dễ hỏng cụ ạ, riêng vụ hỏng vặt thì Bim nó nổi tiếng thế giới rồiSao thằng BMW này cứ bị dị nghị khoản hỏng vặt thế nhỉ. Đồ cơ khí thì kiểu gì chẳng đến lúc hỏng, chẳng có nhẽ thằng Bim này nó dễ hỏng vầy sao?
dễ hỏng cụ ạ, riêng vụ hỏng vặt thì Bim nó nổi tiếng thế giới rồiSao thằng BMW này cứ bị dị nghị khoản hỏng vặt thế nhỉ. Đồ cơ khí thì kiểu gì chẳng đến lúc hỏng, chẳng có nhẽ thằng Bim này nó dễ hỏng vầy sao?
khi nào cụ lên đời xe thì ới emCó cụ nào đang đi e này vào cùng chia sẽ ah. Xe đc mua vào năm 2021 e nghĩ là 1 trong những chiếc cuối mà hãng bán ra. Và ko còn nhập về nữa .Cảm nhận của e là chạy đầm,bốc,máy 1.5 nên cực kì tiết kiệm. Hàng ghế thứ 3 theo em thấy ngồi thoải mái đối với ng dưới 1m7.Option theo xe thì cũng đủ dùng. E nghĩ đây cũng là một lựa chọn hiếm hoi xe 5+2 date cao nhập đức nguyên con mà giá lại hợp lí ah.
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Ib e nhékhi nào cụ lên đời xe thì ới em![]()
mới thế cụ, ib em xin thông tin![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
cụ nào yêu ko ah. Chạy 3v2 đkí 1/2021 còn bảo hành chính hãng ah
nó có chu kỳ không phải đời nào cũng hay hỏng vặt cụ ạ. đầu tiên là máy hút khí tự nhiên thì đã có lịch sử phát triển cả trăm năm nhưng vào tay Bim thì tinh chỉnh các kiểu để tăng hiệu suất nên thường các dòng máy có tinh chỉnh đời đầu là hay lỗi vặt, sau đó đến máy tubor, hãng khác thì 1 tubor rồi để đấy nghe ngóng nhưng ô Bim lại chơi 2 tubor cuộn kép trong khi các bộ phận khác chưa theo kịp ( kiểu như ông già cho chơi viagra) sau vài thế hệ thì mới ngon.Sao thằng BMW này cứ bị dị nghị khoản hỏng vặt thế nhỉ. Đồ cơ khí thì kiểu gì chẳng đến lúc hỏng, chẳng có nhẽ thằng Bim này nó dễ hỏng vầy sao?