có 1 vấn đề là nhiều cụ mợ không để ý đến làn đường trên các tuyến đường, rồi chuyển làn không xi nhan, nên tạo thói quen nhìn đường các kiểu và thói quen xi nhan thôi
Dân mà tư duy thế này thì mức phạt tăng cao là đúng rồi. Chuyển làn ko xi nhan lỗi rõ rành rành còn bảo là chiêu nữa thì em cũng chịu đấyCác xxx phía Nam có vẻ tử tế hơn, chưa/không sử dụng chiêu này.
Các xxx phía Nam có vẻ tử tế hơn, chưa/không sử dụng chiêu này.
có 1 vấn đề là nhiều cụ mợ không để ý đến làn đường trên các tuyến đường, rồi chuyển làn không xi nhan, nên tạo thói quen nhìn đường các kiểu và thói quen xi nhan thôi
Dân mà tư duy thế này thì mức phạt tăng cao là đúng rồi. Chuyển làn ko xi nhan lỗi rõ rành rành còn bảo là chiêu nữa thì em cũng chịu đấy
À, em nói chiêu là vì xxx ăn bẩn chứ việc không xi nhan là sai lè rồi còn gì. Chả hiểu cái tư duy cụ muốn nói đến là gì nhỉ?Dân mà tư duy thế này thì mức phạt tăng cao là đúng rồi. Chuyển làn ko xi nhan lỗi rõ rành rành còn bảo là chiêu nữa thì em cũng chịu đấy
Gửi cụ:Nay đi sầm sơn qua trạm thu phí cao bồ bị vẫy.
Mình rất tự tin xuống vì chắc chắn ko vi phạm gì, tốc độ rất chuẩn chỉ.
Anh Áo vàng nói lỗi ko xi nhan thì thậm chí ko tin, yêu cầu xem video.
Sau thấy đúng lúc gần vào trạm thì mình dính ko xin nhan thật,
Cơ mà đoạn này rất nhiều người đi qua bị vẫy vào.
Anh công an xòe luật ra thấy ghi lỗi này 4 tr. Rồi đưa 2 ngón tay ra ý bảo làm nhanh thì 2 tr.
E đúng lúc đang bận quá nên rút 1 tr ra đưa thì đồng chí kia cũng cầm rồi trả lại giấy tờ.
Qua vụ này e muốn hỏi các cụ một vài điểm:
1, Lỗi chuyển làn ko xi nhan có đúng là quy định phạt 4tr ko . tra google thấy có 800k -1tr. Lúc đó bị đánh úp vội quá ko nghĩ được gì.
2, Đoạn này rất dễ ko để ý, có phải là bẫy các đồng chí áo vàng giăng ra để kiếm ăn ko ??
3, Nếu nhất quyết ko nộp thì tra cứu thông tin ở đâu biết được tình trạng phạt nguội của xe mình ??
Cám ơn các cụ
Đối tượng | Mức phạt | CSPL |
Người điều khiển xe ô tô, xe chở người bốn bánh có gắn động cơ, xe chở hàng bốn bánh có gắn động cơ và các loại xe tương tự xe ô tô | - Phạt tiền từ 600.000 đồng đến 800.000 đồng - Phạt tiền từ 4.000.000 đồng đến 6.000.000 đồng và trừ 02 điểm GPLX khi vi phạm trên đường cao tốc. - Phạt tiền từ 20.000.000 đồng đến 22.000.000 đồng và trừ 10 điểm GPLX khi vi phạm mà gây tai nạn giao thông | Điểm a khoản 2, điểm g khoản 5, điểm a khoản 10, điểm d khoản 16 Điều 6 Nghị định 168/2024/NĐ-CP |
Mạnh dạn nhận tôi sai tôi nộp phạt anh viết biên bản đi thì ai ăn bẩn được ơ kìaÀ, em nói chiêu là vì xxx ăn bẩn chứ việc không xi nhan là sai lè rồi còn gì. Chả hiểu cái tư duy cụ muốn nói đến là gì nhỉ?
Nếu xxx canh trên cao tốc lúc chạy tốc độ cao để phạt thì dù ăn bẩn em cũng cảm phục lắm lắm. Canh lúc vào trạm thu phí, tốc độ dưới 30 mà dùng mức phạt cao để dọa thì chán chả buồn nói. Mà nếu công bằng thì Luật phải sửa chỗ này áp dụng mức phạt nhỏ hơn như trên đường không phải cao tốc.
4 triệu là số tiền to, là người bình thường thì cân nhắc, xử lý nếu có cơ hội, người giời thì thôi khỏi bàn. Còn nói ăn bẩn là đúng chứ đâu có sai.Mạnh dạn nhận tôi sai tôi nộp phạt anh viết biên bản đi thì ai ăn bẩn được ơ kìa
Tốc độ dưới 30 thì ko phải cao tốc à? Đúng cái loại lươn lẹo ko đọc luật bao giờ chỉ chửi là giỏi.
Xxx phía Nam ko nhận 50/50?
Thằng đút tiền thì gọi là "cân nhắc, xử lý". Thằng nhận tiền thì bị gọi là "ăn bẩn". Thế là thế nào. Qua sông dí bòi vào sóng à4 triệu là số tiền to, là người bình thường thì cân nhắc, xử lý nếu có cơ hội, người giời thì thôi khỏi bàn. Còn nói ăn bẩn là đúng chứ đâu có sai.
Nhìn chung đọc nhưng không hiểu thì thấy cũng khá nhiều người trên này nhưng cố không hiểu để tỏ ra nguy hiểm thì hay thể hiện bằng chữ.
Ở đâu mà chả 50/50 nhưng thấy không liên quan đến việc đang nói, một lần nữa lại đọc cho có chứ nhình như không hiểu.
Thằng nào thì cũng là thằng, trong trường hợp này XXX ăn bẩn thì nó là ăn bẩn và chắc chắn nó ăn bẩn chứ không thể sạch, rõ rồi đấy thôi.Thằng đút tiền thì gọi là "cân nhắc, xử lý". Thằng nhận tiền thì bị gọi là "ăn bẩn". Thế là thế nào. Qua sông dí bòi vào sóng à
Hỏi lại lần nữa, tốc độ dưới 30 có phải đường cao tốc ko?
Ý b đấy là vi phạm có tên "Chuyển làn đường không có tín hiệu báo trước khi chạy trên đường cao tốc" à?Gửi cụ:
Công an họ không sai gì, chỉ sai khi nhận 1Tr của cụ thôi.
Đối tượng Mức phạt CSPL Người điều khiển xe ô tô, xe chở người bốn bánh có gắn động cơ, xe chở hàng bốn bánh có gắn động cơ và các loại xe tương tự xe ô tô - Phạt tiền từ 600.000 đồng đến 800.000 đồng
- Phạt tiền từ 4.000.000 đồng đến 6.000.000 đồng và trừ 02 điểm GPLX khi vi phạm trên đường cao tốc.
- Phạt tiền từ 20.000.000 đồng đến 22.000.000 đồng và trừ 10 điểm GPLX khi vi phạm mà gây tai nạn giao thôngĐiểm a khoản 2, điểm g khoản 5, điểm a khoản 10, điểm d khoản 16 Điều 6 Nghị định 168/2024/NĐ-CP
Tình huống này khác hoàn toàn với tình huống mà bài đăng b àChuyển làn không xi nhan và cái kết
![]()
Hai ôtô đâm nhau trong tình huống đơn giản trên cao tốc
Hà Nội- Chiếc xe trắng từ từ ghé vào làn phải để vào lề đường, trong khi chiếc xe đi thẳng không có dấu hiệu nhường đường.vnexpress.net
Khác về tên gọi, khác về mức phạt và một vài thứ nữa!Tình huống này khác hoàn toàn với tình huống mà bài đăng b à
Cũng là hậu quả từ thói chuyển là không có tín hiệu báo trước, nếu cứ giữ thói quen đó thì dù chạy ở đâu cũng có ngày lãnh hậu quả, không chỉ mất tiền mà có khi còn mất mạng.Tình huống này khác hoàn toàn với tình huống mà bài đăng b à
Vụ của cụ có nhiều cảnh báo rồi màNay đi sầm sơn qua trạm thu phí cao bồ bị vẫy.
Mình rất tự tin xuống vì chắc chắn ko vi phạm gì, tốc độ rất chuẩn chỉ.
Anh Áo vàng nói lỗi ko xi nhan thì thậm chí ko tin, yêu cầu xem video.
Sau thấy đúng lúc gần vào trạm thì mình dính ko xin nhan thật,
Cơ mà đoạn này rất nhiều người đi qua bị vẫy vào.
Anh công an xòe luật ra thấy ghi lỗi này 4 tr. Rồi đưa 2 ngón tay ra ý bảo làm nhanh thì 2 tr.
E đúng lúc đang bận quá nên rút 1 tr ra đưa thì đồng chí kia cũng cầm rồi trả lại giấy tờ.
Qua vụ này e muốn hỏi các cụ một vài điểm:
1, Lỗi chuyển làn ko xi nhan có đúng là quy định phạt 4tr ko . tra google thấy có 800k -1tr. Lúc đó bị đánh úp vội quá ko nghĩ được gì.
2, Đoạn này rất dễ ko để ý, có phải là bẫy các đồng chí áo vàng giăng ra để kiếm ăn ko ??
3, Nếu nhất quyết ko nộp thì tra cứu thông tin ở đâu biết được tình trạng phạt nguội của xe mình ??
Cám ơn các cụ
Làn trái đi thẳng từ cầu xuống nhưng đóng, nhiều cụ không để ý xi nhan khi chuyển làn chỗ này nên dínhBẫy gì nếu mình đi chuẩn chỉnh. Ở trạm thu phí cụ ko để ý dễ mắc lỗi ko xi nhan chuyển làn hoặc lỗi ko giữ tốc độ dưới 30km/h hay ko giữ khoảng cách giữa 2 xe tối thiểu 8m là cũng dính phạt thôi.
Lái xe quan trọng là quan sát cụ ạ.