Hết hạn Bán Nissan Tiida (Versa) nhập Mỹ 2008 AT

Trạng thái
Thớt đang đóng
Giá
212,000,000 VNĐ

KhoiNT

Xe buýt
Biển số
OF-43961
Ngày cấp bằng
21/8/09
Số km
619
Động cơ
472,636 Mã lực
Hóa ra xe cải lùi à cụ, chém kinh quá
Chẳng cải lùi mà họ bớt xén vật liệu làm khung gầm. E có ông bạn làm ở phòng nghiên cứu một hãng xe. Họ bảo ngày trc cửa dày 0.9mm h chỉ còn 0.7mm thôi. Thế mới có giá rẻ để tiếp cận. Ko tin cụ cứ xem cửa con Venza với cửa con Xpander chẳng hạn xem
 

vb2hbt

Xe hơi
Biển số
OF-11666
Ngày cấp bằng
20/11/07
Số km
149
Động cơ
528,775 Mã lực
Chẳng cải lùi mà họ bớt xén vật liệu làm khung gầm. E có ông bạn làm ở phòng nghiên cứu một hãng xe. Họ bảo ngày trc cửa dày 0.9mm h chỉ còn 0.7mm thôi. Thế mới có giá rẻ để tiếp cận. Ko tin cụ cứ xem cửa con Venza với cửa con Xpander chẳng hạn xem
Em nghĩ cửa dầy thì tốn xăng hơn ạ. Công nghệ ngày càng phát triển, vật liệu mới, cánh làm khung cánh v..v làm sao ngày càng nhẹ mà vẫn đảm bảo hấp thụ lực khi va chạm, an toàn cho người sử dụng. Các loại xe đua người ta càng ngày càng nghiên cứu giảm trọng lượng cụ ạ
 

KhoiNT

Xe buýt
Biển số
OF-43961
Ngày cấp bằng
21/8/09
Số km
619
Động cơ
472,636 Mã lực
Em nghĩ cửa dầy thì tốn xăng hơn ạ. Công nghệ ngày càng phát triển, vật liệu mới, cánh làm khung cánh v..v làm sao ngày càng nhẹ mà vẫn đảm bảo hấp thụ lực khi va chạm, an toàn cho người sử dụng. Các loại xe đua người ta càng ngày càng nghiên cứu giảm trọng lượng cụ ạ
Xe đua toàn chất xịn ko so dc với xe bình dân mấy trăm củ đâu cụ ơi. Cái lốp nó cũng là loại khác. E đang nói mấy con xe bình dân thôi. Xe đua nhẹ để đi nhanh còn xe cỏ là nhẹ để tiết kiệm nhiên liệu như cụ nói thì chuẩn còn công nghệ thì k so dc vì nó ở 2 đầu thế giới
 

bubu88

Xe tăng
Biển số
OF-35869
Ngày cấp bằng
24/5/09
Số km
1,210
Động cơ
487,354 Mã lực
Nơi ở
Trên mọi nẻo đường
Chẳng cải lùi mà họ bớt xén vật liệu làm khung gầm. E có ông bạn làm ở phòng nghiên cứu một hãng xe. Họ bảo ngày trc cửa dày 0.9mm h chỉ còn 0.7mm thôi. Thế mới có giá rẻ để tiếp cận. Ko tin cụ cứ xem cửa con Venza với cửa con Xpander chẳng hạn xem
Ko so Xpander với Venza, chỉ cần so Altis cũ và Altis mới là biết thôi cụ. Công nghệ phát triển + hạ giá thành nên sẽ cắt giảm nguyên vật liệu thô hoặc áp dụng vật liệu khác (rẻ hơn) nên nói nôm na ko chắc, k đầm bằng
Cụ nào làm điều hoà thì biết. Trc Dakin làm ga R22, giàn tản nhiệt 2-3 lớp đồng -> cục nóng nặng 35-37kg. Giờ làm ga R32, giàn nhôm -> cục nóng nặng 25kg
 

KhoiNT

Xe buýt
Biển số
OF-43961
Ngày cấp bằng
21/8/09
Số km
619
Động cơ
472,636 Mã lực
Ko so Xpander với Venza, chỉ cần so Altis cũ và Altis mới là biết thôi cụ. Công nghệ phát triển + hạ giá thành nên sẽ cắt giảm nguyên vật liệu thô hoặc áp dụng vật liệu khác (rẻ hơn) nên nói nôm na ko chắc, k đầm bằng
Cụ nào làm điều hoà thì biết. Trc Dakin làm ga R22, giàn tản nhiệt 2-3 lớp đồng -> cục nóng nặng 35-37kg. Giờ làm ga R32, giàn nhôm -> cục nóng nặng 25kg
Chuẩn cụ e thấy nhiều ng kêu h Daikin làm toàn nhôm ko còn là đồng nữa nên tản ko tốt nhanh hỏng hơn xưa nhiều nhưng như thế lại bán được nhiều hàng, đời mới thì dc áp dụng công nghệ mới thôi còn bảo bền thì chưa chắc, khung gầm xe thì cũng 1 dạng thay nọ bớt kia thôi.
 

tamchenlenxe

Xe buýt
Biển số
OF-83725
Ngày cấp bằng
25/1/11
Số km
548
Động cơ
398,136 Mã lực
Cụ nào ở trên nói Tiida sedan hàng hiếm thì qua DSQ Cuba ở Lý Thường Kiệt ngắm. Có em Tiida sedan biển NG nằm ngay ngắn , thức canh cho Camry của VN ngủ kkk. Em fun. Xe của DSQ Cuba. E hay đi qua nên biết :D
 

KhoiNT

Xe buýt
Biển số
OF-43961
Ngày cấp bằng
21/8/09
Số km
619
Động cơ
472,636 Mã lực
Cụ nào ở trên nói Tiida sedan hàng hiếm thì qua DSQ Cuba ở Lý Thường Kiệt ngắm. Có em Tiida sedan biển NG nằm ngay ngắn , thức canh cho Camry của VN ngủ kkk. Em fun. Xe của DSQ Cuba. E hay đi qua nên biết :D
CQ e ngay đó e 79 lý thường kiệt con sedan ý màu cát cháy đẹp thật, nuwoisc ngoài họ hay đi Nissan ra phết
 

Húp sụp sụp

Xe điện
Biển số
OF-792017
Ngày cấp bằng
1/10/21
Số km
2,788
Động cơ
93,043 Mã lực
Em nghĩ cửa dầy thì tốn xăng hơn ạ. Công nghệ ngày càng phát triển, vật liệu mới, cánh làm khung cánh v..v làm sao ngày càng nhẹ mà vẫn đảm bảo hấp thụ lực khi va chạm, an toàn cho người sử dụng. Các loại xe đua người ta càng ngày càng nghiên cứu giảm trọng lượng cụ ạ
Thay vật liệu khác cho nhẹ hơn thì tốt rồi, chỉ sợ vẫn loại đó nhưng bóc mỏng đi, thời gian đầu thì cũng chẳng sao nhưng 10 năm sử dụng nó vẹo vọ móp méo tè tè tạch tạch, nếu có tiền 5 năm đổi xe đi cho sướng thì cũng không cần ngó nghiêng ở thớt này rồi
 

KhoiNT

Xe buýt
Biển số
OF-43961
Ngày cấp bằng
21/8/09
Số km
619
Động cơ
472,636 Mã lực
Thay vật liệu khác cho nhẹ hơn thì tốt rồi, chỉ sợ vẫn loại đó nhưng bóc mỏng đi, thời gian đầu thì cũng chẳng sao nhưng 10 năm sử dụng nó vẹo vọ móp méo tè tè tạch tạch, nếu có tiền 5 năm đổi xe đi cho sướng thì cũng không cần ngó nghiêng ở thớt này rồi
E thì nghĩ là vẫn vật liệu đó làm mỏng đi thôi chứ cũng khó áp dụng dc cn gì mới hơn cho mấy con xe hạng B-C này nhiều đâu, D trở lên may ra thì khác biệt chút
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top