[Funland] Bé trai 3 tuổi bị nhốt trong tủ cấp đông

buicongchuc

Xe ba gác
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
23,278
Động cơ
629,376 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội


(Cháu bé đã hồi phục sức khỏe sau khi được các bác sĩ chăm sóc)

Làm rõ hơn về vụ việc nghiêm trọng này, ông Ngô Minh Toan, Chủ tịch UBND xã Nhân Chính, huyện Lý Nhân xác nhận, tại địa phương vừa xảy ra vụ việc bé trai 4 tuổi phải nhập viện cấp cứu do bị hàng xóm hành hạ, cho vào tủ đông.

Theo đó, qua xác minh ban đầu, khoảng 15 giờ chiều 13-8, bé trai này sang nhà hàng xóm chơi nhưng đến 17 giờ chưa thấy về nên người nhà mới tá hoả đi tìm.

Qua kiểm tra camera an ninh, người nhà mở tủ lạnh thì phát hiện cháu bé ở tủ đông và lập tức đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng và chính quyền xã Nhân Chính đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo việc điều tra, truy tìm người gây ra vụ việc, phối hợp với gia đình đưa cháu bé đi cấp cứu.

Bước đầu, cơ quan công an xác định người gây ra sự việc là người thuê nhà để bán hàng nước gần nhà cháu bé.

Ngay trong đêm 13-8, lực lượng chức năng Công an huyện Lý Nhân đã bắt giữ được đối tượng gây ra vụ việc để điều tra và xử lý nghiêm minh.
 

Xe nội lước

Xe container
Biển số
OF-528779
Ngày cấp bằng
26/8/17
Số km
6,968
Động cơ
301,369 Mã lực
Cụ kia nói đúng đó. Con mình mình trông, cứ phải trong tầm mắt.
Bao nhiêu vụ rồi: sang hàng xóm bị ông thần kinh tự nhiên cầm dao chém, bị chó cắn, nghịch điện, bị xâm hại tình dục...
Có vụ Phú Xuyên HN thì phải. Nó giết hai đứa thì phải ..chôn luôn ngoài cửa sổ nhà nó...kinh hoàng cụ ạ.
 

Saltbeavn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-801371
Ngày cấp bằng
24/12/21
Số km
1,676
Động cơ
45,943 Mã lực
Nơi ở
hà nội
Thằng súc vật này phải cho kịch khung. Ko hiểu nổi sao nó có thể làm thế với 1 đứa trẻ 3t. E đi về gặp trẻ con chơi là chạy ra bế, cho kẹo. Để xe ngoài trẻ con nó nghịch xước hết xe cũng chỉ mắng yêu cái... Thích nhất là trẻ nó nhìn thấy m nó òa vào lòng.
 

Susu77

Xe tăng
Biển số
OF-707798
Ngày cấp bằng
16/11/19
Số km
1,054
Động cơ
107,252 Mã lực
Nơi ở
Trong nhà
Càng ngày càng có những vụ bạo hành trẻ em ghê rợn, nhiều khi chỉ đọc tiêu đề đã phát sợ.
Do luật pháp lỏng lẻo, chạy án mọi chỗ nên nhiều kẻ nhờn. Cứ động vào trẻ con là bắt giam ngay và thật xử thật nặng thì sẽ khác. Đằng này đồng phạm tra tấn giết con mà truy tố kịch khung 8 năm; vụ án xảy ra gần năm vẫn chưa xử được đủ hiểu chán cỡ nào.
 

hienzm

Xe tăng
Biển số
OF-127106
Ngày cấp bằng
9/1/12
Số km
1,689
Động cơ
974,270 Mã lực
Cu con này số cũng cao. Anh hàng xóm thì xem phim nhiều nên thuyết âm mưu cũng hòm hòm, khéo sao lại đoán trúng.
 

thichrauxanh

Xe điện
Biển số
OF-816247
Ngày cấp bằng
20/7/22
Số km
2,995
Động cơ
131,289 Mã lực
Tuổi
33
Vụ này khác gì vụ đóng đinh vào đầu. Sao lại có người tàn nhẫn tới mức như thế.
Vụ này thật không hiểu nổi


Cuộc giải cứu bé trai bị nhốt trong tủ cấp đông
HÀ NAMÔng Nguyễn Văn Thược nói "có nằm mơ" cũng không dám nghĩ cháu trai bị gã thuê nhà dùng dây giày thắt cổ, nhốt vào ngăn đá tủ cấp đông suốt hơn một tiếng.
"Ở nhà chơi với mẹ ngoan, đi một lát ông về ngay", 14h15 ngày 13/8, ông Thược, 65 tuổi, dặn cháu nội trước khi rời nhà ở xóm 3, thôn Thượng Vĩ, xã Nhân Chính, huyện Lý Nhân, để đi họp. Cậu bé tên thường gọi là Min, 3 tuổi 6 tháng nói sõi, đi vững và thường đòi ông bế đi chơi mỗi buổi chiều.
Cả chiều hôm đó, ông Thược bỗng nhiên sốt ruột dù "chẳng vì chuyện gì cụ thể" nên rời cuộc họp sớm. Gần 17h, về tới nhà không thấy cháu đâu, ông chạy vội sang nhà con trai và sáu nhà hàng xóm xung quanh tìm kiếm.
Linh tính có chuyện chẳng lành, ông giục vợ cùng con dâu túa đi tìm mọi ngóc ngách song vẫn bặt tin. Ông còn nghĩ tới trường hợp xấu nhất là Min ra đường chơi, bị bắt cóc.
Cùng lúc này, con trai ông ở nơi xa ngồi kiểm tra camera an ninh để hỗ trợ mọi người.
Ông Thược chỉ chỗ khoá bị cắt để vào được trong căn nhà. Ảnh: Phạm Dự

Ông Thược chỉ chỗ khoá bị cắt để vào được trong căn nhà. Ảnh: Phạm Dự

Dữ liệu camera thể hiện, lúc 15h20, bé trai mặc bộ quần áo phông màu xanh đi vào quán trà sữa sát nhà chơi. Từ đó, camera không ghi hình ảnh em bé trở ra. Tuy vậy lúc 16h15, chủ quán trà sữa là Nguyễn Trường Giang, 25 tuổi, trú xã Chính Lý, huyện Lý Nhân, khoá cửa và đi xe máy về phía cầu Châu Giang.
Mọi thành viên trong gia đình đổ về quán trà sữa rộng 35 m2 đang khoá hai lớp cửa. Hơn 17h, ông Thược lấy điện thoại gọi cho Giang hỏi tình hình thì gã nói đang đi tới Hà Nội, khẳng định cháu ông không có trong nhà. Hàng chục cuộc gọi sau đó được thực hiện để hỏi rõ thêm song Giang không nhấc máy nữa.
Cả nhà ngồi chụm đầu lại ngay trước cửa quán, soi kỹ từng giây dữ liệu camera và vẫn chỉ thấy thấy bé trai vào chứ chưa rời quán. Không đợi xem đến lần thứ hai, ông Thược chạy vào nhà vác máy cắt sắt cửa cuốn, một búa đinh và gọi mấy người hàng xóm sang trợ giúp.
Sau vài phút cắt được khoá, ông dùng búa đập vỡ một ô cửa kính của lớp cửa thứ hai, tạo khoảng rộng đủ người chui lọt. Ông là người đầu tiên chui vào. Bật khóc, chân tay run lẩy bẩy, người đàn ông 65 tuổi hét lớn: "Min ơi, Min đâu rồi, ra đây với ông". Ông nhìn quanh phòng tìm kiếm song không thấy Min.
"Hay là cháu không ở đây", ông Thược nghĩ vài giây rồi gửi gắm 5 người khác tiếp tục tìm kiếm. Ông chạy một mạch đến con mương thoát nước phía sau nhà, cầm cây củi khô khua khoắng. "Mọi thứ như đi vào ngõ cụt, tôi rối bời, quay về nhà thờ tổ thắp hương", ông kể.
Cùng lúc này, phía ngoài đường có tiếng hô lên: "Tìm thấy rồi".
Ông Thược bị kính cắt tay khi phá cửa kính chui vào. Ảnh: Phạm Dự

Ông Thược bị kính cắt tay khi phá cửa kính chui vào. Ảnh: Phạm Dự

Người phát hiện ra Min là anh Đặng Trung Thìn, 27 tuổi, hàng xóm ở đối diện. Lúc đó trời sẩm tối, cả khu phố Thượng Vĩ ai cũng lo lắng, đổ ra đường tìm kiếm xung quanh. Đứng hoà trong dòng người, anh Thìn nghĩ ngay đến những video "giấu trẻ con đầy man rợ" thường xem trên mạng nên lập tức chui vào quán trà sữa để hỗ trợ.
Trong căn phòng đồ đạc lộn xộn, thấy chiếc tủ cấp đông, Thìn đến gần mở hai cánh, một bên là ngăn mát, một bên là ngăn đá, nhưng không thấy gì. Đi ra ngoài cửa rồi lại quay trở vào, Thìn mở tủ một lần nữa, dùng tay nhấc thùng giấy bìa carton trong ngăn đá thì bất ngờ rách toạc rất nhanh. Hai chân của em bé lộ ra.
Thìn ngã ngửa ra đằng sau, ngoái cổ ra ngoài cửa nói: "Đây rồi mọi người ơi". "Chân tay tôi run lập cập, hoa mắt, mặt nóng ran vì sợ hãi", anh kể với VnExpress, lúc đó khoảng 17h50'.
Thấy một túi đá viên chừng 5 kg đang đặt trên thùng carton, anh vội vứt sang ngăn bên cạnh, xé toang thùng giấy. Min đang nằm bên trong, co chân, đầu gục xuống, cổ bị buộc thắt bằng dây giày màu trắng.
"Tôi bế ra ngoài thấy em bé tim vẫn đập song người lạnh toát, không động đậy", Thìn nhớ lại.
Với Thìn, cuộc giải cứu bé trai này sẽ chẳng bao giờ quên được. Đêm đó, anh trằn trọc, thi thoảng lại ra hành lang mở cửa sổ nhìn sang nhà ông Thược, thầm mong ước bé được bình an. "Nếu chỉ chậm một thời gian nữa không ai dám chắc chuyện gì sẽ xảy ra. Nhưng giờ mọi thứ đều ổn", Thìn nói.
Bé Min được gia đình đưa đến phòng khám gần đó cấp cứu, rồi chuyển lên Viện Sản Nhi Hà Nam và tới Bệnh viện Nhi Trung ương ở Hà Nội vào tối cùng ngày.
Bác sĩ chuẩn đoán, bé trai cấp cứu trong tình trạng suy hô hấp, hạ thân nhiệt, chấn thương. Em bị tổn thương thực thể, xuất huyết, xây xước vùng đầu, mặt, cổ và lưỡi sưng nề. Hiện sức khoẻ đã ổn định.
Bé trai bị dây giày buộc cổ. Ảnh: P.D

Bé trai bị dây giày buộc cổ. Ảnh: P.D

Quán trà sữa chính là địa điểm ông Thược cho Giang thuê với giá 1,4 triệu đồng một tháng vào đầu tháng 4, sau khi anh ta nhận chuyển nhượng quán từ một người khác.
Ông Thược cho ha, gia đình không có mâu thuẫn với Giang và hàng ngày tiếp xúc không thấy anh ta có biểu hiện gì bất thường. Bình thường, Min chỉ chơi quanh nhà hoặc sang nhà họ hàng ở kế bên. Sáng 13/8 là lần đầu bé trai "bén mảng" sang nhà Giang chơi.
Chiều 14/8, Công an tỉnh Hà Nam cho biết đã triệu tập Giang và đang lấy lời khai.

25 tuổi, bắt đầu mầm mống các suy nghĩ bệnh hoạn.

Như này là cố tình giết cháu bé rồi, may mà mọi người cứu kịp
Tội giết người ko thành, lại còn với trẻ vị thành niên, ts bố thằng điên này phải loại khỏi xã hội gấp cụ ạ.
 

Susu77

Xe tăng
Biển số
OF-707798
Ngày cấp bằng
16/11/19
Số km
1,054
Động cơ
107,252 Mã lực
Nơi ở
Trong nhà
Thằng này nếu không có thù hằn gì với gđ nạn nhân thì chắc Ngáo hoặc tâm thần.
Nên chăng cần có biện pháp cưỡng bức những người có dấu hiệu, hành vi bất thường vào 1 khu điều trị.
Để ngoài XH gây nguy hiểm thiệt hại hơn nhiều tính Nhân Văn.
Em là phụ nữ, các cụ mợ chửi em độc ác em nhận. Nhưng quan điểm của em ngáo hay thần kinh gì đó nhẹ có thể chữa thì đưa đi viện chữa trị. Còn hơi nặng phải nhốt hết ko thể để ngoài gây hoạ cho xã hội. Còn nếu có hành vi nguy hiểm tới tính mạng người khác thì cứ tử ko giữ làm gì cho chật đất vì đằng nào có còn là người đâu, thú cũng ko bằng khi não đã hỏng.
Nhân đạo với kẻ thần kinh ko bình thường chính là tội ác với người bt.
 

Sammy2017

Xe tải
Biển số
OF-467395
Ngày cấp bằng
2/11/16
Số km
293
Động cơ
201,095 Mã lực
Thằng này thì tội không oan uổng gì rồi. Quá man rợ!
Nhân đây em xin nói ngoài lề chút về chuyện nhiều nhà thả rông con cái cho sang nhà khác chơi. Đúng như cụ nào nói, con cái nhà mình ở nhà là vàng là bạc nhưng khi sang nhà khác là cục nợ cho người ta. Ngay như xóm nhà em đây, mấy nhà hay mở cửa cho thoáng, bố mẹ mấy đứa trẻ thì cắm mặt vào điện thoại, con cái thả rông sang nhà hàng xóm tè, ị đùn, nôn chớ toé loe, rồi mò vào các phòng lục tung đồ đạc…nên em thấy ở đây bố mẹ có phần trách nhiệm, nhưng thôi! Nhà họ bây giờ chắc cũng loạn hết cả lên rồi, âu cũng là bài học đắt giá. Trẻ con, ở đâu cũng vậy, luôn chịu thiệt thòi nhất vì sự nhẫn tâm và vô tâm của người lớn.
 

victory_1980

Xe điện
Biển số
OF-201593
Ngày cấp bằng
11/7/13
Số km
4,666
Động cơ
318,080 Mã lực
Giờ xã hội lắm tâm thần thật, nếu VN mà cho dùng súng thì ko hiểu kết quả còn tệ ntn?
 

3d4s

Xe tăng
Biển số
OF-153544
Ngày cấp bằng
22/8/12
Số km
1,327
Động cơ
368,992 Mã lực
Vụ này đọc lời khai và theo logic thì thằng này nó nghĩ cu con chết rồi nên cho vào tủ cấp đông rồi tìm cách phi tang sau.

Đầu tiên là nó lỡ tay dùng chày đánh vào gáy khiến thằng bé ngất đi. Lúc này nó sợ & đã nghĩ đến việc thằng bé bị đánh vào chỗ hiểm nên chết rồi. Tiếp theo thì thằng bé tỉnh lại & khóc thì nó cuống và sợ hãi, không nghĩ được nhiều nữa nên chỉ nghĩ đến việc giết luôn thằng bé - vì thế nên mới đập đầu thằng bé xuống sàn cho ngất lần nữa rồi lấy dây giày buộc cổ. Quả dây buộc cổ là quyết lấy mạng thằng bé. Vì thế nó mới nghĩ là thằng bé chết chắc rồi. Rồi mới cho 'xác' vào tủ đông, đắp thêm đá lên trên để bảo quản, để đấy rồi tìm cách phi tang sau. Chứ nó không phải nghĩ thằng bé còn sống & cho vào tủ đông cho chết rét.

Phải công nhận thằng bé số cao thật, số mệnh cậu bé như mấy thằng anh hùng trong phim luôn, tuổi bé tí, toàn dính đòn chí tử mà cuối cùng vẫn sống sót & khoẻ nhanh nữa (bình thường một cái chày vào gáy là lấy mạng sống của người lớn chứ đừng nói trẻ con, khi tỉnh lại thì lại bị đập đầu xuống sàn cho chết/ bất tỉnh phát nữa (cũng chí mạng), rồi lại bị thắt cổ (đòn quyết lấy mạng cho bằng được), rồi cho vào tủ đông với tư thế ngược đầu (hơn cả chí mạng)... vậy mà cậu bé vẫn sống sót thần kỳ, công cuộc tìm kiếm nhanh và chính xác & hồi hộp như trong phim - từ camera, phá cửa, lục tìm tủ đông... mọi thứ gần như vừa đúng, đủ & hoàn hảo về mặt thời gian như phim luôn. Vì thế nên cậu bé có thể phục hồi nhanh. Phải nói là thần kỳ luôn cho cả đại gia đình, và cho cả hung thủ.
 
Chỉnh sửa cuối:

lai 4 fun

Xe tải
Biển số
OF-433507
Ngày cấp bằng
29/6/16
Số km
481
Động cơ
19,739 Mã lực
Tuổi
42
Vụ này đọc lời khai và theo logic thì thằng này nó nghĩ cu con chết rồi nên cho vào tủ cấp đông rồi tìm cách phi tang sau.

Đầu tiên là nó lỡ tay dùng chày đánh vào gáy khiến thằng bé ngất đi. Lúc này nó sợ & đã nghĩ đến việc thằng bé bị đánh vào chỗ hiểm nên chết rồi. Tiếp theo thì thằng bé tỉnh lại & khóc thì nó cuống và sợ hãi, không nghĩ được nhiều nữa nên chỉ nghĩ đến việc giết luôn thằng bé - vì thế nên mới đập đầu thằng bé xuống sàn cho ngất lần nữa rồi lấy dây giày buộc cổ. Quả dây buộc cổ là quyết lấy mạng thằng bé. Vì thế nó mới nghĩ là thằng bé chết chắc rồi. Rồi mới cho 'xác' vào tủ đông, đắp thêm đá lên trên để bảo quản, để đấy rồi tìm cách phi tang sau. Chứ nó không phải nghĩ thằng bé còn sống & cho vào tủ đông cho chết rét.

Phải công nhận thằng bé số cao thật, số mệnh cậu bé như mấy thằng anh hùng trong phim luôn, tuổi bé tí, toàn dính đòn chí tử mà cuối cùng vẫn sống sót & khoẻ nhanh nữa (bình thường một cái chày vào gáy là lấy mạng sống của người lớn chứ đừng nói trẻ con, khi tỉnh lại thì lại bị đập đầu xuống sàn cho chết/ bất tỉnh phát nữa (cũng chí mạng), rồi lại bị thắt cổ (đòn quyết lấy mạng cho bằng được), rồi cho vào tủ đông với tư thế ngược đầu (hơn cả chí mạng)... vậy mà cậu bé vẫn sống sót thần kỳ, công cuộc tìm kiếm nhanh và chính xác & hồi hộp như trong phim - từ camera, phá cửa, lục tìm tủ đông... mọi thứ gần như vừa đúng, đủ & hoàn hảo về mặt thời gian như phim luôn. Vì thế nên cậu bé có thể phục hồi nhanh. Phải nói là thần kỳ luôn cho cả đại gia đình, và cho cả hung thủ.
Cụ này như thám tử Conan. Em thấy bảo may mà nhờ nó nhét túi đá lên trên nên bị kênh cái nắp tủ đông nên có không khí. Chứ tủnđông thường kín mà vài tiếng là ko thở được. Hic. Nghĩ mà xót dù ko phải con mình. Càng ức thằng ác nhân kia
 

Mzc

Xe điện
Biển số
OF-727317
Ngày cấp bằng
28/4/20
Số km
2,618
Động cơ
140,316 Mã lực
Án này nên chung thân. Nhưng VN éo có chung thân vĩnh viễn nhỉ? Em thấy k cần thiết tử hình nhưng tốt nhất những án tử nên chung thân vĩnh viễn éo có giảm án bất kể thế nào. Ghi trong hiến pháp ấy.
 

binhsu7273

Xe cút kít
Biển số
OF-191532
Ngày cấp bằng
26/4/13
Số km
15,397
Động cơ
479,022 Mã lực
Em là phụ nữ, các cụ mợ chửi em độc ác em nhận. Nhưng quan điểm của em ngáo hay thần kinh gì đó nhẹ có thể chữa thì đưa đi viện chữa trị. Còn hơi nặng phải nhốt hết ko thể để ngoài gây hoạ cho xã hội. Còn nếu có hành vi nguy hiểm tới tính mạng người khác thì cứ tử ko giữ làm gì cho chật đất vì đằng nào có còn là người đâu, thú cũng ko bằng khi não đã hỏng.
Nhân đạo với kẻ thần kinh ko bình thường chính là tội ác với người bt.
XH từ ngày có cái "không kỳ thị, tái hòa nhập cộng đồng cho những người lầm lỡ" nên xảy ra càng nhiều vụ án man rợ.
1 cái máy khi bị hỏng, dù cố gắng phục chế đến đâu nó cũng không còn được trơn chu như nguyên bản.
Người bình thường, lương thiện kiếm sống còn chật vật huống chi những thành phần Phạm Pháp, khi không chịu được khó khăn cái tính "Đói ăn Vụng, Túng làm Liều" lại trỗi dậy.
Nhiều người sẽ đặt ra tính "Nhân Văn", quyền con người. Họ sẽ đưa ra những lý lẽ rằng sẽ có những vụ vu oan cho người thường là Thần Kinh để bắt đi chưa trị hay tương tự như những tội tệ nạn khác.
Nhưng khi đặt lên bàn cân Ta sẽ thấy, cuộc đời những kẻ đầu óc không bình thường sẽ có thể lấy đi bao mạng sống cùa nhiều người lương thiện, trong khi đó những kẻ Phạm pháp tội khác sẽ coi cái này là lá chắn cho chúng.
Chuyện này là Tội Phạm chứ không phải là "Phân Chia" giai cấp, XH ổn định thì cần có sự xắp xếp ngăn nắp.
Thủa xửa trong những cuốn tiểu thuyết, XH loài người đã có Trại Phong, những nơi khổ sai, những con dấu trên trán, những trại tế bần.......
 

duytrong

Xe lăn
Biển số
OF-41559
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
11,129
Động cơ
539,103 Mã lực
Công nhận là khả năng phán đoán của anh hàng xóm rất tốt.
Cái quan trọng nhất là gia đình có Camera và từ xa bố cháu vẫn trích Cam theo dõi và được biết cháu đi vào đấy nhưng không thấy vết cháu ra, chứ bình thường thằng hung thủ không biểu hiện gì lại đang đóng cửa nhà, gọi điện nó cứa bảo không có, không thấy thì ai còn đập cửa vào nhà làm gì phỏng cụ.
 

sakai_yo

Xe lăn
Biển số
OF-124659
Ngày cấp bằng
18/12/11
Số km
11,449
Động cơ
644,331 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Thật quá may mắn cho gia đình, phúc đức tổ tiên nên cháu bị hành hạ thế mà không sao.
 

Susu77

Xe tăng
Biển số
OF-707798
Ngày cấp bằng
16/11/19
Số km
1,054
Động cơ
107,252 Mã lực
Nơi ở
Trong nhà
Em lạc đề một chút. Ngay như hành động rất đơn giản dễ dàng xử lý nhưng chính quyền ko gq được dẫn đến quá nhờn. Đó là vài cô gái muốn nổi đã nhảy lên băng chuyền hay đứng trong sân bay uốn éo quay phim chụp ảnh đưa lên mạng. Danh tính xác định được ngay, báo chí đưa tin ầm ĩ nhưng chẳng xử ký nghiêm, dẫn đến những đứa khùng khác đua nhau làm theo vì cùng lắm phạt hành chính bằng bữa ăn sáng. Vài hành động phản cảm này chưa gây nguy hiểm tới tính mạng người khác ngay. Nhưng nếu để nhờn như vậy sẽ có những đứa điên hơn, sẵn sàng nghĩ ra những trò quái chiêu có thể đe doạ gây nguy hiểm an ninh hk, thậm chí hại tính mạng những hành khách vô tội khác.
Tất cả bọn chúng đều đã đủ tuổi trưởng thành, ko cần bàn cãi nhiều, cứ nhốt 3-6 tháng cho lao động vất vả, phạt số tiền vài trăm tr thì đứa khác nhìn gương phải sợ ngay.
 

Nletgo

Xe buýt
Biển số
OF-342245
Ngày cấp bằng
10/11/14
Số km
753
Động cơ
328,701 Mã lực
Zing giờ như báo lá cải
Toàn đưa tin cướp, giết, hiếp, tự tử
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
31,311
Động cơ
966,158 Mã lực
Kinh khủng @@
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top