BVC BVC 2014-Tháng 5-Chúc mừng sinh nhật BVC

safenoodles

Xe cút kít
Biển số
OF-15150
Ngày cấp bằng
26/4/08
Số km
16,202
Động cơ
643,264 Mã lực
Nơi ở
Phố cổ
Chị Zyn ơi, chị đăng ký chơi trò gì ko? :))




1. Tám môn phối hợp: Dập bóng, Ném lon, Khăng, Nhảy dây, Nhảy bao cát ( lốp xe ), Bịt mắt đập nước, Nu na nu nống, Khiêng kiệu về đích. ( Đây là game chính )

- Cách chơi: Từ vạch xuất phát , một người (1) người chạy 5m lấy đà dập vỡ quả bóng trên mông một người khác (2) đang tì tay vào ghế, bóng vỡ (1) chạy lên phía trước 5m đập tay với người tiếp theo (3), người tiếp theo bỏ giày dép ra ném lon cách 10m, lon đổ chạy lên đập tay với người phía trước (4) đứng cách 15m, người này lấy khăng dài gẩy khăng con để một người cách đó 20m bắt được (5), người bắt được khăng chạy lên 10m đập tay với người tiếp theo (6), người này vượt qua phần nhảy dây 5 lần chân chạm đất tối thiểu, sau đó đập tay với người tiếp theo (7), người này lại bước chân trần vào bao cát, túm lại để nhảy về vạch vôi cách 30m, khi đến đích người này đập tay với người kế tiếp (8), người tiếp này đang bị bịt mắt và cầm gậy tre tiến hành đập niêu treo phía trước khoảng 10m, trên đường đi người này sẽ bị các đội khác ném bóng nước vào ướt hết người ( cho phép đồng đội đứng cạnh niêu điều chình hướng đi). Khi đập vỡ niêu, người này gỡ bịt mắt chạy lên phía trước chơi trò nu na nu nống cùng 5 cô PG, kế thúc chạy lên 5m có 2 người trong đội khiêng về đích cách 50m. Đội nào kết thúc cuộc thi nhanh nhất đội đó thắng.

- Người chơi: Mỗi chi hội 5-10 người chơi. Cho phép 10 chi hội cùng tham gia.
- Giải thưởng: Có 2 giải nhất, nhì.

Một số hình ảnh minh họa cho những games trong này:




Trò nhảy dây.


Trò nu na nu nống

2. Xếp người vào xe: ( Thế giới không đủ )

- Cách chơi: 2 xe xếp dàn hàng ngang, mở cả 4 cửa, hạ hết ghế nằm xuống. Cửa kính kéo kín. Khi bắt đầu có hiệu lệnh, mỗi đội sẽ tự xếp người vào xe sao cho nhanh nhất và nhiều nhất. Khi đội trưởng hoặc người đứng ngoài của đội đó đóng được cả 4 cửa vào và lái xe có thể điều khiển xe đi được khoảng 20m thì đội đó thắng.
Điểm thắng cuộc tính theo 3 tiêu chí:
a. Xếp được nhiều người nhất
b. Thời gian đóng được cả 4 cửa nhanh nhất.
c. Về đích
-Thời gian: Khoảng 30p cho 2 lượt thi đấu, mỗi lượt 2 đội.

-Người chơi: Đăng ký theo chi hội, Mỗi đội chơi chuẩn bị sẵn tối thiểu 20 người.
- Giải thưởng, Giải nhất đồng đội chi hội. ( khả năng có khoảng 20 người )



3. Kéo co:

- Cách chơi: Đơn giản chỉ kéo được phần giữa dây thừng ( buộc khăn đỏ ) qua vạch bên mình đứng là thắng. Loại trực tiếp. 8 còn 4, 4 còn 2, 2 còn 1. - Thời gian: 30p

- Người chơi: 10 người 1 đội, 16 Chi hội hoặc các đội đăng ký tự do. Tìm ra đội trưởng để theo dõi cho dễ.
- Giải thưởng: 1 giải nhất ( 10 người )



4. Đưa xúc xích về đích:

- Cách chơi:
Hai vợ chồng hoặc hai người đang yêu cùng nhau ngậm một cái xúc xích, sau đó đi ngang nhanh nhất về đích cách 100m. Người thắng cuộc là cái xúc xích còn nguyên và thời gian về đích nhanh nhất.

- Người chơi: 10 cặp vợ chồng hoặc đang yêu nhau
- Giải thưởng: 1 giải nhất cho 2 người

5. Trượt xe scooter gỗ xuống dốc:

- Cách chơi:
8 người cùng xuất phát từ đỉnh dốc trượt xe xuống dưới chân dốc, sau đó ôm xe chạy ngược lên đỉnh dốc. 2 người cán đích đầu tiên mà không phạm quy sẽ được vào vòng chung kết. Thi 4 lần như vậy để lấy ra 8 người, 8 người này sẽ thi một vòng cuối, 2 người về đầu tiên


- Người chơi: cho phép 32 người đăng ký chơi, những người cân nặng quá 80 kg không được tham gia.



Mời các chi hội và các cụ nhanh tay đăng ký, em sẽ cập nhật danh sách những người đăng ký tại đây.

Lưu ý:

- Hạn chót đăng ký đến trưa ngày 5-6 thì sẽ đóng danh sách.

- Có những phần chơi chỉ dành cho chi hội với giải thưởng hấp dẫn. Mong các chi hội cố gắng kêu gọi các thành viên tham gia để dành giải thưởng. Chi hội nào đăng ký sớm thì được chơi, muộn thì em xin phép đưa vào danh sách dự bị.

- Tả bổ xiểng thì xin mời tất cả các thành viên đăng ký. Ai đăng ký sớm thì được chơi, muộn thì em xin phép đưa vào danh sách dự bị.

- Hầu hết các trò chơi đều diễn ra dưới trời nắng, nhiều trò có liên quan đến nước. Đề nghị các thành viên tham gia phải ăn mặc gọn gàng, thoải mái và đảm bảo không có các phụ kiện như đồng hồ, nhẫn, vòng cổ trang sức hoặc điện thoại iphone, ipad trên người không thì nếu bị rơi, ướt, vỡ hỏng, BTC chúng em không chịu trách nhiệm.
Nếu cần gửi, BTC sẽ có tình nguyện viên để giữ đồ cho các thành viên tham gia chơi.

- Thời gian bắt đầu các trò chơi từ 14h00 ngày 8-6-2014, đề nghị các thành viên đến trước giờ để chuẩn bị nghiêm túc.

Phần lớn tất cả mọi người tham gia đều có quà của BTC.
Những chi hội hoặc thành viên nào đăng ký tham dự xong bỏ cuộc mà không có lý do sẽ bị xử lý nghiêm như rút mã lực hoặc band nếu thấy cần thiết. Là một diễn đàn fun nhưng đằng sau những nick ảo là những con người thật. Mong các cụ mợ hết sức nhiệt tình cùng sinh nhật lần này.

Em xin thay mặt BTC cảm ơn các thành viên sẽ đăng ký tham gia chơi các trò chơi để chung vui sinh nhật cùng OF.
 

safenoodles

Xe cút kít
Biển số
OF-15150
Ngày cấp bằng
26/4/08
Số km
16,202
Động cơ
643,264 Mã lực
Nơi ở
Phố cổ
Cả nhà cho em hỏi, em cần hình mấy mũi tên nét liền và đứt sang phải , trái, lên, xuống để vẽ sơ đồ thì tìm ở mục nào ạ? Máy em là word 2007 ạ.
Em cảm ơn nhiều!
 

laicanthan

Xe container
Biển số
OF-84069
Ngày cấp bằng
29/1/11
Số km
8,630
Động cơ
497,836 Mã lực
Cả nhà cho em hỏi, em cần hình mấy mũi tên nét liền và đứt sang phải , trái, lên, xuống để vẽ sơ đồ thì tìm ở mục nào ạ? Máy em là word 2007 ạ.
Em cảm ơn nhiều!
Để Zyn vào chắc biết :) Mà dạo này Mỳ bận công việc hay sao thế
 

ZynZyn

Xe lăn
Biển số
OF-186539
Ngày cấp bằng
22/3/13
Số km
12,955
Động cơ
526,071 Mã lực
Mỳ vào tap Inesrt chọn shaps sẽ ra rất nhiều loại ký tự cho mình lựa chọn nhé:)
Cả nhà cho em hỏi, em cần hình mấy mũi tên nét liền và đứt sang phải , trái, lên, xuống để vẽ sơ đồ thì tìm ở mục nào ạ? Máy em là word 2007 ạ.
Em cảm ơn nhiều!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top