cùng đời giá San luôn cao hơn chứ cụ vì dân mình chuộng San hơnEm hóng các cụ thần tượng máy dầu vô khen kkk
Giá e thấy same same San slx 2009 , ko biết San chạy hay hơn ko nhỉ
Em thấy form này khỏe và đẹpe thích cái đèn hậu đời này vãi lúa .
cùng đời giá San luôn cao hơn chứ cụ vì dân mình chuộng San hơnEm hóng các cụ thần tượng máy dầu vô khen kkk
Giá e thấy same same San slx 2009 , ko biết San chạy hay hơn ko nhỉ
Em thấy form này khỏe và đẹpe thích cái đèn hậu đời này vãi lúa .
E đang đi Vê cu 2009 đây, mấy ô chưa chạy máy dầu cứ cá chê chứ riêng chạy đường đèo thì mới cảm nhận rõ máy dầu nó sướng như thế nào, lúc ấy máy xăng chỉ muốn xuống đẩy, chưa kể chạy cao tốc tăng tốc từ 60-100 đạp phát nút vút nhanh hơn máy xăng, máy xăng chỉ bốc hơn lúc tăng tốc từ 0-60 thôi.Cụ đang Vê cu à ? Xưa e cũng thích máy dầu Hyundai lắm sau giờ đời sâu rồi với giá dầu lên cao. Thật sự là xăng vẫn lành. Đi xà xã nhiều thì xem xét xe dầu ko thì cứ xăng cho êm , ko hôi mà sửa chữa dễ ợt.
Nếu đúng như cụ tả thì cũng nên làm rõ với cụ chủ xem xe đã làm những gì và làm ở đâu, nếu mà biết rõ như em nói thì cũng ko vấn đề gì lắm chỉ bàn về giá. Còn dòng này máy 2.0 mà 184HP thì tỉ số nén cao nên hơi thừa là bình thường.Em đến xem trực tiếp và trả 310tr cụ ạ, cũng hên sui thôi. Xe thì các loại ốc tháo ra hết rồi, sơn lại màu đỏ, chất lượng sơn cũng tạm được, nhưng để sơn đen zin thì vẫn hơn, nội thất thì cũ dần theo năm tháng, cửa nóc bị kẹt, các ốc chân máy, mặt giàn cò đều tháo hết, máy hơi thấm dầu, và có hơi thừa, hệ thống nước làm mát bôi keo xung quanh các đường ống hết ạ..... Các loại ốc từ động cơ đến capo, ốc cốp sau, bát bèo..... Đều tháo rồi cụ ạ, ODO trên xe là 12 vạn nhưng theo kinh nghiệm của em thì ODO bị can thiệp rồi, vì xe 12V nó mới lắm ạ; Nếu là thợ thì em chắc chắn thợ sẽ không mua vì xe không còn zin nữa, hoặc mua thì giá sẽ là đầu 2xxx. Em đọc bài cũng thấy anh chủ xe bảo 310tr còn vương vấn, em trả 300tr, rồi chốt lại là 310tr được thì em lấy để đi nhưng anh chủ chưa bán ạ. Với tầm tiền 330tr thì tìm vẫn mua được Sorento 2009 2010 bản Limited và còn zin ạ, nên có khi bỏ kèo này ạ,
Vâng, bác chủ xe cũng có gada quen, xe này đúng là chỉ bàn về giá thôi ạE đang đi Vê cu 2009 đây, mấy ô chưa chạy máy dầu cứ cá chê chứ riêng chạy đường đèo thì mới cảm nhận rõ máy dầu nó sướng như thế nào, lúc ấy máy xăng chỉ muốn xuống đẩy, chưa kể chạy cao tốc tăng tốc từ 60-100 đạp phát nút vút nhanh hơn máy xăng, máy xăng chỉ bốc hơn lúc tăng tốc từ 0-60 thôi.
Nếu đúng như cụ tả thì cũng nên làm rõ với cụ chủ xem xe đã làm những gì và làm ở đâu, nếu mà biết rõ như em nói thì cũng ko vấn đề gì lắm chỉ bàn về giá. Còn dòng này máy 2.0 mà 184HP thì tỉ số nén cao nên hơi thừa là bình thường.
Thế e mới nói cũng tùy nhu cầu. Sức kéo máy dầu nó tốt nên đèo dốc ok rồi. Đi phố , đi gàn nhiều đi máy dầu sẽ ồn và mùi ko bốc khi tốc thấp nên khó chịu. Cái gì cũng có 2 mặt thôi cụ chứ ko thiên hạ giờ đi xe dầu cả.E đang đi Vê cu 2009 đây, mấy ô chưa chạy máy dầu cứ cá chê chứ riêng chạy đường đèo thì mới cảm nhận rõ máy dầu nó sướng như thế nào, lúc ấy máy xăng chỉ muốn xuống đẩy, chưa kể chạy cao tốc tăng tốc từ 60-100 đạp phát nút vút nhanh hơn máy xăng, máy xăng chỉ bốc hơn lúc tăng tốc từ 0-60 thôi.
Nếu đúng như cụ tả thì cũng nên làm rõ với cụ chủ xem xe đã làm những gì và làm ở đâu, nếu mà biết rõ như em nói thì cũng ko vấn đề gì lắm chỉ bàn về giá. Còn dòng này máy 2.0 mà 184HP thì tỉ số nén cao nên hơi thừa là bình thường.
Xe sơn đổi mầu thì có lẽ tháo cánh cửa và capo. Dàn cò thì đương nhiên phải thay gioăngEm đến xem trực tiếp và trả 310tr cụ ạ, cũng hên sui thôi. Xe thì các loại ốc tháo ra hết rồi, sơn lại màu đỏ, chất lượng sơn cũng tạm được, nhưng để sơn đen zin thì vẫn hơn, nội thất thì cũ dần theo năm tháng, cửa nóc bị kẹt, các ốc chân máy, mặt giàn cò đều tháo hết, máy hơi thấm dầu, và có hơi thừa, hệ thống nước làm mát bôi keo xung quanh các đường ống hết ạ..... Các loại ốc từ động cơ đến capo, ốc cốp sau, bát bèo..... Đều tháo rồi cụ ạ, ODO trên xe là 12 vạn nhưng theo kinh nghiệm của em thì ODO bị can thiệp rồi, vì xe 12V nó mới lắm ạ; Nếu là thợ thì em chắc chắn thợ sẽ không mua vì xe không còn zin nữa, hoặc mua thì giá sẽ là đầu 2xxx. Em đọc bài cũng thấy anh chủ xe bảo 310tr còn vương vấn, em trả 300tr, rồi chốt lại là 310tr được thì em lấy để đi nhưng anh chủ chưa bán ạ. Với tầm tiền 330tr thì tìm vẫn mua được Sorento 2009 2010 bản Limited và còn zin ạ, nên có khi bỏ kèo này ạ,
Dự tính của e thì dưới 300. Vì ai chơi dòng này, xác định tìm được xe đã được sửa chữa nhiều, làm lại ngon thì để đi lâu dài, vì sau bán sẽ còn khó hơn và cực rẻ. Chứ phải e lỗi, thì ốm luôn. Bán cũng khó, mà sửa nhiều tiền song đi cũng chán.Thế e mới nói cũng tùy nhu cầu. Sức kéo máy dầu nó tốt nên đèo dốc ok rồi. Đi phố , đi gàn nhiều đi máy dầu sẽ ồn và mùi ko bốc khi tốc thấp nên khó chịu. Cái gì cũng có 2 mặt thôi cụ chứ ko thiên hạ giờ đi xe dầu cả.
Cụ gì trả 310 là nhiệt tình rồi e mà là bác chủ là dứt. Chênh bao nhiêu đâu cầm tièn làm việ khác. Giá ấy đi đc rồi
cá nhân e lại thấy máy dầu của mấy a xẻng nó ko bền và lành lắm,e xem mấy con STF vgt đều đã làm séc măng ở khoảng 20v,có con e vừa xem 12v hơn đã phải làmCụ lại chưa rõ vấn đề ròi. Mua máy dầu có 2 kiểu người.
1. Mua vì thích chạy máy dầu (như em đây chỉ vì thích thôi mặc dù năm đi 1.5v)
2. Mua đi cho tiết kiệm vì họ chạy nhiều, mà xe chạy nhiều phải sửa là chuyện bình thường. Đa số mua máy dầu vì chạy nhiều cho tiết kiệm vì cùng dung tích xilanh thì máy dầu tiết kiệm hơn xăng, chưa kế trước đây dầu rẻ hơn xăng từ 2-3k/l. Còn máy dầu bán luôn cao hơn máy xăng vì sao thì cụ tự tìm hiểu trên google đi thì sẽ hiểu tại sao máy dầu bền hơn máy xăng
Xe của chủ thớt á cụ. Sao xe tải của huyndai nó bền thế nhỉ, hay là họ cũng phải sửa mà mình không biết.cá nhân e lại thấy máy dầu của mấy a xẻng nó ko bền và lành lắm,e xem mấy con STF vgt đều đã làm séc măng ở khoảng 20v,có con e vừa xem 12v hơn đã phải làm
đấy là cụ nghe thấy thế, xe em đang chạy 20v đây chả sao cả, hội em chạy Vecu có ông chạy 35v rồi vẫn đang chạy ầm ầm 1 tháng thay dầu 2 lần! 12v hay 1v2 đã phải làm séc măng thì nó có nhiều lý do chứ nó chả liên quan đến vấn đề bền và lành.cá nhân e lại thấy máy dầu của mấy a xẻng nó ko bền và lành lắm,e xem mấy con STF vgt đều đã làm séc măng ở khoảng 20v,có con e vừa xem 12v hơn đã phải làm
Em đến xem trực tiếp và trả 310tr cụ ạ, cũng hên sui thôi. Xe thì các loại ốc tháo ra hết rồi, sơn lại màu đỏ, chất lượng sơn cũng tạm được, nhưng để sơn đen zin thì vẫn hơn, nội thất thì cũ dần theo năm tháng, cửa nóc bị kẹt, các ốc chân máy, mặt giàn cò đều tháo hết, máy hơi thấm dầu, và có hơi thừa, hệ thống nước làm mát bôi keo xung quanh các đường ống hết ạ..... Các loại ốc từ động cơ đến capo, ốc cốp sau, bát bèo..... Đều tháo rồi cụ ạ, ODO trên xe là 12 vạn nhưng theo kinh nghiệm của em thì ODO bị can thiệp rồi, vì xe 12V nó mới lắm ạ; Nếu là thợ thì em chắc chắn thợ sẽ không mua vì xe không còn zin nữa, hoặc mua thì giá sẽ là đầu 2xxx. Em đọc bài cũng thấy anh chủ xe bảo 310tr còn vương vấn, em trả 300tr, rồi chốt lại là 310tr được thì em lấy để đi nhưng anh chủ chưa bán ạ. Với tầm tiền 330tr thì tìm vẫn mua được Sorento 2009 2010 bản Limited và còn zin ạ, nên có khi bỏ kèo này ạ,
e ko nghe cụ ơi,e đi xem tận mắt.xe e mới xem là của 1 cụ trên OF này luôn.Bản thân e xem nhiều xe và xem thường xuyênđấy là cụ nghe thấy thế, xe em đang chạy 20v đây chả sao cả, hội em chạy Vecu có ông chạy 35v rồi vẫn đang chạy ầm ầm 1 tháng thay dầu 2 lần! 12v hay 1v2 đã phải làm séc măng thì nó có nhiều lý do chứ nó chả liên quan đến vấn đề bền và lành.
đấy là cụ nghe thấy thế, xe em đang chạy 20v đây chả sao cả, hội em chạy Vecu có ông chạy 35v rồi vẫn đang chạy ầm ầm 1 tháng thay dầu 2 lần! 12v hay 1v2 đã phải làm séc măng thì nó có nhiều lý do chứ nó chả liên quan đến vấn đề bền và lành.
Inbox e số zalo e xem spark vanE này chỉ về các huyện miền núi thì hợp. Khoai cái các bác thợ quê, ko biết có rành về xe này ko. e có spark van mt 2012 giá 66tr, cũng zin 10,2 vạn km, đã bảo dưỡng hết những thứ cần thay, ngon như xe cụ chủ tả. cụ nào múc e lên đời xe So luôn nếu chủ bán giá 3xtr.
tầm này mua về cbi 1 cục làm đại tu chứ dịch vụ gì đời này bácBác nào ở quê vừa dùng vừa chạy thêm dịch vụ thì ngon.
Tucson thì đâu có nhỏ hơn cụ. Hay gl spark em, thì vào việc luôn.Nhân tiện bác nào có Tucson dầu 2019 - 2021 màu đỏ không ạ, em thích form đấy. Có thì em đổi các với các bác cũng được hoặc em lấy, xe chạy ít tí không đâm đụng là được. Năm nay em định đổi xe do chẳng biết làm gì và toàn đi 1 mình nên cũng không cần xe to chứ không phải chuyện xe e đang lỗi gì mà bán.
Check Odo máy dầu cần gì phức tạp thế cụ, con G-scan là check ra ngayBác rất có kinh nghiệm dùng xe dầu. Thực ra chạy máy dầu thích nhất là đi đường dốc nó chạy phăm phăm, lúc vượt cần thì đạp ga căng chân 1 tí nó vọt lên rất có lực mà yên tâm. Trước em đi xe 2.0 xăng vượt rón rén canh đà nhưng chuyển con này thì đường trường vượt tự tin hơn, cực thoải mái.
Xe hôm nọ có bạn đến xem và nhận xét ở trên, em xác nhận những gì bạn ý nó là đúng thực trạng. Xe hiện e vẫn đang đi hàng ngày, máy thì em có gara quen như đã nói lên cũng chẳng bao giờ mở ra vì cần sửa gì thì a họ tự làm rồi e trả tiền thôi, cao lắm thì vài triệu nên cũng chẳng đến mức bổ máy làm máy gì đâu. Đồng hồ e nói thêm là trước đây có lỗi ăn điện làm hao ắc quy nên e có cho sửa từ mấy năm trước, nay nó báo ngược l/km thành km/l nhưng đi quen em cũng không để ý. ODO nếu các bác thích kiểm tra xem bao nhiêu vạn có thể kiểm ở 2 cách sau:
1 là tự đến gara e làm 5 năm nay hỏi kiểm tra lịch bảo dưỡng thay dầu (tự đến tự hỏi em cho địa chỉ, nhờ in cho lịch bảo dưỡng sửa chữa là được).
2 là vào gara hãng, cũng có vài lần e thay dầu ở đó, lịch sử không lưu nhiều thì cũng lưu ít được mốc đấy với thời gian đó, suy ra được khoảng bây giờ không chính xác tuyệt đối thì cũng được khá khá thông tin.
Thực ra xe cũ nó cũng lem nhem không thể như mới được, trục trặc lặt vặt là khó tránh. Cũng chỉ có thế nên bác nào hợp mắt hợp ví thì mình triển thôi ạ. Hiện e cũng đang chưa tìm được xe nên vẫn đang dùng.
Bây giờ kiếm đc e limited ngon hơi khóCheck Odo máy dầu cần gì phức tạp thế cụ, con G-scan là check ra ngay
Em chạy bản 2.0 limited sx 2010 mấy năm và bán t10/2023 giá 385 củ. Bản TXL thiếu máy cái so với Limited: Giảm sóc sau ko tự nâng khi nặng tải, ko có chống chơn trượt, ko có gạt mưa tự động, ko có on/off loa trên vô lăng, kính ko phải Solar glass, ko có nhớ ghế, kính bên phụ hàng đầu ko 1 phải 1 chạm, gương 2 bên và gương trong xe ko chống chói....
E đi Mộc châu chơi chơi nhìn mấy ô San, Crv, Cx5... máy xăng vượt xe khác cứ phải lấy đà hoặc nhìn chán, e đạp ga cái nó vượt ầm ầm.