Chính ra phải cảm ơn anh chàng Vũ Linh EV này đấy. Nhờ đó mà VF3 có giá tốt.Wulling h hết vai trò ls.
H k có gì để cạnh tranh được vf3.
Chính ra phải cảm ơn anh chàng Vũ Linh EV này đấy. Nhờ đó mà VF3 có giá tốt.Wulling h hết vai trò ls.
H k có gì để cạnh tranh được vf3.
Vâng, nghĩ cũng tội.Chính ra phải cảm ơn anh chàng Vũ Linh EV này đấy. Nhờ đó mà VF3 có giá tốt.
Bác vẫn thiếu, còn cả các bạn lái trên ô tô phang này nữa chứEm thấy đám lái xe qua youtube hay tiktok hay nghe người nọ người kia nói rồi chém gió mới xứng đáng gọi là mõm, cần lắm những rì viu từ người thực việc thực như cụ Sứa. đây.
Bác cụ sạc nhanh mất 40’ và đi đc 200km mới cần nhiều trạm sạc, còn cái xe đểu của tàu này nó xạc có 20’ lại chạy đc nhỡn 400km nên nó cũng ko cần nhiều trạm sạc lắm đâu.Xe điện khác xe xăng, ko có trạm sạc thì thôi khỏi nghỉ chiếm thị phần. Ông bác em cắm trạm sạc khắp đất nước rồi nên ít nhất không lo cạnh tranh từ các hãng xe điện khác
VN muốn có ngành xe hơi thì chỉ có làm xe điện. Làm xe xăng không bao giờ cạnh tranh được. Không có gì là lợi hoàn toàn hay hại hoàn toàn cả. Lợi mặt này hại mặt kia nhưng ngành xe hơi tự chủ không thể không có.Vì em là anti, e sẽ ko thể nói kiểu giọng của phe bên kia được, giống các cụ khi chụp mũ người ko thích xe điện là bọn 3/// phả.n động thôi mà.
Và em thấy xe điện phát triển ở VN sẽ ko có lợi cho VN vốn còn nghèo. Ko thích hợp với những thứ thiếu bền vững, tốn kém, và cần thử nghiệm rất nhiều... Như vậy tức là nguyên cả đế chế xe điện chứ ko riêng gì hãng nào đâu cụ nhé.
Tiền điện công ty chỉ thu hộ + phí dịch vụ. Vì không có quyền mua bán điện.Chính ra công ty cho nhân viên sạc xe là hai bên đều có lợi đấy chứ, vì tiền điện được tính vào chi phí doanh nghiệp, bớt được đống tiền thuế TNDN, chưa kể hưởng giá điện sxkd thấp hơn điện sinh hoạt. Tương lai nếu các nơi đều áp dụng trò này có khi thuế sẽ ra luật bổ sung để tránh vụ trục lợi này
VF3 cấu hình chi tiết rồi, giờ còn VF3 chưa có cấu hìnhHaha ko thớt nào dính dáng tới VF mà ko thấy cụ xuất hiện. VF3 cũng làm gì đã có cấu hình Vẫn đang thiết kế mà đã có bản thương mại đâu. Khi chưa có cấu hình thì giá bán cũng vô nghĩa
BYD là hãng lớn, chắc chắn làm ăn đàng hoàng bằng hoặc hơn cái hãng các cụ đang kỳ vọng
2 mẫu xe mới đây đã giành cả 2 giải thưởng đứng đầu về xe điện tại Nhật Bản và thuộc tốp bán chạy đứng đầu doanh số của BYD trên thế giới thì không phải hàng lôm côm đâu cụKhông có đủ thông tin về SP và dịch vụ thế này, cọc xong ko mua nữa có đc trả lại tiền không cụ?
Sạc kiểu nhỏ tầm 7kw thôi cụ, chỉ cần kéo dây lắp ổ cắm thôi mà, PCCC dễ xử lý. Tiền sạc thì trừ vào lương chủ xe, được lợi thuế đấy cụ.Tiền điện công ty chỉ thu hộ + phí dịch vụ. Vì không có quyền mua bán điện.
Trạm sạc không có giấy phép bên pccc vào kiểng tra thì vỡ mồm.
Xin giấy phép thì quá tội.
Các nhà máy thì chỉ có ban giám đốc đi xe riêng. Còn cán bộ cnv đi xe đưa rước.
Đôi tháng tới Wuling nó đưa con BaoJun Yep 1 lần sạc đi 303km về là cũng căng đấy, nó sẽ là cuộc chiến xe điện dưới 300 triệuWulling h hết vai trò ls.
H k có gì để cạnh tranh được vf3.
Hy vọng giá thấp hơn VF3 để moị người ủng hộ, chứ giá như VF5 thì chua lắmĐôi tháng tới Wuling nó đưa con BaoJun Yep 1 lần sạc đi 303km về là cũng căng đấy, nó sẽ là cuộc chiến xe điện dưới 300 triệu
K có trạm sạc là bất tiện lớn khi cạnh tranh.Đôi tháng tới Wuling nó đưa con BaoJun Yep 1 lần sạc đi 303km về là cũng căng đấy, nó sẽ là cuộc chiến xe điện dưới 300 triệu
Có sạc tại nhà thì cũng không ngại lắm, gì chứ thiết bị sạc bọn nước bên kia nó cũng ra là chủ yếu kể cả đồ độ xeK có trạm sạc là bất tiện lớn khi cạnh tranh.
Mà càng nhiều cạnh tranh càng tốt, người mua càng lợi.
Chờ các hãng thi đấu với nhau là người có nhu cầu mua sẽ được hưởng lợi thôi cụ, như BYD nó vác xe lắp ráp bên Thái về là cũng rén đóHy vọng giá thấp hơn VF3 để moị người ủng hộ, chứ giá như VF5 thì chua lắm
Nội khối phải 40% mới được miễn thuế nhập khẩu. Nhà máy bên thái có 500tr USD thôi. Không biết có đủ 40% không nữa.Chờ các hãng thi đấu với nhau là người có nhu cầu mua sẽ được hưởng lợi thôi cụ, như BYD nó vác xe lắp ráp bên Thái về là cũng rén đó