Đánh giá C300 AMG 2020

tano1008

Đi bộ
Biển số
OF-713060
Ngày cấp bằng
13/1/20
Số km
2
Động cơ
0 Mã lực
Tuổi
24
Các bác cho e xin ít review về C300 2020 sau khi sử dụng ạ!
 

athk

Xe tăng
Biển số
OF-314375
Ngày cấp bằng
3/4/14
Số km
1,094
Động cơ
362,163 Mã lực
Vừa đăng ký account phát là phải làm ngay 1 topic <:-P
 

hdtravel

Xe tải
Biển số
OF-325229
Ngày cấp bằng
28/6/14
Số km
384
Động cơ
3 Mã lực
E cũng hóng xem sao.
 

silobiho

Xe tải
Biển số
OF-80563
Ngày cấp bằng
18/12/10
Số km
449
Động cơ
18 Mã lực
Các bác cho e xin ít review về C300 2020 sau khi sử dụng ạ!
Cụ phải có một con xe đã từng đi, nếu em biết em sẽ tham chiếu dễ hơn.
Em đang đi RX date 2016, mới mua c300 được 1 tháng, đi được 800km rồi, em hay đi ké audi a6 thì cách nhìn nhận của em như sau.
* Lái thì bình thường, thật sự là hơi ngang trái, ko nhẹ hẳn như lex, nhưng lại ko chính xác như pors, so với audi cũng ko bằng.
* Ngoại thất thì đẹp, nói night package nhìn ngầu, đèn multibeam sáng, thiếu cửa nóc panorama là full bài.
* Nội thất thì cánh cửa hơi flex, đóng phành phạch, ko phình phịch như đời cũ, cửa đời này còn thua cả lex. 2 màn hình to đẹp, nhất là cái sau vô lăng, ghế da bình thường, ko cao cấp. Táp lô ốp bằng cái nhựa mềm giả da như toy, hơi rẻ tiền, mer gọi là da artirco, nhưng em chắc chắn cái đấy là nhựa.
* Vị trí ngồi thì vô lăng đẹp, nhưng chức năng CC thì giống xe châu âu, đặt trên một mặt phẳng nên khó dùng, dễ ấn nhầm, cái này thì cái cần gạt như lex dễ dùng hơn. Media cũng khó dùng, thao tác chỉnh bài, chỉnh âm lượng trên vô lăng, lẫn trên bệ tì tay theo cách dùng smartphone là vuốt theo chiều dọc, ko xoay theo chiều ngang như nút vặn, nhìn thì có vẻ hiện đại, nhưng trong thao tác lái xe là khó sử dụng, đến bây giờ em vẫn chưa biết nút dừng bài ở đâu, và media phản hồi ko nhanh như trên lex.
* Máy mạnh, nhưng mà rung và ồn. Với kinh nghiệm 1 đời E250 của nhà thì sau tầm 3-4 vạn nếu đặt cạnh lex sẽ giống như máy dầu. Cụ có thể đến cái sà lông xe siêu lướt bên long biên, kiếm con nào dưới 1 vạn chạy thử, sẽ thấy xe nào odo tầm 5k, chạy ra đã cảm thấy độ rung với ồn đã rất khác rồi. Xăng thì cũng ok, nhưng ko phải là tiết kiệm, nếu vào bài "hỗn hợp" thì so với lex là thua, so với RX 2 tấn thì chỉ thấp hơn một tí tầm 5%.
* Cái cuối là thực dụng, xe nhìn chung là chật, rất chật, em cao 1m76, ngồi thoải mái, chạy ra băng sau ngồi là kịch chân, nhất là ghế phụ. Ghế "có thể là tốt" nhưng vì ai đã chạy nhiều đời lex thì sẽ ko kiếm được xe nào có ghế ngồi thoải mái hơn lex. Ko có lốp sơ cua, hơi líu lo một tí.
* Tính phông bạt tốt, nhiều người hỏi, để ý, còn với bản thân thì bình thường, mua chẳng qua vì máy khỏe, xe ngắn, giá sau ck tương đối rẻ. Còn ở phương diện em, người tiêu dùng sẽ quyết định xe nào sang hơn, vd mer lắp ráp rẻ hơn bmw hay lex nhập khẩu, nhưng giá trị nội tại của xe vd đều là 1 tỷ, ông nào đóng thuế nhiều hơn, thì xứng đáng được tôn trọng hơn, xe ông đấy chạy cũng là xe sang hơn.
Mục đích sử dụng của em là vì em công tác ở hn hơi nhiều, mua hẳn một con vứt trong phố, chạy một mình cf, ăn uống. Em nghĩ mục đích như vậy là ok chứ gia đình thì can luôn, đi làm cũng ko nên mua vì xe chống ồn kém lex nhiều, máy lại rung, ga hỗn với hộp số cũng giật, nên là đi làm về mà tắc đường, sẽ ko thư giãn lắm đâu, nhất là cái cảm biến của mer nó kêu rất to, mà cái màn hình cảnh báo nó thu lại bé tin hin có một góc nhìn muốn nhức mắt ... và cam360 cũng phế, đi chậm nó ko tự bật như lex, toàn phải chỉnh tay.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top