- Biển số
- OF-81087
- Ngày cấp bằng
- 25/12/10
- Số km
- 191
- Động cơ
- 416,900 Mã lực
em cũng ở hải phòng thẳng tiến 55 tây sơn, 


. còn bác nào biết giá và địa chỉ bán bộ hơi sh125 zin thì tư vấn cho e với.Nếu là chế thường thì lên hơi thoải mái còn là phun xăng điện tử ,ko thay chế thì đi ko bh đc như 150 zin đâu ( chưa kể việc đầu bò nhỏ hơn tỉ số nén cao khi thốc ga sẽ có tiếng kêu lạ) nếu vẫn để chế 125 thì giật ga n lần sẽ chết máy ,hoặc giảm ga chết máy .Cái này cứ hỏi tiến 2 ngón và lực trên 55 sơn tây là biết liền bác ake vừa đem con Dylan 125 ra 55 sơn tây. định thay cái bộ hơi sh125 mà hết hàng. bác nào định lên 150 thì để lại cho e nhé! xe e chưa quạt chả nhưng thấy hoei hao dầu. nên chuẩn bị tinh thần trước. ae nào lên 150 mà bộ hơi di <10k thì liên hệ e nhé! 0983251325. còn bác nào biết giá và địa chỉ bán bộ hơi sh125 zin thì tư vấn cho e với.
@ bác chủ. xilanh với nòng la như nhau nhé. bộ hơi bác thay như thế là ngon rồi làm j co chuyện 3-4 tháng quạt chả. FX125 của e doa hơi cung đến 1 năm ma có quạt chả đâu. kiểm tra lượng dầu thường xuyên là ngon ngay. chúc mừng QĐ của bác
2 nvat từ 125 lên 150 lúc đầu ko thay chế sau cuối cùng vẫn phải thay vì ko kham nổi 
mình thay bộ zin 125 từ 7500 đến giờ,theo duccanh bảo ko thay chế 150 vào thì no sẽ chết máy hoặc giảm ga chết máy,cái này hình như xe mình chưa thay nhưng chưa thấy hiện tựong chết máy bg từ khi mua xe đến giờ
cho mình hỏi chế đấy thay vào thì có tác dụng gì vây.còn về việc đầu bò thì mình thay zin 150 nên ko có tiếng kêu lạ như bạn nói 
Cái này thì dễ hiểu thôi mà. lên 150 thì thể tích buồng đốt nó la 150m3 mồm to thế phải cần lượng xăng ở chế vào đủ dùng chứ. ko thỉ ko đảm bảo tỉ số nén. xe hay chết máy hoặc giật cục. ngày xưa chế thường là e thay ziclo phụ, Căn bản bác nào có bộ hơi 125ko. để cho e đi.Nếu là chế thường thì lên hơi thoải mái còn là phun xăng điện tử ,ko thay chế thì đi ko bh đc như 150 zin đâu ( chưa kể việc đầu bò nhỏ hơn tỉ số nén cao khi thốc ga sẽ có tiếng kêu lạ) nếu vẫn để chế 125 thì giật ga n lần sẽ chết máy ,hoặc giảm ga chết máy .Cái này cứ hỏi tiến 2 ngón và lực trên 55 sơn tây là biết liền bác ak2 nvat từ 125 lên 150 lúc đầu ko thay chế sau cuối cùng vẫn phải thay vì ko kham nổi
![]()
, chắc các bác mê tốc độ hay sao mà phải lên 150
. Kiểu gì xe nó cũng hỏng nhanh hơn để zin
anh tưổng chú chạy bài mới bi 12,2 chứ nhỉbác không thay ECU ạ ? em thấy 2 con khác nhau giữa 125 và 150 ...
Mà bi côn bác muốn êm và bốc bác qua 55 S Tây bảo đảm êm . Em đang chạy bi 14 mà chả thấy ì hay gào gì cả![]()

Bác sang bên biker vào box euro scooter hỏi là biết ngay .xem mấy bro bảo gìthay bo phun xang dien tu lam gi ha bac @@ no khac gi nhau dau a.![]()

vẫn chuẩn cụ ạ,đang nghiên cứu vụ lên sport cho xe
nhưng đang phân vân về vụ sơn 1 chút x.x
Ngại quóa 
Bác đi cả hai xe thì sẽ thấy khác nhautại sao xe đang zin mà cứ phải nâng lên 150 nhỉ, xe em cũng 125 mà em thay bi côn với thay dầu máy bảo dưỡng định kì thấy đi có khác gì 150 lắm đâu, trong phố em toàn đi 40 50 thì quan trọng gì 25 phân khối nhỉ
một cái là 124 , một cái là 153 nhé ,chênh nhau 30 phân khối đấy .đi 150 vừa ko gằn ,vừa bốc hơn
ko có xiền thì chấp nhận 125 xài cũng tạm ,mà rẻ đc hơn 1000 
đang đọc bài viết bên phamhung85 thấy sơn hết 1t3 mà 11h-5h là xong
đến giờ em vẫn hài lòng vì quyết định lên 150 của mình keke 