- Biển số
- OF-29
- Ngày cấp bằng
- 22/5/06
- Số km
- 15,420
- Động cơ
- 824,466 Mã lực
- Nơi ở
- Đông dược Phú Hà
- Website
- www.duocphuha.com
Bài 9 (Cầu gỗ) luôn là bài các tay đua chuẩn bị khá kỹ trước khi thi đấu, đặc biệt khi xem xét đến đặc điểm của chiếc xe mình sử dụng. Một vật không thiếu để chã đo vệt lốp đó là đoạn trúc đã được cắt sẵn vứt trên thùng xe. Tùy theo loại xe mà có nhiều đội đã sử dụng các chiến thuật khác nhau để qua bài, trong đó có cả đội đã lùa hai cây gỗ vào gầm để trượt qua. Một số đội cũng bắt chước và Ban Cứu hộ đã rất vất vả để lôi lên khỏi hố.
PVOIL VOC 2022 chỉ có 3 đội BTVN, 1 đội CB và 2 đội NC bị DNF ở bài 9 này.
Chính vì thế, có khá nhiều góp ý về cầu gỗ để tăng độ khó:
Phần lớn anh em đều muốn tỷ lệ DNF ở bài này ở tầm 30-40% là đẹp.
Ban Thiết kế & Thi công đường thi đang khá đau đầu. Một mặt muốn đáp ứng đề xuất của VĐV là đường phải khó lên, một mặt lại sợ thời gian cứu hộ nhiều làm ảnh hưởng tới thời gian chung của giải.
Không biết ý kiến các đội hạng CB, BTNC và SUV NC thế nào?
tại Vietnam Offroad PVOIL Cup 2023.
PVOIL VOC 2022 chỉ có 3 đội BTVN, 1 đội CB và 2 đội NC bị DNF ở bài 9 này.
Chính vì thế, có khá nhiều góp ý về cầu gỗ để tăng độ khó:
- Kéo dài cầu lên trên 6m để đòn dài hay đòn ngắn cũng có khả năng lọt hố
- Không bắt cố định 1 bên như mọi khi
- Chọn cây gỗ bị cong
- Làm nhiều khu cua trước và sau cầu để không cho phi tốc độ nhanh qua
- Không dùng cây gỗ mà có thể dùng cáp thép như thời các cụ trên đường mòn HCM
- Làm 3 cầu gỗ liên tiếp so le nhau
Phần lớn anh em đều muốn tỷ lệ DNF ở bài này ở tầm 30-40% là đẹp.
Ban Thiết kế & Thi công đường thi đang khá đau đầu. Một mặt muốn đáp ứng đề xuất của VĐV là đường phải khó lên, một mặt lại sợ thời gian cứu hộ nhiều làm ảnh hưởng tới thời gian chung của giải.
Không biết ý kiến các đội hạng CB, BTNC và SUV NC thế nào?
tại Vietnam Offroad PVOIL Cup 2023.