Các cụ cho em hỏi bảo dưỡng Hilux mức 40.000 km cần làm những gì ạ. Xe em đi trong phố là chính. Bảo dưỡng trong hãng và bảo dưỡng ở ngoài khác nhau nhiều không ạ.
Cám ơn các cụ
Cám ơn các cụ
-Xe bác vẫn đang còn trong tg bh thì cứ vào hãng mà làm, còn trong hãng nó có tờ rơi và barem cho các cấp bd rồi, chỉ cần chú ý mấy cái món gtgt mà các cvdv hay thuốc thêm như vs buồng đốt, làm sạch nội soi điều hoà...nếu thấy thật cần thiết thì hãy làm, ko thì gạch bỏ luôn cho đỡ tốn tiền?Các cụ cho em hỏi bảo dưỡng Hilux mức 40.000 km cần làm những gì ạ. Xe em đi trong phố là chính. Bảo dưỡng trong hãng và bảo dưỡng ở ngoài khác nhau nhiều không ạ.
Cám ơn các cụ
-He he, bác chưa lấy báo giá e đã biết tỏng là họ sẽ bày vẽ những gì roài?Bên đại lý đang báo giá cho em như sau. Các bác xem giúp em với ạ.
lần tới bd 4v em sẽ học cụ rava. hehe-He he, bác chưa lấy báo giá e đã biết tỏng là họ sẽ bày vẽ những gì roài?
Thế cụ tư vấn cho em cái. Em thấy lọc gió với lọc nhiên liệu đắt thế nhỉ?.-He he, bác chưa lấy báo giá e đã biết tỏng là họ sẽ bày vẽ những gì roài?
Theo sách Hdsd là thay đấy cụDầu vi sai 40.000 km đã phải thay chưa ạ?.
-E ko rõ là xe bác tuy đã chạy đc 4 vạn nhưng là trong mấy năm nhưng nếu tầm 4 năm đổ lại thì có mấy thứ ko cần phải làm nếu xe bác ko hoạt động trong đi khắc nghiệt như: Vs buồng đốt, vs điều hoà...Còn dầu hộp số nếu xe bác số MT thì phải thay sau 4 vạn km, nhưng nếu là AT thì phải từ 10-16 vạn km kia? Còn lọc gió thì ko thấy ghi rõ là lọc gió động cơ hay điều hoà? Nếu là lọc gió động cơ thì bác ra Đại lý chính hãng của Denzo ở 309-311 Trần Khát Chân mà mua cho nó rẻ, còn lọc gió đh (thay sau mỗi 2 vạn km) thì bác tháo cái cũ ra rồi đem ra Đại lý của Hengst ở 435 Trần Khát Chân mua cái lọc có than hoạt tính có cùng kích cỡ, loại này sd rất tốt mà giá lại rẻ. Còn cái lọc nhiên liệu có 725k thì bác nên mua trong hãng cho nó yên tâm, với lại cái lọc của bác nv là còn rẻ đấy, xe của e còn hơn 5 củ chưa kể công hạ bình xăng mất 600k nữa kia? Còn cái món cân chỉnh thước lái và cân bằng động các bánh xe thì e đã từng làm ở nhiều nơi nhưng chưa ở đâu e thấy làm tốt như ở Toy Pháp Vân, giá đắt hơn bên ngoài 1 chút nhưng họ làm cẩn thận và chuẩn. Nói chung về vđ bd thì bác nên đọc kỹ hdsd cho nó chính xác và đỡ mất tiền oan?Thế cụ tư vấn cho em cái. Em thấy lọc gió với lọc nhiên liệu đắt thế nhỉ?.
Nguyên mấy cái dung dịch vệ sinh với công làm cũng mớ tiền bác nhỉ. Em note lại mấy cái đại lý để sau này ra mua-E ko rõ là xe bác tuy đã chạy đc 4 vạn nhưng là trong mấy năm nhưng nếu tầm 4 năm đổ lại thì có mấy thứ ko cần phải làm nếu xe bác ko hoạt động trong đi khắc nghiệt như: Vs buồng đốt, vs điều hoà...Còn dầu hộp số nếu xe bác số MT thì phải thay sau 4 vạn km, nhưng nếu là AT thì phải từ 10-16 vạn km kia? Còn lọc gió thì ko thấy ghi rõ là lọc gió động cơ hay điều hoà? Nếu là lọc gió động cơ thì bác ra Đại lý chính hãng của Denzo ở 309-311 Trần Khát Chân mà mua cho nó rẻ, còn lọc gió đh (thay sau mỗi 2 vạn km) thì bác tháo cái cũ ra rồi đem ra Đại lý của Hengst ở 435 Trần Khát Chân mua cái lọc có than hoạt tính có cùng kích cỡ, loại này sd rất tốt mà giá lại rẻ. Còn cái lọc nhiên liệu có 725k thì bác nên mua trong hãng cho nó yên tâm, với lại cái lọc của bác nv là còn rẻ đấy, xe của e còn hơn 5 củ chưa kể công hạ bình xăng mất 600k nữa kia? Còn cái món cân chỉnh thước lái và cân bằng động các bánh xe thì e đã từng làm ở nhiều nơi nhưng chưa ở đâu e thấy làm tốt như ở Toy Pháp Vân, giá đắt hơn bên ngoài 1 chút nhưng họ làm cẩn thận và chuẩn. Nói chung về vđ bd thì bác nên đọc kỹ hdsd cho nó chính xác và đỡ mất tiền oan?