[Bán xế] Bán xe Fortuner bản V đời 2010 tại Hà Nội

Số điện thoại
0903449194
Giá
3,000,000,000 VNĐ
Địa chỉ
Cầu Giấy - Hà Nội

vin_tq

Xe hơi
Biển số
OF-840645
Ngày cấp bằng
25/9/23
Số km
144
Động cơ
8,693 Mã lực
Kể gì cụ, xăng chạy hốc hơn uống bia. Lật thì em không rõ nhưng yếu là rõ ràng.
Xăng đường hỗn hợp (1/3 phố, 2/3 cao tốc)11l/100km, cao tốc hoàn toàn thì 9l/100km, đường HN tắc lòi thì 18l/100km. Với xe 2 cầu toàn thời gian, hộp số 4 cấp, máy xăng 2.7 thì theo em là chấp nhận được. Morning AT máy 1.0 đi phố HN cũng toàn 10-11l/100km :D
 

xecatco

Xe tải
Biển số
OF-145284
Ngày cấp bằng
10/6/12
Số km
447
Động cơ
368,359 Mã lực
Xăng đường hỗn hợp (1/3 phố, 2/3 cao tốc)11l/100km, cao tốc hoàn toàn thì 9l/100km, đường HN tắc lòi thì 18l/100km. Với xe 2 cầu toàn thời gian, hộp số 4 cấp, máy xăng 2.7 thì theo em là chấp nhận được. Morning AT máy 1.0 đi phố HN cũng toàn 10-11l/100km :D
em đi đường hỗn hợp cứ tầm 13-14 lít vì em ko ở HN, đường phẳng đẹp đi cũng ok không được bốc lắm, nhưng mà lái nặng lắm với lại cái số 4 cấp em cảm giác nó hơi gằn máy so với San thì máy bé hơn nhưng đi nhẹ nhàng và tiết kiệm hơn hẳn , tất nhiên là công năng của CUV với SUV4X4 thì nó khác nhau nhưng bác nào đi San chuyển đi con này là cũng sợ thật . được cái bền bỉ chứ hỏng vặt như đèn đóm cũng hay bị.
 

muahoado

Xe hơi
Biển số
OF-556591
Ngày cấp bằng
4/3/18
Số km
175
Động cơ
173,473 Mã lực
E hóng giảm giá
 

vin_tq

Xe hơi
Biển số
OF-840645
Ngày cấp bằng
25/9/23
Số km
144
Động cơ
8,693 Mã lực
em đi đường hỗn hợp cứ tầm 13-14 lít vì em ko ở HN, đường phẳng đẹp đi cũng ok không được bốc lắm, nhưng mà lái nặng lắm với lại cái số 4 cấp em cảm giác nó hơi gằn máy so với San thì máy bé hơn nhưng đi nhẹ nhàng và tiết kiệm hơn hẳn , tất nhiên là công năng của CUV với SUV4X4 thì nó khác nhau nhưng bác nào đi San chuyển đi con này là cũng sợ thật . được cái bền bỉ chứ hỏng vặt như đèn đóm cũng hay bị.
Cụ so với San làm sao được. San máy 2.5 nhưng hộp số 6 cấp, cầu trước, trên đường bằng phẳng thì rõ ràng nó bốc hơn rồi. Kể cả bàn AWD thì nó vẫn phân bổ lực kéo cầu trước là chính, trục truyền động ra cầu sau chỉ bằng ngón chân cái thôi. Còn ông Phò tủn 4x4 này ưu tiên cầu sau, dừng đèn đỏ mà để D nó còn rung bần bật, do truyền động trục các-đăng to như bắp tay sang cầu sau, cầu sau lại là cầu cứng. Nhưng mà bền, rẻ, leo dốc không bị trượt :)) Dưới 300tr thì Phò tủn này và Pajero Sport là best để đi cày rồi, mưa nắng ngập lụt chấp hết ;))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top