Những hình ảnh đầu tiên của Mitsubishi Destinator 2025 bản thương mại tại Việt Nam đã xuất hiện khi xe được vận chuyển và chạy thử tại một trường đua ở Tây Ninh. Đây nhiều khả năng là những chiếc đầu tiên được đưa về để hoàn tất thủ tục đăng kiểm, chuẩn bị cho màn ra mắt chính thức vào cuối năm.
Quan sát thực tế cho thấy, Destinator sở hữu ngoại hình gần như giống hệt mẫu đang bán ở Indonesia. Xe áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, quen thuộc trên Xpander hay Xforce. Cụm đèn pha LED thiết kế sắc sảo, lưới tản nhiệt mạnh mẽ và cản trước góc cạnh tạo diện mạo nam tính. Không ít ý kiến cho rằng đây chính là “bản phóng lớn” của Xforce với dáng vẻ vạm vỡ hơn. Điểm đáng chú ý, xe xuất hiện với vô-lăng bên trái, tức tay lái thuận theo chuẩn Việt Nam, cho thấy rõ ràng kế hoạch thương mại hóa.
Destinator sẽ nằm ở phân khúc SUV gầm cao cỡ C, cạnh tranh trực tiếp với những cái tên bán chạy nhất như Mazda CX-5, Honda CR-V, Hyundai Tucson hay Ford Territory. Đây vốn là nhóm xe có sức hút lớn tại thị trường Việt Nam, thường xuyên nằm trong top doanh số toàn ngành.
Kích thước tổng thể của mẫu xe này từng được công bố tại Indonesia là 4.680 x 1.840 x 1.780 mm, trục cơ sở 2.815 mm, tức rộng rãi hơn nhiều đối thủ cùng hạng. Với ưu thế này, Destinator được kỳ vọng sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho các gia đình cần một chiếc SUV cân bằng giữa sự linh hoạt trong phố và không gian thoải mái cho đường dài.
Mitsubishi Việt Nam hiện chưa tiết lộ chi tiết trang bị nội thất, động cơ hay gói an toàn dành cho thị trường trong nước. Tại Indonesia, xe được trang bị động cơ xăng 1.5L tăng áp, công suất 163 mã lực, hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước. Nếu giữ nguyên cấu hình này, Destinator sẽ có nhiều nét tương đồng với đối thủ Honda CR-V phiên bản turbo.
Việc những chiếc Mitsubishi Destinator lăn bánh tại Việt Nam cho thấy ngày ra mắt chính thức không còn xa. Mẫu SUV này được kỳ vọng sẽ tạo thêm lựa chọn mới trong phân khúc đông khách, đồng thời làm mới dải sản phẩm Mitsubishi tại thị trường trong nước sau Xpander và Xforce.
Quan sát thực tế cho thấy, Destinator sở hữu ngoại hình gần như giống hệt mẫu đang bán ở Indonesia. Xe áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, quen thuộc trên Xpander hay Xforce. Cụm đèn pha LED thiết kế sắc sảo, lưới tản nhiệt mạnh mẽ và cản trước góc cạnh tạo diện mạo nam tính. Không ít ý kiến cho rằng đây chính là “bản phóng lớn” của Xforce với dáng vẻ vạm vỡ hơn. Điểm đáng chú ý, xe xuất hiện với vô-lăng bên trái, tức tay lái thuận theo chuẩn Việt Nam, cho thấy rõ ràng kế hoạch thương mại hóa.
Destinator sẽ nằm ở phân khúc SUV gầm cao cỡ C, cạnh tranh trực tiếp với những cái tên bán chạy nhất như Mazda CX-5, Honda CR-V, Hyundai Tucson hay Ford Territory. Đây vốn là nhóm xe có sức hút lớn tại thị trường Việt Nam, thường xuyên nằm trong top doanh số toàn ngành.
Kích thước tổng thể của mẫu xe này từng được công bố tại Indonesia là 4.680 x 1.840 x 1.780 mm, trục cơ sở 2.815 mm, tức rộng rãi hơn nhiều đối thủ cùng hạng. Với ưu thế này, Destinator được kỳ vọng sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho các gia đình cần một chiếc SUV cân bằng giữa sự linh hoạt trong phố và không gian thoải mái cho đường dài.
Mitsubishi Việt Nam hiện chưa tiết lộ chi tiết trang bị nội thất, động cơ hay gói an toàn dành cho thị trường trong nước. Tại Indonesia, xe được trang bị động cơ xăng 1.5L tăng áp, công suất 163 mã lực, hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước. Nếu giữ nguyên cấu hình này, Destinator sẽ có nhiều nét tương đồng với đối thủ Honda CR-V phiên bản turbo.
Việc những chiếc Mitsubishi Destinator lăn bánh tại Việt Nam cho thấy ngày ra mắt chính thức không còn xa. Mẫu SUV này được kỳ vọng sẽ tạo thêm lựa chọn mới trong phân khúc đông khách, đồng thời làm mới dải sản phẩm Mitsubishi tại thị trường trong nước sau Xpander và Xforce.