[Funland] Bức xúc - tổng đài chăm sóc khách hàng ở Việt Nam

avid_liquid

Xe tăng
Biển số
OF-68085
Ngày cấp bằng
10/7/10
Số km
1,113
Động cơ
385,615 Mã lực
Website
promedia.vn
Chào các cụ, như topic có cụ nào mới viết về tuổi Quý Hợi (83) năm nay sao cháu thấy đen đủi quá. Nhân tiện nói đến đen đủi, cháu phàn nàn về tổng đài chăm sóc khách hàng ở Việt Nam.
- Tổng đài Vpbank: Thẻ tín dụng mua hàng online không thanh toán được dù chức năng thanh toán đang mở, gọi điện lên ngân hàng thì qua đủ thủ tục, bấm số 1 số 5 rồi điền thông tin CMT, 4 số cuối thẻ và kết quả là tất cả các điện thoại viên đều đang bận. Ngồi gọi cả chục lần vẫn vậy. Không hiểu ngân hàng số và công nghệ 4.0 ở đâu nữa :( đến nản. Kiểu này lúc mất hay bị hack thẻ thì mất hết tiền rồi vẫn không báo khóa được.
- Tổng đài Toto: Có cái nắp bàn cầu nó hỏng mà cháu điện lên số :
Mã:
Gọi Hotline 1900 54 5590 để gặp phòng Bảo Hành
cũng cả chục lần đều không được, không hiểu nó làm cho có hay thế nào. Mà mỗi lần gọi là mất tiền chứ có phải miễn phí đâu :( - Lại thêm câu trả lời tự động:
Mã:
Cuộc gọi của quý khách rất quan trọng với chúng tôi
Ngày đầu tuần mà bức xúc quá, có cụ nào đồng cảnh ngộ vào chia sẻ nhé.
 

Tập Lái 2019

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-610860
Ngày cấp bằng
21/1/19
Số km
2,746
Động cơ
148,744 Mã lực
Shopee này, vietnamobile này :) em nếm trải rồi
 

Toanlkh

Xe tải
Biển số
OF-341212
Ngày cấp bằng
3/11/14
Số km
496
Động cơ
277,406 Mã lực
Em vừa gặp vụ tổng đài này. Gọi tổng đài chăm sóc TPBANK để cấp lại cái token mà gọi cả buổi sáng toàn báo bận. Chục cuộc đth vẫn báo tất cả nv đều đang bận.
Chán quá vào web TPbank có mục chat messenger hỗ trợ, em chat vào hỏi thì hóa ra là trả lời tự động không phải người tư vấn. Thế là em để lại mấy câu : Ngân hàng gì tệ quá, gọi hotline cả ngày ko đc, chat hỗ trợ thì chatbot, không phải người. Ngân hàng dở tệ..... Vì tưởng chả đứa nào nó thèm đọc.
Chắc thấy em chê nhiều quá nên 2 phút sau nv cskh gọi lại cho em ngay.
Lúc sau trên chat cũng là ng thật trả lời chứ ko còn tự động nữa.
CSKH 24/24 mà khách gọi liên tục ko đc thì ko ổn dù là lí do gì.
 

Mandalord

Xe điện
Biển số
OF-193695
Ngày cấp bằng
12/5/13
Số km
4,523
Động cơ
258,714 Mã lực
Chào các cụ, như topic có cụ nào mới viết về tuổi Quý Hợi (83) năm nay sao cháu thấy đen đủi quá. Nhân tiện nói đến đen đủi, cháu phàn nàn về tổng đài chăm sóc khách hàng ở Việt Nam.
- Tổng đài Vpbank: Thẻ tín dụng mua hàng online không thanh toán được dù chức năng thanh toán đang mở, gọi điện lên ngân hàng thì qua đủ thủ tục, bấm số 1 số 5 rồi điền thông tin CMT, 4 số cuối thẻ và kết quả là tất cả các điện thoại viên đều đang bận. Ngồi gọi cả chục lần vẫn vậy. Không hiểu ngân hàng số và công nghệ 4.0 ở đâu nữa :( đến nản. Kiểu này lúc mất hay bị hack thẻ thì mất hết tiền rồi vẫn không báo khóa được.
- Tổng đài Toto: Có cái nắp bàn cầu nó hỏng mà cháu điện lên số :
Mã:
Gọi Hotline 1900 54 5590 để gặp phòng Bảo Hành
cũng cả chục lần đều không được, không hiểu nó làm cho có hay thế nào. Mà mỗi lần gọi là mất tiền chứ có phải miễn phí đâu :( - Lại thêm câu trả lời tự động:
Mã:
Cuộc gọi của quý khách rất quan trọng với chúng tôi
Ngày đầu tuần mà bức xúc quá, có cụ nào đồng cảnh ngộ vào chia sẻ nhé.
Thực ra phần lớn các ngân hàng hoặc doanh nghiệp (kể cả Viettel, Mobi...) không có bộ phận tổng đài riêng của mình đâu, mà là outsource. Thế nên cùng 1 cô nhân viên tổng đài có thể đóng vai phục vụ vài NH-DN cùng lúc; và ngược lại, gọi cho tổng đài của nhiều NH-DN khác nhau nhưng thực ra là cùng gọi về vài DN nhận outsource. Nói chung các DN nhận outsource cũng ky bo nên thường không đủ người.
 

zonda82

Xe container
Biển số
OF-194504
Ngày cấp bằng
17/5/13
Số km
6,697
Động cơ
395,056 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em lại hóng diễn tiến sự vụ.
 

Phihung0102

Đi bộ
Biển số
OF-694781
Ngày cấp bằng
15/8/19
Số km
0
Động cơ
99,400 Mã lực
Tuổi
35
e cũng hóng
 

loinuoc

Xe tăng
Biển số
OF-23122
Ngày cấp bằng
29/10/08
Số km
1,745
Động cơ
830,135 Mã lực
Thực ra phần lớn các ngân hàng hoặc doanh nghiệp (kể cả Viettel, Mobi...) không có bộ phận tổng đài riêng của mình đâu, mà là outsource. Thế nên cùng 1 cô nhân viên tổng đài có thể đóng vai phục vụ vài NH-DN cùng lúc; và ngược lại, gọi cho tổng đài của nhiều NH-DN khác nhau nhưng thực ra là cùng gọi về vài DN nhận outsource. Nói chung các DN nhận outsource cũng ky bo nên thường không đủ người.
Oh, giờ em mới biết có vụ này. Thật hả cụ :(
 

avid_liquid

Xe tăng
Biển số
OF-68085
Ngày cấp bằng
10/7/10
Số km
1,113
Động cơ
385,615 Mã lực
Website
promedia.vn
Thực ra phần lớn các ngân hàng hoặc doanh nghiệp (kể cả Viettel, Mobi...) không có bộ phận tổng đài riêng của mình đâu, mà là outsource. Thế nên cùng 1 cô nhân viên tổng đài có thể đóng vai phục vụ vài NH-DN cùng lúc; và ngược lại, gọi cho tổng đài của nhiều NH-DN khác nhau nhưng thực ra là cùng gọi về vài DN nhận outsource. Nói chung các DN nhận outsource cũng ky bo nên thường không đủ người.
Ngân hàng có bộ phận riêng cụ ạ, chỉ có nhà mạng mới hay outsource - có công ty Hoa sao chuyên làm dịch vụ này.
Đây những chiến binh thầm lặng của Vpbank đây cụ
Còn đây là công ty chuyên cho thuê dịch vụ CSKH
 

Mandalord

Xe điện
Biển số
OF-193695
Ngày cấp bằng
12/5/13
Số km
4,523
Động cơ
258,714 Mã lực
Ngân hàng có bộ phận riêng cụ ạ, chỉ có nhà mạng mới hay outsource - có công ty Hoa sao chuyên làm dịch vụ này.
Đây những chiến binh thầm lặng của Vpbank đây cụ
Còn đây là công ty chuyên cho thuê dịch vụ CSKH
Cũng có thể là các NH có xu hướng cây nhà lá vườn, vì toàn thông tin nhạy cảm. Cơ mà tổng đài điện thoại là 1 dịch vụ tốn kém, nên thường cũng không đủ nhân lực.
 

duytrinh85

Xe điện
Biển số
OF-458796
Ngày cấp bằng
4/10/16
Số km
2,120
Động cơ
26,081 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân
Em hóng tiếp cụ thể.
 

dongnat123

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-477830
Ngày cấp bằng
19/12/16
Số km
9,598
Động cơ
272,254 Mã lực
Sanaky em dính mứt thối sau hậu mãi rồi, cccm tránh xa
 

Langthang_Mercedes

Xe container
Biển số
OF-426773
Ngày cấp bằng
2/6/16
Số km
8,151
Động cơ
838,792 Mã lực
Chào các cụ, như topic có cụ nào mới viết về tuổi Quý Hợi (83) năm nay sao cháu thấy đen đủi quá. Nhân tiện nói đến đen đủi, cháu phàn nàn về tổng đài chăm sóc khách hàng ở Việt Nam.
- Tổng đài Vpbank: Thẻ tín dụng mua hàng online không thanh toán được dù chức năng thanh toán đang mở, gọi điện lên ngân hàng thì qua đủ thủ tục, bấm số 1 số 5 rồi điền thông tin CMT, 4 số cuối thẻ và kết quả là tất cả các điện thoại viên đều đang bận. Ngồi gọi cả chục lần vẫn vậy. Không hiểu ngân hàng số và công nghệ 4.0 ở đâu nữa :( đến nản. Kiểu này lúc mất hay bị hack thẻ thì mất hết tiền rồi vẫn không báo khóa được.
- Tổng đài Toto: Có cái nắp bàn cầu nó hỏng mà cháu điện lên số :
Mã:
Gọi Hotline 1900 54 5590 để gặp phòng Bảo Hành
cũng cả chục lần đều không được, không hiểu nó làm cho có hay thế nào. Mà mỗi lần gọi là mất tiền chứ có phải miễn phí đâu :( - Lại thêm câu trả lời tự động:
Mã:
Cuộc gọi của quý khách rất quan trọng với chúng tôi
Ngày đầu tuần mà bức xúc quá, có cụ nào đồng cảnh ngộ vào chia sẻ nhé.
Em gọi lên Vinaphone nó còn cà kê dê ngỗng trả lời em suốt 30 phút vẫn không đi vào trọng tâm câu chuyện cơ. Em chỉ chốt lại là tại sao bị tự động đăng có dịch vụ đó, làm sao để biết là có dịch vụ đó, làm sao thì tự ngắt dịch vụ đó mà phải gọi hơn 10 cuộc mới có kết quả.
 

Phihung0102

Đi bộ
Biển số
OF-694781
Ngày cấp bằng
15/8/19
Số km
0
Động cơ
99,400 Mã lực
Tuổi
35
nghe nhac chán -- dập thui cac cụ
 

Hoangraptor

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-647751
Ngày cấp bằng
7/5/19
Số km
17,412
Động cơ
291,729 Mã lực
Đcm cái bọn làm ăn bố láo,chỉ tìm mọi cách móc xèng của người sử dụng dịch vụ là nhanh!
Cái nơi được gọi là Thiên Đường nó thế!
 

Zai nắng

Xe điện
Biển số
OF-700704
Ngày cấp bằng
18/9/19
Số km
2,561
Động cơ
121,281 Mã lực
Em gọi lên Vinaphone nó còn cà kê dê ngỗng trả lời em suốt 30 phút vẫn không đi vào trọng tâm câu chuyện cơ. Em chỉ chốt lại là tại sao bị tự động đăng có dịch vụ đó, làm sao để biết là có dịch vụ đó, làm sao thì tự ngắt dịch vụ đó mà phải gọi hơn 10 cuộc mới có kết quả.
Thì nhà mạng thường trả tiền thuê dvu td theo số cuộc + số phút phụ trội
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top