Như bác gì trên kia nhận xét "lái xe theo số đông!!!".
Em lái AT như MT dù cái cần số AT khi tiến chỉ khi vừa mua thử xe em gạt xuống các số dạng thể thao, còn chỉ ở D.
Khi chạy xe MT, nhất là các cung đường quanh co thì rất nhiều lần cắt côn vào số rồi lại trả về số cũ vì tốc độ không còn hợp với số vừa vào. Chạy như vậy, dù có dồn ép ga, ép số nhưng rất bền (bền thực tế, chứ không phải lý thuyết).
Tất nhiên vào đường đồi núi, quanh co xe AT không tiện bằng MT, nhưng biê cách sử dụng (chắc cũng bị xếp không lái theo số đông) thì cái xe vẫn chạy rất tốt. Mà tiện ích (các tính năng hỗ trợ lái xe an toàn của mấy cái AT đời cao bây giờ thì hơn hẳn MT ngày xưa)!
Xe AT 2.5 và em không vượt quá tốc độ cho phép!