em đồng ý với cụ, giờ cao điểm đi tầm 8km trông nội thành xe máy hết 50' thì ô tô hết tầm tiếng rưỡi. Nếu cụ có việc đi nhanh, thì xe máy hoặc xe ôm vẫn là nhanh nhấtNói gì thì nói xe máy vẫn là phương tiện đi lại thích hợp nhất tại HN vào lúc này.
em đồng ý với cụ, giờ cao điểm đi tầm 8km trông nội thành xe máy hết 50' thì ô tô hết tầm tiếng rưỡi. Nếu cụ có việc đi nhanh, thì xe máy hoặc xe ôm vẫn là nhanh nhấtNói gì thì nói xe máy vẫn là phương tiện đi lại thích hợp nhất tại HN vào lúc này.

Thế người dân khu trung tâm không cần khám sao mà di chuyển bệnh viện? Vấn đề là phát triển các bệnh viện vệ tinh để giảm thiểu quá tải bệnh viện tuyến TW. Người Pháp hay Mỹ gì thì cũng đều có bệnh viện ở trung tâm thành phố chứ không ai xây tất cả ở ngoại ô.Quá tải. Giờ phân bổ các trường đại học, Bệnh viện ra ngoại thành thì cũng đỡ đi nhiều. Em nghĩ đó là giải pháp tối ưu nhất hiện nay.

Hà nội giờ là con bệnh ung thư giai đoạn cuối rồi, không có thuốc nào chữa được nữa. Em cũng nghĩ giải pháp tốt nhất bây giờ là DỜI ĐÔ.Hà Nội... Nhớ những năm 98, 99 bọn em khi đó trọ ở khu Cầu Giấy, nhìn về phía Ba Đình thì chỉ có ks Daewoo là cao nhất, phía Diễn thì chỉ có toà HITC. Lại còn ra Ngã Tư Sở xem tắc đường, chủ yếu là xe đạp và xe máy. Qua mấy đời chủ tịch và bí thơ ăn tàn phá hoại, biến HN thành một đống rác khổng lồ với đặc sản tắc đường, lụt lội và khói bụi. HN bây giờ cơ bản là không thể sửa chữa được nữa, càng sửa càng tắc, càng sửa càng xấu,... Chỉ có một giải pháp duy nhất là đập đi xây mới.
Lựa chọn cái này, và teleworking nữa là đỡ được nhiều! Nhưng cuộc sống thì vẫn phải lao ra đường thôi!Em thấy hạnh phúc nhất là cơ quan gần nhà ! Con cái học gần trường có thể tự đi bộ ..... Tình hình như này kg thể khắc phục được trừ phi xây dựng thủ đô mới
Chẹp, VT thì phải




