- Biển số
- OF-28008
- Ngày cấp bằng
- 30/1/09
- Số km
- 2,210
- Động cơ
- 541,749 Mã lực
Cụ biết thì trả lời, ko biết đừng hỏi lại. Next đi cụ.Phải đi chậm thì đường cao tốc biến thành đường thường à?
Cụ biết thì trả lời, ko biết đừng hỏi lại. Next đi cụ.Phải đi chậm thì đường cao tốc biến thành đường thường à?
Nói như cụ thì trạm dừng nghỉ vẫn thuộc cao tốc nhỉKhông có biển báo ie453 b-c thì nó vẫn là cao tốc, vẫn áp dụng các luật cho cao tốc nhé các cụ. Việc phải giảm tốc ở trạm thu phí không liên quan![]()
Em mới đi qua. Đúng là có biển báo 30km/h và giữ khoảng cách 8m.E có kêu gì lỗi k xi nhan đâu, cái này lâu rồi chứ có phải tới hnay mới xuất hiện đâu. Em chỉ hóng xem cụ kia đã bị phạt đi quá 30km/h hay giữ khoảng cách dưới 8m chưa hay tưởng tượng ra thôi
Xét về luật là dừng đỗ ở đấy là sai cụ nhéNói như cụ thì trạm dừng nghỉ vẫn thuộc cao tốc nhỉ. Sau và trước trạm thu phí thỉnh thoảng có xe ô tô vẫn dừng ở đó (có các quầy dán tem VETC), vậy họ có vi phạm dừng đỗ ko đúng vị trí trên cao tốc ko?
![]()
![]()
Sau và trước trạm thu phí thỉnh thoảng có xe ô tô vẫn dừng ở đó (có các quầy dán tem VETC), vậy họ có vi phạm dừng đỗ ko đúng vị trí trên cao tốc ko?
Luật 2024 qui định rất chung chung về "người điều khiển giao thông"Xét về luật là dừng đỗ ở đấy là sai cụ nhé
Chết em, em chả bao giờ để ý đến cái biển khoảng cách.Em mới đi qua. Đúng là có biển báo 30km/h và giữ khoảng cách 8m.
Còn có phạt hay không thì em không biết. Vì em không vi phạm.
Cụ bảo thủ nhỉ. em ko bị phạt vì em tuân thủ vào trạm đi dưới 30km và cách xe trước chục m. Có biển báo cụ vi phạm mà bảo tưởng tượng, việc chạy trên 30km/h và bám sát xe trước dưới khoảng cách cho phép khi vào trạm thu phí khi có biển báo là vi phạm, khác gì cụ chạy 130km trên đường cho phép 120km/h đâu.E có kêu gì lỗi k xi nhan đâu, cái này lâu rồi chứ có phải tới hnay mới xuất hiện đâu. Em chỉ hóng xem cụ kia đã bị phạt đi quá 30km/h hay giữ khoảng cách dưới 8m chưa hay tưởng tượng ra thôi
Đúng rồi b à.Có thể coi cán bộ của trạm thu phí là "người điều khiển giao thông", nếu các cụ dừng xe ở chỗ trạm thu phí để giải quyết tình huống (liên quan tới VETC chẳng hạn) theo chỉ dẫn của họ, thì ok nhé
Lỗi chuyển làn có và nhẹ hơn chuyển hướng.Mấy đoạn đấy nó chả phải là bẫy gì cả, nguyên tắc cụ chuyển làn thì phải xi nhan báo hiệu thôi![]()
Cũng hơi bẩn thật chứ trên cao tốc thì cứ phạt thật mạnh vàoLỗi chuyển làn có và nhẹ hơn chuyển hướng.
Nhưng nói thật là lái xe có nhiều tình huống nhất là khi tham gia giao thông đông hoặc ở những chỗ phức tạp chuyện quên không xi nhan chuyển làn là điều bình thường.
Bắt cái lỗi này thì e phải nói thật là b ẩn.
Không biết cái việc đưa ra số tiền phạt kia có chính xác không nhưng nếu đúng thì bảo sao ng dân họ ghét mấy con sâu này.
Việc hét giá cao để chung chi này không lạ.
Ý em hỏi cụ là có hay không "quy định xxx chỉ được phép dừng xe trước vào sau trạm thu phí trên cao tốc 500 m", như cụ post trước đó. Còn lỗi chuyển làn không báo thì em biết rồi.Nó quy vào lỗi chuyển làn trên cao tốc không bật sin an. Cụ tìm hiểu thêm nhé
Cái này em đã nói ở trên rồi không nói lạiÝ em hỏi cụ là có hay không "quy định xxx chỉ được phép dừng xe trước vào sau trạm thu phí trên cao tốc 500 m", như cụ post trước đó. Còn lỗi chuyển làn không báo thì em biết rồi.
1. Lỗi trên cao tốc rất cao, hơn hẳn ở đường bình thường.Nay đi sầm sơn qua trạm thu phí cao bồ bị vẫy.
Mình rất tự tin xuống vì chắc chắn ko vi phạm gì, tốc độ rất chuẩn chỉ.
Anh Áo vàng nói lỗi ko xi nhan thì thậm chí ko tin, yêu cầu xem video.
Sau thấy đúng lúc gần vào trạm thì mình dính ko xin nhan thật,
Cơ mà đoạn này rất nhiều người đi qua bị vẫy vào.
Anh công an xòe luật ra thấy ghi lỗi này 4 tr. Rồi đưa 2 ngón tay ra ý bảo làm nhanh thì 2 tr.
E đúng lúc đang bận quá nên rút 1 tr ra đưa thì đồng chí kia cũng cầm rồi trả lại giấy tờ.
Qua vụ này e muốn hỏi các cụ một vài điểm:
1, Lỗi chuyển làn ko xi nhan có đúng là quy định phạt 4tr ko . tra google thấy có 800k -1tr. Lúc đó bị đánh úp vội quá ko nghĩ được gì.
2, Đoạn này rất dễ ko để ý, có phải là bẫy các đồng chí áo vàng giăng ra để kiếm ăn ko ??
3, Nếu nhất quyết ko nộp thì tra cứu thông tin ở đâu biết được tình trạng phạt nguội của xe mình ??
Cám ơn các cụ
Vâng chắc có thể, ghi hình nét căng mà anh em QN thì cụ biết rồi, cho 10 phút gọi điện, không là biên bản chứ không có chuyện 50-50. Hồi đó anh N là giám đốc, số điện thoại thì Public, nhưng có ai ngu gì mà điện thoại. Cũng coi như là mayĐấy anh em người ta cũng có tình người ko phải cứ lỗi là phạt phải ko cụ?
Em đồ rằng hôm đó các anh chỉ vô tình đi qua chỗ đó thôi chứ ko phải có kế hoạch làm việc làm tại đấy.
Topic đang bắt lỗi không xi nhan khi đi qua trạm thu phí cụ ạ. Các bạn CSGT đáng lẽ phải chịu khó ghi hình và phạt với những xe khi đang chạy 100 hoặc 120km/h chuyển làn không xi nhan, chứ không phải đợi các xe chậm lề rề qua soát vé sơ ý để phạt. Phạt kiểu đấy chỉ thu được tiền thôi, còn ông nào chạy ẩu thì vẫn cứ yên tâm chạy ẩu tiếp.Cũng hơi bẩn thật chứ trên cao tốc thì cứ phạt thật mạnh vào
Thực tế ở gần trạm thu phí thi thoảng lại vài làn đóng, nhiều khi đi gần đến nơi cũng có thể phải chuyển làn nếu mình đi vào làn là cửa đó đóng, lúc đó có thể mải quản sát cửa nào thoáng xe để chuyển sang. E thấy việc quên là chuyện khá bình thường vì lái xe trên đường chả ai nói mạnh được lúc nào mình cũng đi đúng hoàn toàn được.Topic đang bắt lỗi không xi nhan khi đi qua trạm thu phí cụ ạ. Các bạn CSGT đáng lẽ phải chịu khó ghi hình và phạt với những xe khi đang chạy 100 hoặc 120km/h chuyển làn không xi nhan, chứ không phải đợi các xe chậm lề rề qua soát vé sơ ý để phạt. Phạt kiểu đấy chỉ thu được tiền thôi, còn ông nào chạy ẩu thì vẫn cứ yên tâm chạy ẩu tiếp.
1. Không phải bẫyNay đi sầm sơn qua trạm thu phí cao bồ bị vẫy.
Mình rất tự tin xuống vì chắc chắn ko vi phạm gì, tốc độ rất chuẩn chỉ.
Anh Áo vàng nói lỗi ko xi nhan thì thậm chí ko tin, yêu cầu xem video.
Sau thấy đúng lúc gần vào trạm thì mình dính ko xin nhan thật,
Cơ mà đoạn này rất nhiều người đi qua bị vẫy vào.
Anh công an xòe luật ra thấy ghi lỗi này 4 tr. Rồi đưa 2 ngón tay ra ý bảo làm nhanh thì 2 tr.
E đúng lúc đang bận quá nên rút 1 tr ra đưa thì đồng chí kia cũng cầm rồi trả lại giấy tờ.
Qua vụ này e muốn hỏi các cụ một vài điểm:
1, Lỗi chuyển làn ko xi nhan có đúng là quy định phạt 4tr ko . tra google thấy có 800k -1tr. Lúc đó bị đánh úp vội quá ko nghĩ được gì.
2, Đoạn này rất dễ ko để ý, có phải là bẫy các đồng chí áo vàng giăng ra để kiếm ăn ko ??
3, Nếu nhất quyết ko nộp thì tra cứu thông tin ở đâu biết được tình trạng phạt nguội của xe mình ??
Cám ơn các cụ