Chào các cụ, như topic có cụ nào mới viết về tuổi Quý Hợi (83) năm nay sao cháu thấy đen đủi quá. Nhân tiện nói đến đen đủi, cháu phàn nàn về tổng đài chăm sóc khách hàng ở Việt Nam.
- Tổng đài Vpbank: Thẻ tín dụng mua hàng online không thanh toán được dù chức năng thanh toán đang mở, gọi điện lên ngân hàng thì qua đủ thủ tục, bấm số 1 số 5 rồi điền thông tin CMT, 4 số cuối thẻ và kết quả là tất cả các điện thoại viên đều đang bận. Ngồi gọi cả chục lần vẫn vậy. Không hiểu ngân hàng số và công nghệ 4.0 ở đâu nữa
đến nản. Kiểu này lúc mất hay bị hack thẻ thì mất hết tiền rồi vẫn không báo khóa được.
- Tổng đài Toto: Có cái nắp bàn cầu nó hỏng mà cháu điện lên số :
cũng cả chục lần đều không được, không hiểu nó làm cho có hay thế nào. Mà mỗi lần gọi là mất tiền chứ có phải miễn phí đâu
- Lại thêm câu trả lời tự động:
Ngày đầu tuần mà bức xúc quá, có cụ nào đồng cảnh ngộ vào chia sẻ nhé.
- Tổng đài Vpbank: Thẻ tín dụng mua hàng online không thanh toán được dù chức năng thanh toán đang mở, gọi điện lên ngân hàng thì qua đủ thủ tục, bấm số 1 số 5 rồi điền thông tin CMT, 4 số cuối thẻ và kết quả là tất cả các điện thoại viên đều đang bận. Ngồi gọi cả chục lần vẫn vậy. Không hiểu ngân hàng số và công nghệ 4.0 ở đâu nữa

- Tổng đài Toto: Có cái nắp bàn cầu nó hỏng mà cháu điện lên số :
Mã:
Gọi Hotline 1900 54 5590 để gặp phòng Bảo Hành

Mã:
Cuộc gọi của quý khách rất quan trọng với chúng tôi