[Thảo luận] Bức xúc quá, lại Vios các bác ạ!

USS

Xe tải
Biển số
OF-96363
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
446
Động cơ
404,671 Mã lực
Em thấy xxx ưu tiên "người ở quê mới ra,người già,phụ nữ kể cả mang bầu vì mang bầu thì không dám bỏ chạy" là được phạt trước.Còn tóc xanh,đỏ và đổ mực đầy người thì bỏ qua.
 

LAB

Xe đạp
Biển số
OF-64380
Ngày cấp bằng
18/5/10
Số km
40
Động cơ
437,400 Mã lực
Em thấy mấy trường hợp này là em cũng mất cảm tình lắm. mà còn ức chế nữa. Nhưng cũng thành thật xin góp ý với cụ chủ một số điều sau:

+ Lỗi thứ nhất, cái tiêu đề "lại Vios" thì ý cụ chủ là sao? "lại" có nghĩa là đã từng có chuyện ah cụ? Vios nữa, sao cụ vơ đũa cả nắm vào thế, tủi thân các cụ Vios. Em đi xe cùng mẹ, khác cha với Vios ạ.
Dạ, là vì mấy hôm trước em cũng có 1 thớt về 1 bác Vios biển 34 vượt đèn đỏ nên lần này mới lấy tiêu đề như thế, lúc đó chỉ nghĩ post bài nên không nghĩ là còn nhiều người nữa không theo dõi.


+ Lỗi thứ 2, bức xúc thật nhưng bác cũng nên tránh cho chủ xe tí, mang cả biển hiệu lên đây có khi cụ ý gặp họa đới. Tất nhiên có thể hành vi đó đáng lên án, nhưng cần xem xét cụ thể lại theo lỗi sau đã.
Vâng, cái này em hơi sơ xót, lần sau sẽ rút kinh nghiệm.

+ Lỗi thứ 3, người ta đã xuất trình được "cái thẻ gì màu đỏ chót" mà cụ thì "chả nhìn rõ nội dung". Vậy nên cụ chủ cũng nên trách phận mình tí nhá. Ở đời còn có nhiều cái mình chưa được biết thì nên tìm hiểu kỹ rồi hãy phát ngôn.
Cái này thì bác không trách em được ạ, vì nếu bình thường mà xuất trình giấy tờ thì có GPLX, Đăng ký... nhìn phát là nhận ra ngay. Đằng này em đi 2b ngang qua, mặc dù đi chậm nhưng cũng không thể nhìn rõ được, mà bác đừng bảo em đứng lại xem nhá, lúc đó chú lái xe và 3X vàng đang đứng giữa đường, em mà đứng lại xem không khéo chú ý lại mời vào vì tội cản trở giao thông cũng nên >:/.

Cụ nên điềm đạm hơn, hãy giúp người nhiều hơn thay vì ức chế kiểu thế này. Nếu đủ trình thì thịt cả "chú vàng" lẫn "thẻ đỏ" kia đi cụ.
Cái này thì em cũng xin không dám nói to nhưng dù sao ở trên đường cũng vài lần giúp người khác rồi ạ, ngoài ra cũng luôn luôn nhớ mình là 1 OFER, mặc dù xe em không dán Logo ạ.
Cuối cùng, cám ơn bác đã góp ý :)!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top