[Thảo luận] Bắt lỗi ở ngã 4 Hai Bà Trưng - Bà Triệu: Khối cụ bị tóm nhưng E thoát!

zippor

Xe buýt
Biển số
OF-56281
Ngày cấp bằng
1/2/10
Số km
527
Động cơ
452,324 Mã lực
Vodka cụ chủ, đoạn này mới chỉ thấy có nhiều thớt cảnh báo chứ chưa thấy ai post bài tranh luận với xxx trên đoạn đường này. Thêm kinh nghiệm đi đường cho những thằng như e.
 

ga.forte

Xe hơi
Biển số
OF-122599
Ngày cấp bằng
30/11/11
Số km
113
Động cơ
382,030 Mã lực
Em cũng hay đi va phai tình huống này trên đường nhưng e hay đi đoạn Kim Đồng-Giải Phóng cơ.Mấy lần em toàn đi như bác để xem công an no gọi lại không nhưng lại chẳng có xxx nào. Vì theo em cái biển màu xanh chỉ là biển chỉ dẫn và hướng dẫn thôi chứ không nhất thiết khi rẽ vào là phải nhập vào làn đấy luôn. E toàn đi khi mà lượng xe đông wa không láng sang được làn oto thì e đi như cụ rồi từ từ xi nhan vào làn oto.
 

SpecX7426

Xe tăng
Biển số
OF-64
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
1,730
Động cơ
600,012 Mã lực
Nơi ở
t/p HCM
Vâng, thế mới bảo là bắt láo. Vì nếu sau giải phân làn là vạch liền thì không nói làm gì, nhưng lại là vạch đứt. Do vậy E hoàn toàn được quyền chuyển làn. Như vậy đảm bảo an toàn hơn nhiều so với cái kiểu mà CSGT hướng dẫn!
Mấy chú GT còn bảo là: Mỗi người phải chịu thiệt 1 chút thì giao thông mới tốt hơn được chứ ai cũng muốn tiện cho mình thì sao được????
E bảo: Tớ ko phải là muốn tiện cho tớ mà tớ muốn đảm bảo an toàn cho chính mình và những người khác đang đi trên đường!

1. CSGT cố tình ép LX để ăn tiền
2. CSGT không trực tiếp đi oto qua đoạn này nên không hiểu là nó bất hợp lý đến thế nào.
3. GTCC phân làn cho các luồng xe đi thẳng nhưng NGU DỐT ở chỗ không tính ra trường hợp tại các điểm giao cắt ngã 3, ngã 4 - mặc kệ cho dân đi thế nào thì đi. Còn CSGT thì dựa vào chỗ mập mờ đó để ép lỗi LX!
 

taplai tapdi

Xe tăng
Biển số
OF-121008
Ngày cấp bằng
17/11/11
Số km
1,264
Động cơ
394,270 Mã lực
Kệ bố nó tắc thì tắc ,trừ lúc vội còn cứ bình tĩnh mà đi.Vào ngã 4 em cứ đi vuông góc đường, rất bất tiện cho các phương tiện khác ,chứ ko thể mất xiền oan với các chú xxx này đc.
 

chilli

Xe tải
Biển số
OF-94547
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
431
Động cơ
405,555 Mã lực
Giải quyết nhẹ nhàng như cụ chủ thớt cũng hay.
 

ngonamtri

Xe tăng
Biển số
OF-5707
Ngày cấp bằng
15/6/07
Số km
1,808
Động cơ
561,820 Mã lực
Hà nội không vội được đâu, các bác cứ đi từ từ, vừa đi vửa phải để ý biển nữa, hôm trước cho ô tô đi nhưng hôm sau sẵn sàng cấm đấy.
 

Wings4u

Xe tải
Biển số
OF-55605
Ngày cấp bằng
22/1/10
Số km
491
Động cơ
453,310 Mã lực
Nơi ở
60 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Website
www.facebook.com
Em ít đi đoạn này nhưng đoạn Thợ nhuộm phi ra Trần Hưng Đạo để rẽ phải vào Bà Triệu cũng khá nhiều bác dính lỗi cấm oto rẽ phải ở đây. Làn trong cùng được rẽ phải chỉ dành cho xe 2b thui các bác nhé.
 

Chip&Nghe

Xe tải
Biển số
OF-54001
Ngày cấp bằng
31/12/09
Số km
273
Động cơ
453,510 Mã lực
Quá hay, em làm ngay gần đó thỉnh thoảng thấy có xe bị bắt mà mình chẳng hiểu tại sao lại bắt. Cũng chỉ đồ là đi sai làn đường thôi. Ở ngã tư đấy có cái bục đoạn Trần Hưng Đạo rẽ phải Bà Triệu, mấy chú xxx thường đứng trên cao để ngó xe vi phạm kiểu như bác rồi bắt.....chán
 

lnmvdalltd

Xe đạp
Biển số
OF-132529
Ngày cấp bằng
27/2/12
Số km
24
Động cơ
372,240 Mã lực
Chốt lại bán ô tô đi xe 2 bánh các cụ ơi!
 

pippolinus

Xe tải
Biển số
OF-84474
Ngày cấp bằng
7/2/11
Số km
257
Động cơ
413,050 Mã lực
Nơi ở
Bụng em Ỉn
Đọc đoạn cuối của cụ mà em phì cười =)
Em nghi là cụ chủ cũng cứng đấy chứ ko phải kiểu "thanh niên với nhau" đâu b-)
 

xe than

Xe tăng
Biển số
OF-55202
Ngày cấp bằng
18/1/10
Số km
1,926
Động cơ
468,915 Mã lực
Nơi ở
Hà lội
Nói chung là cứ đi đến giữa tim đường mới rẽ thì ok.
 

niceshot

Xe container
Biển số
OF-91552
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
7,245
Động cơ
-26,025 Mã lực
Chiều nay, E đi trên đường Hai Bà Trưng rẽ phải sang Bà Triệu. Các cụ đều biết là Bà Triệu phân làn xe oto - Xe máy, nhưng giải phân cách trên đường Bà Triệu quá gần ngã 4 nên khi E rẽ phải vào là vào làn xe máy. Sau đó E xi nhan trái vào làn giữa. Đến ngã 4 Bà Triệu - Trần Hưng Đạo, 1 cậu CSGT từ từ tiến đến, E biết ngay là định bắt lỗi E rồi. (E ko gọi là xxx vì cậu này cư xử cũng lịch sự).
CS: Đề nghị A cho xem giấy tờ?
E: Tớ phạm lỗi gì thế nhỉ?
CS: A đi sai làn, vào làn xe máy.
E: Tớ đi làn giữa mà, đầu kia là vạch đứt. Hơn nữa đầu đường kia chỉ là biển hướng dẫn giao thông thôi mà.
CS: A cứ cho xem giấy tờ.
E: Giấy tờ thì tớ đầy đủ cả đây nhưng cậu cho hỏi cái biển phân làn màu xanh kia là biển loại gì trong Luật giao thông? Biển cấm, biển hiệu lệnh hay biển hướng dẫn?
CS: Đó là biển phân làn, Bộ trưởng # đã đặt biển như vậy là yêu cầu phải thực hiện.
E phì cười bảo: Cậu chỉ cần trả lời cái biển vuông đó là loại nào? Còn tớ biết là biển hướng dẫn thôi, mà biển hướng dẫn thì ko phạt được tớ đâu. Hơn nữa khi tớ rẽ phải thì giải phân cách kia đặt gần ngã 4 quá nên tớ ko thể chém làn đột ngột gây nguy hiểm cho các phương tiện khác. Sau đó tớ vẫn chuyển làn xi-nhan đàng hoàng mà. Nên cậu thông cảm đi, toàn thanh niên với nhau.
Lúc này cũng có 4 cậu CSGT đứng tranh luận với E (E thì đi cùng 3 cậu bạn cùng cơ quan).
Sau khi tranh luận 2 phút thì cậu CS bảo thôi, E chỉ kiểm tra hành chính A và nhắc nhở chứ đã ghi biên bản đâu. A chỉ cần bảo thông cảm là được mà, cần gì phải căng thẳng.
E: hì, tớ có căng thẳng đâu nhưng mà các cậu cũng nên linh hoạt đừng áp dụng luật máy móc như vậy đối với các xe khác, nhất là trường hợp kiểu như này vì đi rất khó (giải phân cách quá gần ngã 4)
Mấy cậu CS cũng hùa theo: Vâng thế mới là GT ở HN chứ nếu ở nước ngoài thì còn nói làm gì nữa?
E cũng bó tay với quả này: tức là CSGT biết lái xe khó đi, thậm chí gây nguy hiểm giao thông khi GTCC phân làn ko hợp lý nhưng vẫn ép lỗi lái xe, cũng chẳng yêu cầu bên GTCC điều chỉnh cho hợp lý. Lại còn bảo: GTCC đặt biển chứ chúng em có đặt biển đâu nên bọn E cứ thế thực hiện thôi!
Thấy mấy cậu này cũng toàn thanh niên như bọn E, lại lịch sự nên E cũng thôi: Toàn thanh niên, các cậu thông cảm nhé! Byebye ...
E vừa đi thì lại thấy các chú chạy ra bắt 2 xe cùng lúc (đúng kiểu trường hợp như E). E cũng chỉ biết lắc đầu ngao ngán. Tất cả diễn ra khoảng 5'! Các cụ đi đoạn này nhớ đề phòng nhé!
Cụ chủ kể chuyện rất hay, nhưng theo em cụ nên xem lại các tình tiết để "sáng tác" được logic hơn:
- Từ HBT rẽ ra Bà Triệu, cột phân làn để lùi rất sâu phía đường BT, ko hề "gần ngã tư" như cụ nói. Vì vậy nếu cụ đi trong làn xe máy đến hết đoạn có dải phân cách thì cụ đã cố tình đi sai chứ ko phải vì vướng. Còn việc cãi về hiệu lực biển là một khía cạnh khác, ko bàn ở đây.
- Từ ngã tư HBT, còn phải qua ngã tư LTK rồi mới đến THĐ. Chả có xxx nào nhìn được từ ngã 4 THĐ lên tận đoạn cụ đi giữa HBT - LTK cả.

Nói chung cũng nhiều người được xxx bỏ quá, nhưng cần nhận rõ đó là xxx nhân nhượng hay là do mình đúng nên xxx ko phạt được! Ko phải trường hợp được bỏ qua nào cũng đáng để khoe!
 

30L-5543

Xe hơi
Biển số
OF-100273
Ngày cấp bằng
15/6/11
Số km
161
Động cơ
399,300 Mã lực
Nơi ở
Bên quán cafe nhà
Vâng, thế mới bảo là bắt láo. Vì nếu sau giải phân làn là vạch liền thì không nói làm gì, nhưng lại là vạch đứt. Do vậy E hoàn toàn được quyền chuyển làn. Như vậy đảm bảo an toàn hơn nhiều so với cái kiểu mà CSGT hướng dẫn!
Mấy chú GT còn bảo là: Mỗi người phải chịu thiệt 1 chút thì giao thông mới tốt hơn được chứ ai cũng muốn tiện cho mình thì sao được????
E bảo: Tớ ko phải là muốn tiện cho tớ mà tớ muốn đảm bảo an toàn cho chính mình và những người khác đang đi trên đường!

1. CSGT cố tình ép LX để ăn tiền
2. CSGT không trực tiếp đi oto qua đoạn này nên không hiểu là nó bất hợp lý đến thế nào.
3. GTCC phân làn cho các luồng xe đi thẳng nhưng NGU DỐT ở chỗ không tính ra trường hợp tại các điểm giao cắt ngã 3, ngã 4 - mặc kệ cho dân đi thế nào thì đi. Còn CSGT thì dựa vào chỗ mập mờ đó để ép lỗi LX!
Vâng chuẩn đới, e vote cụ 1 lá
 

SpecX7426

Xe tăng
Biển số
OF-64
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
1,730
Động cơ
600,012 Mã lực
Nơi ở
t/p HCM
Cụ chủ kể chuyện rất hay, nhưng theo em cụ nên xem lại các tình tiết để "sáng tác" được logic hơn:
- Từ HBT rẽ ra Bà Triệu, cột phân làn để lùi rất sâu phía đường BT, ko hề "gần ngã tư" như cụ nói. Vì vậy nếu cụ đi trong làn xe máy đến hết đoạn có dải phân cách thì cụ đã cố tình đi sai chứ ko phải vì vướng. Còn việc cãi về hiệu lực biển là một khía cạnh khác, ko bàn ở đây.
- Từ ngã tư HBT, còn phải qua ngã tư LTK rồi mới đến THĐ. Chả có xxx nào nhìn được từ ngã 4 THĐ lên tận đoạn cụ đi giữa HBT - LTK cả.

Nói chung cũng nhiều người được xxx bỏ quá, nhưng cần nhận rõ đó là xxx nhân nhượng hay là do mình đúng nên xxx ko phạt được! Ko phải trường hợp được bỏ qua nào cũng đáng để khoe!
Vâng, E nhầm chút. Chính xác là E rẽ từ LTK sang Bà Triệu chứ ko phải từ HBT.
Tuy nhiên trường hợp từ HBT sang BT cũng tương tự, thậm chí còn đông hơn, ko dễ gì mà phi thẳng sang làn oto được ngay.
Mục đích của E đơn giản chỉ là cảnh báo mọi người: nếu biết thì tránh, nếu lỡ đi vào rồi mà bị bắt thì biết cách đấu tranh ko phải nộp học phí.
Còn E lúc nào cũng chấp hành nghiêm chỉnh luật nhưng cũng biết không phải lúc nào cũng chấp hành những chỉ dẫn ngu dốt của họ để làm mất an toàn giao thông cho mình và cho mọi người xung quanh Kụ ạ!
Còn về việc Kụ bảo E khoe được "nhân nhượng bỏ qua" hay không thì phải xem lại mình đi như vậy có hợp tình, hợp lý hay không nữa! Năm ngoái E vẫn chấp nhận bị thu bằng 30 ngày và nộp phạt 800k vì tội dừng xe ghếch 2 chân lên vỉa hè ở đoạn Nguyễn Lương Bằng (vì mình nghĩ như vậy cho gọn đường, trong khi vẫn bật xi-nhan cảnh báo nhé, có mấy phút thôi ạ). Lỗi ghi biên bản là: Để xe trên vỉa hè trái quy định pháp luật. Trong khi nếu E ko ghếch 2 bánh lên vỉa hè thì lại không sao! Thế mới chuối chứ ...
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top