- Biển số
- OF-885538
- Ngày cấp bằng
- 14/7/25
- Số km
- 265
- Động cơ
- 4,712 Mã lực
Lần đầu lái xe trong mưa giông trên vành đai 1 (đường Trần Quang Khải - Trần Nhật Duật) sợ quá các cụ ạ!
Bão chưa vào mà đã thiệt hại đầu tiên rồi xin chia buồn gia đình nạn nhânĐây có thể là số nạn nhân ban đầu đc tìm thấy
View attachment 9223950
Quy định cũng k đc đứng ở bên ngoài cụ ợ, p ngồi ghế.Cái khó là khách du lịch thì không quen sông nước, thứ nữa là mặc áo phao lại ở trong khoang tàu kín thì khi lật không có sức nào lặn xuống để thoát qua cửa được - do lực đẩy của áo phao !
Nếu có kinh nghiệm và sự may mắn thì phải ở ngay gần cửa hoặc chấp nhận mưa hắt ra khoảng trống sau tàu đứng - nhưng mấy ai đã làm điều này !
Em nhiều lần đi cánh ngầm từ PQ vào Hà Tiên cứ check in xong là em xách catap phi lên boong ra sau lái ngồi vs bọn tây lông chấp nhận nóng không đh. Mịa cả cái khoang chìm mấy trăm hành khách có đúng cái cửa ra vào bé tý. Cửa thoát hiểm phía cuối thì luôn đóng chặt. Dù không có bão nhưng nhỡ các bố đâm va thì cũng toi. Ngồi trên boong có gì còn phi xuống biển thoát thân chứ trong khoang kia thì đến cụ YK có sống lại cũng không thể thoát ra được.Cái khó là khách du lịch thì không quen sông nước, thứ nữa là mặc áo phao lại ở trong khoang tàu kín thì khi lật không có sức nào lặn xuống để thoát qua cửa được - do lực đẩy của áo phao !
Nếu có kinh nghiệm và sự may mắn thì phải ở ngay gần cửa hoặc chấp nhận mưa hắt ra khoảng trống sau tàu đứng - nhưng mấy ai đã làm điều này !
Em lái xe trên đoạn đường vành đai 1 trong trời mưa giông dài tầm 5km mà cảm thấy sao cảm thấy dài thế.Vài hình ảnh về thiệt hại ban đầu do giông lốc lúc chiều
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Cái khó là khách du lịch thì không quen sông nước, thứ nữa là mặc áo phao lại ở trong khoang tàu kín thì khi lật không có sức nào lặn xuống để thoát qua cửa được - do lực đẩy của áo phao !
Nếu có kinh nghiệm và sự may mắn thì phải ở ngay gần cửa hoặc chấp nhận mưa hắt ra khoảng trống sau tàu đứng - nhưng mấy ai đã làm điều này !
Em nhiều đi cánh ngầm từ PQ vào Hà Tiên cứ check in xong là em xách catap phi lên boong ra sau lái ngồi vs bọn tây lông chấp nhận nóng không đh. Mịa cả cái khoang chìm mấy trăm hành khách có đúng cái cửa ra vào bé tý. Cửa thoát hiểm phía cuối thì luôn đóng chặt. Dù không có bão nhưng nhỡ các bố đâm va thì cũng toi. Ngồi trên boong có gì còn phi xuống biển thoát thân chứ trong khoang kia thì đến cụ YK có sống lại cũng không thể thoát ra được.
cụ leo lên thì cẩn thận dây an toàn vào nhé. góc mái tôn dễ trượt nguy hiểm chả kém sông nc đâu. Em sợ trèo cao hơn bơi biển đới.Xem fb rất nhiều clip tôn bay gây tai nạn,
Mái tôn nhà em có 1 góc hơi yếu, mai tạnh ráo em p leo lên mái tự xử lý, chứ k gọi đc thợ vì việc vặt họ k tới.
Đúng rồi bác, nhiều khi xảy chân phát là khỏi đỡ...xuống nưỡc còn lóp ngóp được 15-20p chờ cứu hộ chứ trên cao xuống thì 1-2-3..cụ leo lên thì cẩn thận dây an toàn vào nhé. góc mái tôn dễ trượt nguy hiểm chả kém sông nc đâu. Em sợ trèo cao hơn bơi biển đới.![]()
Một đêm mất ngủ của rất nhiều gia đình. Cầu chúc mọi điều tốt lành và kỳ diệu nhất xảy ra.View attachment 9224028
Lực lượng xe cấp cứu đang trực tại bến phà cũ Bãi Cháy
hic, buồn quáLực lượng xe cấp cứu đang trực tại bến phà cũ Bãi Cháy
Chuyến tàu như này thường là đi theo nhóm gia đình, người thân, cùng nơi làm việc,… nên nỗi lo/ buồn này nhân lên gấp bội cụ nhỉ !Một đêm mất ngủ của rất nhiều gia đình. Cầu chúc mọi điều tốt lành và kỳ diệu nhất xảy ra.
Em cũng mong cứu được nhiều hơn, chỉ thấy vov đưa tin cứu được 22 người, các báo khác vẫn chỉ cập nhật 12 người.View attachment 9224030
Hy vọng sẽ cứu đc nhiều
Như vậy là các tàu này cứu 3 trong số người được cứu?Giây phút tàu chìm cũng có khá nhiều tàu đang neo trú bão xung quanh
View attachment 9224074
View attachment 9224076
Này là clip lâu rồi cụ. Tàu lật cũng không phải tàu này.Giây phút tàu chìm cũng có khá nhiều tàu đang neo trú bão xung quanh
View attachment 9224074
View attachment 9224076