[Funland] C-Club và một đêm thác loạn đáng ghi nhớ của em

tunghp79

Xe hơi
Biển số
OF-128206
Ngày cấp bằng
21/1/12
Số km
180
Động cơ
377,598 Mã lực
Nơi ở
Hải phòng
ông này văn cao sống lại xin cắp but theo hầu rồi hậu sinh kha úy
 

Tanpo

Xe hơi
Biển số
OF-200262
Ngày cấp bằng
30/6/13
Số km
173
Động cơ
324,810 Mã lực
Mệ, thêm tí mứt nữa thì thành liên xô với mỹ, trời đất với cơm =D>
Hơn cả rác, min mod cần có biện pháp và hành động dọn dẹp rác rưởi ở cà phê như bên box chợ trời đê.
Of chân chính như 3C, Lầm, Pain, ngotato, thientam...... lịch sử từ xưa tới giờ chưa thấy có 1 bài nào rác kiểu thế này
Đọc cm của cụ xong em phục cụ chủ thớt quá :)) em vodka cụ chủ rồi nhé. Văn cụ quá hay và sinh động, em đọc lúc mà óc long sòng sọc mãi đến đoạn thả rông mới hiểu ý cụ =D>
 

davidhuy

Xe tăng
Biển số
OF-36516
Ngày cấp bằng
31/5/09
Số km
1,715
Động cơ
488,445 Mã lực
Nơi ở
Nay đây mai đó
Mệ, thêm tí mứt nữa thì thành liên xô với mỹ, trời đất với cơm =D>
Hơn cả rác, min mod cần có biện pháp và hành động dọn dẹp rác rưởi ở cà phê như bên box chợ trời đê.
Of chân chính như 3C, Lầm, Pain, ngotato, thientam...... lịch sử từ xưa tới giờ chưa thấy có 1 bài nào rác kiểu thế này
Viết đc như ông chủ thớt thì đến mấy cái cụ chân chính như cụ kể còn chạy dài đấy cụ ạ.
 

minhcuong400

Xe tăng
Biển số
OF-122774
Ngày cấp bằng
2/12/11
Số km
1,267
Động cơ
393,427 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
cha bố cụ chủ thớt, làm em bị lừa hết cả đoạn.
Ếh ếh! Sao cụ lại chửi cụ chủ vậy? Đọc bài của cụ chủ xong, đọc comment chắc rất nhiều cụ /mơ cũng muốn chửi cụ chủ dưng mờ có nhõn mình cụ dám chửi thôi8-}! Chúc mừng cụ chủ, chúc mừng cả nhà, cả họ nhà cụ chủ vì Gấu nhà cụ với Mr F cụ nhé!
 

Mytourvn

Xe máy
Biển số
OF-195834
Ngày cấp bằng
27/5/13
Số km
81
Động cơ
327,360 Mã lực
Nơi ở
51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
chúc mừng cụ chủ. Nhà cháu đọc mà đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Trí tưởng tượng và văn phong của cụ thật là phong phú :D
 

leo989

Xe buýt
Biển số
OF-112896
Ngày cấp bằng
15/9/11
Số km
831
Động cơ
396,161 Mã lực
quá ngưỡng mộ trí tưởng tượng của cụ, ngày xưa vợ chồng em bay ở VF club , ở đấy khác là cho cả 2 vợ chồng cùng bay, cũng ít dân chơi hơn, nhưng mà độ hồi hộp thì cũng thế.
 

st101814

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-108426
Ngày cấp bằng
10/8/11
Số km
3,197
Động cơ
437,782 Mã lực
Nơi ở
Canada - Viêt Nam
Có đưa Gấu đi C Club mới thấy nỗi khổ của chị em. Sinh đẻ là sinh tử, ko biết thế nào. Gấu nhà em hôm ấy đến chậm tý thì đẻ rơi các cụ ah. Bác sỹ khám xong bảo ko nghe thấy tim thai, e nghe mà như tưởng đất sụt dưới chân mình. Thế nên e mới có cái cảm giác vô cùng lo lắng khi Gấu vào phòng bay. Khác với VF hay PSHN là nơi ta có thể vào bay cùng Gấu thì ở C-Club chỉ có thể đứng ngoài chờ cho đến khi người ta gọi tên mình. E may còn chui vào cửa sau nên vợ e mới nhìn thấy lúc đc đẩy từ phòng đẻ sang phòng chờ.

May trời đất ông bà các cụ tổ tiên cũng như Trời Phật phù hộ gia đình em đc mẹ tròn con vuông, thú thực em rất hạnh phúc lúc này. Rất cám ơn các cụ đã chia sẻ cảm xúc cùng em, e rót vodka mời tất cả các cụ ah.
 

vinatrans

Xe buýt
Biển số
OF-158435
Ngày cấp bằng
27/9/12
Số km
755
Động cơ
358,030 Mã lực
Nơi ở
Làng 8
Đệch!!! 2F roài mà đọc còm men em mới ngớ người... Phục lão
 

hùngauto

Xe tăng
Biển số
OF-36094
Ngày cấp bằng
27/5/09
Số km
1,074
Động cơ
483,397 Mã lực
Nơi ở
HN 11
trình độ văn của cụ hay thật, phục cụ chủ quá ợ
 

xeodau

Xe buýt
Biển số
OF-44708
Ngày cấp bằng
27/8/09
Số km
845
Động cơ
471,838 Mã lực
Chuyện bịa như thật =)) Cụ chủ chắc cũng đang Ngáo có khi vừa đi đập đá ở côn lôn về xong mới sáng tác đc truyện ntn =))
Cái đệch. Lão ấy đưa gấu đi sinh ỏ viện C.
 
Chỉnh sửa cuối:

LeQz

Xe tải
Biển số
OF-173858
Ngày cấp bằng
27/12/12
Số km
237
Động cơ
344,159 Mã lực
Cụ cho em mang về post lên FB nhé :D
 

xeomxitlop

Xe tải
Biển số
OF-188472
Ngày cấp bằng
5/4/13
Số km
314
Động cơ
334,795 Mã lực
Đang định search google địa chỉ thì bừng tỉnh cơn mê
 

langtund19

Xe đạp
Biển số
OF-196475
Ngày cấp bằng
30/5/13
Số km
26
Động cơ
326,440 Mã lực
Chuyện cua cụ hay cụ kể chuyện ạ, em dự là ko phải chuyện của cụ rồi!
 

duypq

Xe tăng
Biển số
OF-80393
Ngày cấp bằng
16/12/10
Số km
1,654
Động cơ
432,310 Mã lực
Em Ạ cụ, em đọc đinh ninh là k phải thật rồi mà nhiều chi tiết làm em không nghĩ đến cái gì khác được
 

LuckyCar

Xe container
Biển số
OF-48864
Ngày cấp bằng
16/10/09
Số km
7,952
Động cơ
2,992,668 Mã lực
Nơi ở
Internet
Ngưỡng mộ cụ chủ quá, may mà cháu có thói quen đọc hết các comment xong rồi mới chém.
 

sicilian

Xe hơi
Biển số
OF-12565
Ngày cấp bằng
10/1/08
Số km
145
Động cơ
524,440 Mã lực
Cụ chủ viết duyên đáo để, đọc thấy vợ rủ đi C-Club với gặp Mr. F là em biết đi đâu rồi. :D
 

INNOVA-BOP

Xe buýt
Biển số
OF-148527
Ngày cấp bằng
8/7/12
Số km
735
Động cơ
366,230 Mã lực
Nơi ở
Ngã ba suối, nơi có nhiều bụi rậm
Một đêm đáng ghi nhớ

Nửa đêm, vợ chợt bảo: này anh, theo kế hoạch hôm nay mình có thể sẽ phải đi gặp Mr.F đấy. Anh chuẩn bị đi, đến C-Club ngay với em nhé. Trời thì mưa như trút nước, ngập hết cả phố phường còn đòi đi gì nữa, nhưng thôi, ý vợ là ý chúa, ko đi ko được, thế là mình phải đội mưa lội nước đưa nàng đến C Club.

Thế mới biết thế giới đàn bà là như thế nào, hóa ra vợ mình là dân chơi mà bao lâu nay không biết. Vãi thật. C Club hóa ra nằm ngay ở trung tâm thành phố, nhưng đảm bảo là rất ít dân chơi thật sự biết chỗ này, vì không phải ai muốn cũng vào được, và thực sự thì cũng không mấy ai có đủ bản lĩnh để vào đây thường xuyên.

Bước qua cánh cổng khép hờ, C-Club lộ ra là một thế giới khác, những khuôn mặt lạnh tanh, bảo kê mặt lạnh như tiền. Vợ ơi là vợ, anh đến Seven teen ở Trần Hưng Đạo các em chào đón vãi cả ra, đâu có lạnh ngắt như mặt mấy thằng bảo kê này. Vợ nói, anh nói ít thôi, ko nó vả vào mồm cho đấy. Ơ hay, sao lại cáu với anh thế chứ. Vãi thật, đến chốn này rồi mình phải nương theo gió thôi.

Vé vào cửa là 3 triệu, cũng chát đấy, còn chưa gọi đồ gì. Nhưng thôi, dân chơi mà, giàu nghèo có ngại gì mưa rơi, khi đi mình cũng mang theo 10 củ, còn thẻ tín dụng nữa, chắc không đến nỗi làm nàng xấu mặt với Mr. F

Vẻ mặt khá hổn hển, căng thẳng chẳng biết vì có phải sắp gặp Mr.F người mà nàng nhắc đến suốt mấy tháng nay, làm mình cũng vô cùng sốt ruột, nàng khẽ nói, anh yêu yên tâm đi, lát nữa mới là màn kịch độc, em cá là dân chơi nửa mùa như anh chưa bao giờ được trải nghiệm đâu.

Đúng là mình bắt đầu choáng khi bắt đầu bước vào C Club. Khác với những Bar, Club khác, chỗ này mùi nước hoa không nhiều bằng mùi rượu (cồn). Khắp nơi, phía bên ngoài căn phòng nơi mà mình trải qua một đêm thác loạn là la liệt dân chơi (hay dân bay chả biết) đủ mọi thành phần nằm khắp mọi ngóc ngách, cầu thang, sàn nhà, thật kinh khủng. Em ơi, sao lại có cái câu lạc bộ quái đản thế này chứ, mình ngước mắt nhìn vợ mà ngại, hóa ra em cũng là một dân chơi khủng khiếp (không sao em dám vào cái bar này) chứ, mình như hóa đá, nhưng ko dám nói gì.

Vợ mình không nói gì, ko biết lúc vào đây em đã cắn trộm viên nào chưa nhưng bắt đầu thấy lên đồng rồi, mắt bắt đầu trợn lên, mồm siết lại, mình lo quá, chưa bao giờ cảm thấy lo như thế này, giữa một đám người nằm la liệt kia cùng với đội ngũ tiếp viên mặt sắt, mồm đá ko nói được câu nào lọt tai cả, đi Bar mà cứ như đi chém nhau, sợ quá. Giữa đêm, bên ngoài nghe tiếng mèo hay trẻ con kêu oa oa lạnh cả sương sống

Đây mới là màn cao trào kịch tính, khi vợ mình bắt đầu bay thì nhân viên C Club check mình ko cắn viên nào nên ko cho vào. Trời, hóa ra là vào trong này phải là dân bay có thuốc mới cho vào, mình định liều lao vào trong chứ biết vợ mình vào đó một mình thì sẽ như thế nào nhưng mấy tay bảo vệ mặt đen như Bao Công hất hàm chỉ vào tấm biến "Không lên cơn bay, cấm vào phòng bay"

Chịu rồi, chơi ko lại với chúng nó đâu, còn chơi hàng thì mình chưa dám. Hồi trước mình đã biết nàng chơi bay lắc kiểu này một lần rồi, nhưng đã 4 năm, không ngờ giờ nàng lại dính lại khiến mình ra nông nổi này. Ruột gan rối bời, chả biết nên thế nào, hay đi về, ngoài kia là 3 lần cửa sắt có người gác, ra rồi thì khỏi vào luôn, có nàng dẫn vào mình mới vào được đến đây chứ một mình ai nó cho vào.

Đành ráng ngồi chờ xem nàng có ra không, khốn là nàng lại đưa điện thoại cho mình cầm chứ, mà lúc nàng lên cơn thì mình cuống quá không kịp đưa cho nàng thì bảo vệ đã đẩy ra ngoài phòng bay rồi. Một h sáng, không thấy gì, trong căn phòng đáng sợ kia ko thấy nàng đi ra, một giờ rưỡi, vẫn không thấy gì, lòng mình như lửa đốt. Thi thoảng lại thấy vài dân bay lắc bị cáng khiêng ra ngoài đến căn phòng đối diện phòng bay, chắc do phê thuốc hay sao đấy mình không biết. Hay là gọi 113 và 141, mình hỏi mấy dân chơi đang nằm bên ngoài, một ông mặt đen thui nói "Ông bị điên à, 141 làm gì có tuổi chứ nói gì đến 113"

Chắc đến tầm 2h sáng, thấy vợ mình bị khiêng đẩy ra ngoài, trời ơi, nàng làm sao thế này, mấy tiếng chôn chân ở đây giờ mới thấy nàng, nàng nằm thiêm thiếp trên chiếc giường đẩy, một tay thõng xuống, không nói được chỉ thều thào, tay ngoắc ngoắc mình. Thôi xong, có khi nào vợ mình vì đi gặp Mr.F ko mà chơi lại thuốc, lại chơi quá liều thành ra nông nỗi này, mình ko còn kiêng nể gì nữa gào lên "Em ơi, sao lại thế rồi lao vào". Hai chú bảo vệ xô mình bắn ra, mình gào lên Vợ tôi đang gọi tôi phải xem thế nào chứ. Hai chú bảo vệ mặt như kem, rắn như đá quay vào trong nhìn thấy chú quản lý hất hàm bèn nói "Thế thì lượn ra cửa sau đê, sẽ có người cho vào".

Mình phi như tên bắn ra cửa sau, khóa rồi, cửa sắt này dẫn vào một dãy hành lang, chắc là cửa thoát hiểm cho dân bay lắc gì đó, ngoài cũng la liệt dân bay, đã mất 3 củ vào cửa rồi mà vẫn ko vào được đây, có mấy dân bay lắc muốn vào trong mình thấy lai phải kẹp tiền cho bảo vệ mới được vào, mà chỉ 1 by 1 ko hiểu cái động này nó bí hiểm tới cỡ nào mà quái thế,

Thò cổ đến lần thứ 3, hay thứ 4 gì đó mới được chú gác cổng bước đến, hỏi giật giọng

BV: Pass ?
Minh: Ơ, em ko có, đi theo người nhà thôi ah

BV: Biến
Mình: Ơ, anh quản lý bảo cho em vào ah, chắc vợ em sốc thuốc, lâu lắm rồi mới thấy cô ấy bay ah, từ hồi làm vợ em ngoan lắm ah (trước đấy chịu, có thời gian vợ - khi ấy là người yêu ở Pháp mình ở Thái xác định là không quản lý nhau)

BV: Tên người nhà là gì (check list)
Mình: xxx

Ok, vào đi

Sau tiếng lách cách mở cửa em giờ mới được vào trong, trong này chia làm hai phòng, một phòng gọi là phòng bay, một là phòng sau bay.

Em ghé mắt vào phòng, trời ... thế giới thác loạn là đây

Giờ em hiểu tại sao em ko được vào, trong này ngoại trừ vài nhân viên là nam, còn toàn là nữ, C Club dành riêng cho phái đẹp. Rất ít khách nam, em đoán chỉ một vài người chắc là đi theo như em thôi

Đã vào C Club các dân chơi phải tuân thủ luật chơi, ko được mặt đồ lót. Em tái mặt khi nhìn thấy vợ mình vô cùng sộc xệch đang nằm vật trên một cái đệm khá là bẩn, ko có đồ lót. Ăn mặc kiểu gì thế này, em xoay thêm một vòng đảo khắp căn phòng, ôi trời ơi vãi thật, khoảng 50-60 dân bay như vợ em chứ ko ít, cũng một thể loại no underwear, thả rông, dáng điệu một số em đang bay trong phòng thì vô cùng khêu gợi, khác với mấy quán bar trước đây em đi có múa cột thì các em này nằm trên giường luôn, tư thế sẵn sàng, hàng họ phơi ra hết, dạng hết cả háng ra, kêu rên ầm ĩ. Ôi giời ơi, em choáng muốn ngất quá, chưa bao giờ em thấy nhiều đàn bà ăn mặc hở hàng và tư thế khó coi đến thế. Ở bãi biển Bondi (Úc) hay Nice (Pháp) em mới nhìn thấy mấy bà đầm phơi năng cởi áo bikini khoe ngực thôi.

Hóa ra vợ em ko nằm một mình, có một ông khác nằm cùng ngay bên cạnh, em thấy dân chơi vào đây ai cũng đeo một vòng như kiểu cái thẻ bài, riêng em ko có nhưng lúc đc vào đây cũng mới đc cấp một cái thẻ đeo thôi (chắc vì em ko phải là dân chơi thật). Nhìn Mr.F này mặt đỏ gay, chắc cũng phê thuốc cùng vợ em hay sao ấy nên nằm thiêm thiếp. Hóa ra là F đây, cái người mà vợ tôi mong ngóng mãi, và cả tôi cũng thế, suốt mấy tháng trời mong gặp rồi cuối cùng cũng gặp nhau ở đây. Vui quá nhỉ ...

Ở lại chỗ vợ một lát, thấy nàng vẫn chưa tình hẳn nên em tính chuyện ra rồi gọi cho gia đinh nội ngoại, không thế giấu chuyện này được, phải báo cho họ biết thôi. Chuyện lớn mà.

3h sáng em xin ra nhưng bảo vệ ko cho ra, đúng hơn là h này các chú chắc cũng mệt rồi nên ko nhúc nhích, e thì hãi quá rồi, 1 mình em vs với khoảng 40-50 chục em bay lắc đang phê thuốc tơ hơ hết cả thế này kể cũng hãi. Mà sao vào đây tính đàn ông của mình đi đâu hết, nhìn thấy đàn bà tơ hơ thế mà lại sợ.

Em phải đợi đến gần 4 giờ sáng mới ra được rồi lại năn nỉ bảo vệ cho đứa em họ vào để chăm sóc cho chị nó, còn em chạy về nhà gọi bà mẹ đẻ báo cho bà biết sự tình, rồi đợi sáng ra báo chuyện này cho bố mẹ vợ, không thể giấu được.

C-Club đã có ai đến chưa, trải nghiệm chưa. Nói thật mọi việc qua rồi, vợ em cũng tỉnh rồi, nghe cô ấy nói em cũng ko trách nữa, lại rất vui vẻ. Cô ấy bảo trông thế thôi, nhưng không phải riêng em đâu, còn có rất rất nhiều phụ nữ khác, có người rất trí thức nhé, tiến sỹ này nọ cũng đều đến thác loạn ở C-Club này ít nhất một lần rồi, và dĩ nhiên phải theo luật của họ, no underwear.

Vãi ko, các bạn nữ nào là dân chơi kiểm chứng hộ mình xem có đúng không, hay là vợ mình biện mình cho cô ấy.

Cũng may là mối quan hệ của mình với Mr.F cũng khá ổn, bọn mình sẽ hòa thuận với nhau và chấp nhận cùng yêu một người đàn bà. Mr.F chưa nói về điều này, nhưng vợ mình đã tuyên bố thẳng là cô ấy rất yêu Mr.F nhưng cũng yêu mình và muốn sống chung với cả hai !!!!
Chúc mừng lão :D
 

CtyHCTVietNam

Xe máy
Biển số
OF-204274
Ngày cấp bằng
31/7/13
Số km
96
Động cơ
320,960 Mã lực
nhìn thấy một dải toàn chữ nên em chỉ đọc mở đầu và kết luận ;))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top