[BÓC PHỐT] KDCN ở OF dễ hay khó?

Trạng thái
Thớt đang đóng

Uriel

Xe tăng
Biển số
OF-2860
Ngày cấp bằng
22/12/06
Số km
1,120
Động cơ
573,520 Mã lực
Cám ơn cụ :P đang định bán vì nó kéo con điều hoà 12k btu thì vô tư mà cháu muốn lắp con 18 sợ nó ko kéo đc :( nhưng qua topic này cũng hốt :(
Con máy "hợp chủng quốc"_của em có cụ bán được 5 củ. Con của cụ có nhõn "1 quốc" nên em mạnh dạn thả phát 3 củ. Cụ ok mai em qua. ;));))
 

Kingdom226

Xe tăng
Biển số
OF-333724
Ngày cấp bằng
7/9/14
Số km
1,018
Động cơ
289,900 Mã lực

berryfun

Xe điện
Biển số
OF-33626
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
2,701
Động cơ
417,839 Mã lực
Nơi ở
The heavens
May quá đến giờ cháu vẫn chưa gặp thằng ofer mất dạy nào. Chả nhẽ do ăn ở. Ủng hộ các cụ làm sạch of.
 

Kingdom226

Xe tăng
Biển số
OF-333724
Ngày cấp bằng
7/9/14
Số km
1,018
Động cơ
289,900 Mã lực
Con máy "hợp chủng quốc"_của em có cụ bán được 5 củ. Con của cụ có nhõn "1 quốc" nên em mạnh dạn thả phát 3 củ. Cụ ok mai em qua. ;));))
Xa lắm cụ ê, để tận quê ;)) chứ phố xá có mất điện bh đâu mà máy phát :P
 

thaison2008

Xe container
Biển số
OF-145444
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
7,334
Động cơ
434,840 Mã lực
con máy này của cụ giống y con máy nhà em đang dùng, động cơ Honda thái lan sản xuất, củ phát thì của Anh quốc, lắp ráp Việt Nam cụ nhé EHB( Electric Hoa Binh), em dốt Tiếng Anh nên chịu ko dịch được, giờ em mua con máy dầu của TQ của cụ thaison2008 nên con này bán cho ông chú được 5 triệu, cụ muốn bán thì rao là hàng hợp chủng quốc, hi hi, em fun tí
Ô thế cụ mua của em à hehe, trước em mua của thằng Toàn cầu thì phải con 3,5kw cứ khăng khăng Honda hoá ra TQ
 
Biển số
OF-128
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
85,326
Động cơ
4,753,093 Mã lực
Nơi ở
Trạm sạc xe đạp điện
Gửi bác Lưu Đức Thủy

Em là người mở lại nick cho bác để bác có thể vào đối chất với hai bác kia và em có vài lời với bác:

Bác cứ bình tĩnh đưa những xác thực để chứng minh những cái bác đang cho là mình không sai, cá nhân em nghĩ nếu bác chứng minh được cái bác cam kết thì uy tín KDCN bác càng tăng cao. Trường hợp có sai do lý do nào đó thì bác cũng có thể xin rút nghiệm. Trong kinh doanh thì bất cứ đâu từ OF đến ngoài xã hội những chuyện thế này xảy ra là thường xuyên, vì vậy bác hãy bớt chút thời gian đối chất với bác chủ thớt để thớt này được đóng lại sớm. Còn sau khi thớt này đóng, em sẽ rà soát lại toàn bộ các bài viết, Nick nào vi phạm nội quy diễn đàn mức độ nào em sẽ xử lý mức độ đó. Tks bác!
 

wave110i

Xe tải
Biển số
OF-81772
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
222
Động cơ
417,248 Mã lực
Cụ OF-Patrol xem lại giúp em thế là công bằng chưa nhé ?

Cụ wave110i xúc phạm em là "thằng già" và "ẳng" trước cụ à. Cụ ngó lại trang 5 bên đây nhé !
https://www.otofun.net/threads/don-nha-may-phat-dien-laptop-gaming-may-tinh-i7-va-do-cong-nghe.1344008/page-5
Gửi cụ OF-Patrol xem ai là người khiêu khích trc để cháu mới ức chế mới có lời lẽ như cụ Thuỷ đã trích dẫn.
Thứ 1; cụ lôi gia đình cháu vào đây để ví von làm gì ?


Thứ 2; cụ ví von cháu không bằng động vật là thế nào?



 

wave110i

Xe tải
Biển số
OF-81772
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
222
Động cơ
417,248 Mã lực
Cá nhân cháu nghĩ cụ kdcn ko nên ăn thua với khách đủ thế. Chúc cụ sức khoẻ.
Không có lửa làm sao có khói đc cụ ơi? Người ta lôi cả gia đình cháu vào, ví von cháu không bằng động vật thì làm sao cháu lại không dám gọi là “thằng già” cơ chứ. Cụ @Lưu Đức Thuỷ đoán già đoán non cháu dân 8x xong nói hơn cháu 10 tuổi. Vậy u40 có lẻ không đc gọi là “thằng già” thì gọi là “thằng trẻ” à?






Sống đến tầm này tuổi rồi thì nên làm nhiều việc thiện, việc tốt để lấy đức, lấy phúc cho con cho cháu chứ. Đừng vì mấy đồng bọ mà làm những điều trái với lòng người
 

wave110i

Xe tải
Biển số
OF-81772
Ngày cấp bằng
3/1/11
Số km
222
Động cơ
417,248 Mã lực
Vừa được một cụ nào đó trên of nhắn tin cho thì e mới biết nick mình mới được mở và đang có topic mới trao đổi về chuyện của em trong này.

Nick KDCN hay nick nào trong of thì em cũng thấy nó là như nhau, không thể hiện cho bất kể điều gì cả. Nhưng gần đây sau cuộc tranh luận của em với 2 cụ wave110itrinhtrungthanh thì nick em bị xì lốp 10 ngày vì lý do ngôn ngữ không phù hợp và 2 cụ kia thì không bị làm sao. Trong khi các cụ ý đối đáp ra sao thì em chỉ đối đáp lại như thế cho phù hợp. Em KDCN đồng hồ nhưng có liên quan gì đến em bán đồ cũ máy phát điện và tai nghe ? Và trong lúc nick em bị khóa thì 2 cụ wave110itrinhtrungthanh vẫn tiếp tục có cơ hội đi lập các topic để ăn không nói có, bôi nhọ, cắt ghép câu chuyện. Cụ nào mà không hiểu hay đọc từ đầu sẽ các topic đó định hướng suy nghĩ ngay. Trên diễn đàn thì min mod đã quyết định sao thì em đành chấp nhận thôi. Không nhiều cụ vào không hiểu chuyện đều nói là đã làm ra ngô ra khoai nên nick em bị xì lốp.

Cuộc tranh luận giữa em và 2 cụ wave110itrinhtrungthanh đến đây thì dù tiếp tục hay kết thúc có kết quả ra sao thì người bị thiệt hại vẫn là em. Nick em do mang tiếng KDCN nên vì thế có đầy đủ thông tin, địa chỉ, ngành nghề …. để các cụ ý sử dụng thoải mái “bôi nhọ, cảnh báo lừa đảo…” trong khi món đồ đang tranh luận thì từ lúc chưa bán đến khi có người mua thì người mua trực tiếp còn chưa có ý kiến j mà 2 cụ vô mua thì ko mua nhưng kêu đủ thứ ý kiến, bôi nhọ gây ảnh hưởng đến em. Chắc những người mua thì là những người không biết j còn các cụ là người biết ?
Và 2 cụ kia thì từ đầu đến giờ là ai thì em cũng không biết ? số điện thoại kèm địa chỉ cũng không có (sau khi các cụ khác nhắc cho thì cụ @trinhtrungtranh mới nhồi vào bảo có sđt ở chữ ký) và đến video clip hôm nay kêu bóc phốt thì cũng đeo khẩu trang và kính dâm, mũ đầy đủ như các mợ ninja lead.

Người đàng hoàng thì cứ đàng hoàng mà làm các cụ à !


Vì vậy nên em xin phép vào comment lần cuối cho đầy đủ về cuộc tranh cãi gần đây của em cùng cụ wave110itrinhtrungthanh. Sau đó em xin phép nghỉ và không ý kiến gì nữa vì tranh luận đến lúc này là quá thừa cho bản chất thực sự của sự việc trên rồi. Mỗi cụ đều có quan điểm và góc nhìn riêng về vấn đề này nên em xin phép hãy cứ để nó như thế đi.

1/ Về cuộc hẹn thì trong nội dung tin nhắn hôm wa mà cụ wave110i - 0986553333 có trao đổi với em thì em đã nói rõ ràng tất cả trong tin nhắn rồi. Cụ ấy bảo sẽ up ảnh lên of cho mọi người nên em đã bảo cụ ấy là có up thì cứ chụp ảnh đầy đủ lên nhưng đừng cắt ghép hay làm j khác lạ cả. Nhưng các cụ ấy up lên hôm nay thì lại không như bình thường nên làm mọi người rất khó xem mà từ đó lại chưa hiểu thêm về sự việc rồi lại có góc nhìn rất khác thêm để các cụ nghĩ em chốt hẹn gặp rồi mà “ trốn tránh, lẩn, lủi mất”.

- Còn đâu trong tin nhắn, em đã nói cụ wave110i phải thực hiện đúng theo yêu cầu em đã giao kèo và viết 1 bài đầy đủ lên off về nội dung buổi gặp ngày hôm nay để mọi người vào xem chứng kiến, tránh cuộc gặp đi lạc đề thì em mới gặp. Còn đâu cụ chưa làm được thì em xin phép không tiếp chuyện nữa. Đã tranh luận quá nhiều trên diễn đàn rồi và h lại chuyển sang tin nhắn. Các cụ ý có thể rảnh rỗi, còn đâu em ko rảnh được như thế mà cứ đi hầu các cụ ý được.

- Về kèo cá cược thì em đã nói rõ là nếu em thua thì em sẽ mất không tai nghe và máy phát. Còn em thắng thì các cụ ý phải mất 2.2tr và 8tr. Nhưng các cụ ý lại chỉ chơi thắng thì mua, thua thì lấy không. Nếu chơi như này em xin phép là em không chơi. Kiểu chơi này lạ đời quá em chưa gặp bao h.

-Ngay từ trước đây khi bắt đầu xảy ra tranh luận thì em đã bảo các cụ ý nếu cảm thấy nghi ngờ thì cứ hãy qua xem trực tiếp luôn, số điện thoại kèm địa chỉ đã rõ ràng nhưng 2 cụ trên luôn lảng tránh mà không nói đến. 2 cụ wave110itrinhtrungthanh luôn vào các bài viết của em mà tung hứng cùng nhau nhưng khi hẹn gặp thì lại bóc tách nhau ra, bỏ rơi đồng đội mình và bảo em ko liên quan đến cụ kia. Sự việc có liên quan đến cả 2 cụ nên em sẽ chỉ gặp khi đủ cả 2 cụ để giải quyết cho đầy đủ rõ ràng.

- Về thành phần cuộc gặp thì em đã nói rõ là em sẽ chỉ 1 mình gặp các cụ ý mà không để người nhà em và người ngoài có mặt, tránh những người không biết chuyện làm câu chuyện lạc đề sang chủ đề khác. Nên em đã yêu cầu cụ wave110i cho em rõ thành phần mai đi sẽ gồm những ai để em tiếp đón cho cẩn thận kèm buổi gặp có thể đi đến kết quả được. Thì cụ ấy trả lời chốt hẹn mai nhé xong trốn tránh không nói rõ luôn. Và rồi em hỏi đi hỏi lại thì mới nói có 4,5 người trong of và vài người ngoài of mà không rõ ràng là ai. Có thợ máy phát là rõ ràng là 1 người.
Nếu là buổi mua bán như bình thường ban đầu thì ko sao nhưng đây là 1 buổi gặp mang tính chất khác nên không rõ ràng như vậy và không công bằng thì em xin phép sẽ không tham gia.

2/ Về máy phát điện
- Em có rao bán máy phát điện Honda EHM 2900 DL kèm đầy đủ hình ảnh của máy, máy made in japan đã qua sử dụng với giá 8tr, còn giá thị trường mới giờ thì vào khoảng 15tr thì có cụ vào che máy đắt và có cụ thì chê rẻ cho máy made in japan. Còn cụ trinhtrungthanh thì ngay từ đầu vào đã bảo khẳng định máy em là máy của Tàu và rất muốn ném xuống sông Hồng. Em đã hẹn cụ ý qua nhà luôn nếu máy em là của Tàu thì e sẽ tặng không cụ ý máy, còn không phải thì cụ ý mất 8tr. Cụ trinhtrungthanh đã nêu ra rất nhiều kinh nghiệm của mình về máy phát và tham khảo 1 cụ khác chuyên về máy phát để khẳng định ý kiến của mình nhưng vẫn lảng tránh, viện lý do không qua lúc này. Cụ wave110i cũng vào tung hứng rất đầy đủ khi này.







- Sau đó em có up thêm ảnh máy phát của em lên gồm có tem động cơ phát made in japan kèm tem nhập khẩu quốc tế động cơ máy nổ trên vỏ máy thì lúc này cụ wave110i lại vào nói “ sao không up sớm lên để đỡ phải thắc mắc “ và còn cụ trinhtrungthanh lại đòi kèo mới là “ bảo em mua hộ 1 cái máy phát khác mới như này mà 15tr thì cụ ý sẽ mua xong ném cái đó xuống sông kèm mua máy em 8tr để về dùng”. Em xin hỏi là em đang đi rao bán máy phát điện cũ hay là rao nhận đi mua máy phát điện với giá 15tr ? Hay cụ trinhtrungthanh thấy máy em h up đủ lên thì nghĩ ra trò khác để đánh lạc hướng và giờ thị trường có thể thật không có giá 15tr cho máy này nên đòi cá như vậy để em thua kèo ?

- Sau lúc này cụ trinhtrungthanh có vào bảo “ thật ra là em không có nhu cầu mua nên cũng không qua mua về làm j, còn đó chỉ là ý kiến của em nên h xin chốt tại đây “ và kèm thấy cụ nick rfs comment vào thì lại chuyển chủ đề mới ngay sang xem có j để bóc em không.

- Còn đâu em nghĩ các thông tin về máy phát em đã up lên là tương đối đầy đủ. Cụ nào mua thì trước khi đến cũng search mạng thoải mái rồi và khi đến kiểu j cũng đi cùng người biết về máy cho an tâm khi mua. Cụ trinhtrungthanh vào khẳng định” máy em là Tàu” thì hãy luôn bảo vệ chính kiến của mình mà đừng tát nước theo mưa khi thấy 1 số cụ nói máy có tem made in japan và tem nhập khẩu như thế thì cũng là hàng quốc tế nhưng chưa chắc là tất cả made in japan, mà là của 1 nước thứ 2 nào đó lắp ráp. Thì lúc này cụ trinhtrungthanh lại đổ theo ngay chiều ý kiến này. Em nghĩ “máy là của Tàu” vs “động cơ là made in japan, còn đâu lại lắp ráp ở nước khác” là 2 vấn đề khác nhau. Nếu đúng máy là lắp ráp ở nước thứ 2 thì là em không hiểu rõ hoàn toàn về máy của em và cụ trinhtrungthanh thì vẫn là sai so với ý kiến máy em là Tàu của cụ ý. Còn đâu em biết về đồng hồ, mà núi này còn có núi cao hơn nên chưa chắc em cũng đã hiểu hết về đồng hồ mà đây là máy phát em nên chắc chắn em cũng không phải thể hiểu rõ được nó nhưng em vẫn tin tưởng về nguồn gốc máy phát của em không phải made in Tàu như cụ trinhtrungthanh khẳng định.

Mà máy phát điện thì em nghĩ phần quan trọng nhất sẽ là phần moto phát điện có mã là Sawafuji XB2600 Made in Japan, seria dập nổi đầy đủ kèm phần động cơ nổ có tem nhập khẩu kèm seria dập nổi đầy đủ thì theo các cụ sẽ là máy made in j ?


3/ Về tai nghe HBS 920
- Em có rao bán tai nghe HBS 920 màu xám nguồn gốc chính hãng và BH được tại LG Việt Nam với giá 2tr2.

- Cụ wave110i thì vào nói cụ ý có 1 tai nghe HBS 920 giống hệt nhưng màu trắng là hàng xách tay được sếp tổng bên LG Hàn Quốc tặng cho và bán chỉ 1tr8. Tai nghe cụ nào mua có thể BH trong 1 nốt nhạc do cụ ý quên sếp tổng bên LG Hàn Quốc.

- Cụ nào mua tai 2tr2 của em về mà là hàng fake hay khi có vấn đề j mà đem đi BH tại hãng ko đc thì lúc đó hãy kêu em lừa đảo. Còn đây cụ wave110i vào mua thì ko mua, nhưng đi bới móc thể hiện đủ kiểu và viết các bài viết qui kết em ngay là em đi lừa đảo. Vậy cho em hỏi như thế là đủ chứng cớ rồi à cụ ?

- Còn đâu em vẫn bảo vệ ý kiến của em là tai nghe của em trên là hàng chính hãng (phân biệt với hàng fake) và BH được tại LG Việt Nam. Cụ nào biết em ở ngoài thì sẽ biết lý do tại sao ? còn tại đây em xin phép không nêu ra.

Và cuối cùng em cám ơn các cụ đã dành thời gian để đọc hết sự chia sẻ của em về cuộc tranh luận giữa em cùng 2 cụ wave110itrinhtrungthanh.

Và em cũng xin lỗi các cụ KDCN khác, mong các cụ thông cảm nếu vì cuộc tranh luận của em mà có ảnh hưởng đến các cụ.

Đến đây em xin rút lui trên of để dành thời gian cho việc có ý nghĩa hơn ngoài xã hội !!! Sự việc trên đã làm em đủ mệt mỏi, tốn thời gian cho nó rồi.

Các cụ hãy người thông thái để phân biệt rõ trắng đen nhé !!!!!!!!!!!!!!!!!
1 Thứ nhất cháu chưa bao giờ nói tai nghe của cháu đang có đc bảo hành tại trung tâm bảo hành LG việt nam. Và tất nhiên, tai nghe của cụ cũng thế
2. Thứ 2; cháu phải cải trang như video để phòng trường hợp “tiểu nhân” chơi xấu cháu. Vì cháu ko biết họ là ai, họ ở đâu, họ trông thế nào? Họ ngồi trong bóng tối nhìn thấy cháu, còn cháu thì ko nhìn thấy gì cả. Cái này cháu phòng thân thôi, cũng không có gì lấy làm lạ cả.


3. Việc cháu đến nhà cụ nhất thiết phải có người làm chứng, càng đông càng mang tính chất xác thực của sự việc và đương nhiên có cháu và cụ @Trinh Trung Thành đi rồi. Việc mời thợ am hiểu đi đến kiểm tra cùng là do chính cụ thách thức, cụ cứ tìm lại bài viết đi rồi sẽ thấy. Tại sao cụ lại ngại có đông người? Cụ sợ cháu kéo đông người đến để làm gì cụ chắc? Không có đâu, ẩu đả đánh nhau, xô xát ngoài xã hội pháp luật việt nam không cho phép. Gần đây ai cũng biết vụ lái xe Mẹc xô xát với lái xe taxi mai linh. Chỉ vì 1 hành động thôi, khả năng bố con nhà Mẹc kia phải bóc lịch rồi. Nên cháu chẳng dại gì lại làm cái điều cấm kỵ đối với cụ cả. Nếu cụ là người bán hàng ngay thẳng, chân chính và cam kết đúng như những gì cụ đã quảng cáo thì cho dù cháu có kéo 5-10 người đến thì cũng thế mà thôi.
4. Thứ 4; thắng và thua kèo như cụ nói là chưa đúng. Nếu cụ thắng thì cụ @trinh trung thành mất tổng 23 triệu, cháu mất 2,2 triệu. Còn trường hợp cụ thua; cụ mất cái máy phát và tai nghe.
 
Chỉnh sửa cuối:

Xe_Dù

Xe buýt
Biển số
OF-344211
Ngày cấp bằng
25/11/14
Số km
782
Động cơ
279,670 Mã lực
Lỗi tại cái mồm và nổ trên trời, e có mua bán với cụ LDT 1 lần. Tuổi tầm 8x thôi mà đọc topic trên thấy cụ ý nổ là hơn 8x chục tuổi. Mua bán thì thống nhất xong đến nơi lại mặc cả mà giá trị món đồ quá rẻ
 

trinhtrungthanh

Xe tải
Biển số
OF-62099
Ngày cấp bằng
17/4/10
Số km
263
Động cơ
442,544 Mã lực
Tuổi
37
Lỗi tại cái mồm và nổ trên trời, e có mua bán với cụ LDT 1 lần. Tuổi tầm 8x thôi mà đọc topic trên thấy cụ ý nổ là hơn 8x chục tuổi. Mua bán thì thống nhất xong đến nơi lại mặc cả mà giá trị món đồ quá rẻ
Nói về ý kiến của cụ Thủy em xin nêu tiếp một số vấn đề như sau ạ:
1. Cụ nói có cụ nào đó gửi vào hộp thư cho cụ thì cụ mới biết thớt này là ko đúng. Vì khi làm topic bóc phốt, có tag tên của cụ Lưu Đức Thủy vào thì đương nhiên hệ thống sẽ mặc nhiên hiển thị ở phần thông báo của nick đó, có đúng không mod Tien Tung ?
2. Về vụ cá cược, nếu nó thắng thì cụ wave mất 2,2 triệu. Cháu mất 23 triệu (trong đó cụ Thuỷ dẫn cháu đi mua máy mới giá 15 triệu giống y hệt máy của cụ rao bán cháu thả cái mới + 8 triệu cho cái máy cũ để cháu dùng) chứ ko phải là không mất đồng nào như cụ Thuỷ nói. Còn khi cụ Thuỷ thua cuộc thì mất tai nghe và máy phát (và cháu đính chính là cháu chưa một lần xoay chiều ý kiến của mình khi được mọi người comment là máy đó cái nọ sản xuất ở chõ này chỗ kia như lời cụ Thủy nói. Có bài viết cũ dẫn chứng ạ)
3. Đọc những lời cụ phân trần có vẻ như cụ vẫn khăng khăng cho rằng mình đúng. Vẫn bỏ ngoài tai những gì min mod đang ưu ái cho cụ mà cụ không biết. Bằng chứng là min mod khoá bình luận của topic ở gr khác. Chỉ mở duy nhất topic này có khả năng hạn chế người thành viên biết sự việc (cái này cháu đoán thôi, nếu sai xin min mod bỏ qua cho). Nếu có thể thì xin min mod mở hết bình luận ra cho mọi người đc biết.
4. Nếu thực sự chúng cháu có sai, chúng cháu sẽ xin lỗi ban quản trị và các thành viên khác một cách công khai và trả giá bằng tiền mặt khi thua cuộc.
5. Hy vọng min mod làm việc công tâm để chúng cháu và các thành viên trong diễn đàn phải tâm phục khẩu phục
 
Chỉnh sửa cuối:

captivaltz

Xe điện
Biển số
OF-6292
Ngày cấp bằng
23/6/07
Số km
4,745
Động cơ
591,313 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình - Hà Nội
Gửi bác Lưu Đức Thủy

Em là người mở lại nick cho bác để bác có thể vào đối chất với hai bác kia và em có vài lời với bác:

Bác cứ bình tĩnh đưa những xác thực để chứng minh những cái bác đang cho là mình không sai, cá nhân em nghĩ nếu bác chứng minh được cái bác cam kết thì uy tín KDCN bác càng tăng cao. Trường hợp có sai do lý do nào đó thì bác cũng có thể xin rút nghiệm. Trong kinh doanh thì bất cứ đâu từ OF đến ngoài xã hội những chuyện thế này xảy ra là thường xuyên, vì vậy bác hãy bớt chút thời gian đối chất với bác chủ thớt để thớt này được đóng lại sớm. Còn sau khi thớt này đóng, em sẽ rà soát lại toàn bộ các bài viết, Nick nào vi phạm nội quy diễn đàn mức độ nào em sẽ xử lý mức độ đó. Tks bác!
Mod mở 1 thớt cho KDCN tranh luận
Hoan hô Mod
Nhưng tình trạng KDCN cứ thế này các Admin và Mod nếu không có biện pháp chấn chỉnh thì....

Còn các member đã theo topic này em có nhời luôn: Nick Lưu Đức Thủy này em chả lạ gì từ bên phomuaban, cũng như bên muare, với những nick như này thường em không tranh luận nhiều mà nói quan điểm của mình xong là thôi
Nick KDCN nhưng mồm thì tự nói do nhiều người khác nhau cùng cầm - Vụ này các Mod cũng cần lưu ý vì sẽ đek có đứa nào chịu trách nhiệm khi xẩy ra sự cố, Hàng hóa không phải đúng mặt hàng KD mà cứ vác nick KDCN ra bán gây nhiều hiểu nhầm không cần thiết cũng như rất nhiểu tranh cãi không cần thiết
Khi xảy ra tranh cãi thì Mod tạo đối chất 3 bên nếu cần, còn không cần thì khóa luôn dnn
Khú khú khú
 

rfs

Xe điện
Biển số
OF-16876
Ngày cấp bằng
31/5/08
Số km
3,792
Động cơ
435,597 Mã lực
Cụ bán cho cháu các sạc dự phòng màu xanh giá khá cao (500k) mà chất lượng cực lởm; em phản ánh ngay hôm sau mua; chẳng thấy trả lời lại cụ @Lưu Đức Thuỷ
 

Hungnx34

Xe tải
Biển số
OF-521619
Ngày cấp bằng
15/7/17
Số km
404
Động cơ
179,530 Mã lực
Cần đối chất rõ ràng. Nếu cụ ko sai thì mời cụ vào phản biện tiếp. Chứ trong diễn đàn, nói là KDCN mà ko phải như vậy, thì là đi lừa loc người khác. Bất công cho các cụ KDCN thật sự và bất công cho cả người mua hàng ko biết như bọn em. Ủng hộ admin làm mạnh vấn đề này ạ
 

Mợ toét 2710

Xe ngựa
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-163316
Ngày cấp bằng
25/10/12
Số km
29,739
Động cơ
573,685 Mã lực
Nơi ở
Alo e 24/7 nhé các cụ 0946.538.556
Website
www.gach3ddep.net
chỗ mợ ko kd máy cc phí quá! quản lý đầu ra dầu vào nhân viên rẽ hơn nhiều, chứ cậu nv mợ đợt lâu rồi tạt té các kiểu
Món này ngon thì để e gặp cụ, nguồn cụ cung có tốt về chất lượng và giá cả inbox e nhé để e tìm hiểu kết hợp cho đỡ phí mặt bằng ạ
 
Biển số
OF-307188
Ngày cấp bằng
10/2/14
Số km
302
Động cơ
303,620 Mã lực
Nơi ở
mặt đất
Ô thế cụ mua của em à hehe, trước em mua của thằng Toàn cầu thì phải con 3,5kw cứ khăng khăng Honda hoá ra TQ
vâng, em mua của cụ về sau đó vệ sinh, dầu mỡ lại thì chạy quá ngon, em vẫn phải cảm ơn cụ vì cái giá hợp lý lại fix thêm 1 củ chi phí đi lại, chúc cụ sức khỏe, lái xe an toàn
 

trinhtrungthanh

Xe tải
Biển số
OF-62099
Ngày cấp bằng
17/4/10
Số km
263
Động cơ
442,544 Mã lực
Tuổi
37

Cụ đang vu khống là tôi nhồi chữ ký có số điện thoại ngay khi cụ yêu cầu. min, mod Tien Tung có thể kiểm tra Chữ ký của tôi có số điện thoại từ rất lâu rồi. Từ khi tôi viết bài này tôi phải đề phòng và đã gỡ số điện thoại của mình xuống. Đề phòng tiểu nhân. Thân ái
 
Chỉnh sửa cuối:

thaison2008

Xe container
Biển số
OF-145444
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
7,334
Động cơ
434,840 Mã lực
vâng, em mua của cụ về sau đó vệ sinh, dầu mỡ lại thì chạy quá ngon, em vẫn phải cảm ơn cụ vì cái giá hợp lý lại fix thêm 1 củ chi phí đi lại, chúc cụ sức khỏe, lái xe an toàn
Hjhj vâng, mạng Of này ảo nhưng con người là thật, cho nên kinh doanh cho dù ko CN hoặc mua bán cũng nên minh bạch cụ nhể! Cảm ơn cụ, chúc cụ sức khoẻ!
 
Biển số
OF-307188
Ngày cấp bằng
10/2/14
Số km
302
Động cơ
303,620 Mã lực
Nơi ở
mặt đất
Hjhj vâng, mạng Of này ảo nhưng con người là thật, cho nên kinh doanh cho dù ko CN hoặc mua bán cũng nên minh bạch cụ nhể! Cảm ơn cụ, chúc cụ sức khoẻ!
cụ nói chuẩn ạ, e, mua bán trên này nhiều nhưng gặp toàn người như cụ nên chưa phải ngậm ĐẮNG cụ ạ, và nếu em có bán thứ gì trên này em cũng sẽ làm chuẩn chỉ như cụ và các cụ khác cho of lành mạnh và uy tín
 
Biển số
OF-518117
Ngày cấp bằng
24/6/17
Số km
35
Động cơ
177,950 Mã lực
Tuổi
47
Lên đây bán hàng ở 1 diễn đàn uy tín, các cụ mợ nên rỏ ràng vì rất nhiều anh tài hiểu rỏ sp bán ra. Có người biết nhưng không nói, có người nói như 2 cụ waze110i và trinhxuanthanh(nhầm tên). Cám ơn 2 cụ
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top