[Funland] Blv Đặng Phương Nam

Lah

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-98893
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
5,657
Động cơ
473,046 Mã lực
Nghĩ xưa đá 3 - 5 - 2 giải nào mà Đỗ Khải thòng, Như Thuần Mai Tiến Dũng dập rắn thật, ngày đó Indo với Thái lọ cũng không ăn được, Indo ngày đấy vẫn còn mấy chú đá ngoại hạng Nhật. 3 ông đó đá rắn và gắn kết hơn cả 3 ông Hải Quế Dũng 4 và Duy Mạnh, nhưng ở trên đá láo nháo quá.
 

vu nhat hung

Xe buýt
Biển số
OF-63052
Ngày cấp bằng
30/4/10
Số km
958
Động cơ
447,905 Mã lực
Anh này giờ sống ở Mỹ rồi bác ạ, thực ra đá nhiệt thôi chứ sức cũng ko tốt lắm, đứng cầu môn thở hồng hộc!
Ở đây có Bác nào nhớ Chí Bảo của CA TP. HCM ko?
Cụ Bảo này lệch dây vs Huỳnh Đức thì phải
 

juve99

Xe ba gác
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
21,757
Động cơ
294,420 Mã lực
ĐTT là nhà giầu từ trước...thời 9 mấy đã đi cái Avenis gần như đầu tiên ở HN rồi.
Sau mua con gì xe ga 400 phân khối cơ.
Gia đình căn bản mà, liên quan đến đại sứ tại Hà Lan. Mà thủ môn nxua bé thật, loanh quanh 1m68- 1m72 đã là thủ môn ngon
 

belo

Xe điện
Biển số
OF-76592
Ngày cấp bằng
29/10/10
Số km
3,264
Động cơ
848,756 Mã lực
Nơi ở
Da nang
Hải Biên lên tuyển mới lạ, k lên là bình thường, vậy mới có cái để nhớ. K phải Tiger hay Seagame, nó ở 1 giải kiểu cup độc lập hay sinh viên hay gì gì đó:)). Chắc chắn luôn, mà ko nhầm Minh Tiến cũng từng dc gọi đấy, Đức Thịnh cũng từng dc đá 1-2 trận, Minh béo cũng từng đá tuyển, đừng đùa
Mình béo lên u23 thôi chứ cụ nhỉ. Ông Weigang gọi thì phải. Nhắc lại thấy thương ông HLV Weigang, tâm huyết chả kém gì ông Park bây giờ.
 

Phục Quy

Xe tăng
Biển số
OF-575673
Ngày cấp bằng
24/6/18
Số km
1,973
Động cơ
159,443 Mã lực
Nghĩ xưa đá 3 - 5 - 2 giải nào mà Đỗ Khải thòng, Như Thuần Mai Tiến Dũng dập rắn thật, ngày đó Indo với Thái lọ cũng không ăn được, Indo ngày đấy vẫn còn mấy chú
đá ngoại hạng Nhật. 3 ông đó đá rắn và gắn kết hơn cả 3 ông Hải Quế Dũng 4 và Duy Mạnh, nhưng ở trên đá láo nháo quá.
Gặp Thái vẫn như cua với ếch cụ ơi . Năm 99 bộ 3 đó đá vào đến CK không thủng lưới thì phải , nhưng gặp Thái nó giã cho 2 nháy .
 

juve99

Xe ba gác
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
21,757
Động cơ
294,420 Mã lực
Nghĩ xưa đá 3 - 5 - 2 giải nào mà Đỗ Khải thòng, Như Thuần Mai Tiến Dũng dập rắn thật, ngày đó Indo với Thái lọ cũng không ăn được, Indo ngày đấy vẫn còn mấy chú đá ngoại hạng Nhật. 3 ông đó đá rắn và gắn kết hơn cả 3 ông Hải Quế Dũng 4 và Duy Mạnh, nhưng ở trên đá láo nháo quá.
Cặp Như Thuần - Mai Tiến Dũng đá mùa đó cảm giác ko thể thủng lưới. Mà trc đó mọi người đều ngỡ ngàng ko ai nghĩ MTD lại đá tốt đến vậy
 

juve99

Xe ba gác
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
21,757
Động cơ
294,420 Mã lực
Mình béo lên u23 thôi chứ cụ nhỉ. Ông Weigang gọi thì phải. Nhắc lại thấy thương ông HLV Weigang, tâm huyết chả kém gì ông Park bây giờ.
E k nhớ cxac nhưng Minh béo cũng từng khoác áo tuyển, mà dạo đó chưa có U23 thì phải, nhưng Minh béo chỉ đá ở cup giao hữu, chưa đá Sg hay Tiger cup
 

xukixuka

Xe tải
Biển số
OF-601852
Ngày cấp bằng
4/12/18
Số km
289
Động cơ
127,850 Mã lực
Tuổi
34
Gặp Thái vẫn như cua với ếch cụ ơi . Năm 99 bộ 3 đó đá vào đến CK không thủng lưới thì phải , nhưng gặp Thái nó giã cho 2 nháy .
Thái hồi đó phải nói là trình hơn hẳn, khỏe hơn, đều hơn, kỹ thuật hơn, nhanh hơn. Có thèn Natipon kiểu gì gặp VN nó cũng làm 1 2 nháy. Thái có bài sút xa nữa, VN tử thủ quá thì nó nã đại bác là chết. Thua 1 bàn rồi là vỡ trận luôn.
 

Lah

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-98893
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
5,657
Động cơ
473,046 Mã lực
Cặp Như Thuần - Mai Tiến Dũng đá mùa đó cảm giác ko thể thủng lưới. Mà trc đó mọi người đều ngỡ ngàng ko ai nghĩ MTD lại đá tốt đến vậy
Mai Tiến Dũng lòng khòng mà cao tầm 175cm, đá rắn quá còn gì, được mỗi mùa đó. Nói chung tiền vệ ngày đó làm ăn chán, để áp lực pressing nhiều quá lên hàng hậu vệ thủ môn mới chịu, cứ bắn phá 1 hồi không được là lại sút xa :D lỗi lớn là ở hàng tiền vệ không tranh cướp và gây sức ép lên đối thủ được để họ chủ động triển khai lối chơi, cá nằm trên thớt chết là do thời gian thôi. Giờ nó khác.
 

belo

Xe điện
Biển số
OF-76592
Ngày cấp bằng
29/10/10
Số km
3,264
Động cơ
848,756 Mã lực
Nơi ở
Da nang
E k nhớ cxac nhưng Minh béo cũng từng khoác áo tuyển, mà dạo đó chưa có U23 thì phải, nhưng Minh béo chỉ đá ở cup giao hữu, chưa đá Sg hay Tiger cup
Vâng, lâu quá rồi cụ ạ. Em mang máng thôi. Nhớ anh này có trận sút vào lưới Bình Dưong mạnh thật. Sau chắc béo quá không đá nữa.
 

juve99

Xe ba gác
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
21,757
Động cơ
294,420 Mã lực
Mai Tiến Dũng lòng khòng mà cao tầm 175cm, đá rắn quá còn gì, được mỗi mùa đó. Nói chung tiền vệ ngày đó làm ăn chán, để áp lực pressing nhiều quá lên hàng hậu vệ thủ môn mới chịu, cứ bắn phá 1 hồi không được là lại sút xa :D lỗi lớn là ở hàng tiền vệ không tranh cướp và gây sức ép lên đối thủ được để họ chủ động triển khai lối chơi, cá nằm trên thớt chết là do thời gian thôi. Giờ nó khác.
Cụ theo dõi bóng tầm này thì chắc vẫn ấn tượng vs Dusit, đá cánh trái ko khác Nhật - Hàn và châu âu. Kiatisak cũng chỉ đến tầm ĐNA vì thể hình hạn chế, Dusit là e thấy tiệm cận vs trình độ thế giới nhất.
 

Cuoihn

Xe điện
Biển số
OF-67953
Ngày cấp bằng
8/7/10
Số km
2,406
Động cơ
449,302 Mã lực
Cụ theo dõi bóng tầm này thì chắc vẫn ấn tượng vs Dusit, đá cánh trái ko khác Nhật - Hàn và châu âu. Kiatisak cũng chỉ đến tầm ĐNA vì thể hình hạn chế, Dusit là e thấy tiệm cận vs trình độ thế giới nhất.
Trận đá với Mình đang bế tắc Dusit đóng qủa như đại bác. Về sau già sang HAGL đá vl vẫn ngon.
 

Lonelywolf831

Xe tải
Biển số
OF-535559
Ngày cấp bằng
4/10/17
Số km
251
Động cơ
-16,965 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
PN là vua phá lưới các giải trẻ u19, u21 các kiểu , sau lên tuyển QG thì nổi danh chân gỗ toàn bỏ lỡ cơ hội ngon ăn dù tốc độ cao và kỹ thuật cơ bản khá tốt. PN và sau là TP em trai đều đá cho Thể Công thời còn Hồng Sơn, Việt Hoàng, Quang Hà,... dù không nổi lắm.
 

Lah

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-98893
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
5,657
Động cơ
473,046 Mã lực
Cụ theo dõi bóng tầm này thì chắc vẫn ấn tượng vs Dusit, đá cánh trái ko khác Nhật - Hàn và châu âu. Kiatisak cũng chỉ đến tầm ĐNA vì thể hình hạn chế, Dusit là e thấy tiệm cận vs trình độ thế giới nhất.
Nói thế Katisak là đỉnh đấy, tuy nhiên Sak sai là sang Huddersfield thôi, hạng nhất Anh nói gì nó cũng kém ngoại hạng tí, nhưng sự trâu chó thì tương đương, nếu Sak sang Bỉ hay Valencia, Hà Lan giờ đảm bảo là đá được. Vì ông này cao chỉ có hơn 170cm mà các kỹ năng không tệ ở chỗ nào, đặc biệt mạnh ở chạy chỗ và đỡ bước 1, xem đỡ bóng hay thật, có trận xem trực tiếp ngồi hẳn ở đường pit cách 2m, xem đỡ bóng vãi chưởng, đúng chất tiền đạo.
Dusit với Sak thực sự là 2 ngôi sao tiệm cận châu Á nhất của Thái, tiếp theo mới là Taiwain Sipan và Natipon. Cách đá củ Dusit lúc Thái mặc áo xanh rất giống với hậu vệ Nhật, nhìn rất dễ nhầm nếu vừa nhìn vào màn hình tivi :D
 

xukixuka

Xe tải
Biển số
OF-601852
Ngày cấp bằng
4/12/18
Số km
289
Động cơ
127,850 Mã lực
Tuổi
34
Sau này thì Thái có thằng ku Thông lao súxa ngon vãi chưởng.
 

Vomoicuoi

Xe điện
Biển số
OF-491495
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
2,203
Động cơ
238,392 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Từ sơn -bắc Ninh
PN hay ghi bàn khi đã bị ngã, người loạng choạng tiếp đất:D, pha ngon thì ô này 10 phải hỏng 8, dứt điểm kém như Văn Toàn bây giờ. PN được cái băng cắt đánh đầu hay nhất nhì thời điểm còn đá cn.
Cụ nói đúng em nhớ trận đá với Myanma năm 1999 phương nam ghi 2 bàn . Một bàn kiểu băng cắt. Còn một quả phạt đền. Đây là trận hay nhất trong sự nghiệp cầu thủ của PN
 

khanhpt4

Xe tăng
Biển số
OF-329960
Ngày cấp bằng
5/8/14
Số km
1,567
Động cơ
768,004 Mã lực
Cụ theo dõi bóng tầm này thì chắc vẫn ấn tượng vs Dusit, đá cánh trái ko khác Nhật - Hàn và châu âu. Kiatisak cũng chỉ đến tầm ĐNA vì thể hình hạn chế, Dusit là e thấy tiệm cận vs trình độ thế giới nhất.
Dusit có thấp mấy đâu Cụ, hơi mỏng người 1 chút thôi; phải công nhận anh này có chân trái khá hay, ăn đứt Triệu Quang Hà nhà mình..
 

Cuoihn

Xe điện
Biển số
OF-67953
Ngày cấp bằng
8/7/10
Số km
2,406
Động cơ
449,302 Mã lực
Cụ nói đúng em nhớ trận đá với Myanma năm 1999 phương nam ghi 2 bàn . Một bàn kiểu băng cắt. Còn một quả phạt đền. Đây là trận hay nhất trong sự nghiệp cầu thủ của PN
Quả băng cắt ghi bàn xong ông Quang Huy còn so sánh với Robbie Fowler của Liv chứ :P
 

juve99

Xe ba gác
Biển số
OF-295057
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
21,757
Động cơ
294,420 Mã lực
Nói thế Katisak là đỉnh đấy, tuy nhiên Sak sai là sang Huddersfield thôi, hạng nhất Anh nói gì nó cũng kém ngoại hạng tí, nhưng sự trâu chó thì tương đương, nếu Sak sang Bỉ hay Valencia, Hà Lan giờ đảm bảo là đá được. Vì ông này cao chỉ có hơn 170cm mà các kỹ năng không tệ ở chỗ nào, đặc biệt mạnh ở chạy chỗ và đỡ bước 1, xem đỡ bóng hay thật, có trận xem trực tiếp ngồi hẳn ở đường pit cách 2m, xem đỡ bóng vãi chưởng, đúng chất tiền đạo.
Dusit với Sak thực sự là 2 ngôi sao tiệm cận châu Á nhất của Thái, tiếp theo mới là Taiwain Sipan và Natipon. Cách đá củ Dusit lúc Thái mặc áo xanh rất giống với hậu vệ Nhật, nhìn rất dễ nhầm nếu vừa nhìn vào màn hình tivi :D
Kiatisak tì đè kém, nước rút k ngon, còn các kỹ năng độ quái thì ko kém gì cấp độ châu âu. Dusit e thấy đá dã man, thời bđ còn lạc hậu, hv chủ yếu đá nửa sân nhà mà mình ô ôm hết biên, nhanh dẻo khéo, thể hình cũng lí tưởng, sút xa cũng ác. E xem Italy thời Grosso đá cánh trái còn liên tưởng là bản sao của Dusit:D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top