- Biển số
- OF-435103
- Ngày cấp bằng
- 6/7/16
- Số km
- 1,216
- Động cơ
- 249,312 Mã lực
- Tuổi
- 29
Xe Xpander ngập sâu bao nhiêu thì ko đi được cụ nhỉ.
Hnay em cũng lội. Mà tầm 2/3 bánh xe thôi
Hnay em cũng lội. Mà tầm 2/3 bánh xe thôi
Đi xe qua vùng nước ngập cần tắt điều hòa, đi số thấp, đều ga chứ chưa ai nói cần đi nhanh cả
Tại sao cần tắt điều hòa các cụ nhỉ? Em chưa hiểu đoạn này vì mình có cần phải tập trung cho công suất động cơ đâu?tắt AC, quạt gió, chạy chậm (số nhỏ), đều chân ga - qua chô ngập không vội được đi nhanh làm gì
Tránh nước đánh vào cánh quạt dàn nóng làm cong vênh chém rách dàn nóng. Em nghe nói đội chuyên lội nước còn làm cái chốt ngắt cả quạt ly tâm.Tại sao cần tắt điều hòa các cụ nhỉ? Em chưa hiểu đoạn này vì mình có cần phải tập trung cho công suất động cơ đâu?
chắc tại có mỗi nó chạy được cụ ạSao k chụp con xe khác mà lại chụp vinphat
Vì điều hòa luôn có quạt thông gió để lấy không khí tươi từ bên ngoài vào cụ ạ. Nếu chỗ ngập quá cao thì quạt thông gió sẽ biến thành máy bơm hút nước vào động cơ. Cánh quạt có thể quấn rác dẫn đến gãy khiến động cơ tăng nhiệt.Tại sao cần tắt điều hòa các cụ nhỉ? Em chưa hiểu đoạn này vì mình có cần phải tập trung cho công suất động cơ đâu?
Em xin phép phản biện (để trau dồi kiến thức):Vì điều hòa luôn có quạt thông gió để lấy không khí tươi từ bên ngoài vào cụ ạ. Nếu chỗ ngập quá cao thì quạt thông gió sẽ biến thành máy bơm hút nước vào động cơ. Cánh quạt có thể quấn rác dẫn đến gãy khiến động cơ tăng nhiệt.
Chỗ sâu ko nói,nhưng chỗ vũng nước bị té là đúng rồi,ai bẩu mắt cụ lia ko đúng chỗAuto các thầy đi nhanh nhá, xe máy cũng vậy, bts sáng nay đi bộ leo lên giải phân cách giữa mà còn bị mấy em VF oánh sóng suýt ngã, đến cuối còn vũng nước bé tí thì bị mấy mợ ninja té cho ko trượt phát nào; trả lời trên này nó khác ngoài kia lắm
Cụ hơi nhầm tí, quạt giàn nóng nó tiếp xúc trực tiếp bên ngoài trước giàn nóng nên nguy cơ tèo rất cao , còn quạt khoang động cơ nằm sau giàn nóng nên không có chuyện rác vào đây được.Em xin phép phản biện (để trau dồi kiến thức):
- Khi dàn tản nhiệt điều hòa ở khoang máy ngập nước thì nhiệt độ nước sẽ làm giảm nhiệt độ dàn tản nhiệt, nên khả năng rất cao quạt thông gió này sẽ không cần hoạt động.
- Nếu sợ quạt này hoạt động và quấn rác vào (rất có thể), thì quạt làm mát ở khoang động cơ cũng có nguy cơ tương tự, chả khác gì
Nguy cơ duy nhất cho hệ thống điều hòa là nước tràn qua miệng lấy gió ngoài nằm dưới kính lái bên phụ và lọt vào trong cabin, nhưng việc này thì tắt hay bật điều hòa cũng không khác gì.
Cụ đặt vấn đề đã sai rồi. Đi nhanh mới nguy cơ chết máyCác cụ đi ô tô vào đường ngập, đi chậm thì nguy cơ chết máy, đi nhanh thì tạo sóng đánh đổ người đi xe máy, đi bộ.
Vậy các cụ sẽ đi nhanh hay chậm ?
View attachment 9279889
Sáng nay em đi xe đạp, em đi vào chỗ ngập sâu hơn nhường xe máy chỗ nước nông. Thế nhg vẫn có nhiều xe máy đi chỗ nông vẫn phóng ào ào té nước thành vòi sang 2 bên, báo hại em ướt ngược từ dưới lên.Nhiều người đi ô tô chỉ biết mình mình, không chú ý đến ngừoi khác, nhất là người đi xe máy!
Chuẩn. bởi nhiều thằng vô ý thức, đi qua chỗ có vũng nước thôi chứ chưa nói gì đến vấn đề ngập sâu, nó rồ ga làm té hết nước bẩn lên những người đi bên cạnh. Trong khi nó hoàn toàn có thể đi từ từSáng nay em vẫn lội bình thường cụ. Quan trọng là kỹ năng + ý thức tử tế thôi cụ.
Xe qua chỗ ngập không chết máy thì động cơ không sao.Các cụ cho e hỏi, nếu k chết máy lúc ấy thì có nguy cơ về sau hoặc là cần phải kiểm tra sau đó k nhỉ?
Xe cụ xe gì mà họng hút cao thế ???Xe xăng nào khong dám đi, xe em cửa họng lấy khí cao cả mét, tắt A/C thì sâu nữa vẫn lội được, mà lò dò lội qua chứ chả cần phóng ào ào.
"Flop quá thì tag tên anh vào" - một nhà hiền triết đã từng nóiSao k chụp con xe khác mà lại chụp vinphat