Tin tức Bắt gặp Honda CR-V 2023 chạy thử trên đường, ngày ra mắt không còn xa

Biển số
OF-66
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
2,846
Động cơ
593,443 Mã lực
Nơi ở
OTOFUN
Website
www.ofnews.vn
Bắt gặp Honda CR-V 2023 chạy thử trên đường, ngày ra mắt không còn xa

Honda CR-V 2023 mới đây đã được bắt gặp chạy thử nghiệm trên đường phố tại Springfield, Ohio, cách Marysville khoảng 30 km, nơi đặt một cơ sở sản xuất và R&D của hãng.




Honda CR-V thế hệ thứ 6 đang trong quá trình thử nghiệm. Hãng xe Nhật Bản xác nhận sẽ trình làng CR-V mới ngay trong năm nay. CR-V 2023 đánh dấu sự lột xác về thiết kế so với phiên bản hiện hành. Mẫu xe đa dụng này được thiết kế lại với tỉ lệ thân xe vuông vắn hơn, phần đầu xe thẳng đứng hơn, lưới tản nhiệt kiểu dáng mới. Tất cả tạo nên tổng thể cứng cáp, thanh lịch hơn tương tự như người anh em Civic mới.


Honda CR-V 2023 được bắt gặp khi đang chạy thử gần nhà máy của hãng.


Theo hình ảnh mới nhất chụp nguyên mẫu CR-V chạy thử nghiệm các khe hút gió giả được tích hợp vào cản sau. Thiết kế đèn hậu cũng được nhìn thấy rõ nét hơn so với các hình ảnh trước đó. Trước đó, hình ảnh rò rỉ từ Bộ Công nghiệp và công nghệ thông tin Trung Quốc cho thấy đèn hậu kéo dài lên hết cửa kính chắn gió phía sau, tương tự như đèn hậu của Volvo XC60.


Hình ảnh chính thức của Honda CR-V 2023 được tung trên các trang mạng xã hội của Trung Quốc.


Không chỉ có những đổi mới về thiết kế, CR-V còn được bổ sung, nâng cấp nhiều tính năng, công nghệ, trong đó gồm có cụm đồng hồ kỹ thuật số và màn hình thông tin giải trí mới. Mẫu xe đa dụng này còn được nhà sản xuất đổi mới vật liệu nội thất, cao cấp và thiết kế tối giản. Những tinh chỉnh khác có thể giúp CR-V có sức chứa nhiều hành khác và đồ đạc hơn.




Dưới mui xe, CR-V 2023 được kỳ vọng sẽ tiếp tục sử dụng các trang bị động cơ hiện có. Bao gồm động cơ 1.5 lít tăng áp và phiên bản e: HEV hybrid kết hợp động cơ 2.0 lít với hai động cơ điện. Biến thể e: HEV dự kiến sẽ chỉ được phân phối tại thị trường châu Âu và Bắc Mỹ.

Theo xác nhận của Honda, CR-V mới sẽ ra mắt trong những tháng tới của năm nay và dự kiến bán ra vào quy III hoặc IV/2022.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top