Em chuẩn bị làm bảo dưỡng 4 vạn cho Escape 2013. Có gì đặc biệt lưu ý khi bảo dưỡng tầm này không các cụ nhỉ?
Thanks cụ!4 vạn thì bảo dưỡng nhẹ hều mà cụ. Mỗi tội cái hoá đơn nó không nhẹ cho lắm, đâu chừng như 6tr tất cả thì phải.
E cũng moi bảo dương xong, thay nhớt hộp số ,2 cây rotuyn cân băng, 4 bugi denso, thay lọc gio đông cơ, cao su chân máy...cung tôn sơ sơ bác a...hihiEm chuẩn bị làm bảo dưỡng 4 vạn cho Escape 2013. Có gì đặc biệt lưu ý khi bảo dưỡng tầm này không các cụ nhỉ?
Thanks cụ!Cụ chủ tham khảo thêm ở thớt này.
Cũng không nhiều,xe đẹp thì 1t xe cùi thi 5l,hìEm chuẩn bị làm bảo dưỡng 4 vạn cho Escape 2013. Có gì đặc biệt lưu ý khi bảo dưỡng tầm này không các cụ nhỉ?
Bác mới bảo dưỡng mà kể thiếu nhiều quy trình quá em mật thư cho cụ ạE cũng moi bảo dương xong, thay nhớt hộp số ,2 cây rotuyn cân băng, 4 bugi denso, thay lọc gio đông cơ, cao su chân máy...cung tôn sơ sơ bác a...hihi
Cụ hỏi khó thế...Em hỏi thêm về Escape với ạ.
Theo em tìm hiểu thì có 3 thế hệ escape.
Thế hệ 1: từ 2000 đến 2009. Động cơ 2.3 hoặc 3.0. Số AT 4 cấp.
Thế hệ 2: từ 2010 đến 2012. Động cơ 2.5 hoặc 3.0. Số AT 5 hoặc 6 cấp.
Thế hệ 3: thế hệ từ 2013 đến nay, lấy form xe Kuga của Châu Âu.
1. Em hiểu là ở Việt Nam, tất cả xe trong nước đều là xe thế hệ 1 đúng không ạ?
2. Các cụ có biết xe Escape nào ở Việt Nam là xe nhập, thuộc Escape thế hệ 2 (hoặc Mazda Tribute thế hệ tương đương không ạ).
Em hỏi từ xưa. Nhưng bây giờ cũng có thêm thông tin rồi.Cụ hỏi khó thế...
Hàng nhập thì ngon rồi,khi nào cho em mượn xe lượn phố cho oai nhé cụ?Cảm ơn cụ ạ.Em hỏi từ xưa. Nhưng bây giờ cũng có thêm thông tin rồi.
Cụ thể ở mình có 2 con Escape XLS nhập Mỹ, thuộc loại thế hệ 2.