Thấy trên mạng nó nói nguyên nhân sọc là do cháy mạch, nối lại mạch là hết sọc. Chả biết đúng không. Nếu đúng thì chẳng phải nguyên nhân do rơi.
FpTshop trên shopee giờ bán giá rất tốt. Đt gập Honor Magic v3 giờ chỉ còn 26 tr, con này là con rẻ nhất mà vẫn bền và mỏng, pin to. X9c siêu bền pin to mỏng nhẹ chỉ còn khoảng 6 triệu.Em đang ngó Mi 15 pro.
Đến 23 ul thì còn, 24, 25 bỏ và tỉ lệ của nó đã xuất hiện sọc trên các diễn đàn sam đâu cụKo biết ultra 23 24 có cong ko nhỉ
Sáng đầu tuần đẹp zời. Đến cty ăn sáng đâu đấy, thong dong ra quán trà đá thưởng thức cốc trà mạn nóng đậm đà
Lấy Điện Thọy ra check choác tý. Vừa bật lên đc 2s... 1 sọc xanh xuất hiệnthôi thế là toang cmnr xong cái màn Dồi
Dù chung thân vs An Roy.. Haizaaaa.. Chắc sau vụ này.. Có khi phải ly dị vs họ nhà Samsung mất thôi, lần này là lần thứ 2, hễ hết BH tầm 1 năm hay vài tháng là toang
Chán cho bọn màn SS này quá..bố nó chứ. Giá như màn nó bền như màn Iphone có phải ngon ko cơ chứ View attachment 9298359
Em fan Samsung đây, em đang dùng con Galaxy A12 mua 4 năm nay rồi chưa 1 lỗi nhỏ, em đang kết mấy con S24 vì thích chụp ảnh zoom xaTrước đây em dùng Samsung toàn tập, tất cả đều Flagship và 4/7 cái tự nhiên bị sọc màn hình sau 2-3 năm nên đành chia tay. Rõ ràng màn hình IP bền hơn nhiều lần.
Hi. Thoải mái đê Ốc.. Mấy Lăm nay ko thấy Ốc DồiXin lũi vì đã cười nhó![]()
Hi. Thoải mái đê Ốc.. Mấy Lăm nay ko thấy Ốc Dồi![]()
![]()
![]()
Cười nhiều cho Chẻ....cho bọn 2k phải tỵ nạnh vs Ốcthế từ giờ em phải chăm cười hơn dồi
![]()
Em dùng mấy đời ss, chỉ vì lạc hậu hay pin kém mà phải bỏ, chưa bao giờ gặp lỗi gì. Mọi vấn đề cứ khởi động về gốc là giải quyết được hết.S20 S21 series hay dính sọc cụ à. Trước có S8 S9 gì đó nữa. Cháu dùng mấy đời SS rồi (S6e+, S10+, S24u), trộm vía, rơi, lăn mà không bị sọc.
Em hết rịu rồi ko hẹn lúc khác mời Cụ nhóCười nhiều cho Chẻ....cho bọn 2k phải tỵ nạnh vs Ốclà ok Dồi
![]()
Cụ cứ sang S24 đi rồi sẽ biết. Hàng càng đắt càng hay bị sọc cụ nhóeEm fan Samsung đây, em đang dùng con Galaxy A12 mua 4 năm nay rồi chưa 1 lỗi nhỏ, em đang kết mấy con S24 vì thích chụp ảnh zoom xa
Cụ bác cứ để cái hình nền này thì máy nào cũng như nhau thôi.Sáng đầu tuần đẹp zời. Đến cty ăn sáng đâu đấy, thong dong ra quán trà đá thưởng thức cốc trà mạn nóng đậm đà
Lấy Điện Thọy ra check choác tý. Vừa bật lên đc 2s... 1 sọc xanh xuất hiệnthôi thế là toang cmnr xong cái màn Dồi
Dù chung thân vs An Roy.. Haizaaaa.. Chắc sau vụ này.. Có khi phải ly dị vs họ nhà Samsung mất thôi, lần này là lần thứ 2, hễ hết BH tầm 1 năm hay vài tháng là toang
Chán cho bọn màn SS này quá..bố nó chứ. Giá như màn nó bền như màn Iphone có phải ngon ko cơ chứ View attachment 9298359
Xin hỏi cụ là tại sao đã bị một lần rồi mà cụ vẫn còn cố dùng thêm một con nữa để mà bị tiếp vậy? Phải em đã thấy lỗi nhiều như vậy đã không muốn dùng rồi và đâu phải chỉ Sam sung mới bán điện thoại.Gửi các cụ cùng bị sọc màn hình Sam:
Em hiện đang liên hệ với bên hội bảo vệ NTD và UB Cạnh tranh QG để phản ánh.
Nội dung như bên dưới.
Nếu các cụ cùng có tiếng nói, em tin SS Việt Nam phải nghiêm túc trả lời người tiêu dùng.
Bên UB CT QG có hướng dẫn em là cần tiếng nói của nhiều khách hàng bị lỗi này hơn thì họ mới có cơ sở để vào cuộc.
1. Đối tượng bị phản ánh
Công ty TNHH Điện Tử Samsung Vina
MST: 0300741922
Địa chỉ: Tầng 25 Toà nhà Bitexco Financial số 2 đường Hải Triều p Bến Nghé quận 1 TPHCM
2. Nội dung phản ánh
2.1. Hiện trạng chung:
Dòng điện thoại Samsung Galaxy S/Ultra nhiều máy bị lỗi sọc màn hình.
https://vnexpress.net/soc-man-hinh-van-de-dai-dang-tren-smartphone-samsung-4738319.html
https://www.facebook.com/thichquangcao/posts/samsung-thay-thế-màn-hình-lỗi-sọc-xanh-miễn-phí/1246834793480351/
Nhiều nước trên thế giới Samsung đã thừa nhận là lỗi của hãng và thực hiện bảo hành/thay màn hình cho người dùng gặp lỗi này.
Tại Ấn Độ, lỗi này được Samsung thay thế màn hình miễn phí:
https://thanhnien.vn/samsung-thay-the-man-hinh-loi-soc-xanh-mien-phi-185250615111446468.htm
Có rất nhiều các bài báo tiếng Việt và tiếng Anh, hay các thảo luận trên diễn đàn mở về việc này.
2.2 Trải nghiệm cá nhân
Gần đây tôi bị lỗi này trên 2 máy S20 Plus và S22 Ultra (hiện tôi vẫn còn giữ cả 2 máy bị lỗi màn hình. Cả 2 đều là sản phẩm chính hãng)
Tôi có liên hệ với bộ phận CSKH và email liên hệ Ban giám đốc Samsung Việt Nam để trao đổi rất nhiều lần một cách thiện chí, hợp lý (vẫn còn email và bản ghi âm) nhưng họ từ chối xử lý lỗi này vì máy đã hết bảo hành và đưa ra các lý do không liên quan tới lỗi này để từ chối xử lý.
Ngay cả khi đến TT Bảo hành để thay màn hình (mất phí) thì cũng không được hẹn khi nào có màn để thay mà chỉ được khuyên thường xuyên 1-2 tuần gọi lên hỏi.
Tôi nhận thấy Samsung Việt Nam đang thiếu thiện chí, vô cảm với vấn đề của KH, lảng tránh trách nhiệm của hãng đối với lỗi hệ thống của sản phẩm.
3. Yêu cầu của người phản ánh:
Đề nghị Samsung Việt Nam thay thế màn hình lỗi sọc xanh miễn phí cho người dùng gặp lỗi này ở Việt Nam cho dù còn hay đã hết bảo hành mà không có thêm các điều kiện khác không liên quan tới lỗi.
Kính mong Uỷ ban Cạnh tranh Quốc gia vào cuộc bảo vệ quyền lợi lợi ích chính đáng của người tiêu dùng Việt Nam!
Rất mong lập được một group các cụ cùng bị lỗi này để tạo sức ép mạnh lên SS Việt Nam.
Em tạo Link nhóm đây ạ
Nếu có từ 20 cụ trở lên cùng join vào nhóm, em sẽ tiếp tục gửi khiếu nại theo nhóm để họ quan tâm hơn.