- Biển số
 - OF-47216
 
- Ngày cấp bằng
 - 23/9/09
 
- Số km
 - 1,793
 
- Động cơ
 - 462,241 Mã lực
 
Cụ đoạn đấy phải 10km đấy ạ, vì từ bùng binh đấy ra Yên nghĩa em ước chỉ 3km là cùng.Đoạn đường cụ đưa ra dài 4,9km gần bằng 1/3 toàn tuyến (14,77km) lại là đoạn giao thông đông đúc và phức tạp nhất mà phải nhanh hơn 5-10 phút thì em nhận thua luôn cho rồi
Đ\c Tuấn cũng chỉ dám nói BRT nhanh hơn Bus thường từ 5-10 phút cho cả tuyến 14,77km thôi
Tuy nhiên Em mạnh dạn đánh cược với cụ trên cung cụ chọn BRT sẽ nhanh hơn Bus thường 2 phút vào ngày thường và 4 phút đợt CSGT hỗ trợ cao điểm !
Cụ lợi thế hơn em nhiều mà lại cho em chênh lệch thời gian ít vậy?
- Khi có BRT thì đã cấm taxi, xe tải, xe khách( trừ mỗi xe đón hs).
- co Quyết tâm chính trị của cả HN, nếu không thì lại có cụ phải đi chữa bệnh ngay.
- Có làn đường riêng để chạy.
- Cấm xe máy đi qua cầu vượt giờ cao điểm.
Cụ thấy Bus chậm của em có đc như vậy đâu? Nếu Bus chậm của em mà cũng được như vậy thì chưa chắc đã ăn đc quá 2p đâu.
Vì lợi thế trên, cụ chấp em sâu chút nữa đê



				
		
			

	
 Đường Tố Hữu - LVL đã bé, lưu lượng lại lớn, nhiều đèn xanh đỏ, lắm chung cư cao tầng 2 bên đường nên việc dồn hết các phương tiện khác sang 2 làn 2 bên để giành làn trái giành riêng cho BRT là sự cẩu thả, ép quá đáng, đến rẽ trái cũng không cho bắt rẽ phải rồi đi thẳng hoặc đi thẳng rồi quay đầu rẽ phải, càng làm lưu lượng phương tiện trên đường tăng cao nhất là các điểm quay đầu gần như không có do bị bịt hết rồi.
		
		
			