vãi chưởng. làm ăn như xít, rò rỉ nước chảy ra. may k ai tẻo
Không phải cố đâu. Em nhường bác tấtMợ áo đỏ của cụ đang ôm mông, còn mợ áo đỏ bung cốp là của em rồi![]()
.Chuẩn cụ ơi. Lead scr dễ xòe lắm, đi cảm nhận rõ rệt luôn. Có cách nào cải tiến hoặc xe nào tốt hơn ko các cụ nhỉ. Bánh bé xíu chẳng có lực gì cả.Ảnh hưởng gì đến cốp rộng hay hẹp. Bánh nhỏ, phanh đĩa là xoè. Cho nên xe ga còn duy nhất lead là bánh nhỏ thôi.
SH mode nếu có điều kiện. Nếu ko Vision cũng là lựa chọn hợp lý.Chuẩn cụ ơi. Lead scr dễ xòe lắm, đi cảm nhận rõ rệt luôn. Có cách nào cải tiến hoặc xe nào tốt hơn ko các cụ nhỉ. Bánh bé xíu chẳng có lực gì cả.



Vãi auto chửi, thi công hầm Kim Liên là thằng Taisei - Nhật bủn, tư vấn giám sát là thằng JBSI - cũng của Nhật bủn đấy. Tiền cũng do Nhật bủn tài trợ nốt.công trình Hầm Kim Liên và cơ sở hạ tầng Vịt ta nói chung làm thì bị chia quá nhiều tất cả giá trị công trình còn lại chắc chỉ đạt 40-50%,AI CŨNG BIẾT NHƯNG TẤT CẢ ĐỀU ĐÚNG QUY TRÌNH,
lạy bố rêu nào mọc được trên đường , t làm xã đàn đây , trời mưa phùn đường nó trơn cứ đi dí dí vào nhauhầm nó bị rò nước, mọc rêu nên trời mưa trơn lắm, hầm kim liên ngã nhiều rồi mà, đâu phải giờ mới ngã đâu
hầm đấy do thằng Nhật làm đấy , Nhật làm ăn như ****vãi chưởng. làm ăn như xít, rò rỉ nước chảy ra. may k ai tẻo
chửi cũng nên có kiến thức , hầm này do thằng Nhật làm từ xây dựng đến giám sát do hầm là vốn ODA Nhậtcông trình Hầm Kim Liên và cơ sở hạ tầng Vịt ta nói chung làm thì bị chia quá nhiều tất cả giá trị công trình còn lại chắc chỉ đạt 40-50%,AI CŨNG BIẾT NHƯNG TẤT CẢ ĐỀU ĐÚNG QUY TRÌNH,