- Biển số
 - OF-296250
 
- Ngày cấp bằng
 - 23/10/13
 
- Số km
 - 3,112
 
- Động cơ
 - 335,558 Mã lực
 
- Tuổi
 - 39
 
Động cơ mitsumitsi hay sao ý cụ à nên có lẽ tiết kiệm đấyCác cụ đừng auto chửi. Em thấy nhìn cũng đẹp đấy chứ. Thiết kế kiểu dáng này đi chắc sẽ tiết kiệm xăng tốt
Động cơ mitsumitsi hay sao ý cụ à nên có lẽ tiết kiệm đấyCác cụ đừng auto chửi. Em thấy nhìn cũng đẹp đấy chứ. Thiết kế kiểu dáng này đi chắc sẽ tiết kiệm xăng tốt
Chân cao su đúc nữa cụ.đi con lày và dùng Bphone đầu mũ cối là sành nhất![]()

Cụ nói hay quá.Chẳng biết nói gì, toàn các cụ ném đá bác Huyên. Với cái thể chế này và cái nền công nghiệp này mà bác dám làm thì em rất kính trọng và nể phục bác! Chúc bác thành công!
Cơ mà chả có hỗ trợ gì về giá của nhà nước, cái xe nội địa kinh nghiệm sản xuất chưa có mấy, so với Morning của hàn xẻng chục năm nay được cả giới taxi tín nhiệm về độ bền và tiết kiệm, giá bằng nhau, số đông ắt sẽ chưa chọn xe bác Huyên, cái động cơ vẫn còn là ẩn số, chưa kể hệ thống gầm, điện có ổn định hay không chả ai dám tin, ngay kể cả bác Huyên cũng không thể kiểm soát hoàn toàn chất lượng của nó vì có tự sản xuất đâu.Các cụ đừng auto chửi. Em thấy nhìn cũng đẹp đấy chứ. Thiết kế kiểu dáng này đi chắc sẽ tiết kiệm xăng tốt
Vâng, em biết 2000 kỹ sư của VN họ làm việc ntn mà cụCty Nissan techno Việt Nam hiện có khoảng 2000 kỹ sư (tất nhiên là ks Việt Nam) đang làm công việc tính toán phân tích kết cấu xe hơi cho hãng. Và làm việc tại tòa nhà Keangnan. Đây cũng chỉ là một số khâu trong qui trình thiết kế xe hơi của hãng này.
. Nhưng dù có quy mô như vậy ở VN, thì ở thị trường Bắc Mỹ hay thế giới, xe của Nissan chỉ chiếm có vài phần trăm thị phần thôi. Cho nên quay lại chuyện 10 ông chuyên gia Nhật của ông xe VN mới thấy R&D của công nghiệp xe hơi trong nước là con số 0.


Bác được cái nói truồng nó ra, được ạ.E xin phép nói thẳng nói thật ko tinh vi hay bố đời
Nhiều cụ cmt như mứt ý, chạ biết đến thời điểm cmt ở thớt này các cụ đó đã sở hữu bao nhiêu con xe rồi mà cứ như thánh phán, nghe ngứa cái lỗ tai lắm.
E ủng hộ quan điểm là tốt khen xấu chê để phát triển nhưng nhiều ông đã được mục sở thị cái xe cũng như NM sản xuất éo đâu mà đã chê kinh.
Cá nhân e đọc tin thì thấy
1. Xe nhìn ko xấu
2. Giá cao, nhưng do chưa biết được óp của nó ntn nên nhận xét này chưa khách quan
3. Ủng hộ hàng Việt Nam!, các cụ ạ, nước ta thừa thầy thiếu thợ. Nên ủng hộ các doanh nghiệp sản xuất
4. Khi xe hoàn thiện và bán ra thị trường e sẽ cân nhắc để làm 1 em chạy đi chạy lại cho công việc hàng ngày