Thường em thấy buýt ít chỗ, nên được ngồi là hiếm.Sao phải khổ dâm ko dc ngồi hả cụ?
xã hội văn minh thì phải làm sao con người ngày càng thoải mái chứ?
Như cho em chọn, em thà ngồi oto kẹt xe hơn là phải đứng ngửi mùi hoi nách thối mồm trên xe bus
Thường em thấy buýt ít chỗ, nên được ngồi là hiếm.Sao phải khổ dâm ko dc ngồi hả cụ?
xã hội văn minh thì phải làm sao con người ngày càng thoải mái chứ?
Như cho em chọn, em thà ngồi oto kẹt xe hơn là phải đứng ngửi mùi hoi nách thối mồm trên xe bus
Thế thì nên tăng chỗ tăng chuyến, chứ mang tiêu chí phục vụ người nghèo rồi kêu gọi tất cả thành phần cùng sử dụng em cho là bất hợp líThường em thấy buýt ít chỗ, nên được ngồi là hiếm.
BRT mục tiêu giải quyết vấn đề quá tải giao thông đô thị chứ đếch phải để phục vụ người nghèo. Nhật nó nghèo không mà vẫn chen nhau trên tàu điện ngầm đấy. Đại gia cỡ nào mà phát biểu khinh người vậy !?Thế thì nên tăng chỗ tăng chuyến, chứ mang tiêu chí phục vụ người nghèo rồi kêu gọi tất cả thành phần cùng sử dụng em cho là bất hợp lí
Em chả đại gia, nhưng rõ ràng là chả ai muốn chen chúc, nhưng người quản lí thì cứ muốn định hướng người ta chen chúcBRT mục tiêu giải quyết vấn đề quá tải giao thông đô thị chứ đếch phải để phục vụ người nghèo. Nhật nó nghèo không mà vẫn chen nhau trên tàu điện ngầm đấy. Đại gia cỡ nào mà phát biểu khinh người vậy !?
Nếu bây giờ TP thu 3 củ cho ô tô 1 ngày ra đường hoặc vé tháng là 60 củ thì cụ sẽ chọn gì, đi ô tô riêng hay đi phương tiện công cộng.Sao phải khổ dâm ko dc ngồi hả cụ?
xã hội văn minh thì phải làm sao con người ngày càng thoải mái chứ?
Như cho em chọn, em thà ngồi oto kẹt xe hơn là phải đứng ngửi mùi hoi nách thối mồm trên xe bus
Gom hết dân vào 1 siêu đô thị thì việc quá tải hạ tầng là tất yếu. Muốn giải quyết thì đơn giản, cắt hết nhà máy, xí nghiệp, trường đại học, doanh nghiệp về tỉnh, để dân không phải ra siêu đô thị học tập kiếm ăn nữa thì sẽ hết tắc thôi. Cứ như hiện tại, cái gì ngon cũng gom hết về HN, TPHCM, dẫn đến dân buộc phải đổ về để kiếm ăn, học tập, tăng dân cơ học hàng trăm nghìn mỗi năm, thì quá tải hạ tầng là hiển nhiên. Hạ tầng có gấp 5 lần thì vẫn vậy thôi.Em chả đại gia, nhưng rõ ràng là chả ai muốn chen chúc, nhưng người quản lí thì cứ muốn định hướng người ta chen chúc
Cứ lấy lí do to hơn mục đích nhằm cái này hướng đến cái kia, nhưng cốt lõi là tâm tư, mong muốn của người dân thì nghe chừng dek dc quan tâm
Lại phong cách ko quản dc thì cấm thì em chịuNếu bây giờ TP thu 3 củ cho ô tô 1 ngày ra đường hoặc vé tháng là 60 củ thì cụ sẽ chọn gì, đi ô tô riêng hay đi phương tiện công cộng.
Em ở Nhật lúc lâu nhất là 2 tháng, di chuyển hàng ngày là metro toàn đứng chẳng mấy khi được ngồi, nếu có ngồi thì cũng chỉ được 1, 2 bến là lại đến bến cần xuông.riêng đoạn lên xe být đòi ngồi thì cụ đã yêu cầu cao quá rồi
ở Nhật thế này thì ngồi vào đâu và nó còn đau ê ẩm thế nào
View attachment 7111114
View attachment 7111115

Vâng đương nhiên là tăng tuyến, tăng xe,...Lại phong cách ko quản dc thì cấm thì em chịu
Mà thu 3 củ / oto thì mang tiền đó tăng bus lên, chứ thu cứ thu mà dân chen chúc cũng kệ thì em ko phục
Em thấy cụ này nói chuẩn, cung này em đi hàng ngày, xe máy không có đường để đi!Ko có brt vẫn tắc thôi. Có brt xe máy còn có chỗ mà đi.
Thì em đi xe máy. Khi nào cái nào hợp thì em chọn thôiVâng đương nhiên là tăng tuyến, tăng xe,...
Em chỉ muốn hỏi là nếu thu 3 củ 1 ngày thì cụ đi ô tô riêng hay phương tiên công cộng

Chắc cụ không đọc bài trước của em rồi, xe máy 300K/ngày, xe đạp là 100KThì em đi xe máy. Khi nào cái nào hợp thì em chọn thôi![]()
- E ít thấy có xe bus nào được ngồi trừ khi lên từ đầu tuyến. E thì luôn nhường người già trẻ em.Sao phải khổ dâm ko dc ngồi hả cụ?
xã hội văn minh thì phải làm sao con người ngày càng thoải mái chứ?
Như cho em chọn, em thà ngồi oto kẹt xe hơn là phải đứng ngửi mùi hoi nách thối mồm trên xe bus

Đường này lắp cam. Giả sử ngày bắt 50 xe * 4 tr = 200 tr. nộp ngân sách khủng và đều nên vẫn duy trì cụ nháLê Văn Lương, Tố Hữu đường riêng cho BRT , lèo tèo vài chuyến xe. Đường bé tý tẹo , ô tô chen chúc nhau ! Nhẩm nhanh mỗi ngày 1000 lượt ô tô lưu thông qua đây bị tắc 15 phút bỏ rẻ ra là 10k tiền xăng bị đốt phí .Thế là lãng phí 10 triệu. Kéo theo là ô nhiễm môi trường! Và cái lãng phí nhất là thời gian!
Thiết nghĩ nên chuyển BRT thành Bus thưởng, tận dụng được làn đường này có phải tốt hơn không ?
Uh thì đường nhà cụ tất, cụ muốn cho ai đi thì đi, muốn thu nhiêu thì thu. Em về quê cấy lúa nuôi gàChắc cụ không đọc bài trước của em rồi, xe máy 300K/ngày, xe đạp là 100K
Nếu cụ đi máy bay mà không có ống lồng mà phải đi xe buýt thì sao nhỉ ?mà theo em biết xe buýt ra máy bay có cực ít ghế, đa số đứng và tay ai cũng giơ caoUh thì đường nhà cụ tất, cụ muốn cho ai đi thì đi, muốn thu nhiêu thì thu. Em về quê cấy lúa nuôi gà
. Cụ xuống đi bộ hay đi xe riêng?