Nếu bạn hay kiểm tra xe và thay thế thường xuyên thì cũng không cần bảo dưỡng gì. Bình thường thì không phải bổ máy thì cũng loanh quanh thay thế như đèn xe, lọc gió, lọc xăng, dây cu roa, chân máy...còn nếu thay định kì thì gần như không cần quan tâm.
Cái này tuỳ vào độ giữ gìn, chăm sóc cũng như bảo dưỡng xe của cụ thôi. Nên cụ vào hãng check xem. Cái gì hỏng thì thay. Chứ e thấy:
Có e mondeo 2012 hay đổ nước làm mát là nước lọc đợt rồi cũng phải hạ máy dù mới chạy 10v
Có e morning kia cụ chủ ko thay nhớt lọc nhớt định kì chạy 15v phải thay luôn cả cụm pitong, gia công lại mặt máy.
Cũng có e civic chạy 15v vào thay càng a càng b thướt lái này nọ
Cũng có e camry kia 20v đại tu cả máy.
Cũng có e Altis kia của nhà bác sĩ gần nhà e chạy 23v rồi mà ko thấy thay hay đại tu gì. Đợt rồi mới bán 390 củ.
Nói chung cũng khó nói lắm cụ. Cụ phải đưa xe đi check thì mới biết được. Vì chỉ có cầm lái mới biết e nó bị gì thôi. E nghĩ vậy.