694097656465_n
18193974_269030733556481_1609471553548829280_n
20170429_110921
20170429_111457-01
20170429_120238
20170429_125539
20170429_125545
20170429_133816
20170429_133824
20170429_133833
20170429_133840
20170429_140806-01
20170429_140911-01
20170429_154153-01
20170429_161922
20170429_172240
20170429_195047
20170429_195051
20170429_195056
20170429_195103
20170429_195202
20170429_203915
20170429_204229
20170429_205113
20170429_205118
20170429_205736
20170429_205751
20170429_211426
20170429_212210
20170430_055155_HDR-01
20170430_055855-01
20170430_062523_HDR
20170430_063734
20170430_074239-01
20170430_074245
20170430_074743-01
20170430_074755-01
20170430_075625-01
20170430_075923-01
20170430_080431
20170430_080622-01
18195045_10155250230981565_7690080470485204881_n
18301321_10155250230971565_7431564024812357021_n
18157011_1784043024942776_5772876689398515916_n
20170430_094929-01
20170430_095130-01
20170430_095142-01
20170430_095430-01
20170430_095803-01
20170430_100034-01
20170430_100635-01
20170430_104941
20170430_105228
20170430_105546
20170430_105602
20170430_105608
20170430_110357
20170430_110404
20170430_110554
20170430_114125
20170430_121028
20170430_120415
18194915_1258970347554806_3709167025350518838_n
20170430_125325-01
20170430_135423
20170430_135429
20170430_135621
20170430_135633
20170430_135815
20170430_151351-01
20170430_151359-01
20170430_151623-01
20170430_151852-01
20170430_152906-01
20170430_152920-01
20170430_154746_Pano-01
20170430_154901_Pano-01
20170430_155011-01
20170430_160155-01
20170430_155725-01
20170430_161131-01-01
20170430_161151-01
18157438_10155241542636565_2927517709742401359_n
20170430_161417_Pano-01
18157558_269030670223154_8671107221320495650_n
18157374_269030573556497_8051618175213233691_n
18198568_269030596889828_1070071601805670989_n
18157822_269030580223163_2776027010815144318_n
20170430_180249
20170430_180315
20170430_182132
20170430_182245
20170430_183552
20170430_193535
20170430_200652
20170430_201119