- Biển số
- OF-89104
- Ngày cấp bằng
- 20/3/11
- Số km
- 578
- Động cơ
- 433,244 Mã lực
Đang nói sân bay quốc tế mới T2 thay cho cái cũ T1 ( tương tự Su thay thế Donmuang) cụ lại vơ cả T1 vào tính để con số công suất nâng lên thành 30 triệu hk/ năm so vs 1 cái Suva, định khôn lỏi gian manh hết phần thiên hạ ah![]()
Sao cụ lại so sánh 1 nhà ga với 1 sân bay vậy.
Cụ dùng từ chỗ chuẩn vào T2 là 1 nhà ga quốc tế trong sân bay Nội Bài. "Đang nói sân bay quốc tế mới T2" câu này sai rồi.
Nhà ga quốc tế T2 có đường bay riêng. So sánh công suất hành khách quốc tế T2 vs Su ko khôn lỏi lôi hết cả hk nội địa T1 có đường bay riêng vào nhé!
Đọc thế này thì e tin là ông camson6 đang ở Cali chưa về VN bao giờ, thế mà cụ Gionam72 cứ giải thích làm gì.Làm gì có đường băng riêng. Nội Bài có 2 đường băng nhưng vì quá gần nhau nên không khai thác được đồng thời cùng lúc được. Ngay cả những sân bay có 4 hay nhiều đường băng hơn cũng không phân ra đâu là đường băng cho nội địa và đâu là đường băng cho quốc tế. Tùy vào điều kiện thực tế kiểm soát không lưu sẽ cho phép máy bay được cất, hạ cánh tại đường băng nào. Nhà ga thì phân ra do quốc tế có liên quan đến thủ tục XN cảnh.
Ông camson6 đi học lại cách search google đi, search lại đi kết hợp với mở map ra xem cái T2 Nội Bài nó ở đâu mà bảo nó là sân bay + nhà ga mới thay T1 Nội Bài.
T2 nó chỉ là cái nhà ga mới, xây bên cạnh T1 chuyên phục vụ chuyến quốc tế của Nội Bài thôi ông camson6 nhé, còn đường băng vẫn dùng chung đường băng cũ, lấy đâu ra đường băng mới.
Không cố mà cứ đòi lên hàng top làm sao được. Đáng lẽ trước kia cố thì Thái lên top rồi, giờ cũng phải cố nhưng là cố tồn tại, đang xin Chính phủ dùng thép Thái trong đầu tư công.
.
.