[Funland] Báo mộng là có thật

Masha123

Xe buýt
Biển số
OF-501628
Ngày cấp bằng
30/3/17
Số km
780
Động cơ
193,788 Mã lực
Cái chữa lẹo mắt bằng huyệt ở tai e làm rồi, lấy kim tiêm chích máu ở tai, máu nặn ra đen sì, e còn bị nặn cả 2 bên tai vì nhiều máu đen quá. Máu nặn đến đâu mắt hết sưng và đau đến đó. hôm sau thì nó biến đâu mất ý, như chưa từng mọc.
Cô bs ấy cũng ko lấy tiền, e tự đưa tiền để cám ơn cô đã giúp.
Bà chỗ em thì k chích máu ra. chỉ lấy tay day nhẹ vào huyệt phía sau tai. Và dù có tặng trái cây, quà, tiền thì bà đều từ chối. Do nguyên nhân e đã nói ở trên, bà ấy tin rằng chỉ được giúp đời k vụ lợi thì mới chữa được.
 

VHM

Xe buýt
Biển số
OF-576536
Ngày cấp bằng
29/6/18
Số km
560
Động cơ
145,749 Mã lực
Tuổi
36
Vụ này người thật việc thật:
Nhà thằng em rể em quy tập mộ các cụ để tiện chăm sóc, cúng bài,... Đến mộ cụ 4 đời thì bia và nấm còn nguyên, nhưng đào xuống thì ko có
tiểu, đào rộng 3,4m cũng ko thấy gì! Cả họ lo sốt vó! Có người bầy cho như thế này: Mua 1 tạ đũa tre của cái xưởng đũa ở xã, đóng theo ô 50cm*50cm khắp cả quả đồi và lân cận. Cháu đích tôn 4 đời đứng ra làm lễ trước ban thờ cụ, trên ban có thêm 1 quả trứng gà ta có trống, còn sống; sau đó thằng cháu đích tôn 4 đời ôm quả trứng này khoảng 3 tiếng đồng hồ, khấn cụ xin tìm mộ cụ..., sau đó 4h sáng cả họ đi ra Khu đồi có mộ cụ tổ, đèn các loại soi sáng trưng, mọi ng đứng xung quanh cách khoảng 10m, thằng cháu đích tôn mang quả trứng đặt lên từng chiếc đũa 1,... đến tầm 5h hơn thì quả trứng tự nhiên đứng được trên 1 chiếc đũa như có lực hụt xuống, đào lên thấy ngay Quách, tiểu của cụ và những thứ đánh dấu khi ngày xưa sang cát cho cụ!
Đến giờ ko giải thích được như thế nào!
Cắm trứng trên đũa e cũng nghe qua. Li kỳ thật. Mà còn bảo là cắm dựng quả trứng ko để dạng nằm ngang @@
 

Visser III

Xe tăng
Biển số
OF-613353
Ngày cấp bằng
2/2/19
Số km
1,322
Động cơ
210,582 Mã lực
Tuổi
42
Em chả tin.
Theo e nghĩ thì người nào đó biết chuyện thằng chồng giết vợ rồi ném xuống giếng nhưng sợ bị thù,nên nhà nạn nhân mới dựng lên chuyện báo mộng để tránh việc nhân chứng bị trả thù về sau.
 

vnhn

Xe tăng
Biển số
OF-70262
Ngày cấp bằng
9/8/10
Số km
1,257
Động cơ
450,268 Mã lực
Người mất vài ngày giỗ những năm đầu hay có con Ngài to bay vào nhà hoặc đậu ngoài cửa 1 ngày sau thì bay đi . em đã trải nghiệm và tin điều kì lạ này.
Cái này thì em trước em cũng được nghe đọc nhiều nhưng đến khi ông già em mất thì mới được tận mắt nhìn thấy. Lúc ông thầy đang đọc kinh để làm lễ nhập quan thì có 1 con bướm ngài to cỡ bàn tay bay một vòng rồi bay ra ngoài. Cái này các cụ đọc trên mạng cũng thấy rất nhiều.
Còn cái vụ ném quả trứng sống để tìm đất mai táng nữa có cụ nào giải thích khoa học cho em được ko?
 

VHD Corp

Xe tải
Biển số
OF-625818
Ngày cấp bằng
21/3/19
Số km
350
Động cơ
120,005 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Viettel Vĩnh Phúc
Giữa cha mẹ/con cái sống ở xa nhau thường có những linh cảm rất đặc biệt, nhất là nếu cha mẹ/con cái đó lúc bình thường hay lo lắng cho nhau. Việc bà kia mơ đến chi tiết giếng nước có thể là do não bộ của bà ấy đã tổng hợp rất nhiều yếu tố cấu thành, ròi nó đưa ra phỏng đoán dưới dạng giấc mơ. Em nói hơi dài, nhưng xin chia buồn sâu sắc đến gia đình cô gái xấu số. Mong cô gái siêu thoát cho nhẹ nhàng.
 

CherryOne

Xe điện
Biển số
OF-342402
Ngày cấp bằng
11/11/14
Số km
3,469
Động cơ
308,135 Mã lực
Bà chỗ em thì k chích máu ra. chỉ lấy tay day nhẹ vào huyệt phía sau tai. Và dù có tặng trái cây, quà, tiền thì bà đều từ chối. Do nguyên nhân e đã nói ở trên, bà ấy tin rằng chỉ được giúp đời k vụ lợi thì mới chữa được.
Hôm nào cụ cần xử cái lẹo mắt thì ib e gửi địa chỉ và số đt cô ý cho, nhà cô ấy ngay khu Kim Giang thôi. Nhiệt tình lắm, 2 vc cô ấy là bác sĩ viện quân y đã về hưu rồi.
Đợt ý e cũng bị mấy nốt ngứa ở chân do đi vào rừng sâu sát biên giới Lào chơi, bị con ruồi vàng đốt, chữa mãi chả khỏi, chữa mất mấy chục triệu mà chả đâu vào đâu, nhân tiện chữa lẹo mắt cô bs nặn máu độc ra khỏi người, e lại hết cả ngứa và mấy nốt ruồi vàng cắn cũng khỏi luôn. May thế.
Bảo sao cô ý nặn cho e ra bao nhiêu máu đen sì, cô ý cũng lạ vì sao mỗi cái lẹo mắt mà tích máu độc nhiều thế.hihi
 

Đức Phạm 8x

Xe điện
Biển số
OF-516790
Ngày cấp bằng
19/6/17
Số km
3,089
Động cơ
-105,992 Mã lực
Sao nạn nhân không báo gps qua zalo cho nhanh nhỉ.
Thời mười mấy tuổi em cũng hay đc báo mộng lắm, đang cao trào lại rùng mình cái rồi tỉnh dậy. :P
 

gautrucbe

Xe tải
Biển số
OF-331708
Ngày cấp bằng
18/8/14
Số km
357
Động cơ
286,768 Mã lực
Những cái này ng ta gọi là thần giao cách cảm...Có thể là sóng hay điện trường phát ra mạnh mẽ mỗi khi 1 cơ thể sống chuyển trạng thái sang mất giống như ngọn nến bùng lên trc khi tắt và lan truyền đc trong ko gian chạm đến những người gần gũi và cơ chế của cơ thể chỉ cảm nhận rõ nhất trong lúc con người ngủ.
Nói chung ko phải mê tín mà là 1 hiện tượng tự nhiên mà khoa học chưa đo đếm đc chính xác.
Em cũng đã địc luân điểm này. Khoa học cũng tìm cách giải thích nhiều hiện tượng. Tuy nhiên có nhiều trường hợp ko phải mê thấy ruột thịt của mình mà là mê thấy người quen v..v...
 

ChimQuáKhổ

Xe buýt
Biển số
OF-550409
Ngày cấp bằng
13/1/18
Số km
654
Động cơ
100,000 Mã lực
Tuổi
113
Cái trò báo mộng này với lô đề thấy rất chuẩn, kiểu gì vài ngày sau cũng ra, chỉ tội E nhát không dám cờ bạc nên không đánh, chứ mà máu mê thì khéo mình thành đại da rồi hehe:-bd
 

Khem

Xe buýt
Biển số
OF-627230
Ngày cấp bằng
27/3/19
Số km
781
Động cơ
125,864 Mã lực
Em thấy càng vô lý. Chả nhẽ cái bia nó vẫn nằm chỗ đấy, còn mộ ở dưới thì bị trôi ra chỗ khác.
Ở quê em cái này thấy nhiều cụ ạ. Các cụ cao niên giải thích rằng: mỗi dịp thanh minh, con cháu cứ vun đắp mộ không đúng, dần dần bị chệch tâm.

Em không biết có đúng không ạ.
 

phuongphit

Xe tải
Biển số
OF-437478
Ngày cấp bằng
15/7/16
Số km
346
Động cơ
215,460 Mã lực
Tuổi
43
Em thấy càng vô lý. Chả nhẽ cái bia nó vẫn nằm chỗ đấy, còn mộ ở dưới thì bị trôi ra chỗ khác.
Mà lớ ngớ bia dưới chân đồi, tiểu quách trôi lên đỉnh đồi. :))
Nói thật với cụ là bà nội em cũng thuê thày về tìm mộ cụ. Giờ mỗi bà nội em với bà cô em gái bố em cúng cái mộ ấy. Còn trong họ thì vẫn cúng theo cái mộ cũ từ xưa. :))
Mộ lâu năm trôi là chuyện bình thường cụ ơi, bia một chỗ, tiểu quách lại cách xa đấy với mộ lâu năm thì nhiều trường hợp như thế :)
 

Kitcat

Xe container
Biển số
OF-569708
Ngày cấp bằng
18/5/18
Số km
8,939
Động cơ
236,360 Mã lực
Có thật jil ạ, bà bác em khi mất, con chôn theo áo mà nhầm áo chị gái. Thế mà bác em mơ thấy bà bác cầm cái áo che miệng cười rồi biến mất. Sau cụ gọi ra hỏi con cái mới biết chuyện chôn nhầm này.
 

Tueminh2626

Xe điện
Biển số
OF-481687
Ngày cấp bằng
3/1/17
Số km
2,523
Động cơ
230,871 Mã lực
Tuổi
48
Vụ nữ MC đám cưới xinh đẹp bị sát hại: Cô gái về báo mộng cho mẹ?
15:45 05.12.2018
"Mấy đêm trước khi nhận tin con bị giết, tôi nằm mộng thấy con gái về nói rằng nó bị người ta sát hại. Có ngờ đâu cơn ác mộng lại là sự thật”, mẹ của nữ MC đám cưới bị sát hại đau đớn nói, báo PL&ĐS cho biết.

Ngày 5/12, Công an huyện Châu Thành, tỉnh An Giang cho biết, cơ quan này đã bàn giao nghi can Nguyễn Minh Thanh (20 tuổi, ngụ ấp Hòa Lợi 4, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành) về Phòng CSĐT Công an tỉnh An Giang tiếp tục điều tra vụ án nữ MC bị sát hại, cướp tài sản.

Từ chối quan hệ tình dục, MC xinh đẹp ở An Giang bị giết giấu xác dưới mương nước
Nạn nhân được xác định là chị H.T.K.T (SN 1986; ngụ huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang).

Báo Pháp luật và đời sống dẫn nguồn từ Dân Việt cho hay, mấy ngày sau khi an táng con gái, mẹ chị T. vẫn còn nguyên vẻ bàng hoàng, đau đớn vì cái chết oan nghiệt của con gái mình.

"Cả nhà chỉ sống nhờ vào T., đứa con gái hiếu thảo, hiền lành nhất xóm. Tôi không thể tin được vì sao con mình bị sát hại như thế. Mấy đêm trước khi nhận tin con bị giết, tôi nằm mộng thấy con gái về nói rằng nó bị người ta sát hại. Có ngờ đâu cơn ác mộng lại là sự thật", mẹ nạn nhân đau đớn nói trong nước mắt.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 19 giờ ngày 26/11, chị T. điều khiển xe máy từ nhà trọ ở ấp Trung Phú II, xã Vĩnh Phú, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang đến nhà ông H.V.D (tại ấp Hòa Lợi 4, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành, An Giang) để làm MC phục vụ đám cưới cho gia đình ông này.

Tuy nhiên, đến 8 giờ sáng hôm sau, em ruột của chị T. điện thoại cho chị nhưng không liên lạc được. Nghi có chuyện chẳng lành nên đến Công an xã Vĩnh Lợi trình báo mất tích.
 

Kitcat

Xe container
Biển số
OF-569708
Ngày cấp bằng
18/5/18
Số km
8,939
Động cơ
236,360 Mã lực
Cái xe thì làm sao báo mộng được ạ .
Trường hợp này em nghĩ là thông tin " quên lên kính xe " đã có sẵn trong bộ nhớ của cụ rồi , chỉ là lúc ngủ bộ não mới lôi ra để phân tích , xử lý thông tin thôi
Em cũng có khả năng này. Khi làm gặp việc khó k tìm đc lỗi thì thường là trên đg về e sẽ nghĩ ra cách giải quyết dù k hề chủ ý nghĩ tới. Xưa đi thi thì chiều về thường tự biết m sai chỗ nào dù cũng k mang đề ra nghĩ hay xem lại. Não thu thập thông tin, xử lý và báo cụ ấy quên kính xe thôi.
Nhưng em còn có hai lần em linh cảm có trộm xong có trộm thật cơ :(.
Một lần tại nhà em, may hôm đấy kỳ quái em ngủ say hay bị phun thuốc mê nên ngủ chả biết gì. Lần kia là bạn em, e gọi đt nhắc nó cẩn thận cửa hàng, e sợ sẽ có trộm. Đêm đấy trộm viếng hàng nó thật.
 

khiemds

Xe tải
Biển số
OF-173202
Ngày cấp bằng
22/12/12
Số km
294
Động cơ
329,643 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy, Hà Nội
Linh tính có chuyện chẳng lành với con, lại được người dân và chính quyền địa phương hỗ trợ tìm kiếm, nghi ngờ dưới giếng của gia đình vợ chồng chị H. có điều bất thường nên mẹ chị H. đã yêu cầu tiến hành đào bới thì phát hiện được thi thể chị H.

Mẹ đẻ 2 tháng ko liên lạc được, lên tìm con, thấy giếng bị lấp vẫn còn vết thì đương nhiên là đòi khai quật để kiểm tra. Có thế thôi mà cũng tuyên truyền tiếp tay cho mê tín dị đoan được, đến nản với trình độ đọc hiểu của ô phở. Gặp những vụ như Ba Vàng thì lại xôn xao phẫn nộ chê dân trí thấp đòi bài trừ mê tín dị đoan buôn thần bán thánh.
Thế mà còn có ông kêu khoa học ko giải thích được. Đến nản
 

Tueminh2626

Xe điện
Biển số
OF-481687
Ngày cấp bằng
3/1/17
Số km
2,523
Động cơ
230,871 Mã lực
Tuổi
48
Trong Kinh Địa Tạng Bồ Tát Bổn Nguyện Thiển Thích, Hoà thượng Tuyên Hoá giảng tại Vạn Phật Thánh Thành, Talmage, California, Hoa Kỳ có nói rõ về các loại mộng:

Mộng" thì có rất nhiều loại:

1) Giấc mộng do tập khí vô minh (Vô minh tập khí mộng). Bởi vô minh nên có thói quen hồ đồ, rồi vì thế mà những việc thấy trong mộng cũng lộn xộn, không mạch lạc rõ ràng, đến khi ngủ dậy thì chẳng còn nhớ gì cả.

2) Giấc mộng báo trước việc lành hay dữ (Thiện ác tiên trưng mộng), cũng gọi là " giấc mộng dự đoán việc may hoặc rủi (kiết hung dự cáo mộng)" . Đây là loại mộng báo điềm, mách cho người nằm mộng biết trước là sẽ có chuyện tốt hay xấu, lành hay dữ, may hay rủi, sắp xảy ra.

Có lần, Hư Vân Lão Hòa Thượng mộng thấy Đức Lục Tổ dạy rằng: "Ông hãy trở về đi! Hãy về bên đó làm một vài công việc!" Lão Hòa Thượng nghe nói như thế thì cứ đinh ninh là mình sắp chết tới nơi rồi, cho nên Lục Tổ mới bảo "trở về"; về sau mới vỡ lẽ là Lục Tổ dặn Ngài đến Nam Hoa Tự để tu bổ chùa chiền! Đây là thuộc loại mộng báo điềm lành; sự việc chưa xảy ra song Ngài Hư Vân được Đức Lục Tổ báo mộng, mách bảo cho biết trước.

Có người mộng thấy được mách bảo rằng: "Anh cần phải cẩn thận một chút, coi chừng ngày mai bị đụng xe mà chết đấy!" Anh ta chẳng tin, thế nhưng ngày hôm sau quả nhiên anh ta bị đụng xe mà chết thật! Đây gọi là "kiết hung tiên trưng mộng," hoặc "thiện ác tiên trưng mộng," tức là giấc mộng báo trước việc may rủi, lành dữ sắp xảy ra.

3) Giấc mộng do Tứ Đại chênh lệch (Tứ Đại thiên tăng mộng). "Tứ Đại" là địa (đất), thủy (nước), hỏa (lửa), phong (gió). Theo các sách y học của Trung Hoa thì có bốn trăm bốn mươi (440) chứng bệnh, và tám trăm tám mươi (880) phương thuốc để chữa trị. Kỳ thật, con người có tới tám vạn bốn ngàn (84.000) chứng bệnh, cho nên Đức Phật mới nói ra tám vạn bốn ngàn (84.000) pháp môn để đối trị tám vạn bốn ngàn chứng bệnh đó.

Khi Tứ Đại—địa, thủy, hỏa, phong—chênh lệch, tăng giảm không đồng nhau, thì cơ thể sẽ sanh bệnh. Chẳng hạn, nếu "địa" nhiều ("địa" thuộc về "thổ") thì xung khắc với "thủy," thế là sanh bệnh; "hỏa" nhiều thì khắc "thủy," thế là cũng sanh bệnh; "phong" nhiều thì khắc "địa," thế là cũng sanh bệnh. Những loại bệnh này được gọi là "Tứ Đại thiên tăng bệnh" (bệnh do Tứ Đại chênh lệch) hoặc "Tứ Đại bất điều bệnh" (bệnh do Tứ Đại không điều hòa). Người bị bệnh do Tứ Đại mất quân bình cũng có thể nằm mộng, và đó gọi là " Giấc mộng do Tứ Đại chênh lệch ".

4) Giấc mộng tìm gặp bạn cũ (Tầm hữu cựu thời mộng). Thế nào gọi là " Giấc mộng tìm gặp bạn cũ "? Thí dụ trước kia quý vị có quen một người nào đó song đã lâu rồi không gặp mặt, đến lúc chiêm bao thấy người đó tới chơi thì tay bắt mặt mừng, rất là vui vẻ; nhưng sau khi tỉnh giấc mới vỡ lẽ ra tất cả đều là giả—đó gọi là " Giấc mộng tìm gặp bạn cũ" vậy.

Trên đây là nói về một vài loại "mộng."

Như vậy, nếu có người nào trong mộng, trong mị, hoặc trong lúc mơ màng sắp ngủ, "trông thấy các quỷ thần cùng các hình bóng khác, hoặc buồn bã, hoặc khóc lóc, hoặc rầu rĩ, hoặc than thở, hoặc hãi hùng, hoặc sợ sệt..." Các quỷ thần này hiện ra với đủ thứ hình tướng kỳ dị—mặt xanh, tóc đỏ, miệng to, răng nanh dài như ngà voi chìa ra khỏi miệng... Ngoài ra, trong cơn mộng mị, người này còn trông thấy vô số hình bóng ma quái đáng sợ khác hiện ra, và khi vừa trông thấy người này thì các bóng ma ấy liền òa khóc tức tưởi, nước mắt nước mũi đầm đìa. Các bóng ma đó dáng điệu rất thiểu não, vừa nhìn là thấy ngay vẻ u ám ủ dột, rầu rĩ không vui, hoặc khiến cho người khác vô cùng kinh hãi. Có bóng ma lại cứ thở dài não nuột: "Ôi chao! Than ôi! Ôi!"



"Đây đều là cha mẹ, anh chị em, vợ chồng, quyến thuộc từ một đời, mười đời, trăm đời, hay ngàn đời trong quá khứ." Những quỷ thần hoặc hình bóng lạ mà quý vị thường gặp trong mộng hoặc trong mị có thể là cha mẹ của quý vị trong các đời trước. Cho nên, quý vị phải xem tất cả chúng sanh như là cha mẹ của mình trong đời quá khứ và là chư Phật trong đời vị lai. Và chính vì thế, quý vị cần phải chu toàn hiếu đạo, chớ nên quấy nhiễu, não loạn chúng sanh.

Như vậy, trong mộng hoặc trong mị quý vị có thể thấy vong linh của cha mẹ, anh em, chị em, vợ chồng, hoặc thân bằng quyến thuộc từ nhiều đời trước "còn đang bị đọa lạc trong ác đạo, chưa được ra khỏi." Vì đã trót gây ra tội lỗi nên họ bị đọa vào các ác đạo—địa ngục, ngạ quỷ, súc sanh—và cho đến nay vẫn chưa được thoát ra. Thêm vào đó, họ "lại không trông mong vào phước lực nơi nào để cứu vớt." Các vong linh này lại chẳng có nơi nào để bám víu với hy vọng là sẽ có người lo tụng Kinh và làm việc công đức để giúp cho họ được siêu độ, "nên mới mách bảo với kẻ có tình cốt nhục trong đời trước, khiến làm phương tiện hầu mong được thoát khỏi ác đạo."

Theo Phật Giáo, tại sao lại có lệ tụng Kinh cho người đã quá vãng và ngay cả người còn sống? Bởi vì trong Kinh Địa Tạng đã dạy như thế! "Phước lực" ở đây tức là công đức tụng Kinh. Thế thì, vì những vong linh đó không có nơi nào để kỳ vọng là mình sẽ được cứu vớt, nên họ bèn báo mộng, nói cho những kẻ có tình cốt nhục với họ từ đời trước được biết; cầu mong rằng những người ấy sẽ vì họ mà dùng nhiều phương tiện để làm việc công đức, giúp họ thoát khỏi các ác đạo.



Đức Phật Thích Ca Mâu Ni lại gọi: "Này Phổ Quảng! Ông nên dùng thần lực—sức thần thông—khiến hàng quyến thuộc đó đối trước tượng của chư Phật, Bồ Tát, chí tâm tự đọc Kinh này. Ông hãy làm cho thân nhân đời trước của các vong linh đó đem lòng chí thành khẩn thiết mà tự đọc tụng Kinh Địa Tạng, hoặc thỉnh người khác đọc."

Nếu hàng quyến thuộc vì lý do nào đó nên không thể tự đọc tụng được, thì họ có thể bỏ tiền ra nhờ người khác tụng Kinh Địa Tạng giúp cho vong linh. Bất luận là ai, người đó đều phải tụng "đủ số ba biến hoặc bảy biến ...
"Như vậy, kẻ quyến thuộc đang ở trong ác đạo kia, khi tiếng tụng Kinh đủ số mấy biến đó xong, sẽ được giải thoát, cho đến trong mộng trong mị không thấy hiện về nữa." Khi tụng xong Kinh Địa Tạng, đủ số ba biến hoặc bảy biến, tiếng tụng Kinh vừa dứt thì những vong linh quyến thuộc đang trầm luân trong ác đạo kia cũng đều được giải thoát, và trong mộng lẫn trong mị, quý vị đều vĩnh viễn không còn thấy họ hiện về như thế nữa.
 

NguoiCamLaiVidai

Xe đạp
Biển số
OF-548521
Ngày cấp bằng
2/1/18
Số km
19
Động cơ
158,544 Mã lực
Tuổi
34
Vụ thi thể phụ nữ bị cuốn chăn dưới giếng: Không có chuyện "con báo mộng về nơi vứt xác"

Về những đồn đoán trên, Sài gòn Giải phóng thông tin, cơ quan chức năng khẳng định "không cho chuyện "oan hồn" của chị H. về báo mộng cho người thân về nơi chị H. bị sát hại rồi vứt xác phi tang". TTXVN cũng khẳng định thông tin mẹ ruột chị H. được con gái báo mộng về địa điểm bị vứt xác là sai sự thật.
 

radiogaga

Xe điện
Biển số
OF-177394
Ngày cấp bằng
18/1/13
Số km
3,224
Động cơ
368,076 Mã lực
Kinh hầy
 

BánhLái

Xe tải
Biển số
OF-154685
Ngày cấp bằng
30/8/12
Số km
312
Động cơ
351,321 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Chuyện của em cách đây hơn năm, nhớ lại em vẫn gai người.

Chiều hôm đấy, sau giờ làm 3 ae tụ tập đi uống bia hơi, thịt nướng, chuyện vào ra rôm rả cho tới giờ kết quả sổ số. Hôm đấy đề về 27, đúng tuổi thằng cu e trong nhóm đang bia bọt, nó kể hnay thằng bạn đang làm xklđ bên Nhật điện về báo mộng nghe tin nó chết hưởng thọ 27 tuổi... nó vừa nói vừa cười đùa, khoe có trúng nhưng đc 10k, nó gọi điện cho con bạn thân ra uống bia, con bé ra ngồi với bọn e cũng nói ăn đề theo thằng cu e báo ah.
Mấy ae chém gió sôi nổi đến đêm mới về, chuyện cũng sẽ chẳng có gì phải nói về nó khi vào tuần sau nó chuyển làm ca đêm, sáng 05h về, đi ăn sáng, rượu bia với mấy a sản xuất cùng ca, quá chén lúc về tham gia giao thông ko làm chủ đc tay lái lao vào cột điện, cách đúng 1 tuần mấy ae ngồi với nhau và tối hôm đấy các cụ biết ntn ko ah? Đề về đúng số tuổi của nó, nó hưởng thọ 27 tuổi.

Thật buồn khi nhắc lại chuyện thằng cu em, lúc mất vợ trẻ và con đc mấy tháng tuổi.
Nhân dịp có thớt này e chia sẻ thêm cụ về tình trạng rượu bia khi tham gia giao thông.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top