Rồi làm thế nào thị BGD cũng bị chửi cả thôi… khó bị chửi, dễ cũng bị chửi, không khó không dễ cũng bị chửi. Bị chửi phần nhiều là bởi adua, bởi phụ huynh có con điểm kém nhưng cứ ngỡ là giỏi, bị chửi phần lớn từ những người chả hiểu đề ntn, mức độ sao… nhiều người đọc đề chả hiểu gì nhưng cũng chửi… cứ chửi cho sướng, chi đỡ tức vì con không làm được, chửi vì nhiều lý do… em là cứ ủng hộ phân hoá. Đề toán mỗi năm một kiểu, nhưng cứ bám vào chương trình, biến hoá toán thì vô vàn… lấy 4,5d ở cơ bản thôi. Còn lại cứ nâng cao, áp dụng phải 2,3 bước mới tới được dạng cơ bản. A cũng thế, đọc hiểu rồi viết kq thì khác gì tiểu học đọc hiểu TV… cứ vòng vo, muốn làm được thì phải thêm tư duy, phải suy nghĩ thấu đáo mới hiểu được đầu bài. Thằng nào giỏi thì làm 89, khá thì 78, tbk thì 567, còn để đỗ TN thì 123. còn để 10 thì chắc chắn phải là xuất sắc, nổi trội hẳn nghìn người có 1… chứ cái không làm được thì kêu không có trong sách thì phải nhìn phát ra ngay cơ, đứa nào cũng đòi 9,10 thì chọn cái gì??? Sang năm BGD lại biến tấu, lại đề kiểu khác em càng mừng… đứa nào giỏi vẫn giỏi, dốt vẫn dốt…