- Biển số
- OF-136344
- Ngày cấp bằng
- 29/3/12
- Số km
- 476
- Động cơ
- 374,284 Mã lực
trước e cũng phân vân e này sau quất CRV cũng ko hối hận ạ
CRV đi ngon k cụ, em thấy cấu hình ngắn hơn, hộp CVT. Em hay thích lượn đường núi, đi CVT có vẻ k hợp, trước tính múc nhưng sau lại tìm loại hộp số có cấp đi cho khỏe.trước e cũng phân vân e này sau quất CRV cũng ko hối hận ạ
đi núi em ghi nhận đi kiểu CX8 có cái cần số đẩy sang M + - dễ chạy hơn. Giờ em đi San bản nút bấm hồi đầu chạy núi khá khó, sau em quen rồi thì thấy ok vì cứ để bám làn thế là bám theo xe phía trước đổ đèo, khỏi phanh phanh phiếc gì cũng nhàn. CX8 này có cái bám xe trước không nhỉ?CRV đi ngon k cụ, em thấy cấu hình ngắn hơn, hộp CVT. Em hay thích lượn đường núi, đi CVT có vẻ k hợp, trước tính múc nhưng sau lại tìm loại hộp số có cấp đi cho khỏe.
e đang đi crv thấy ko có cửa so vs cx8, lux sa.CRV đi ngon k cụ, em thấy cấu hình ngắn hơn, hộp CVT. Em hay thích lượn đường núi, đi CVT có vẻ k hợp, trước tính múc nhưng sau lại tìm loại hộp số có cấp đi cho khỏe.
Bản pre chắc có cụ ạ, San nó k có M+/M- nhưng có gảy số vô lăng cũng y chang mà còn tiện hơn chứ cụ? Nhưng chỉ cần bật chế độ đổ đèo là ok rồi.đi núi em ghi nhận đi kiểu CX8 có cái cần số đẩy sang M + - dễ chạy hơn. Giờ em đi San bản nút bấm hồi đầu chạy núi khá khó, sau em quen rồi thì thấy ok vì cứ để bám làn thế là bám theo xe phía trước đổ đèo, khỏi phanh phanh phiếc gì cũng nhàn. CX8 này có cái bám xe trước không nhỉ?
vâng CX8 dàu hơn, rộng hơn khi đi 5 chỗ nên em quan tâm nhưng lái chán thua San mà thiếu nhiều thứ so với San quá nên nghĩ mãi. San mới thì như khỉ nhìn xe xấu không tả?Bản pre chắc có cụ ạ, San nó k có M+/M- nhưng có gảy số vô lăng cũng y chang mà còn tiện hơn chứ cụ? Nhưng chỉ cần bật chế độ đổ đèo là ok rồi.
San mới em thấy bản base đang giảm màu đen trắng còn hơn 800, 865 thì phải, VIN 24. Múc lại quá hợp lý.vâng CX8 dàu hơn, rộng hơn khi đi 5 chỗ nên em quan tâm nhưng lái chán thua San mà thiếu nhiều thứ so với San quá nên nghĩ mãi. San mới thì như khỉ nhìn xe xấu không tả?
Vì em đang đi bản 2.5 full rồi nên nếu đổi em buộc phải lấy Turbo để tăng hưng phấn. Chứ lấy các bản ngoài Turbo thì không có ý nghĩa vì nó giống hệt công suất và các option tiện nghiSan mới em thấy bản base đang giảm màu đen trắng còn hơn 800, 865 thì phải, VIN 24. Múc lại quá hợp lý.
e đi city 8 năm ko có mỗi vấn đề gì cụ ơi. nên lên đời ưu tiên CRV. hỗn hợp e đi đang là 8lit.CRV đi ngon k cụ, em thấy cấu hình ngắn hơn, hộp CVT. Em hay thích lượn đường núi, đi CVT có vẻ k hợp, trước tính múc nhưng sau lại tìm loại hộp số có cấp đi cho khỏe.
em thấy bản Hybrid crv khá ok nhưng vẫn thiếu nhiều option, giá lại ngất ngưởng nên bán chậme đi city 8 năm ko có mỗi vấn đề gì cụ ơi. nên lên đời ưu tiên CRV. hỗn hợp e đi đang là 8lit.
Nói chung ko chê gì cả ạ
vâng e đi bản L 1 cầu thôi. Honda vẫn còn thiếu nhiều option nhưng độ tầm 20tr thoải mái rồi bác ơi. đủ dùng rồiem thấy bản Hybrid crv khá ok nhưng vẫn thiếu nhiều option, giá lại ngất ngưởng nên bán chậm
Độ tk thì Honda và Mazda quá ngon rồi, đi đều đều phố ngon chả vấn đề gì. Honda cũng là hãng kiểm soát chất lượng tốt.e đi city 8 năm ko có mỗi vấn đề gì cụ ơi. nên lên đời ưu tiên CRV. hỗn hợp e đi đang là 8lit.
Nói chung ko chê gì cả ạ
tại em đang chạy San full đời số bấm, rada phanh chủ động, giữ khoảng cách xe phía trước, hiển thị áp suất 4 lốp, ghế có cả quạt mát và sấy ... lại 2 cầu toàn thời gian nên dù thích Hybrid mà chưa mua vì CRV HEV thiếu nhiều quávâng e đi bản L 1 cầu thôi. Honda vẫn còn thiếu nhiều option nhưng độ tầm 20tr thoải mái rồi bác ơi. đủ dùng rồi
Bản pre là có cụ, còn có cả limit tức là cụ có bấm gas bẹt nhè nó cũng ko vượt quá (cái này phải mở tính năng ẩn). Em đi cao tốc toàn bám xe trước cho nhang chân.đi núi em ghi nhận đi kiểu CX8 có cái cần số đẩy sang M + - dễ chạy hơn. Giờ em đi San bản nút bấm hồi đầu chạy núi khá khó, sau em quen rồi thì thấy ok vì cứ để bám làn thế là bám theo xe phía trước đổ đèo, khỏi phanh phanh phiếc gì cũng nhàn. CX8 này có cái bám xe trước không nhỉ?
Xe vòng tua cao thì đảm bảo ăn xăng. Máy nhanh xuống.E cũng đi cx8 mà thấy cụ chủ bán giá này thì ko trôi được. Ce này ưu thế hơn san hay crv là hàng 3 nó rộng rãi hơn, nhược điểm vòng tua cao. Nói chung phù hợp đi gia đình đông và đi nhẹ nhàng.
Hộp 8 cấp em nghĩ vòng tua k cao đâu, máy mazda thì lúc nào cũng top tk xăng cụ ạ. CRV là CVT chắc vòng tua thấp hơn nhưng cảm giác lái sẽ k bằng đặc biệt là đi đường đèo núi.Xe vòng tua cao thì đảm bảo ăn xăng. Máy nhanh xuống.
8 cấp mà đẩy vòng tua cao chứng tỏ hộp số thiết kế ko tối ưu với cỗ máy 2.5Hộp 8 cấp em nghĩ vòng tua k cao đâu, máy mazda thì lúc nào cũng top tk xăng cụ ạ. CRV là CVT chắc vòng tua thấp hơn nhưng cảm giác lái sẽ k bằng đặc biệt là đi đường đèo núi.
vâng về mấy option này con San của em là nhất rồi, vì thế định mua CX8 cứ lăn tăn mãi. Đang có 1 em 2024 awd chào 1 tỷ nên lấy không bác?Bản pre là có cụ, còn có cả limit tức là cụ có bấm gas bẹt nhè nó cũng ko vượt quá (cái này phải mở tính năng ẩn). Em đi cao tốc toàn bám xe trước cho nhang chân.